Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, August 29, 2012

 Guys, this is my first experience.
----------------------------------------------------------------------------------------
Ayon sa di pa napapatunayang paga-aral, ang kabaklaan daw nagsisimula sa paligid na kinamulatan mo. Siguro nga. Kapag tinatanong ko ang mga kaibigan ko kung kanino sila unang nakaranas at saan, mahigit sa kalahati, kaibigan o kamaganak ang sagot. Mas madalas pa, sa mismong kapitbahayanan o sa aktwal na bahay pa nga nila. Nakikitango na lang din ako, kasi ako, ganito rin ang naging karanasan.
Pangalan at isang litrato na lang ang nakilala ko bilang ina. Namatay siya isang linggo pagkatapos niya akong isilang. Kumplikasyon daw sa panganganak. Kawawa nga ang Papa ko; disiyete ama na siya, disiotso may asawa na, bago magdisinuebe, balo na.
Nasa kolehiyo pa rin siya noon, may hawak na sanggol (ako yun) habang nagi-eksamen. Wala kasing maiwanan, nagiisang anak lang din siya samantalang nasa ibang bansa na ang pamilya ng ina ko.
Sa awa naman ng Diyos, nalampasan lahat ito ni Papa. Nakapagtapos siya, nakakuha ng magandang trabaho, naipasok ako sa magandang eskuwelahan kung saan din siya grumadweyt.
Sabi ng lola ko, mula pagkabata, hindi raw kumuha ng yaya ang Papa ko. Gusto niya siya lang ang maga-alaga sa akin, walang iba. Puyat man siya sa pagri-review noon bilang enhinyero, siya pa rin daw ang magtitimpla ng gatas ko, nagpapalit ng lampin ko at nagpapatulog sa akin. Tanong ko sa lola ko, paano po noong nagsimula na siyang mag-trabaho? Kasama pa rin ba ako sa opisina alas otso hanggang alas-singko lunes hanggang biyernes?
Hindi naman daw, doon na raw dumating sa buhay namin si Tito Felix.
Si Tito Felix, nakakabatang pinsang-buo ng Papa ko. Minsan, napapagkamalan silang magkapatid. Magkasing taas, magkasing puti, magkasing guwapo.
Noong mga panahong yun, wala namang nagkukuwento sa akin kung bakit bigla na lang siyang tumira sa amin. Sa edad kong anim na taon noon, ikukuwento ba naman sa akin ang tunay na dahilan?
Basta, sa bahay namin, mula noon hanggang ngayon tatlong lalaki kami doon. Nagkakanakawan sa ibang bahay sa sabdibisyon namin, kami ligtas. Wala pa kaming aso niyan.
Kahit apat na taon lang ang tanda ni Papa kay Tito Felix (24 si Papa, 20 si Tito Felix, 6 na taon ako), halos ituring siya ni Papa na anak dahil si Papa na rin ang nagbayad ng matrikula ni Tito Felix hanggang makatapos ito.
Ang kapalit naman noon, si Tito Felix na ang nag-alaga sa akin sa oras ng opisina ni Papa. Siya ang taga hatid sa eskuwela ko (magka-eskuwela pa nga kami, iisang paaralan kaming tatlo), kahit alas dose pa lang uwian niya na, maghihintay siya ng alas dos, na uwi ko naman para sabay na kami. Siya ang magpapatulog sa akin sa hapon, ang magluluto ng pagkain namin sa gabi.
Siya rin ang magpapaligo sa akin bago dumating si Papa.
Mahirap ang tubig sa lugar namin sa Parañaque mula noon hanggang ngayon. Binibili per dram. Ano ba naman na magsabay na kami ng ligo tuwing hapon? Sa ganoon, nakakitipid na sa tubig, nalilinis pa ako ng maigi.
Isa lang ang hiling sa akin ni Tito Felix. Huwag na huwag ko raw sasabihin kay Papa na sabay kaming maliligo. Tanong ako bakit, basta lang daw, di tumango na lang din.
Masarap naman na ang tubig na babagsak sa iyo, manggagaling sa mataas mula sa ulo niya (6 footer ang Tito Felix ko, ang Papa ko 6'1", lahi raw kami ng mataas pero ako 5 10 lang).
Kapag kinuskos niya ang katawan ko, akala ko sasama sa bula ang balat ko. Maputi raw kasi kami, nakakahiya kapag may maitim sa katawan namin. Pati singit ko at pisngi ng puwet ko, kaskas todo. Sa totoo lang naman, kahit hindi ko pa alam ang salitang malisya noon, sigurado akong wala ring malisya sa parte ng Tito Felix ko ang lahat.
Yun alam ko. Noong una kasi siyang nagkaroon ng malisya, kasalanan ko rin.
Basta isang linggo bago ako magdiwang ng ika-siyam na kaarawan (magkasama pa rin kaming maligo noon kasi ang napasukan niyang opisina, pang gabi, computer programmer siya), habang kanya-kanya kaming shampoo ng mga buhok namin, nadulas ako.
Madulas pa man din ang banyo, nawalan ako ng balance. Nakapikit pa man din ako, naghanap ako ng mahahawakan para hindi ako tuluyang bumagsak. Binti ni Tito Alex ang napagdiskitahan ko.
Sinapo ko ang puwet niya, natural, humampas ang mukha ko sa mismong ari niya, buka pa man din ang bibig dahil akmang sisigaw. Naturalesa na yatang sa ganoong pagkakataon, mas kakapit ka pa dahil hindi mo naman alam kung ano ang nasa harapan mo, nakapikit pa rin dahil sa dulas sa shampoo. Dinikit ko pa ng tuluyan ang mukha ko habang tawa siya ng tawa na inaalalayan na ako.
Pagyuko niya, disgrasya na.
Malaking sibol na rin ako noon kahit paano, malapit ng pumalo sa 5 feet, mga tatlong pulgada na lang.
Imbes na ako ang maalalayan, nahatak ko siya pagbagsak. Sapol ang ulo ko sa sahig habang nakapatong siya sa akin.
Iyak ako. Panic siya. Himas sa ulo ko, halik sa pisngi, tahan na beybi.
Ikalawang pagkakamali, wala na sa puwet ang hawak ng kanang kamay ko, sa mismong ari na niya.
Pumitlag.
Hindi ko alam kung ano ang uunahin ko, ang iyak ng sakit ng ulo ko o ang gulat ko na kanina lang, maliit lang ang hinahawakan ko biglang lumaki.
Si Tito Alex ang kusang nagalis ng kamay ko sa ari niya. Okay na raw ba ako, tanong niya.
Ang unang lumabas sa bibig ko, ang laki ng ari mo Tito Alex.
Natawa siya. Sabi niya, lalaki rin daw ang sa akin pag tanda ko. Maghintay nga lang daw ako ng bakasyon, kapag pinatuli na ako ni Papa, lalaki na rin daw ang sa akin, kuwento niya sabay hawak pabiro sa ari ko.
Pumitlag din.
Bakit ganoon, tanong ko? Bata man, may naramdaman na akong ibang init sa katawan ko noong hinawakan ang sa akin.
Ganoon daw talaga, basta ibang kamay ang hahawak, may katumbas na init.
Hinahawakan ko ulit ang ari niya. Siya ang lumayo.
Huwag. Bad daw yun. Inulit niya ang dati niyang pangaral sa akin, huwag na itong maikukuwento kay Papa ha. Tango lang ako.
Nag siyam na ako, natuli na ako, nagka unang kasintahan (babae), naka unang halik (babae pa rin) at nakahawak ng suso (babae pa rin), pero ang pinakamasayang oras pa rin sa akin araw-araw ang oras ng paligo namin ni Tito Alex.
Nagbibiruan na kami.
Nagbabate ka na ba? Tanong niya sa akin.
Ano yun? Sagot ko naman.
Tawa na lang ang isasagot ni Tito Alex. Hintayin ko na lang daw na magkabulbol ako, malapit na.
Ako naman, okay na lang sa akin na makita ang ari niya, malambot, kulubot at maliit (dahil sa lamig) hindi ko na rin inisip (baka nagsisinungaling na ako sa parteng ito) na mahawakan ulit ang sa kanya, sinasadya man o hindi.
Huminto ang sabay na paligo pagdating ko ng sampung taong gulang. Beinte kuwatro na si Tito Alex noon. Ang dahilan, disgrasya pa rin.
Umuulan noon sa labas, kami naliligo. Biglang may kumatok. Si Papa. Hinahanap ako.
Huwag daw akong maingay sabi ni Tito Alex sa akin bago niya buksan ang pinto ng banyo at isiwang ang mukha niya.
Sabi ni Tito Alex kay Papa, nasa labas daw ako, naliligo sa ulan kasama ng mga kapitbahay namin. Pinayagan niya raw. Tanong pa ni Tito Alex, bakit ang aga raw ng uwi ni Papa. Bagyo nga kasi, pinauwi sila ng maaga. Saka umakyat si Papa sa kuwarto niya.
Kung alam lang ni Papa, nasa likod ako ni Tito Alex noong nag-uusap sila, nakayakap, natatakot, hindi mapakali. Sobrang hindi mapakali, ang higpit ng yakap ko sa kanya mula sa likuran niya, nakikiskis ko ang ari ko sa binti niya.
Ewan ko ba, parang may sensasyon din sa aming dalawa yun, tumetelag yung sa akin, pati yung sa kanya.
Pagkasara ng pinto ng banyo, kusa niya akong inilayo sa kanya. Sabi niya, dalhin ko raw agad ang shorts ko, lumabas muna sa bahay para mabasa ng ulan at mag-amoy ulan.
Mabilisan, nag brief ako, nag suot ng shorts, lumabas sa banyo, lumabas sa bahay. Naiwan ang Tito Alex ko.
Sampung minuto sa ulan, pumasok na ako, nasa baba na ulit si Papa, wala na sa banyo si Tito Alex. Si Papa ang sumalubong sa akin, maligo raw ako agad sa banyo.
Nilalagnat noon si Papa, matutulog daw siya ng maaga, puwede raw bang si Tito Alex na ang tumulong sa akin sa mga assignment ko. Oo ako agad, may isa pang disgrasyang nangyari paglabas ko kanina sa banyo.
Alas kuwarto yun, alas otso ng pumasok sa kuwarto ko si Tito Alex. Sorry ako agad, tawa lang siya ng tawa, may hawak na kung anong puting tela na nakayamukos sa kamay niya.
Sa pagmamadali ko, hindi ko alam, briefs pala ni Tito Alex ang nasuot ko. Pareho din kasi ng kulay at yari, magkaiba lang ng sukat pero matatandaan mo pa ba yun kapag kabado ka na.
Nasaan na ang brief, tanong sa akin ni Tito Alex sabay hagis ng tuyong brief ko na siya palang hawak niya. Hinanap niya sa banyo, wala. Sabi ko, inakyat ko rin at sa kuwarto ko na ako nagpalit ng brief.
Nasaan na? Tanong niya ulit.
Namula ako. Hindi ako makasagot. Ang totoo, suot ko pa rin. Pinabayaan ko na lang matuyo sa katawan ko.
Kaya raw pala basang-basa ang shorts kong suot, basa pa rin hanggang ngayon ang brief. Hubarin ko na raw.
Dali-dali kong hinubad ang shorts ko at pati ang brief, hindi na tumalikod sa kay Tito Alex. Kinuha niya ang tuwalyang nakasabit sa silya at siya mismo ang nagpunas sa akin.
Sensasyon na naman.
Idiin mo ang pagpunas Tito Alex please, sabi ko.
Tawa lang ng tawa si Tito Alex pero ginawa niya pa rin. Mas masarap pa, ang kamay niya at ang ari ko, tuwalya na lang ang pagitan.
Ang laki na raw talaga ng sa akin, biro niya.
Mas malaki pa rin ang sa kanya, sagot ko.
Hindi mo pa nakikita ito ng malaking-malaki, biro niya.
Pakita nga, sabi ko.
Hininto ni Tito Alex ang pagpunas sa akin, tinitigan ng maigi at
tumayo. Galit yata, isip ko.
Walang sabi-sabi, hinubad niya ang shorts niya pati ang brief. Lumalaylay ang ari niya na sa mata ng batang tulad ko, kahit hindi pa matigas pero malapit ng magising, malaki na rin.
Palakihin mo, sabi niya sa akin.
Paano? Tanong ko.
Katulad ng ginawa ko sa iyo.
Parang tanga at dahil bata, kinuho ko ang tuwalya at pinunas ko sa ari niya. Wala na raw tuwalya, sabi niya. Kamay na lang. Dahil bata nga, para akong panaderong minasa ang ari ni Tito Alex, sapo ng palad, pinapaikot sa ari.
Tumigas. Ang tigas-tigas. Humaba. Ang haba-haba. Namula. Ang pula-pula lalo na ang ulo. May dagta pang lumabas. Nahawakan ko.
Malagkit. Sabi ko.
Mas marami pa yan kapag pinalabas ko, sabi niya.
Paano?
Muli, nangako na naman ako na hindi ito ikukuwento kay Papa kaya tahimik na umupo kami pareho sa kama, parehong hubo.
Sinimulan niya ang pagbabate niya sa ari niya. Parang magic, kumikintab ang ulo, mula pink nagiging pula. Manghang-mangha ako sa kakapanood. Walang limang minuto, nilabasan na siya. Ang dami, kumalat pa sa shirt niya ang iba.
Wala rin sa intensyon, pinunasan ko. Mas malagkit nga pala, sabi ko. Kelan ako magkakaroon nito? Tanong ko.
Baka meron ka na, sabi niya. Hindi pa raw ba ako nagbabate, tanong niya muli.
Hindi pa, sagot ko ulit. Alam ko na ang salitang bate (galing sa mga kaklase ko) pero di ko pa ginagawa. Doon lang ba lalabas yun, tanong ko pa.
Maraming paraan daw pero saka na, sabi ni Tito Alex at lumabas na siya.
Alas nuwebe ng gabi, hindi pa rin ako makatulog, pinaglalaruan ang ari ko na matigas na rin. Iniisip ko yung susong nahawakan ko noon. Iniisip ko si Tito Alex at ang ginawa niya. Iniisip ko ang halik ng girlfriend ko. Iniisip ko ang briefs ni Tito Alex.
Pagkaisip ko sa briefs niya, saka ako nilabasan. Parang kinurot ng maliliit ang lahat ng parte ng katawan kong may litid, para akong kinukuryente habang lumalabas ang dagta ko.
Sabay bukas ng pinto, si Papa, naka brief lang, huli ako sa akto.
Takip ako agad ng kumot pero huli na. Lalo pang nagalit si Papa sa akin sabay tanong kailan ko pa raw natutunan ang pagbabate.
Nagsinungaling ako sa kanya. Sabi ko noong isang buwan pa, tinuruan ako ng classmate ko.
Punasan ko raw ang tamod ko (unang beses kong narinig ang salitang cum na siyang ginamit ni Papa) habang kinukuha ang kumot. Magdadala raw ng bagong kumot si Tito Alex sabi ni Papa bago siya lumabas.
Hiyang-hiya man, wala akong magawa kung hindi hintayin si Papa na lumabas, nanliliit talaga ako pati ang ari ko nanguluntoy. Sobrang hiya, hindi man lang ako nakapag briefs. Nakatayo ako sa gitna ng kuwarto ko, naka sando pero walang briefs.
Sa ganitong ayos ako nadatnan ni Tito Alex na may hawak ng bagong kumot. Sobrang kahihiyan ko, pati sa kanya nahiya ako sabay talon sa kama, tinakpan ang ari.
Tatawa-tawa na lang ulit siya na kinuha ang briefs ko, inabot sa akin, pati na ang kumot bago ako naiwan muli.
Isang linggo ako halos hindi magpakita sa Papa ko. Sa kainan, tahimik pa ako sa rebulto sa simbahan, nakatungo. Sa kotse papuntang eskuwelahan, sa likod ako sumakasay, nakipagpalit ako kay Tito Alex na siyang dating sa likod nakasakay.
Natatawa na lang ng palihim ang Papa ko pati si Tito Alex sa inaasal ko.
Pagkatapos ng isang linggo, si Papa ang pumasok sa kuwarto ko para palitan ang kobre kama at biniro ako na baka malagkit na ang kama ko. Doon ko nalaman na okay pala si Papa pero nag sorry pa rin ako at nangakong hindi na muli gagawin yun.
Payo lang sa akin ni Papa, huwag ko lang daw araw-arawin, baka manghina ako. Tumango na lang ako at humalik sa kanya.
Sa idad na katorse anos, wala na (yatang) lahat ang mga nangyari sa amin ni Tito Alex sa isip ko. Ang utak ko na noon, kung kailan ako unang makakatira ng babae. Gabi-gabi na rin akong nagbabate noon, nakakapanghina pero tumataas naman ako.
Saka nagpasya si Tito Alex na sa France na raw siya maninirahan. Pranses ang opinisa niya dito at kinuha siya sa main office sa Lyons na tinanggap niya naman.
Katorse na ako, umaga hanggang hapong wala na rin sa bahay. Si Papa, ganoon din. Maayos na iskedyul namin.
Huling gabi ni Tito Alex, naginuman sila ni Papa sa bahay. Kung ano-ano, vodka, beer, red wine. Pati ako pinainom, lalaki naman daw ako, huwag lang panay-panay sabi pa ng dalawa.
Mapalad naman yata ako at mahal ako ng mga diyos ng nakakalasing na bagay, sa bata ko noon, walang epekto sa akin ang tatlong bote ng beer at isang baso ng red wine (hindi nila ako pinainom ng vodka, wala raw kasing chaser, yelo lang), namumula lang ako.
Silang dalawa ang lasing na lasing kaya pagkatapos naming uminom, ako na lang ang nag ligpit ng lahat habang umakyat na sila sa kani-kanilang kuwarto.
Habang naglilinis ako sa kusina, narinig ko si Tito Alex na bumaba, naka tuwalya, maliligo raw para mawala ang lasing.
Tiyempo, sabi ko sa sarili ko. May regalo kasi ako sa kanya hindi ko pa naibibigay kaya tinalon ko talaga ang mga baiting ng hagdanan pataas para makuha ko ang regalo ko. Sobrang tanga ko nga, hindi ko alam na bayan pala ng pabango ang Pransiya pero ang regalo ko sa kanya, pabango.
Umupo ako sa sofa, hinintay siyang lumabas.
Basa-basa at nakatapis ng tuwalya, inabot ko ang regalo ko sa kanya, sabay halik sa pisngi. Ano raw yun, tanong niya. Sabi ko di regalo ko.
Ayaw niya raw yung regalong yun sabi niya may kislap ang mata na parang may iniiisip na iba. Pero hindi ko naintindihan ang kislap ng matang yun, dramang tampo na ako noon sa kanya kasi.
Biro mo, regalo ko, tinanggihan. Ano ba ang gusto niya?
Ibibigay ko raw ba? Tanong niya.
Oo, kahit ano.
Lumapit siya sa akin, hinawakan sa balikat at hinalikan sa labi. Madiin. Sobrang gulat ko, hindi ako nakaangal o nakalayo pero hindi rin naman ako makasagot sa halik niya.
Naghiwalay ang labi namin. Gulat pa rin ako. Yun lang? Yun lang ang regalo niyang gusto?
Meron pa raw, sabi niya, sabay tulak sa akin sa sofa. Bigla siyang lumuhod sa harap ko at binuksan ang zipper ng pantalon ko.
Matagal na raw niyang hindi nakikita yung sa akin, titignan niya kung malaki na.
Epekto ba ba ng alak o sadyang libog lang, tahimik lang akong nagpaubaya. Pagkabukas ng zipper, wala ng lililisan ng pantalon o babaan ng briefs, sinungkal niya na lang ng kamay niya ang ari ko.
May bulbol na raw pala ako, sabi niya.
Dalawang taon na sagot ko naman.
Napasok na raw ba ito sa butas, tanong niya.
Hindi pa nga sabi ko. Pero malapit na, nagbabalak kami ng mga classmates ko na dayuhin ang isang malapit na massage house sa eskuwelahan namin isang hapon.
Biglang dumukwang si Tito Alex at hinalikan ang pinakaulo ng ari ko. Para akong nahawak sa isang grounded na refrigerator at napaigtad talaga ako.
Ayaw ko raw ba, tanong niya.
Nagulat lang, sagot ko.
Mula sa simpleng halik, sinubo niya na ang pinaka ulo at isang halinghing na lang ang nasagot ko sabay pikit. Parang Porsche ang titi ko, mula zero to seventy in one second. Nanigas agad.
Lalo pa ng sinubo niyang buo na walang sayad at pasipsip niyang naipit sa loob ng bibig niya ang kabuuan.
Sisigaw n asana ako sa sarap kung hindi lang niya natapkan ang bibig ko.
Unang blow job. Patay na ba ako, tanong ko sa sarili ko, hinahatak na yata ako sa langit. Ng dila-dilaan niya ang hiwa sa ulo ko para na akong kinukumbulsyon. Ng sinipsip niya ang dalawang itlog ko, natawag ko na yata lahat ang santo sa langit.
Ang galing ni Tito Alex. Nasasabunutan ko na siya habang taas-baba ang bibig niya sa titi ko, hindi pa rin nagPapalya sa ritmiko ang pagsuso niya.
Iyon na rin yata ang pinakamabilis kong nilabasan. Tatlong minuto sumabog na ako. Di lang sabog, kalahating kopitang tamod yata ang nailabas ko. Parang ayaw tumigil habang nasa bibig niya pa rin ang buong titi ko. Nilunok niyang lahat, walang tumapon.
Ang tigas pa rin ng titi ko ng iniluwa niya.
Nakangiti siya, nakangiti na rin ako.
Salamat daw sa regalo.
Kung hindi ba naman lasing, bigla kong tinanong si Tito Alex. Paano naman ako, wala ba akong going-away present sa kanya.
Gusto ko raw ba? Umiling ako. Sabi ko ayaw ko.
Good, sabi niya. Tingin niya naman daw sa akin hindi naman daw ako bakla talaga, tulad niya. Sabi niya pa, kahit gustong-gusto niyang gawin ko sana yung ginawa niya sa akin, ayaw niya. Pamilya raw ako.
Hindi niya alam, ang una kong matitikmang burat, kapamilya ko pa rin, si Papa. Pero wala na si Tito Alex noon at ibang kuwento na naman ito.

Source: Submitted by Unknown
Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: