Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Sunday, October 7, 2012
Good Morning mga dreh. Ako nga pala si Xtian. First time ko lang magsishare ng kwento ko sa sarili kong blog site. Panahon na siguro para magbahagi ako sa inyo ng aking karanasan sa Sex. Aaminin ko sa inyo marami na akong karanasan sa Sex pero ganunpaman nananatili pa ring Virgin ang akin pwet. hehe/ :) More on Blowjob at pagpapachupa lang ang ginagawa namin eh.Ang karanasan kong ito ay isa lamang sa mga karanasan ko sa Pakikipagtalik sa kapwa lalaki.
Nangyari ito nung Sabado Oct 6, 2012. Nagkakilala kami ni Jerson sa Planet Romeo, ang website ng mga Biexual na katulad natin. Mga ilang days na siguro kaming magkateks.Sa una pa lang plano na namin ang makipag trip .Araw na ng Sabado, hapon mga bandang alas Singko magkateks kami. out na sya ng work.,
Jerson: ano na ?
Ako: tara mamaya sa plasa.
( Minsan lang ako makagala, kaya sinusulit ko ang mga oras na yun.. )
Jerson: Sige mga anong oras ?
Ako: before 7 pm.
Jerson: sige, andito ako baymall now.
AKo: ok teks na lang kita maya pag andun na ako.
Ang kaso, hindi na daw magsisimba si Kua kasi pagod sa maghapon. meaning hindi na din ako makakalabas. hindi na rin ako makakapaggala., kaya ang ginawa ko..
tsk tsk tineks ko si jerson:
Tara na, sasaglit na tayo nd na ako pwede maggala eh.
Jerson: Wag na. saglit ka lang naman eh
Ako: Kaya natin yun. akong bahala.pumunta ka na dun sa may gate ng UB Ulem.Nagpaalam ako sa amin na magpapaload lamang :)pero ang totoo , mag aunload ng tamod
Pagdating ko dun sa harap ng Saint Bridget College. andun sya sa waiting shed ng UB Elem. pinuntahan ko sya tas diretso agad kami dun sa isang bahagi mapit dun na madilim. Pagdating namin sa dilim. Kinapa ko ang titi nya. malambot pa. Hinubad ko ang sinturon nya at inilabas ang kangyang burat nang unti unti itong tumigas at nagwala sa galit.Yumuko agad ako at isinubo ang kanyang galit na galit na tarugo. dila dito. dila sa ulo.. sarap na sarap ako ng mga sandaling iyon.pagktapos nun tumayo ako at inilabas ang kanina pang naghuhumindik na burat na hindi magkakalayo ng laki at tigas kay Jerson mga 5 inches siguro ang akin tas kanya eh 6 ..nang mga sandalinhg iyon natanong ko sa sarili ko. bat may mga burat na hindi tuwid hehe... yung kay jerson kasi mejo baluktot pero tigasin naman.. ako naman lalo ng tigasin . hinding hindi ako magpapatalo sa patigasan ng burat. Sinubo niya titi ko. pinadilaan ko sa kanya ang ulo..hilig ko pa namang umungol kapag chinuchupa ako. ahhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhh shittttttttttt sige pa sagad mo jerson ............ ah ah ahhhhhhhhhhh shit............
Lips to lips.. torrid.dila sa dila..
Sabi pa niya hindi daw siya makapagconcentrate kasi bka daw may makakita sa amin. EH ako naman., nang mga sandaling iyon parang ok lang sakin kahit may makakita sa amin ang mahalaga ay mairaos ko ang ligayang hatid ng kalibugan ko. Nakatayo na lamang kami sinasalsal ko burat nya habang sinasalsal ko din ang kanyng tarugo. hindi ko talaga maiwasan mapaungol sa sarap. maya maya pa'y lalabasan na daw siya. sinalsal ko pa yun ng mabilis na mabilis .. pabilis ng pabilis hanggan tumalsik ang tamod nya sa lupa.Sabi ko saldalin mo din ako. sinalsal nya ako habang nilalaro niya ang nipples ko tsaka ang pusod ko.. ahhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhs shitttttttttttt .sabi ko bilisan pa/ yung mabilis na mabilis.. malapit na akong labasan. ahhhhhhh sige pa yung mabilis na mabilis.. ayan na lalabasan na ako...shittttttttt.. andameng tamog ang lumabas.. ang lagkit.. sarappppppppppppppp...pagakatapos nun sabay kaming umalis ng hindi nag iimikan. nauna siyang umalis para hindi obvious sa mga dumadaan na tao na magkasama kami sa dilim..habang ako nagpaiwan sandali at nagpupunas ng tamod sa aking burat..yung lang po. Sana po ay nagustuhan ninyo ang aking kwento. :)
Love you Readers.. Mwah...



Source: Submitted by Christian Tolentino
Bi Portal

0 comments: