Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, August 29, 2012

 Putah! Ang gwapo niya talaga. Hindi ko talaga mapigil ang sarili kong tignan sya, habang minimemorya ang bawat detalye ng kanyang katawan.
Sa tangkad na 5'9, di pwedeng hindi mapansin itong si Nick, sa kanyang tangkad pa lang ha, sexy din siya at sobrang gwapo, para siyang isang modelo, siya yong sinasabi mong Hunk talaga. Walang binatbat sina Troy Montero, Carlos Agassi, Diet, Echo (intentional na hindi sinali yong payat at yong may sex video na nalilink kay Yul Servo). Pinakamalapit sa description niya ay si Orlando Bloom, pero itim at tuwid ang buhok siempre. Deep brown na mata na palaging napagkakamalang contact lens, hollywood na ilong at square jaw. Broad din ang kanyang balikat at perfect ang dibdib na halatang nag gi gym at na highlight pa ito sa kanyang tayong tayong mga utong. Flat na flat din ang kanyang tiyan, na binagayan ng maliit na beywang. May treasure trail din ito galing pusod hanggang matabunan ito ng kanyang suot suot na running shorts. Maganda na rin ang pagkahubog ng kanyang mga legs, at tanned ang kanyang kutis na halatang isa siyang outdoor na tao.
Bestfriend kami noong High School sa seminaryo, pero we lost touch. Hindi ako natuloy sa pagpapari at dinig ko siya din. Ito ang pinakaunang pagkakataon naming magkitang muli sa mahigit 10 taon. Sa isang resort kasi gaganapin ang aming reunion. Palagi ko siyang naaalala bilang pinaka attractive na estudyante sa seminaryo, pero he's more than the attractive type, sexy talaga at iba ang dating. Kaya hindi ko talaga maalis alis ang tingin ko sa kanya.
"Mike..Mike?" Narining kong tinatawag ang aking pangalan at nagising ako sa aking pagpapantasya. Doon ko lang na realize na kinakausap na ako ni Nick.
"Uh…sorry" nautal ako "Anong sinabi mo?"
"Nagtanong ako kung gusto mo bang mag swimming? Okay ka lang ba? kasi parang ang layo ng isip mo"
Ngumiti lang ako. Medyo guilty, nagpapasalamat na naka upo ako sa isang lounge chair, kasi di ko na mapigilang tigasan sa nakikita kong napakagandang aparisyon sa aking harapan. Hindi naman halata ang telag ko kasi naka suot pa rin ako ng pantaloon. "Ah, eh, maganda nga yan, bigyan mo ako ng 10 minutes at magpapalit lang ako ng pang swimming"
Wala na akong inaksayang pagkakataon, tumungo na ako sa aking room, nananalangin na sana hindi mahalata ang bukol ng aking harapan. Parang nahuli ko siyang nakatingin sa aking umbok na harapan pero baka wishful thinking ko lang yon, kaya deadma na lang ako. Naghubad na ako at nagpalit ng Trunks, umaasang maganda sana ang kahihinatnan ng aking weekend.
Nang matanggap ko ang imbitasyon sa class reunion sa resort hotel dito sa Western Visayas, di sana ako dadalo, pero naisip kong gusto ko ring makipag balitaan sa aking mga brothers, ang iba ay ganap ng mga Pari, ang iba naman ay mga professionals na rin tulad ko. Curious lang rin akong makita ang mga teenagers noong mga bro ko at ano na kaya sila ngayon. At siempre pa, ang konting pag asa na andoon din si Nick. Malaki talaga ang crush ko sa kanya sa seminaryo. Pero hindi talaga nagkaroon ng guts na sabihin ito sa kanya. Alam kong maraming mga milagrong nangyayari sa seminaryo at ordinary lang na magkaroon ng pagkakaunawaan sa kapwa mo ka bro pero takot ako. Kaya, sinamba ko na lang siya sa malayuan.
Nang dumating ako sa resort hotel at nalamang ang silid ko ay katabi lamang sa silid niya, at matagpuang kumakatok siya sa aking pintuan just to say Hello, di ko na napigilan ang sarili kong kiligin. Ayan na naman, nag iilusyon na naman akon na ako si Shan Cai. Pumunta kami sa lounge at nagkwentuhan ng kung ano ano, uminom ng konti, nag usap sa trabaho, pero walang personal na bagay na pinag usapan. Pero para naman akong nama magnet at hindi ko talaga makuhang hindi siya tignan. Ngayon, mag swim daw kami, ito na ang pagkakataon kong makita ang bukol niya.
Para akong love-sick na bata, tumakbo ako papuntang pool area, hinahanap siya sa sun lounges malapit sa bar. Nananalangin akong sana wag naman akong telagan at mapapapahiya talaga ako dito, baka dumungaw siya sa Speedo Trunks kong suot. Nang marating ko ang isang beach chair ay nakita ko na si Nick na kumakaway sa kabilang bahagi ng pool. Medyo malayo sa entrance, medyo secluded na part ng pool. Tayong tayo pa rin ang aking harapan at pinipilit kong hindi tigasan, pero di ko napigilan, lumakad na lang ako ng casual papunta sa kanya.
Nang malapit na malapit na ako kay Nick, bigla siyang tumakas at hinablot ang aking dalang towel at ang mga damit kong bitbit at tinapon ito sa pinakamalapit na beach chair. Hawak hawak niya ng mahigpit ang kanan kong kamay, at nagsabing "Ang mahuli ang magbabayad ng inuman mamayang gabi!" at nag dive na sa tubig, kasama din ako since hawak hawak niya pa rin ang kamay ko. Ang laki ng splash na nagawa ng talon namin sa pool. Lumangoy ako pataas para makakuha ng hangin at makahinga, tumawa ng tumawa habang hinahagisan ko siya ng tubig. Habang siya naman ay umahon din at huminga. Ewan ko pero gustong gusto ko talaga na nasa tubig. Comfortable talaga ako sa tubig, parang napaka free ng feeling. Hindi man ako kampeon, pero kahit papano sumasali naman ako sa swimming competition tuwing intramurals sa seminaryo. Pinalad pa nga akong makasali sa PRISAA at maganda naman ang placement ko doon. Parang naaalala ko na naman noong high school pa lang ako, at lumangoy ako ng lumangoy, nag da dive din paminsan minsan at habang tahimik na lumangoy't umahon.
Ilang minuto lang ang tinagal ni Nick sa tubig. Umahon ito kaagad at umupo sa isang ledge na parang nagsisilbing hagdan at upuan sa pool. Nagpatuloy ako sa paglangoy, pag float, at sumisid sa pinakamalalim na bahagi ng pool bago tuluyang umahon sa tubig, malapit sa ledge na inuupuan ni Nick.
"Mike, simula talaga noon, ang ganda mo talagang tignan sa tubig" sabi ni Nick na may tunong paghanga. "Parang pag ikaw ang lumalangoy wala itong ka effort effort. Simula talaga noon. Naalala ko talaga noon high school tuwing intramurals, naiisip ko talaga kung pano ka lumangoy, at parang mundo mo ang tubig".
"Salamat, flattered naman ako", ngumiti lang ako. Ngumiti rin siya sa akin, ngunit parang nakita kong nag blush siya, siguro sa isip ko na naman ito. "Halika, magpatuyo tayo at uminom ng konti". Tumawa ako't sumunod na rin sa kanya, kinuha ko na ang towel ko at tinapis ko ito sa aking beywang.
Medyo nabigla lang ako sa compliment na binitawan ni Nick. Parang unlikely naman na ma notice niya ang paglalangoy ko noon high school, eh sampung taon mahigit na iyon di ba? Pagkatapos naming magpatuyo ay humiga na ako sa isang beach chair at nag sun bath, nakabuka ang dalawang paa, at ipinikit ang mga mata at parang ninanamnam ang sikat ng araw. Narinig ko na lang na may nasambit si Nick "Hmmmm okay yan ah" sa tabi ko.
"Ah, oo, masarap ang magbilad sa araw pagkatapos lumangoy"
"Ah, eh, uh, oo, yon din" sabi niya "Sige, kuha muna ako ng inumin natin okay?"
Nang idilat ko na ang aking mga mata, na curious ako sa comment ni Nick, sinundan ko siya ng tingin habang siya naman ay pumunta na ng bar. Maganda ang angulong ito. Naglalaway ako sa kanyang maumbok na puwet na natakpan ng suot suot niyang masikip na Trunks. Hindi ko talaga mapigilan ang humanga ulit sa kanyang kagandahan, at di ko naman napigilang tigasan sa aking nakikita. Desperado na ako kung paano ko maitago ang telag. Sana hindi naman halata, pero hindi ko tinakpan kasi kami lang namang dalawa ang nasa corner ng pool na iyon at tago ang parte na yon. Sa isip ko, mas maganda siguro kung hindi ako itatago para hindi niya masyadong mahalata.
Nang bumalik si Nick, binigay niya ang aking drinks lumapit sa akin at nagpatuloy itong tumayo, inunat niya ang kanyang mga braso at dibdib at sumandal ito sa isang plant box habang nakapikit ang kanyang mga matang tumitingala sa araw, chest forward, nakabukaka ang kanyang mga paa, parang naka oblation baga, nakasandal nga lang at may suot na trunks. Siya talaga ang tinatawag na hunk. Habang ako naman ay nagsawa sa pagtitig sa kanyang anyo, particularly sa kanyang harapan. Markang marka talaga ang malaki niyang bayag at ang galit na galit niyang ari, lalong lalo na ang ulo ng kanyang burat. Sigurado talaga akong lumalaki ang tinatago niyang burat sa ilalim ng kanyang Trunks. Tumingin ako sa kanyang mukha at nabigla ako nang malamang naka dilat na pala ang kanyang mga mata, tinitigan niya ako. More specifically sa aking harapan. Dahil doon gumalaw bigla ang aking burat sa loob ng suot kong Trunks.
Tumingin si Nick sa akin na may halong pagkapahiyang ngiti. Umupo siya sa tabi kong beach chair. Pasimple pa rin akong tumingin sa kanyang umbok at mukhang tinatablan talaga siya. Inayos ko ang aking sarili upang maitago ang aking telag.
Upang maiba ang concentration ko, at mawala ang libog na nararamdaman ko, tumingin ako sa kanya na nagkasalubong ulit ang aming mga tingin. "So, Nick, nag usap na tayo sa lahat lahat, pano naman socially?" painosente kong tanong. "Anong ginawa mo for the last 10 years?"
"Wala namang espesyal, talaga". Ang mahina niyang sagot, parang pinipili niya ang mga salitang kanyang binibitawan. "Alam mo na, nag move ako sa Maynila right after high school graduation. Routine din, as usual, friends, parties, dinners, etc. Nakabili ako ng condo unit sa may Mandaluyong 18 months ago, at kailangan pa itong I interior decorate, mostly doon napupunta ang libreng oras ko".
Ngumiti ako. "Parang alam ko ang nararamdaman mo. Kakapaayos ko lang rin ng bahay ko sa Fairview Kyusi 3 years ago. Ang hirap makipagpag usap sa mga manggagawa at ang materials, at ang hirap ding tumira sa hindi tapos na bahay. Katakot!" nagtawanan kaming pareho.
"Pano naman ang personal mong buhay?" tanong niya. "May espesyal bang tao? Ang tinatawag nilang 'significant other' ika nga.
Nag isip akong mabuti, saan kaya ito patutungon usapan na ito, pano kaya siya mag re react sa katotohanan. "No" may bahid na pag alinlangan kong sagot "Palagi akong naghahanap, pero single pa rin ako".
"Di mo pa natagpuan si Miss Right?"
Ito na, ito na magka prangkahan na nga. Either sabihin ko ngayon o hindi ko na masasabi pa. Tiningnan ko siya ng deretso sa kanyang mukha. "Actually, di ko pa nakita si Mr. Right, coz actually, I'm gay, you know". Ang kalmado kong pagkasabi. Umaasa ako ng reaction mula sa kanya.
Parang natigilan si Nick at hindi maibaba ang basong kanyang iniinom at nakadikit pa rin ito sa kanyang labi. Nanginig siya sa kakatawa at naidura niya ang kanyang iniinom na alak sa tawa. Nahulog siya sa beach chair sa kakatawa sa aking sinabi. Tiningnan ko siya na may halong pagkamangha, tawa pa rin ito nang tawa at lumuluha na sa kakatawa. Medyo nainis na ako dahil joke pala sa kanya ang pag amin ko ng aking sexuality. Mga 30 seconds din bago siya kumalma, tiningnan ako sa aking mga mata at ngumiti.
"Funny pala sa iyo ang sinabi ko" sabi ko na may pagka irita sa aking boses.
"Hindi, di mo lang naintindihan", at humagikhik na naman ito. "Mike, Mike….I'm gay too!"
Napaupo ako sa pagka gulat. Bakit hindi ko ito nalaman. Teka, pumalya yata ang aking gaydar.
"Pero hindi lang yan ang pinagtawanan ko" ngumiti itong muli "All these years, simula noong high school, ang laki ng crush ko sa iyo! Gustong gusto kita, gusto kitang gayahin at gustong gusto kong mapalapit sa iyo, ngunit tinalo ako ng takot. Alam mo na, wala naman talagang umaaming gay sa seminary di ba?, or else, kawawa ka talaga".
Ngayon ako naman ang tumawa ng malakas, mahaba. Ngumiti lang si Nick habang hinihintay na matapos ako sa kakatawa at maging kampanteng muli. Sa wakas, natitigan ko siyang muli sa mga nagtatanong niyang mga mata. "Sinabi mo lang ang lahat lahat na dapat sana ay lumabas sa aking mga bibig". Sabi ko. "Di ko rin masabi sabi kung gaano kita kagusto noong nag aaral pa lang tayo sa seminaryo. Palagi kitang nasaisip, pero naduwag akong sabihin ito sa iyo. In fact, after all these years, naiisip pa rin kita.
Tumawa kaming sabay sabay, siguro dahil nahimasmasan kaming pareho. Nang kumalma kaming dalawa, nagsimula kaming dalawang magkwentuhan. It turned out na marami kaming parehong paboritong restaurants at clubs, kadalasan ay palagi kaming tumatambay sa parehong mga lugar. Ang nakakapagtaka lang ay hindi talaga kami nagkitang dalawa sa mga lugar na iyon. Ang pag uusap namin ay ang pag uusap ng dalawang matalik na mag kaibigan, walang sekreto or tinatagong kahulugan sa bawat binibitawang mga salita. At ease ako sa kanyang piling at binalikan namin ang iba pang kabanata na nangyari sa aming buhay sa lumipas na 10 taon. Feeling ko nabubuksan ko na ang aking loob sa hunk na kaharap ko.
"Alam mo, Mike", sabi ni Nick nang makalipas ang ilang saglit, sa malumanay na boses, "You look fantastic. I always admire your body, pero mas nag improve ka pa with time".
"Ako?" nagtanong ako na may pagka sorpresa. "You're the one who looks great. I have to plead guilty na pinagnasaan talaga kita sa buong araw, at ilang beses ding tinago ang bumubukol kong harapan, since kumatok ka sa aking pintuan kaninang umaga!" Habang sinasabi ko ito ay tumelag na naman ang aking ari. At nang tiningnan ko si Nick ay napansin ko na rin na natetelagan na rin ito. Nagsalubong ang aming mga tingin, at nagkangitian ulit kaming dalawa, ngiting may halong excitement.
"Anong gawin nating dalawa dito" tinuro niya an gaming mga bukol na bukol na ari.
"You're place or mine?" tanong kong nakabungisngis.
Nag unahan kaming tumakbo galing ng pool area, natagpuan na lang namin ang aming mga sarili sa aking silid dahil ito ang pinakamalapit sa elevator kesa kanya. Pagkatapos na masarado ang pintuan, ang mga gamit naming bitbit ay nahulog lahat sa sahig at niyapos na niya ako at tinulak papunta sa kanya. Ang aking mga kamay at nasa kanyang likod, ang aming mga mukha ay malapit na malapit na sa isa't isa, tiningnan ko siya ulit sa kanyang mga mata, nakikita ko ang pagnanasang nakalarawan doon.
"Nick, matagal kong hinintay ang pagkakataong ito", ngunit tinigilan niya akong magsalita.
"Kalimutan mo na kung ano ang maaring nangyari at i-enjoy na lang natin kung anong mangyayari ngayon" ang malambing niyang pagkasabi.
Nagyakapan kami ng mahigpit, parang ayaw bitawan ang isa't isa. At naglapat ang aming mga labi, nawala ang lahat naming mga inhibitions simula nang maghalikan kaming dalawa. Maalab ang pinagsaluhan naming halikan, at naramdaman ko ang kanyang dila sa aking mga labi. Ibinuka ko upang tanggapin siya, at malasahan siya, at nilabas ko na rin ang aking dila at nagsipsipan kami ng dila, nagpalitan at naglunukan ng laway. Gumagapang naman ang aking mga kamay sa kanyang likod, balikat at liig. Naramdaman ko ang kanyang daliri sa aking
beywang, at pumunta ito sa aking puwetan. Nasasaktan na ang aking burat sa aking suot na Trunks, tinulak ko ang aking sarili sa kanya at naramdaman ko na lang na nagkaharap na ang aming mga burat. Ramdam na ramdam ko rin ang tigas ng kanyang harapan. Kahit na may suot suot kaming Trunks.
Gumapang naman ang aking mga kamay sa kanyang puwetan at unti unti kong ibinaba ang kanyang suot suot na skimpy trunks. Nang ginawa ko ito ay tinigil namin ang aming halikan. Tinuonan ko naman ng pansin ang kanyang mga panga, dinidilaan ko ito't hinahalikan. Dinilaan ko rin ang kanyang pisngi papunta sa kanyang liig. Sumandal siya sa pinto at umungol ng mahina. Hinanap ko ang cord na nagtatali sa kanyang trunks at binadbad ko ang pagkatali nito. Kumawala ang ahas na handang tumuklaw at binaba ko na nag tuluyan ang kanyang suot suot na trunks. Hinipo ko ang tigas na tigas niyang ari, hinawakan ko ang kanyang ulo ulo at nadama na may mga paunang katas nang tumutulo doon. Hinipo ko rin ang dalawang bola.
Umungol si Nick sa ligaya na nararamdaman niya, nagtaas baba naman ang kanyang mga kamay sa aking balikat at ulo. Nalilibugan ako sa kanyang mga haplos habang ang aking mga labi ay gumagapang naman sa kanyang liig papunta sa kanyang likod paikot sa kanyang dibdib. Magkabilaan kong kinagat kagat at sinuso ang kanyang mga utong. Nang mamaga na ang magkabilaang utong niya ay tinigilan ko na rin at gumala ulit ang aking bibig at dila sa kanyang pusod. "Mmmmmmmmm" Linuhuran ko na rin siya at hinalikan ang soft hairs sa kanyang tiyan. Dinilaan ko ito hanggang umabot ako sa kanyang mga pubes. Tumigil ako upang amoyin ang kanyang pagkalalaki. Lalaking lalaki ang amoy nito at nakakagigil.
Tirik na tirik ang kanyang pagkalalaki na nakahain lang sa aking harapan na parang nagmamalaki. Mahaba, matigas, walang kaugat ugas. Na notice ko na pantay ang kanyang kulay. May namumuo na ring mga paunang katas sa pinaka ulo na kanyang pagkalalaki. Dinilaan ko ito at nilasap lasap. Tiningnan ko rin ang mga bulbol na pumapalibot sa kanyang ari. Ibinuka ko ang aking mga bibig upang tanggapin ang kanyang pagkalalaki, nilasahan ko siya at sinipsip ng sinipsip gamit ang aking dila. Mahigpit niya akong hinawakan sa aking batok habang nagtataas baba ako sa kanyang burat. Tinigilan niya akong pansamantala sa aking pagsuso sa kanya at bumulong "69 tayo".
Tumuloy kami sa kanyang kama at pinahiga nya ako habang siya naman ay pumaibabaw sa akin ng baliktaran. Pinasubo niyang muli sa akin ang kanyang tarugo habang ako naman ay nagsimulang sipsipin ang kanyang aring galit na galit na rin. Sinubo nya rin ang aking ari habang mahigpit ang kanyang pagkayakap sa akin. Habang sinusubo niya ako ay sinimulan naman niyang ipasok ang kanyang hintuturo sa aking puwetan.
Napunta na rin ang aking kamay sa kanyang puwet at ginaya ko rin ang pagpapapasok ng kanyang kamay sa aking puwet. Umungol siya habang sinususo ko siya't subo subo rin naman niya ang aking tarugo. Nilasap ko na rin ang mga paunang katas na tumutulo sa kanyang ari. Kumalas si Nick at naghalikan kaming muli.
Tumihaya si Nick sa kama at ako naman at lumuhod at sinambang muli ang kanyang pagkalalaki. Umungol si Nick habang hinihipo nito ang aking buhok, batok, likod at mga kamay. Para akong natutunaw sa init ng kanyang mga haplos habang ako namay patuloy sa pagsuso sa kanya. Habang sinususo ko siya ay busy naman ang aking kamay sa pagkurot at paghimas sa kanyang mga utong. Tinigilan ko ang pagsuso sa kanyang tarugo at gumapang ako papunta sa kanyang tayo na tayong mga utong. Dinilaan ko muna ito at marahang nilasap lasap at kinain kain, kinagat kagat. Nang magsawa ako ay pinagfiestahan ko naman ang kabilang utong niya. "Mmmmmmmmmmmmmmmm" napapaungol si Nick tuwing kinakagat ko ang kanyang mga utong. Gumapang ulit ako pailalim at inamoy amoy ang kanyang sculpted na tiyan, inamoy amoy pati ang kanyang mga balahibo. Huminga ako ng malalim at ninamnam ang amoy ng kanyang katawan hanggang tumapat akong muli sa kanyang pagkalalaki.
Ang laki at ang haba ng aring humaharap sa akin. Animoy may sarili itong isip at gumagalaw galaw ito. Sinubo ko siya ng buong buo, pumasok sa aking lalamunan ang kanyang ari, tinulak niya ng tinulak hanggang sa ako'y maluha luha at hindi makahinga, ang aking mukha at ilong ay nabaon sa malabong bulbol niya.
Lumunok ako. Inadjust ko ang aking lalamunan, kahit na nahihirapan akong huminga, at sinimulan ko uling i-masahe ang kanyang pagkalalaki. Lumunok ulit ako at dahan dahang nagtaas baba. Sumisipsip at nagtataas baba sa kanya. Lalo akong nalilibugan nang magsimulang mag explore ang aking mga kamay sa kanyang pigi at kasingit singitan. Minasahe ko ang pinaka sensitive na parte ng katawan na napapagitnaan ng bayag at puwetan. Binilisan ko ang aking pagsuso, nagtataas baba ako sa kanyang tarugo, at ninanamnam ang bawat sigundong subo subo ko ang kanyang pagkatao.
Nararamdaman kong medyo bumilis ang paghinga ni Nick, kaya nagsalita ako "Cool ka lang Nick", tiningnan ako ng libog na libog na pagkatitig "Di naman tayo dapat magmamadali"
Tumayo ako at tinitigan ang kanyang libog na libog na mga mata, at pinagsaluhan ulit namin ang masuyong halikan. Tinutulak tulak ni Nick ang kanyang ari at nag e-espadahan ang aming mga sandata. Maya maya at hinawakan niya ang aking tigas na tigas na ari at piniga ito. "Ahhhhhhhhh" napahalinghing ako sa magkahalong sarap at sakit na dinulot ng kanyang pagpiga. "Yan ang sinabi kong `nice' sa pool!" sabay turo sa aking ari.
Niyakap niya akong muli at pinatungan. Siniil ng mga halik at niromansa. Yapusan, dilaan at halikan. Matagal at masuyong mga halikan. Itinaas niya ang aking dalawang paa at sinimulang masahi-in ang aking bukana. Ano pa nga ba ang kasunod?
"Nick" ang bulong ko sa kanya, "Kantutin mo na ako, PLEASE!" nakabukaka pa rin ako at sininyasan siyang kunin na niya ako.
"Are you sure?"
"I've been sure for over ten years".
Nilagyan niya ng unan ang ilalim ng aking puwetan upang medyo a-angat, samantalang ako nama'y nakabukaka pa rin. "Second drawer" ang bulong ko. "Palagi akong handa…." At ngumiti ako ng nakakaloko sa kanya. Kaagad niyang nakita ang sachet ng lubricant, at pinosisyon niya ang kanyang sarili sa gitna ng aking mga paa, nakaluhod. Itinaas ko pa ng mataas ang aking mga paa, upang ibuka ang mamula mula kong lagusan habang sinira na niya ang packet, nilagyan ng napakaraming gel ang kanyang tarugo. Mas marami siyang nilagay sa kanyang mga daliri at nilagay niya ito sa aking bukana. Minasa-masahe niya ulit ang aking puwetras hanggang sa malagyan na ito ng maayos.
Pumalapit si Nick sa akin habang nakaluhod, ang kanyang kamay ay nakahawak sa aking mga beywang, naramdaman ko ang kanyang tarugong nakatotok na sa aking puwet. Excite na akong makangkang at mapasok ni Nick "Nick, Please! Kantutin mo na ako!"
Tinulak na niya ang kanyang tarugo, ako naman ay tinutulak ko ang aking puwetan papunta sa kanya, pilit kong nire-relax ang aking puwet upang matanggap siya ng buong buo. Mabuti na lang at masyadong madulas ang aking lube kaya ilang saglit pa at nakapasok na si Nick ng buong buo. Napabuntong hininga ako, hindi muna siya gumagalaw at hinintay na masanay ako sa kanya. Ilang saglit pa ay sinimulan na niya ang paglabas masok sa aking lagusang sikip na sikip. Nakakalibog talaga ang mapasok sa iyong likuran, hindi na ako virgin pero parang ito ang pinakauna kong makangkang. Iba talaga pag mahal mo ang pumapasok sa iyo.
Dahan dahan, at gustohin man naming tumagal hanggang magdamagan ang aming pagniniig, bumilis ang kanyang paglabas masok sa akin, mas animalistic at mas malakas. Lalong nadagdagan ang pagnanasa namin sa isa't isa, mabilis, mabigat at mapusok ang bawat paglalabas masok ni Nick sa akin. Hindi din naman ako nagpatalo sa performance at ang bawat kadyot niya ay sinasalubong ko rin. Dinagdagan ko pa ng malalaswang mga salitang lalong nagpapalibog sa kanya habang naglalabas masok siya sa mamasa masa kong puwerta.
Basang basa na rin kami pareho sa pawis. Ang pawis na dulot ng pagnanasa. Maingay ang aming pagniniig, ang mga ungol namin, ang spring ng kama, at ang tunog ng kanyang batutang pumapasok sa akin ang tanging maririnig mo sa buong silid. Labas na labas din ang
kakaibang "male aroma" ni Nick at ang pawis niyang, lalaking lalaki ang bukod tangi mong maaamoy. Para naman akong nakukuryente at animo'y sinaksakan ng 110 Volts ang aking ari, ito na ang hudyat na malapit ko nang marating ang Gloria. Umungol si Nick, ang kanyang matigas na ari ay nakabaon pa rin sa akin, parang tinutusok ang aking buong pagkatao. Ramdam na ramdam ko siya at alam ko na malapit na malapit na talaga ako. Gusto ko sanang ipaalam kay Nick na lalabasan na ako, ngunit patuloy pa rin niyang pinapasok ang kanyang sandata sa aking lagusan.
Maya maya lang at nanigas na ang aking buong katawan. Sumabog na ang katas galing sa aking tigas na tigas na ari. "Ahhhhhhhhhhhhhhhhh". Bigla na lang hinawakan ni Nick ang aking tarugo at sinimulang salsalin ng salsalin ito habang patuloy pa rin siyang naglalabas masok sa akin. Puting puti na katas ang sumabog sa akin, tumilapon ito pataas at bumagsak din sa aking tiyan. May pangalawa at pangatlo pang sumunod, at marami pa, hanggang sa bumaha ng puting katas sa aking tiyan galing sa aking sandata. Habang ako'y nilalabasan at si Nick naman ang nanginginig. Ang kanyang malaking tarugo ay namaga sa loob ng aking puwet. Napahiyaw siya, isang hiyaw na animo'y walang pakialam sa mundo. Maya maya pa ay nanginig siya at pinasabog na niya ang kanyang katas sa kaloob looban ko. Walang tigil pa rin siya sa kakakantot, ngunit medyo bumagal na ito hanggang sa lumabas nang lahat niyang katas sa aking bukana.
Hindi ko na namalayan kong gaano kami katagal na nagniig, nakalimutan ko na ang oras. Dahan dahan na hinugot ni Nick ang kanyang sandata na nakabaon sa aking puwet at lupaypay kaming humiga sa kama, magkayakapan pa rin at maligaya. Pinikit ko ang aking mga mata na may ngiti sa mga labi. Mga ilang minuto din akong naidlip bago ko binukas ito, tinitigan ko ang kanyang mapupungay na mga mata.
"Alam mo, nang sinabi ko na iniisip kita noon kahit na noong matapos na tayong mag high school?" ang malambing kong tanong.
"Uh huh" tumango siya, isang tangong mapagtanong.
"Well, ang totoo niyan, I never stopped thinking about you. It was the chance to see you again that made me decide to attend this reunion". Nasabi ko rin. Ang pinakamalaking sekreto sa aking buhay.
Ngumiti siya, isang mapagmahal na tingin. "Sana, I had the guts to track you down much earlier, Mike". Tinitigan niya ang aking mga mata, at ako nama'y hindi mapigil ang mabilis na pagtibok ng aking dibdib. Wala nang salita ang makakapag paliwanag sa ligayang aming nararamdaman sa mga oras na iyon. May nangyayari sa pagitan naming dalawa na hindi ko pa rin lubos maipaliwanag.
Pagkalipas ng isang oras, bumangon si Nick at umupo sa kama. Ako naman ay humiga sa kanyang mga hita, malapit sa kanyang hubad pa ring harapan. "Alam mo ba na sa ilang sandali na lang ay mag uumpisa na ang reunion dinner? Gusto mo pa bang umatend o magbabad na lang dito sa aking silid at magkasarilinan ulit?".
"I want to do both" at humagikhik na ako sa kakatawa. "Gusto ko ring makita ang makipag balitaan sa ating mga brothers at alamin kung ano na ang nangyari sa kanilang buhay buhay".
Bumangon na rin kaming pareho, hiniram ni Nick ang aking robe upang kunin ang kanyang damit sa kanyang room habang ako naman ay nag quick shower. Bumalik siya sa aking room, at may binulong "Ayaw kong magkahiwalay tayong sa buong gabi..sa magdamag". Naligo na rin siya ng mabilisan. Nagbihis na rin kaming pareho, at humanga na naman ako sa kanyang kakisigan. Siya talaga ang pinakamagandang lalaki ang nasilayan ko sa buong buhay ko. Nahuli ko rin siyang tinitignan ako at tinitigan ko rin siya ng mga titig na nagtatanong, ngumiti lang siya.
"You look just perfect" at lumapad na naman ang tenga ko.
Nakarating din kami sa function room, kinuha ang obligatory name tags. Ang ibang mga mukha ay familiar sa akin habang ang iba naman ay malaki ang pinagbago. Ang iba ay ganap nang mga pari, ang iba ay bitbit ang kani kanilang mga asawa, meron din namang solo flight lang. Nakipag usap ako sa isa kong ka team mate sa swimming team noong high school, nakipag usap sa kanyang asawa at kinikilatis ang bukol ng kanyang harapan. Nawala si Nick ng mga ilang sandali, at nakita ko siyang nakikipag umpukan sa isang grupo at mukhang bored. Nakita niya akong nakatingin sa kanya at bigla na lang siyang ngumiti at tumango sa akin na sinabayan pa ng napakatamis na ngiti.
May nag announce na isi-serve na ang dinner at sinabihan kaming hanapin na lang namin ang aming mga designated seats. May mga pangalan na rin ang bawat tables kaya medyo nagkagulo sa paghahanap ng mauupuan. Nag makita ko ang aking pangalan, natuwa ako dahil I will be seated next to Nick. "Ang swerte ko naman" sabi ko.
Ngumiti lang siya "Swerte dahil nalipat ko ang pangalan mo na hindi man lang nila napansin". Nagtawanan kaming pareho hanggang sa nakaupo na rin ang mga ka table namin. Maganda naman ang dinner, maganda din ang usapan dahil nakapag catch up kami sa mga ka batch namin kahit na mahigit isang dekada na rin kaming di nagkikita kita. Paiba iba nga lang ang topic dahil marami talagang masasayang alaala sa seminaryo. Hindi kami nagkahiwalay ni Nick. May mga pagkakataon na nagugulat ako dahil hinihimas na ni Nick ang aking harapan sa
ilalim ng table cloth.
Madaling araw nang matapos ang function. Naglakad lakad kami ni Nick hanggang marating namin ang beachfront. Tumigil kami sa paglalakad, humarap siya sa akin at hinawakan niya ang aking mga kamay. "I love you" ang pabulong niyang sabi.
"I love you too". Ang pabulong ko ring sagot habang tumutulo na ang aking mga luha.
Niyakap niya ako at hinalikan habang ako naman ay mahigpit na yumakap din sa kanya. Sinabayan naman ito nang pagsikat ng araw, hudyat na paparating na ang isang bukangliwayway.
--END--
This story is dedicated to Nick, I friend I meet through Yahoo Group na incidentally ay galing din sa seminaryo. Salamat sa mga email mo, tol!

Source: Submitted by Seminarista
Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: