Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, September 5, 2012

 Hi My name is Joel 30 yrs old na ako ang iku kwento ko nung experience ko sa sinehan sa Recto. 17 lang ako nun nung pumasok ako sa sinehan na yun kasi naman for adults only nahihiya man ako pero alam ko konti lang ang kilala ako dito kasi taga Makati naman ako sa Dian. Pagkabili ko ng tiket di naman ako tinanong kung ilang taon na ako kaya nagmmadali akong umakyat para di na ako makita ng matagal sa labas. Pagka pasok ko mejo naalangan ako kasi ung mga tao naka tambay sa labas lahat nakatingin saken at ung iba tila nangaakit. Pero bale wala saken un basta kailngan ko manuod ng bold movie sa big screen. Pagpasok ko mejo madilim di ako makaaninag kaya bago ako makaupo marami ako nabangga pero makalipas ng matagal na kapaan ng upuan at un nakaupo rin. Nakatitig lang ako sa palabas, nkalimutan ko na palabas pero alam ko di masyadong bold ito kaya hinihintay ko na ung part 2 movie. Mejo nasanay na rin ang mata ko at mejo nag aalangan pa ako sa aking nakita sa dilim mga 5 sila na partner habang isa ay nakasubsob, di ko alam ang ginagawa nila ng me umupo sa likuran ko, di ko naman pinapansin kaso mejo nainis ako kasi ung tuhod nya nabubungo ung sandalan ko kaya humarap ako sa likod at dun ako nabigla kasi ung titi nya kitang kita ko kasi naaaninag ko mula sa palabas ung liwanag habang taas baba ang bibig nito sa kabuuan nito. Shit first time ko makakita ng actual nito at di nagtagal nalilibugan na ako sa kanila. Di pa ako nachu chuoa nino man kasi takot ako sa AIDS. Pero me tumabi saken siguro nurse. Pilit nya ako na magpa chupa pero yoko at dun inexplain nya saken n di raw ako magkka AIDS dun, kung sakali sya raw magkakaruon kasi saken raw galing ung likido. Na convince naman nya ako at kahit nahihiya nagpa ubaya na ako. Tangina ang sarap pala mag pa chupa kaya ng makababa lang ng ilang beses ay nilabasan na ako.

Di ko maisip na magpapa chupa ako sa loob ng sinehan pero di n rin ako na guilty kasi nung time n un e 3 kami sabay chinuchupa nung time n un. Mga 150 mins after me tumabi saken sabi ko kakatapos ko lang pero sabi nya un raw ang mas masarap kasi mejo matagal ako chuchupain, bata ako nun gusto ko maranasan rin un kaya pumayag ako. Habang chinuchupa ako me umupo sa unahan ko kaya pinatigil ko sya kasi alam ko kitang kita nya ang titi ko sa view n un pero sabi nya masarap raw ung me nanunuod kasi me thrill. Since wala naman me kilala saken sige subukan na rin ung sinasabi nyang thrill. Habang tumatagal tila nadami ung nanunuod saken at ung iba iniilawan pa ng mini penlight nila para makita ung kabuuan ko. Naririnig ko ung mga sinasabi nila "Ang sarap naman nyan", "batang bata", at kung anu anong papuri na tila lalo tumindi ung confidence ko ipakita sa kanila ang lahat. Di naglaon ang daming kamay na humahawak saken sa paa, ulo, kamay, utong, at tila lahat gusto makita ang bayag at titi ko sa baba. TIla nakaka kuryente ung mga kamay na humahaplos sa katawan ko at dun na ako sumabog. Mas malakas pa nga ungol nila saken nung nilabasan ako pero ng matapos un ung iba nakipagkilala pa. Para akong artista na gusto nila makilala, dun na rin kumapal ang mukha sa kanila. Bakit b ako mahihiya ipakita sa kanila e di naman nila ako kilala. Nagpa hinga pa ako at alam ko nakatulog pa ako sa loob ng sinehan. Pagkagising ko lumabas ako para mag CR, habang naihi ako ay tumabi saken ung isang lalaki na nanunuod saken at sinasabi nya na "Sarap mo naman". Nginitian ko lang xa at pinagpag ko ng ung etits ko at ng ipapasok ko na sa brief ko ay pinigilan nya ako at hinawakan nya ito sabay luhod at isinubo ang titi ko sa CR mismo. Shet maliwanag dito wag dito ang sinabi ko sa kanya pero sabi nya "Mas masarap ito marami nakakakita sau" at di nga nagtagal me puamsok nang isa at hinahawakan n rin ang utong ko tapos me dumating pang isa hangang mga 10 ata sila na nanunuod at hawak ng hawak sa katawan ko. Di na ako nahihiya kasi panay puri nila sa katwan ko at sa hitsura ako. Me nag request sa upuan raw ako chupain para raw di ako mangawit at hinila nila ako palabas ng CR at mismo sa labas nito ay pinahiga ako at ngaun mas marami nakakakita ng katwan ko kasi ung chumuchupa saken ay nasa kaliwa ko at ung mga nanunuod ay nasa kanan naman at halos lahat sila hinahaplos ako na tila santo. Sa ganung pagkakataon ay nalibugan na ako. Me nagrequest pa na sa labas raw paputukin. Ng lalabasan na ako e inalis nya ang bibig nya at sinalsal nya at nilabasan nga ako upuan malapit sa labas ng CR. Dun na nagsimula ang pagiging exhibitionist ko na tila di ako lalabasan kung walang nanunuod saken. Simula nun laging hanap ng katawan ko na ung ganun

Source: Submitted by Joel
Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: