Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, October 24, 2012
Nagsi-alisan na sa entablado ang mga nagperform. Inalis din ang props na ginamit ni Bernard. Ilang minuto pa ang lumipas ay isa-isa muling naglabasa ang mga macho dancer. Pawang naka-see-through underwear silang lahat. Kanya-kanya na silang giling at estilo sa pagsasayaw na tila inaakit ang mga customer ng club na iyon. Sina Dindo at Bernard ay hindi ko na nakita sa entablado.

“Okey ba si Bernard?” ang tanong ni Dindo ng lumapit siya sa amin.

“Ang galing ni Bernard. Nakakalibog talaga.” ang tugon ni Ranier.

“O bakit wala ka na doon?” ang tanong ko naman kay Dindo.

“Okey na ako. May client na rin ako eh. Yung mga iyon ay wala pang magte-take out sa kanila. Baka sakaling may kumuha pa sa kanilang kliyente. Sayang din yun.” ang tugon naman ni Dindo.

“Grabe ah. Bakit ang tagal lumambot ng kanilang etits?” ang tanong naman ni Ranier.

“Ah yun ba? Ganito yun. Magsasalsal muna kami para tumigas ang aming titi. Kapag matigas na ay tinatalian ang pinakapuno ng titi naming. Yun tumatagal ang pagiging matigas nito.” ang tugon naman ni Dindo.

“Eh di ba masakit yun.” ang nabanggit naman ni Ranier.

“Medyo. Pero sanayan na lang yun. Mas nakakaenganyo sa mga kliyente kung makikita nila kung gaano kalaki ang titi namin kung matigas na.” ang nasabi naman ni Dindo.

“Ikaw Jomed, hindi ka ba sumasayaw?” ang tanong sa akin ni Ranier.

“Hindi eh. Parang GRO lang talaga ako. Table table lang. Minsan nagpapa-pick up. Ganoon lang.” ang tugon ko naman.

Maya’t maya pa ay lumapit na sa amin si Bernard.

“Pasensya na. Naligo pa talaga ako.” ang bungad ni Bernard.

“Okey lang yun.” ang sabi ko naman.

“Sir, kayo po ba ang magiging kliyente namin ngayong gabi?” ang tanong ni Bernard kay Ranier.

“Oo ako nga. Ang galing mo palang gumiling. Para kang sawa. Pati yung etits mo ay sing-haba din yata ng sawa.” ang biro ni Ranier kay Bernard.

“Hindi naman po sir.” ang maikling nasabi ni Bernard.

“O ano? Pwede na ba tayong umalis?” ang tanong ko kina Dindo at Bernard.

“Pwede na. Tara na.” ang tugon ni Dindo.

“Sandali lang babayaran ko muna ang bill natin.” ang sabi naman ni Ranier.

Matapos mabayaran ni Ranier ang aming bill ay nilisan na namin ang club. Sumakay kami sa sasakyan ni Ranier at dinala niya kami sa isang beach resort. Hindi ko alam kung sa pamilya nina Ranier iyon. Kasi kahit mag-aala-una na ng umaga ay pinapasok pa rin kami. Binigyan kami ng pinakamalaking silid na available.

“Pwede bang magtorohan kayo ni Bernard?” ang tanong ni Ranier kay Dindo pagpasok namin sa silid.

“Okey lang sa akin. Ikaw Bernard okey lang ba?” ang tugon ni Dindo at tanong naman kay Bernard.

“Malaki naman yata ang bayad natin kaya walang problema sa akin.” ang tugon naman ni Bernard.

Naupo kami sa isang sopa ni Ranier. Sina Dindo at Bernard naman ay nagsimulang magromasahan sa ibabaw ng kama. Habang naghahalikan ang dalawa ay unti-unti nilang hinuhubad ang kanilang mga suot. Habang ginagawa nila ang romansahang iyon ay hindi na rin nakatiis si Ranier na yapusin ako at siilin din ng mga halik.

“Teka muna Ranier. Mas magada na panoorin muna natin ang dalawa. Pampalibog sa atin.” ang bigla kong nasabi ng tangkain na ni Ranier na hubaran ako.

“Oo nga pala. Sarap din nilang panoorin.” ang tugon naman ni Ranier.

Parang nadala sina Dindo at Bernard sa kanilang ginagawa. Makatotohanan na iyon at hindi na show para kay Ranier. Subo-subo nila ang uten ng bawat isa. Ganadong ganado sa pagchupa ng alaga ng isa’t-isa. Talagang tinigasan na ako ng mga sandaling iyon. Si Dindo ay nasubukan ko ng chupain ako. Alam ko na super galing din niya sa aspetong iyon. Si Bernard naman ay tila bihasa din sa ganoong klaseng pagpapaligaya sa partner.

Kaya naman ng halikan na ako ni Ranier ay hindi ko na siya pinigilan. Agad din akong tinalupan ni Ranier. Talagang napansin ko ang pananabik niya sa aking sandata. Agad din niya itong isinubo ng mahubaran na niya ako. Hindi ako makapaniwala na yung dating crush ng kababaihan sa aming school noon ay ang taong sabik na sabik sa pagchupa sa aking alaga. Bihasa na rin si Ranier sa pagchupa. Marahil ay regular na rin niya itong ginagawa.

Di nagtagal at apat na kaming hubo’t hubad sa ibabaw ng kama. Si Bernard naman ngayong ang kahalikan ni Ranier. Ako naman ngayong ang chumuchupa sa sandata ni Bernard. Si Dindo naman ay palit-palitan ang pagchupa sa amin ni Ranier. Maya’t maya ay ako na rin ang chumupa kay Ranier. Grabe din kasi ang laki ng alaga ni Ranier. Halos lahat kami ay nachupa ang bawat isa sa amin.

“Sabihin nyo sa akin kung lalabasan na kayo. Sa akin nyo iputok ang inyong tamod.” ang nasabi pa rin ni Ranier sa gitna ng mainit naming pagtatalik.

Ako yata ang unang nakaramdam na malapit ng sumabog ang katas.

“Malapit na ako.” ang bigla kong nasabi.

“Ako rin pwede na.” ang sabi naman ni Dindo.

“Ikaw Bernard malapit ka na rin ba?” ang tanong ni Ranier.

“Malapit na rin ako.” ang dugtong pa ni Ranier.

“Sige, hahabulin ko kayo.” ang nasabi naman ni Bernard.

Nahiga si Ranier sa kama. Lumuhod kaming tatlo sa paligid niya habang patuloy sa pagsalsal ng aming mga sandata.

“Ahhhhhhhhh…………..” ang bigla kong nabaggit kasabay ang pagputok ng aking katas sa dibdib ni Ranier.

Sumunod na nilabasan ay si Ranier mismo. Di rin nagtagal at nilabasan na rin si Dindo. Medyo natagalan pa ng labasan si Bernard. Grabe ang dami ng tamod na nagkalat sa diddib at tiyan ni Ranier. Tuwang tuwa naman si Ranier ng makita niya iyon. Pinadulas niya doon ang isang daliri niya mula sa kanyang tiyan hanggang sa kanyang dibdib. Isinubo niya ang daliring iyon.

“Wow, ang sarap talaga ng sari-saring tamod. Hmmmmmmmm……….” ang nasabi ni Ranier ng matikaman niya ang halo-halong tamod namin.

Nahiga muna kaming apat sa kama at nagpahinga ng kaunti. Nang maalala ko na maaga ang punta namin sa sementeryo ay ako ang unang nagyaya na umuwi na kami. Matapos makaligo ay inihatid kami ni Ranier sa pwede na kaming makakuha ng taxi o jeep papauwi sa amin. Kahit na nagpumilit si Ranier na ihatid kami sa aming tirahan ay hindi ako pumayag. Ayaw ko kasing malaman niya kung saan ang aming bahay. Baka malaman nya rin na hindi naman talaga ako callboy. Matapos ang araw ng mga patay ay bumalik na rin ako sa Maynila.

Ngayon ay hindi pa ako muling nagtatakang umuwi sa Cebu upang magbakasyon. Retired na rin naman sina Mamang at Papang at sila na ang madalas na magbakasyon dito sa aking inuupahang apartment. Hindi ko din alam kung kailan ako muling matutungtong sa Cebu. Nag-aalangan kasi ako na makita muli ni Ranier. Maaari niya kasing malaman ang bahay namin sa Cebu kung talagang gagawa siya ng paraan. Sina Dindo at Bernard naman ay umalis na rin sa paupahang kwarto sa bahay namin. Wala na rin akong balita sa dalawa kung nasaan na sila. Sina Mamang at Papang naman ay hindi pa rin nalalaman ang totoong pagkatao nina Dindo at Bernard. Hindi ko na iyon pinagtatakahan. Mismong anak nga nila ay hindi nila alam na tunay na chickboy, pwede sa chicks at pwede din sa boys.

- W A K A S -

0 comments: