Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Tuesday, August 28, 2012
 To All readers,

First time ko tong magpost ng topic to discuss.


"Nasubukan mo na bang kumain ng SARILING TAMOD?"

Ako kasi gawain ko na to for almost 2 Years na. Nagsimula to nung me nakatrip akong lalake na ang trip namin e magjakol lang. Pero nagulat ako nung lalabasan na sya e halos itutok ung burat nya sa muka nya at nung nilabasan sya e grabe magfountain sa muka nya tamod nya at ang iba straight nyang pinapaputok sa loob ng bibig nya at ung iba sa muka nya e kinuha ng daliri at kinain. Yun daw ang trip nya. Ang di nya alam fetish kong panoorin ung at dream kong gawin kaso di ko alam pano

Tinuruan nya ako para di mawala ung libog after labasan kaya aun nung tinuruan nya ako grabe ang sarap ng pakiramdam.

Ginagawa ko lng yung pag libog na libog ako

Next is anong lasa ng tamod ko?

Hmmmm.. matamis na maalat na me konting paet pero totality, sarap , malapot na mainit

Pero tamod ng iba never pa kong nakatikim.



YM nyo ako for private discussion.

YM: killersmile_moreno


Source: Submitted by Chard
Click the Next Button Below for the Next Story

1 comments:

Nilo Guevara said...

Oo nasubukan ko ng kumain ng sariling tamod mula high school pa ako. Ngayon 45 years old na ako at gawain ko pa rin yun. Parang hinahanap-hanap ko yung lasa ng tamod na kaka-iba, mapakla, hindi masarap, pero parang sarap lunukin. Di ko maintindihan kung bakit labis ko hinahanap yung ganung lasa.