Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, October 17, 2012
Matagal na rin nung mahiligan kong magbasa ng isang babasahing maraming mahahalay na kwento..halos sa araw-araw bago ako pumasok sa trabaho hindi pupwedeng di ako bibili o magpapabili nito. May isang kwento kasi doon ang sinusubay-bayan ko.
Kwentong tungkol sa pangangaliwa at pagtataksil ng asawa. Parang na eexcite akong basahin ang mga ganung klaseng kwento. May asawa na ako, may anak narin..Pero parang di ko maintindihan sa sarili ko kung bakit hanggang sa pag tulog at pati sa trabaho lagi kong naiisip ang kwentong yun.
Pagnagtatalik kami ni misis naiisip ko na hindi ako ang kumakantot sa kanya kundi iba. Grabe ang libog na nararamdaman ko kapag nag sesex kami at kahit sya nagtataka din sa akin kung baket parang napaka agresibo ko na raw sa kama di naman kasi ako dating ganun kahit madalas kaming mag sex ni misis dumating din sa puntong parang nakakasawa na.
Pero nagiba simula nung nakabasa ako ng mga istoryang erotika parang nag iba ang takbo ng isip ko.naging impluwensya sa akin ito Sobra akong nagiinit kapag iisipin kong kinakaliwa ako ng asawa ko o may kumakantot na iba sa misis ko.
Minsan nag punta ako sa kumpare ko nakipag inuman..nung medyo may tama na ko naisipan kong itxt si misis.Nung una kinakamusta ko sya o kaya tinatanong ko sya kung ano ginagaw nila. Pero biglang sumagi sa isip ko na itxt sya tungkol dun sa pinapantasya ko..Hindi ko muna dineretsong sabihin sa kanya ang gusto kong sabihin.
AKO:“hon gaano mo ako kamahal”tanong ko kay misis.
SYA:”Hon kelangan pa bang sagutin yan?sa araw-araw simula ng makilala kita hanggang sa naging asawa na kita di mo pa ba nakikita ang sagot?”reply nya sa akin.
AKO:” Alam ko yan Hon..pero may gusto sana akong sabihin sayo..pero wag ka sanang magagalit ha?”
SYA:” Ano yun hon?sige sabihin mo..”
AKO:”Mahal na mahal kita hon pero ayoko sanang matali ka lang sa akin I mean for past five years ay ako na ang lagi mong kasama ..gusto ko sanang I enjoy mo rin ang sarili mo..Di ibig sabihin na kasal ka na ay nakatali ka na lang sa akin..”
SYA:”Hon di ko ma gets ang pinupunto mo?pwede bang deretsahin mo ako?
AKO:”Hon ienjoy mo sarili mo I mean bat hindi mo I try makipag date sa iba?
Alam kong magugulat sya sa sinabi ko medyo matagal bago sya uli nag reply.
SYA:”Hon lasing ka ba?ano ba yang sinasabi mo?Bakit gusto mo na akong ipamigay?nagsasawa ka na ba sa akin!?”
AKO:”Hon mahal na mahal kita at hinding-hindi ako magsasawa sayo at mas lalong hindi kita ipamimigay..gusto ko lang I try mo ang ganun..”
Hindi na uli sumagot si misis..alam kong nagalit sya dun sa sinabi ko. Kasalanan ko..ewan ko ba kung baket ko pa inopen yun sa kanya..nasisiraan na yata ako..pero hindi iba talaga ang nasasaisip ko
Kinabukasan di ako iniimik ni misis..alam kong galit sya pero naghihintay lang ako ng timing para suyuin sya. Kya kinagabihan nilambing ko si misis kinausap ko sya about dun nagtampo pala dahil ipinamimigay ko na raw sya pero nakuha ko pa rin sa lambing kaya di ko na muna inopen yun sa kanya..
Lumipas ang mga araw di ko muna binabanggit yun sa kanya talagang disidido akong iopen uli yun kay misis pero hanap muna ako ng magandang timing hanggang sa isang gabi nilalambing ko sya nilalandi..
AKO:”Hon ang ganda mo talaga at ang seksi pa marami pang nagkakagusto sayo ang swerte ko at ikaw ang napangasawa ko…Hon ket ayaw mong I try maki pag date sa iba?
Napatingin sa akin si misis..
SYA:”Ayan ka nanaman hon baket ba naoopen mo yang bagay na yan? Gusto mo pang makipag date ako sa iba eh asawa mo na ako?
AKO”Hon para kasing na eexcite akong isipin ang ganun”
SYA:”Naeexcite ka?gusto mo ang ganun?baket naman yun ang naiisip mo?o baka naman gusto mo lang mambabae para kung sakaling pumyag ako eh gawin mo ring makipa date sa iba?
AKO:”Hindi hon..gusto ko ikaw lang..ikaw lang ang makikipag date sa iba..”
Habang nagsasalita ako bigla ko syang niyakap at hinalikan at dahan-dahan kong hinuhubad ang damit ni misis at ibinababa ang halik ko sa dib-dib nya
SYA:” Hon..ahhh ang saraapp nyann….gusgustoo mo bang may ibang humawakkk nyan..??
Nagulat ako sa narinig ko? Nadadala si misis sa romansa ko..kaya mas lalo ko pang ginalingan..
AKO:”Oo honn…gusto ko..”pabulong kong sagot sa kanya habang sinusupsup ko ang mga utong nya
Dahan-dahan akong bumaba pa puntang puson nya..tinanggal ko na panty nya..ginapang ko halik ko simula sa singit papuntang pisngi ng langit at pag dating dun hinawi ko ang makapal nyang bulbol at hinanap ang kapirasong laman.sinundot ng dila ko..napa ungol si misis..
SYA:”Hon syeeettt ang saraap nyann….ngayon mo lang uli ginaw yannn….hayyysss sarap …”
Binuka kong maigi ang puke ni misis..dilnilaan..s inupsop ko ng maigi ang kuntil..
AKO:”Hon..gusto kong may gumawa din nito sayo..ok lang bah hon?sabay supsup uli sa kuntil.
Napaungol ng malakas si misis..nanginginig at napapabaon ang hawak nya asa ulo ko…
SYA:”Hon ok lang sayooo…hon ahhhh ok lanngg…naa may ibang gumawa nyan ahhh hon wagg kang tumigil plsss..
AKO:”ok lang hon ok lang…sa akin….”mas pinag-igi ko pa ang pag brotcha sa kanya. Alam kong malapit na syang labasan. Kaya agad akong tumayo inilabas ko ang titi ko. pumuwesto ako agad sa tapat nya at dahan-dahan kong ipinasok ang galit na galit kong burat..
AKO:”Hon grabe ang init mo..ahhh…gusto ko ring matikman ng iba toooo….ahh”
Binayo ko ng maigi si misis..lumalangit-ngit ang kama sa lakas ng pagbayo ko.
AKO”hon gusto kong may gumawang iba nito sayoooo…honn ahh..umm…ummm..ahhhh!..”
SYA:”Hon sige pa baon mo pahhh ahhh…ang sarap hon..ccge hon try ko papara syo…ahh hon malpit na ako ahhh…
Sabay kaming nakaraos ni misis..grabe ang gabing yun ang init naming dalawa..ngayon nalng uli nangyaring magsabay kaming makaraos..
Simula nang gabing yun naging mas mainit na kami ni misis..kulang nalang na gawin na naming totoo ang pantasya ko.. pero nandun parin ang pagaalinlangan nya na baka di nya makayang gawin..
Minsan naikwento sa akin ni misis na aksidenteng nagkita sila ng dati nyang kasamahan sa work. Napadaan lang sa lugar namin. Ikinuwento ni misis ang tungkol sa kanya. Ruel ang pangalan nya..Inamin din nya na dati nyang ka close yun nung nagwowork pa sya.matagal na panahon na rin. Ngayon daw ay meron narin syang pamilya.at nasa abroad ang misis nya.
Lumipas ang mga araw pansin ko na laging may ka usap sa cp si misis kahit alam ko namang hindi sya mahilig makipagtxtmate.Tina nong ko sya tungkol dun at nalaman kong si ruel pala ang kausap nya sa txt. Ibinigay nya yung cp no.nya nung magkita sila.
Kinagabihan,,Tinabihan ako ni misis..niyakap..
SYA:” Hon may sasabihin ako sayo..”
AKO:”Ano naman yun hon?
SYA:”Si Ruel inimbitahan tayo na pumunta sa kanila birthday daw kasi ng anak nya..at para narin makilala ka nya..”
AKO:”kelan yun hon?”
SYA:”bukas na hon..”
AKO:”bukas na!? di ako pwede bukas hon..marami akong trabahong gagawin sa opisina..gustuhin ko mang sumama pero hindi pwede talaga..”
SYA:”Hon minsan lang naman to..di ka pa pwede??
Niyakap ko ng mahigpit si misis..hinalikan..
AKO:”Pasensya na talaga hon…Trabaho ko kasi to eh..marami pa namang next time.”
Kumalas si misis sa pagkakayakap ko..alam kong nagtampo..Gusto ko pa namang yayain sya ng sex pero alam ko wala na sya sa mood..may naglulumikot sa isip ko..hanggang sa nakatulog na ako..
Kinabukasan maaga akong pumasok..gusto kong tapusin na lahat ng gagawin ko at kung sakali man susunod ako sa kanya..
Hapon ng magtxt si misis. Paalis na sila kasama ang anak ko..di ko na muna sya nireplayan dami ko kasing ginagawa..breaktime na ng magtxt ako sa kanya..nangamusta at nagsabi na baka makasunod ako. Nagreply sabi wag na at baka marami ka pang gagawin dyan..unahin mo muna yang trabaho mo kesa sa amin!..Alam kong may tampo parin si misis kaya di ko na sya sinagot.
Ka bwiset isa pa ako sa pinag overtime! Gagabihin ako malamang at baka hindi na makasunod sa magina ko! hay di ko naman pwedeng tanggihan at baka bukas mawalan ako ng trabaho..Tiningnan ko cp ko nagtxt si misis tanong nya kung susunod pa ako.Nung magsesend na ako tang ina ka malas talaga na check op pa ako..wala pa namang mapag lodan dito. Kaya di ko na nareplayan si misis.
Gabi na ng makauwi ako sa bahay..nagulat ako kasi patay ang mga ilaw..may tigisa kaming susi ni misis kaya nakapasok ako. Walang tao..Ibig sabihin di pa umuuwi ang mag ina ko! gamit ang landline tinawagan ko si misis sa cp nya..nag riring..kaso di nya sinasagot! Nagalala ako saan sila natulog? Shit di ko pa nakuha yung no.nung Ruel panu ko malalaman kung nandun pa sila?
Naghintay ako hanggang sa makatulugan ko na..Umaga na nang maka receive ako ng txt kay misis..nag sorry dahil hindi na daw sya nakapagtxt.dun na daw sila pinatulog ni Ruel. Hindi na kami nag pang abot ni misis may pasok kasi ako tnxt ko nalng sya na maya na kami mag usap pag uwi ko.
Paguwi ko sinalubong ako ng anak ko..tuwan-tuwa may bago daw syang laruan. Premyo daw nya sa palaro dun sa birthday.kinamusta ko sya kung nagenjoy sya “opo papa dami ngang laruan at mga pag kain..”tinanong ko anak ko kung ano gawa ng mama nya.” Sila mama naginum po sila nila tito ruel”kaya pala hindi na siguro sila pina-uwi at baka nalasing si misis..” eh saan naman kayo natulog?” tanong ko uli sa anak ko.”dun po ako natulog sa kwarto ni billy yung anak po ni tito ruel dun po ako pinatulog ni mama.”sagot naman ng anak ko habang kinakalikot nya ang laruan nya” eh si mama mo saan natulog?”tanong ko uli “Di ko po alam pa eh basta pagising namin ni billy nag play na agad kami..pero nakita ko si mama lumabas galing dun sa isang kwarto..”
Nanlamig ako sa sinabing yun ng anak ko..Hindi ako nagagalit parang natutuwa pa nga ko parang excited..parang may magandang sasabihin ang misis ko mamya. Lumabas si misis ng kwarto namin..pinaghanda ako ng pagkain tiningnan ko sya..nginitian..ngu miti din pero parang pilit..
Binilisan ko ang pagkain ko tapos derecho na pasok sa kwarto..pinapatulog na nya ang anak namin..lumapit ako sa kanya..niyakap,,hinalikan sa batok..
AKO:”Mmmm…bango naman ng misis ko..”
Humarap sya sa akin tiningnan ako..
SYA:”hon di ka galit?”
AKo:”Galit? Bakit naman ako magagalit?”
SYA:” Kasi di ako nakapag paalam sayo na dun kami matutulog..Tinamaan kasi ako dun sa ininum namin. Gusto ko nga sanang umuwi kaso pinigilan ako ni ruel.gabi na raw at may kasama pa akong bata kaya napilit nya akong dun na matulog..”
AKO:”ok lang yun hon naiinitindihan kita..alam ko namang nagenjoy ka db?kwento mo naman lahat..pls..”
Ginapang ko halik ko sa leeg ni misis pababa..pinahiga ko na sya..tapos tinanggal ko na damit nya..pati na rin bra..tapos umangat ako..tiningnan ko sya..nagtitigan kami..
SYA:”Hon di ka ba magagalit kung may aaminin ako sayo hon?
AKO:”Hon hindi ako magagalit sige tuloy mo lang hon..”
Hinawakan ko na suso ni misis..nilamas ng dahan-dahan..hinalikan pati utong..na pa ungol na si misis..sumulyap sya sa anak namin tulog na nakatalikod sa amin.
SYA:”Hon dba pantasya mong may may humawak nyang suso ko..”
AKO:”Oo..hon ..”
Nilamas ko pang maigi suso ni misis sinipsip ang mga utong sa isip-isip ko eto na na yata ang hinihintay ko..dahan dahan kong hinubad ang short nya hinawakan ang panty..pinasok ko kamay ko hinawakan ko na pepe nya..shit basa na!
SYA:”At gusto mo ring may kumaing iba dyan sa pepe ko hon di bahhh..ohhhh..”
AKO:”Oo hon..oo…”
SYA:”Nangyari na hon kagabi..”
Hindi na ako nagulat alam ko na yun ang sasabihin nya..putsa nagliyab ako sa narinig ko…nanginig..dumiin na halik ko sa kanya,..fininger ko sya..
AKO:”Talaga hon mag kwento ka pa please..”
SYA:”Sige hon..pinasok nya ako sa kwarto nya hon..lasing na ako nun hinalikan nya ako..pumalag ako kaso naisip kong pantasya mo..kaya nagpaubaya ako isa pa nasasarapan na rin ako..Galing nyang mang romansa hon..nilamas nya ng madiin ang suso ko sinipsip ang mga utong..ganda daw ng mga suso ko.. maputi..kaya pinangigilan nya sabi ko asawa ko palang ang nakakahawak nyan..ahh hoonn sarap nyan..”
Bumaba ang halik ko sa puson ni misis..tinanggal ko ang panty nya..wow talaga ang tambok..makapal din ang bulbol ni misis..hinalikan ko..dinilaan..hinan ap ang kuntil..sinupsup…
SYA:”Ginawa nya rin yan honnn..ahhhh..kinai n nya ng matagal..grabe sya kumain hon..”
AKO:”Talaga hon..ahh syet sarap nun hon..suurpp”
Umangat ako ..papatungan ko na sya pero pinigil nya ako..sya naman daw..Hinalikan nya ako pababa..sinipsip nya utong ko..kinagat-kagat..magsasalita san ako pero pinigil nya
SYA:”wag ka ng magsalita hon..kung anong gagawin ko sayo yun din ang ginawa ko sa kanya..”
Sinupsop nya uli utong ko..dinilaan nya pababa papuntang puson ko tinanggal nya short ko kasama na brief..dinilaan nya singit ko..pati bayag sinupsop..nilaro ng dila nya..dahan-dahn nya ng sinubo burat ko..putsa ang init ng bunganga ni misis..parang mina muscle control nya na..dito expert si misis magaling tsumupa..lalabasan na ako..hinawakan ko sya sa ulo para pigilan at tanggalin na nya pero lalo nyang binilisan ang pag taas baba ng ulo nya ..sinupsop ng maigi!..syet di ko na napigilan.. sumabog ako sa loob mismo ng bunganga nya! Nagulat ako sa ginawa nya!ngayon lang nya ginawa ito! Tiningnan ko sya taas baba parin ang ulo nya..nararamdaman kong sinusup-sup pa nya..sinisimot..di tinigilan hanggat hindi lumambot..putcha grabe pala ang ganun..ang sarap..
Tinangal nya na sa bungnga nya ang burat ko..malambot na..
SYA:”Hon bat lumambot na? di na ba kaya??”
Nagulat ako sa tanong nya..naging hot na si misis
AKO:”Ha? Sinimut mo eh grabe hon now mo lang to ginawa ah?ginawa mo rin ba ito sa kanya?”
SYA:” Sarap ba hon?oo ginawa ko yan sa kanya..tirik na tirik nga mata nya hon..kahit ako nagulat din di ko akalaing makakaya ko yung gawin sa kanya..Hon titigas pa ba yan?kasi sa kanya kahit nilabasan na tirk na tirik pa rin..”
Parang napahiya ako sa sinabi ni misis.sa totoo lang di ko na kayang dumalawa pa sa ngayon..ewan dati naman kahit tatlo kaya ko siguro dahil sa pressure sa trabaho.Nagulat nalang ako ng muling sinubo ni misis ang titi ko.tsinupa nya uli pilit na pinatigas..habang tsinutsupa nya nagtanong ako.
AKO:”Hon malaki ba titi nya kumpara sa akin?nakailan kayo? Nag enjoy ka ba hon?
Bumitaw sya sa titi ko..umangat sya..hinawakan nya titi ko ikiniskis sa puke nya..
SYA:”Oo hon malaki titi nya..wag kang magagalit ha kung ikukumpara sayo malaki talaga ang kanya at ang taba pa..nakatatlo kami nung gabi at isa nung umaga..at kung nag enjoy ako aaminin ko..oo hon sobra akong nag enjoy..sobra nyang pinanggigilan ang puke ko kahit humahapdi na..
Biglang tumigas uli ang titi ko sa narinig ko kahit ikinikiskis pa nya..
SYA:”hon tumigas na uli..”
Dahan-dahan nyang ipinasok ang titi ko..syet ang init ng puke ni misis. Kumilos sya..bumayo dahan-dahan..pabilis ng pabilis..
AKO:”Ginawa mo rin ba ito hon..ahhh syet hon ang sarap..”
SYA:”Oo hon ginawa ko rin..ahhh..ahhh”
Nagulat ako habang umaayuda sya kumilos sya hinawakan nya magkabilang kamay ko hinalikan nya pa ako sa leeg..pababa..papun tang utong ko..sinipsip..Wow grabe wild ngayon si misis..nagugulat ako sa mga ikinikilos nya..sobrang nagugustuhan ko..
Pabilis ng pabilis ang pag ayuda ni misis..mukhang malapit na syang labasan..
SYA:”Hon im coming na honn..im coming na..sabayan mo ako plssss….” 
AKO:”ooh hon yan na..yan na rin ako..”
Halos sumigaw si misis sa sarap buti na lang at natakpan ko agad ang bibig nya baka kasi magising ang anak namin at Makita kami sa ganung ayos..nagpahinga kami..Tiningnan ko ang misis ko.
SYA:” Happy ka ba hon?”
AKO:”Oo hon grabe..pinaligaya mo ako ng husto..”
SYA:”Talaga hon? Sabagay hindi nga halata diba..nakadalawa ka nga eh hihihi..mas nagiinit ka pala kapag kinukwentuhan..hihi hi?”
AKO:”Grabe kasi ang kwento mo..imagine yung mga ginawa mo eh hindi mo pa nagawa sa akin sa iba mo pa ginawa.hahaha..sara p hon..”
SYA:”yun lang pala ang nagpapasaya at nagpapainit sayo..ang kwentuhan lang..
Napaisip ako sa sinabi ni misis,,ang kwentuhan lang?ibig sabihin kwento lang nya yun?gawa-gawa? Hindi totoong ginawa nya?
AKO:”anong kwentuhan lang? Ibig bang sabihin di mo yun ginawa..nagkwento kalng sa akin para mag init ako?
Tumingin sa kin si misis..parang nakakaloko..nanging iti..
SYA:”Tulog na tayo hon..maaga ka pa bukas”
Naloko na..pinagtripan ako ni misis..gusto ko pa sana syang kumprontahin pero baka magalit..Naiisip ko tuloy yung mga ginawa nya..para akong na disappoint..nagpant asya lang pala sya..di totoong ginawa nya yun kay ruel..pero napaisip ako gusto ko malaman ang totoo..
Kinabukasan sa opisina di ako makapagtrabaho ng maayos..para akong bu-ang ..nasisiran.. puta naiisip ko kasi yung sinabi ni misis pinag tripan lang ba talaga nya ako? Gawa-gawa lang ba talaga nya yun? Pero imposible ang galing nyang mag kwento di nya minsan ginawa yun sa akin?
Di ako mapakali kaya tnxt ko si misis..kinamusta muna at yun tinanong ko kung pinagtripan lang ba nya ako kagabi?nagreply sya bakit daw hindi ako na niniwala sa kwento nya
AKO:”Kasi hon sinabi mo kasing kinuwentuhan mo lang ako..nag gawa ka lang kwento para lang paginitin ako at para makadalawa sayo?”
SYA:”Mmmm..di ka naniniwala sa akin?”
AKO:”Hindi namn sa ganun..pero para kasing pinagtripan mo lang ako kagabi eh?”
SYA:”So di ka nga naniniwala ha? Ayaw mong maniwalang ginawa ko talaga yun kay ruel? Ano gusto mo hon gusto mo ng pruweba?
Nagulat ako sa sinabing yun ni misis.napagisip ako..oo nga naman panu nga ba naman ako maniniwala kung walang pruweba? Pano ko mapapatunayang ginawa nga yun ni misis kasi di ko nga naman nakita o nasaksahin..pwede naman syang magkwento ng kung anu-ano lang..paano ko malalamang nagpakantot nga sya kay ruel.
AKO:”sige hon..sige..kelangan ko ng pruweba..pakitaan mo ako ng ebedensya..”
SYA:” Ok sige payag kang pakantot ako uli kay ruel?eto ka txt ko sya ngayon tinatanong nya ako kung pwede daw ba syang dumaan dito.?
AKO:” Sige I txt mo padaanin mo..kaw ng bahala”
Habang nasa trabaho ako di ako mapakali..gusto ko ng matapos ang oras para makauwi na..putang ina sobrang nagiinit ako! Totoo kayang pinapunta nya sa bahay si ruel?kung totoo pucha excited ako..gusto kong mag jakol sa c.r gusto kung isipin na habang wala ako ay may kumakantot ngayon sa aswa ko! Yun ay kung totoo ngang ginawa nya! At ano nman kaya yung pruweba nya?
Halos tumakbo ako pauwi..lakas ng pintig ng puso ko..nanginginig ako parang may isang malaking surpresa akong matatanggap..di nagrereply sa kin si misis..simula kanina nung tinxt ko sya uli..hay baka abutan ko sila na nagkakantutan sa sala..sa kwarto..ang daming nag lalaro sa isip ko at baka yun ang pruweba nya!ang Makita ko sila at maaktuhan!
Pagdating ko sa tapat ng bahay..inihanda ko ang sarili ko..pinakalma..kuma tok ako sa pinto..anak ko ang nagbukas sa akin..tinanong ko kung na saan ang mama nya..nasa kusina raw nag hahanda ng pagkain..Mukhang mali ang nasa isip ko..Pinagtripan na naman ba ako ni misis?hayy kainis nawala lahat ng pag ka excited ko..di ito ang inaasahan kong daratnan akala ko maaaktuhan ko sila ni ruel na nagkakantutan.
Di ako umiimik habang kumakain kahit kausapin ako ni misis di ko sya sina sagot..bad trip ako..tinitingnan ko si misis..tumitingin din sya sa akin..nangingiti parang nakakaloko..
Patulog na kami..pinapatulog ni misis ang anak namin..nagkukwentuh an pa ang mag ina..tinawag ako ng anak ko..nag pa gudnyt kiss at nagsalita”Papa dito pala kanina si tito ruel binigyan nya ako ng toys ..”
Biglang nabuhay ang dugo ko sa sinabi ng anak ko..nagpunta nga dito si ruel!
“pero papa sandali lang dito tito ruel alis agad nung pagdating ko ni abot lang nya yung toys..”
Totoo nga ang naririnig ko sa anak ko..pero bakit sandal lang ..may nangyari nga kaya..tiningnan ko si misis..ngumiti sya gusto ko na syang kausapin..ipapakwen to kung ano ang ginwa nila ni ruel..pero sinenyasan nya ako na mamaya na pagtulog na ang bata.
Hindi na ako makapaghintay..nasa sabik na akong marinig mula sa asawa ko ang tungkol sa mga nangyari kanina..At sa wakas nakatulog na rin ang anak namin! Sinenyasan nya ako na lumabas kami..doon kami sa sala..pagdating sa sala hinalikan nya ako at pinaupo sa sofa wag daw akong magsaslita sya daw muna..sya na ang naghubad ng damit ko..hinalikan nya pababa sa leeg..papuntang utong ko..sinupsop nya..kinagat kagat..madiin parang nanggigigil.binaba nya short ko hinalikan ang magkabilang legs ko pagapang..papuntang singit..shet ang init ng dila ni hon..dahan-dahan nya tinanggal ang brief ko.. hinagod ng dila ang katawan ng burat ko…at tsaka sinubo..wlang sayad..galing talaga ni hon tsumupa..minamuscle control pa nya..may tunog na kay sarap pakinggan sa tenga..tinagalan nya ang pag tsupa..di nya tinigilan hanggat hindi ako nilabasan..ilang taas baba pa at yun..sumirit na….aaahhhh…syet hon ang sarap nyan..nagulat ako ang tigas parin ng titi ko..hindi lumambot..tumayo sya..sya naman ang pinaupo ko..hinalikan ko sya..pinagapang ang halik papunta sa leeg..tinanggal ko ang damit nya..tatanggalin ko na rin ang bra pero pinigil nya..hinawakan nya ako sa baba..hinalikan at nagsalita”gusto mo ng pruweba diba?”tumango ako..at tuluyan ko ng tinanggal ang bra nya nagulat ako sa nakita ko..tadtad ng chikinini ang mag kabilang pisngi ng suso nya.sariwa pa mamula-mula..hindi ako naglalagay ng ganun at alam ko na kung sino..si ruel!..eto pala ang pruweba nya!naginit ako ng todo..nilamas at sinupsop ko agad ang suso ni hon..tinagalan ko bumaba ako tinanggal ko na panty nya at nagulat ako nag ahit si hon! At meron din chikinini s malapit sa may singit nya!meron din banda sa may legs nya!..tumingin ako kay hon..tiningnan din nya ako sabay sabing “o ano di ka parin ba maniniwala?”para akong nademonyo..sasabog na ang pagnanasa ko! grabeng init ang nararamdaman ko hahalikan ko na ang puke ni hon ng may maamoy ako..kakaiba pero pamilyar..Nagsalita si hon “Hindi ko talaga hinugasan yan..para maamoy mo..pinuno ni ruel ng tamod yang puke ko..”
Putang ina grabe na ito!init na init ako..nagliliyab..tu mayo ako at itinutok na ang titi ko sa puke ni hon.sobrang basa nya. na basa dahil may mga tamod pa..pinasok ko na..bawat ayuda ko sagad na sagad para na akong siniliban ng demonyo.ikinapit pa ni hon ang mag kabilang binti nya sa pwet ko..”sige hon isagad mo sige pa ahhh”nasasabi ni hon habang nagdediliryo na sa sarap..Binulongan ko sya snabi ko na tawagin nya ang pangalang ruel..wag ang pangalan ko.
SYA:”Sige pa ruel isagad mo..sige pahh..ang sarap…”
AKO:”Ang sarap ba ha?gusto mo lagi kitang kantutin pakakantot kaba lagi sa kin.?gusto mo bang pakantot lagi kay ruel hon?
SYA:”oo magpapakntot ako lagi sayo..ok lang ba hon pakantot lagi ako kay ruel..”
AKO:”Oo hon sige pakantot ka lang ng magpakantot sa kanya,kahit saan kahit sa dito sa bahy pwede kang pakantot basta…wag k lang pabuntis…ahhh.ahhh…”
SYA:”promise hon sige pa ruel isagad mo malpit na ako..”
AKO:”yan na hon yan na ahhhh.....”
SYA:”syet ahhhh..sarap mo ruel iba talaga ang titi mo ang laki damang-dama ko..yannn na akooohhh….ahhh…..ahhhh…..”
Pagkatapos naming makaraos ni misis nag usap kami…nagkaroon kami ng arrangement we are allowed to cheat..ok lang sa akin na magpakntot sya kay ruel o kahit kanino pang matipuhan nya basta wala kaming lihiman..no string attach..bawal ma inlove kasi mag asawa kami..kelangang mapili din sya wag lang basta-bsta.at ang pina ka importante bawal mabuntis o makabuntis.. kaya nang gabi din yun umulit pa kami at di lang talaga ako nakadalawa nakatatlo pa!
Masaya ang naging napagkasunduan namin ni misis at hindi ito ang magiging dahilan ng pagaaway naming dalwa open kami pareho sa isat-isa kaya madali nyang nagustuhan ang trip namin..masuwerte ako sa misis ko..Di gaya ng iba dyan na ayaw ng gantong trip pero gusto naman ng isa so kapag pinilit mo sa away napupunta dapat balance..Simula noon di lang si ruel ang naka angkin sa kanya..marami pa..meron pa nga kaming listahan kung kelan,kung sino at saan nangyari ..noong una di pa prepare ni misis na magpakantot pa sa iba maliban kay ruel..pero may mga pangyayari talagang di inaasahan kaya ayun na enjoy nya na ang trip namin..pinapasama ko rin sya sa mga eyeballs..kaya ilang balls din ang natitikman nya hehehe…ineenjoy namin ang trip namin as long as wala kaming nasasagasaan o naagrabyadong tao basta nagpapasarap lang kami..para sa mga nakabasa na may kumento sige lang koment lang kayo..
At payo ko narin sa mga nagbabalak ng gantong trip..isipin nyo muna kung open ba ang partner nyo,may malawak na pagiisip at madaling makaintindi kasi kung ipipilit mo ang trip mo sa kanya baka sa away lang mapupunta o baka hiwalayan pa..dapat idahan-dahan mo lang wag mong biglain..
At para sa may mga makikitid na pagiisip..kanya-kanyang trip lang tsong kung iisipin mong baliw kami o napaka immoral ng gingawa namin bahala na si bro sa amin..ayaw kong ipagdamot ang asawa ko kasi sa hukay lupa lang naman ang makikinabang db?walang gantong trip sa kabilang buhay..enjoy your life..peace !..salamat!

1 comments:

@kuyz said...

Walang part 2 nito?