Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Monday, September 10, 2012


Meron akong isang kabarkada ngayong nasa college na ako. Pangalan niya'y Jay (di totoong pangalan pero malapit na rin diyan). Bakit ko siya naging crush? Pano naman, sobrang tangkad niya. Siya'y 6'4", dating basketball varsity sa Highschool niya, sobrang ganda ng katawan, sobrang gwapo, moreno, matalino, at sobrang "gentleman."
Noong unang trimester namin, naging magkaibigan kami at naging close. Madalas siya pupunta dito sa unit ko kasama ang ibang kabarkada namin ngunit nung pangalawang trimester namin ay hindi na madalas kasi ibang-iba na ang mga schedule namin. Ngayong nasa ikatlong trimester namin ay naging kaklase ko ulet siya sa halos lahat ng subjects ko at naging close kami.
Sa lahat ng mga kabarkada ko, siya lang ang nakakaalam ng lihim ko... ang pagiging bi ko at ang paghahaplos sa aking likod. Hindi ko alam pero nalilibugan ako bigla kapag ako'y nahahaplusan sa aking likod. Sobrang "sensual" ang dating at ito'y gustong-gusto ko. Minsan ay niloloko niya ako at hinahaplos ang likod ko... Pero di ko akalain na dahil dun ay may mangyayari...
----------------------------------------------------------------------------------------
"Dude, nasa condo ka ba sa friday" Text ni Jay sa akin.
"Oo, di ako uuwi kasi may meeting ako sa Saturday sa college assembly. Bakit?" Sagot ko.
Reply siya agad, "Tamang-tama! May basketball game kasi ako sa gabi... mga 6pm-7pm. Nuod ka naman o." At may kasamang smiley sa huli.
----------------------------------------------------------------------------------------
Nanuod ako ng game nila. Ako lang mag-isa kasi gabi na nun. Nanalo ang team ni Jay ng isang puntos. Kalaban pala nila ung higher year. Biruin mo, freshmen nakatalo sa mga 3rd year na. Nakiusap si Jay kung pwede siya makiligo sa unit ko. Aantayin pa niya kasi ang kanyang mga magulang, mga 11pm pa daw siya masusundo dahil may kelangan sa construction site. Tumaas na kami sa aking unit at binati ko siya sa kanilang panalo.
"Siyempre, nandun ka kasi eh." Hirit niya.
"Ano ba? Sobrang nahihiya na nga rin ako sa sarili ko kasi ang lakas ko mag-cheer sa inyo. Parang isa akong buong pep squad dun." Tumawa kami.
Naligo na siya at ako naman ay abala sa pagccheck ng mga email ko. Laking gulat ko nang lumabas siya na nakatwalya lamang. Di ko talaga matanggal sa isip ang nakita ko. Sobrang ganda ng katawan niya. May 6 pack abs siya, sobrang ganda, well-defined ang mga muscles niya, basta!
"Sorry dude, naiwan ko un bag ko dito... ehehehehe"
Iniabot ko sa kanya yung bag niya at siya'y pumasok sa luob ng cr. Tumayo naman ako kasi sumasakit na ang mata ko sa computer. Pumunta ako dun sa may malaking bintana sa unit ko at tiningnan ang scenery. Ang ganda nga naman kasi ng mga ilaw sa Maynila.
Nabigla ako ng biglang may humaplos sa likod ko.
"OI, ANO BA?!" Napasigaw ako at nahampas ko pala un kamay ni Jay. Nagulat ako sa kanya, di lang dahil bigla niya akong hinaplos kundi nakatwalya pa rin siya.
"Dude..." Sabi niya bigla sa akin na may seryosong tono.
Di ko alam kung ano nangyayari. Parang tumigil yung oras. Hinawakan niya ang balikat ko at bigla niya ako iniharap sa kabila. Nakatalikod ako sa kanya at naramdaman ko ang kanyang kamay... hinahaplos ang aking likod.
Di ko alam kung anong gagawin ko. Ang sarap kasi at siya pa ang gumagawa sa akin... Bigla kong naramdaman na lumapit siya sa akin at nararamdaman ko ang kanyang bukol sa pwet ko. Hinawakan niya un balikat ko. Bigla akong nanginig. Naramdaman niya ata na nanginginig ako at hinawakan ang kamay ko. Naramdan ko bigla ung kanyang hinga sa may tenga ko at bigla niyang binulong, "Mahal kita..." Nagulat ako... di ako makapaniwala. Napatingin ako sa aking kanan, kung nasaan siya, at bigla ko siyang hinalikan sa labi. Ang sarap ng labi niya, ang tamis. Bigla na lang ipinasok niya ang kanyang dila sa luob ng aking bunganga. Ang sarap. Itinaas niya ang kamay niya papunta sa aking tiyan... pataas sa aking dibdib. Ang sarap. Di ako makapaniwala. Tinanggal niya ang aking shirt at inihiga niya ako sa kama.
Nasa taas ko siya at nagkatitigan kami. "Jay..." bulong ko. Lumapit siya sa akin at dahan-dahan naghalikan kami. Nilagay ko ang aking mga kamay sa kanyang batok at tinulak ko siya papalit pa sa akin. Ang sarap. Pagkatapos ng halik namin ay inihubad na niya ang aking shorts at underwear at lumabas na ang matigas kong titi. Tinanggal niya rin ang tuwalya at ako'y namangha sa aking nakita. Ang laki ng titi niya. DI lang mahaba, MATABA pa at malinis.
"Jay... natatakot ako.." sabi ko.
Bigla niya akong niyakap. "Al, mahal na mahal kita... totoo yan..."
"Pero baka sex lang ang gusto mo sa akin...."
"Ano ba? Sa tingin mo ba ganyang tao ako? Hindi... nalungkot ako nung di tayo masyadong nagsama. Tintext kita nun pero nasnatch pla fone mo at di mo snabi sa akin na may bagong number ka na. Al, alam kong nararamdaman ko. Sa tingin mo, bakit hanggang ngayon, wala akong nililigawan na babae simula nung nagkakilala tayo?"
Wala akong masabi... naramdaman ko ang tibok ng puso niya... totoo nga siya.
"Jay... mahal din kita... kung alam mo lang..." Naiyak ako.
"Tama na..." Sabi ni Jay at pinahid ang aking mga luha. Nagkatitigan kami at naghalikan ulet kami. Totoo na ito...
Ako naman ang gumawa ng unang hakbang. Pintuol ko ang aming halik at bigla akong bumaba. Hinalikan ko at dinilaan ko ang kanyang leeg at collar bone. Nasasarapan siya at umuungol. Pagkatapos ay bumaba pa ako sa kanyang mga utong. Ang ganda ng kanyang mga utong, matigas at malaki. Hinalikan ko ito at pinaglaruan gamit ang aking dila. Nauungol ulet siya at hinawakan niya ang aking ulo. Pagkatapos ng ilang minuto ay bumaba ako sa kanyang abs at hinahalikhalikan ito. Ang sarap ng abs. Bumaba ako at dahan dahan ay dinilaan ko ang kanyang titi.
"Ohhhh shhhiiiittt... Al... dahan-dahan lang...." Bigla niyang sinabi.
Tinaas-baba ko ang aking dila sa titi niya. Ang sarap. Iba ito sa mga titi na natikman ko. Ang bango at matamis. Parang lollipop at may flavor na mas masarap pa sa chocolate. Nagkatitigan kami habang tinutsupa ko siya at kitang-kita ang ngiti niya at sa mukha niya na sarap na sarap siya sa mga gingawa ko. Pagkatapos ay sinubo ko ang ulo ng kanyang titi. Dahil nga mataba ay medyo binuka ko pa ang bunganga ko. Sa aking paglagay ng aking bunganga sa ulo ng titi niya ay bigla siya napaungol ng malakas, "Holy shiiiit... Al.. ang ssssaaarrrapppp... Sige... iyong-iyo yan... sa'yo lang ang titi ko... kainin mo lahat..."
Sinimulan ko na ang expertise ko. Habang nasa luob ng bunganga ko ang kanyang titi, ginamit ko ang aking dila at inikot-ikot ito sa ulo niya. Napaungol siya sa sobrang sarap at nilagay niya ang mga kamay niya sa ulo ko. Dahan-dahan ay sinubo ko na ang buong titi niya. Ang haba at malaki kaya nahirapan ako sa una pero pinilit ko. Nung naisubo ko ang lahat naungol ulet siya, "Tangina... ang init ng bibig mo... I love this... oh yeahhhh..."
Tsinupa ko na ang titi niya habang pinaglaruan ang kanyang bayag. Pagkatapos ng ilang minutong pagtsupa ko sa kanya ay inialis niya bigla ang kanyang titi sa bunganga ko at bigla niya akong dinala sa kanya at hinalikan ako ng malalim. Ang sarap. Habang naghahalikan kami ay bigla kong naramdaman na ang kanyang mga daliri ay nasa pwet ko. Pinaglalaruan niya ang butas at bigla niyang pinasok. "Jay! Dahan-dahan lang...uihhhhh...ahhhh..." sabi ko habang siya'y abalang-abla sa pagsuso sa akin habang finfinger niya ang pwet ko. Naglagay na siya ng pangalawang daliri at napaungol ulet ako. Nilabas na niya ang kanyang mga daliri at tumayo. Kumuha siya ng lotion at naglagay ng isang damakmak sa titi niya. Tangina, kakantutin niya ako. Matagal na akong di nakakantot at mukhang sumikip ulet ang pwet ko. Buti na lang din ay naglinis ako nung hapong iyon ehehehehe
Pinabukaka niya ako.
"Jay... dahan-dahan lang... pls..." sabi ko.
"Oo... di kita sasaktan.. dahan-dahan lang tayo kasi ayokong madaliin." Sabi niya sa akin.
Tinaas niya ang aking mga paa at nilagay sa mga malalakas niyang balikat. Itinapat na niya ang kanyang titi sa pwet ko at dahan-dahang ipinasok sa butas.
"FUCK! ANG SAKIT JAY! ILABAS MO, PLS!" Sabi ko ng maramdaman ko ang ulo sa luob ko. Parang pinupunit yung pwet ko sa sobrang taba ng titi niya.
"Wait lang... kayanin mo Al... Lalaki ka... Sa una lang yan..." Sabi niya.
Oo nga naman, sa una lang un, pero sobrang sakit kasi malaking-malaki talaga titi niya. Ipinasok na niya ang ulo sa luob ng pwet ko at ako naman ay halos maluha sa sakit. Sobrang nakahawak na ako sa bed sheet nun at pillows. Ganun lang ang posisyon namin ng ilang segundo at nawala na lang ang sakit at napalitan ng libog. "Ano, ok na?" Tanong niya. "oo... mahalin mo ako jay..." sabi ko.
Sinimulan na niya. Dahan-dahang ipinasok niya ang kanyang titi sa luob ng pwet ko. Ang sarap sobra. Feel ko nagdudumi ako at sobrang laki ng dumi ko ehehehe Hinawakan niya ang aking paa at hinahalikhalikan ang mga daliri sa paa ko habang siya'y pasok-labas sa aking pwet.
"Ohhh...uhhh...Al.. ang sarap... ang sikip... so tight... uh... ohhhhh...." ungol niya.
Pagkatapos noon ay bigla siyang bumaba at kami'y naghalikan habang ang paa ko ay nasa ere. Binilisan niya ang pagpasok-labas sa pwet ko habang kami'y naghahalikan.
"Tangina... I love you Jay... fuck me harder... more... Baon mo titi mo... Put ur cock inside me... fill me w/ ur love..." Nasabi ko sa kanya.
Natawa siya, "Hahaha... u dirty talker... i'm gonna fuck you hard and gonna fill you w/ my love juices..." Kahit naka aircon kami ay sobrang napapawisan kami dahil sa aming pagtatalik. Binilisan niya ang pagpasok labas hanggang buong titi niya ay nasa luob ko. Nararamdan kong tumatama ang ulo ng titi niya sa aking scrotum kaya papalapit na ako sa orgasm ko. Ungol kami ng ungol sa sobrang sarap ng pagtatalik namin. Tuloy pa rin ang pagpasok-labas niya at sobrang bilis biglang naramdaman ko nang malalabasan na ako ng tamod ko. "Shit.. Jay... I'm gonna cum... malapit na ako..." Sabi ko habang jinajakol ang aking titi. "Malapit na rin ako... ang sarap mo Al.. ang sikip at mainit ang pwet mo... uhhh....ughhh...Fuck!"
Nanginginig kami dahil nasa orgasm na kami. Di ko na mapigilan. "Fuck, ayan na tamod ko Jay... uhhhg...AGGGGHHHH!!!" Napasigaw ako nang lumabas ang aking tamod. Tumalsik ito sa dibdib ko at sa kanya. Fuck, ang daming tamod na lumabas at parang hindi ko matigil ang paglabas sa sobrang libog ko. Naramdaman ko na rin na malapit siya dahil sobrang bilis na ng kanyang thrusting.
"Al... ayan na... I'm gonna cummm...... OHHHH SHIIIIITTTT!!!" Napasigaw siya ng malakas at naramadaman kong nalabasan siya sa kaluob-luoban ko. Ang init ng pakiramam pero ang sarap. Naramdaman kong napuno ang pwet ko sa mga tamod niya. Hindi niya tinanggal ang titi niya hangga't lumambot ang aming mga titi. Sobrang bilis ng aming hinga at pawis na pawis kami. Binaba ko ang aking paa dahil nangangawit na ako ng bigla niya akong niyakap ng mahigpit. "Al, mahal kita... pwede pa tayo maging magnobyo? Di kita sasaktan... Mamahalin kita ng lubusan..." At napaiyak siya. Natuwa ako at tiningnan ko siya sa mga mata niya. "Jay... salamat... Mahal kita."
Naghalikan kami ng matagal at naligo at naglinis. Sa luob ng shower ay hinahaplos pa rin niya ang aking luob habang naghahalikan kami. Dumating na ang kanyang sasakayan at umuwi na siya. Magkatext kami ng buong gabi yung at akala ko'y hanggang dun lang... Pero ngayon, kami pa rin. Nagmamahalan kami sa isa't isa at nagtatalik kami kapag may mahabang oras. Mahal na mahal ko siya... Mahal na mahal din niya ako. At di ko akalain na nagsimula ang lahat ng ito sa isang haplos sa aking likod.


Source: KapaMaster

0 comments: