Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, October 24, 2012

“Ahhhhhhhhh……………..” ang tanging namutawi sa aking bibig ng biglang isinubo ni Olvick ang aking burat.

Sa totoo lang, ikinabigla ko ang ginawang iyon ni Olvick. Wala sa itsura niya ang chumuchupa ng tarugo. Buong akala ko ay dala lamang ng kalasingan kaya siya nagpaparaya sa akin. Ang galing din pala niya sa aspetong iyon ng pagtatalik ng dalawang lalaki. Tila nga mas magaling pa siya sa akin. Halos mapaliyad ako sa bawat higop niya sa aking etits. Grabe talaga. First time kong maranasan ang ganoong klaseng pagchupa.

Subalit medyo nabitin ako ng biglang tumigil si Olvick sa kanyang ginawaga. Inayos niya ang kanyang pwesto sa aking ibabaw. Nalaman ko na lamang ang nais niya gawin naming susunod ng itutok niya ang kanyang butas sa naghuhumindig ko ng tarugo.

“Wait! Don’t you have condom?” ang tanong ko sa kanya.

“Don’t worry you’re safe with me. Trust me.” ang tugon naman niya.

Dala na rin ng matinding kalibugang nararamdaman ko ay pumayag na ako kaagad sa nais mangyari ni Olvick. Dahan-dahan niyang itinutok ang kanyang butas sa aking naghuhumindig na pagkalalaki. Unti-unti niyang ibinaba ang kanyang katawan hanggang sa madama ng ulo ng aking tarugo ang butas ni Olvick. Ilang sandali pa ay naglabas-pasok na ang tarugo ko sa butas ni Olvick. Noon ko natunghayan ang isang astig na foreigner na labis ang ligaya sa paglalabas-pasok ng isang pinoy na tarugo sa kanyang butas. Tila baliw na baliw si Olvick ng mga sandaling iyon.
Hindi ko naman first time na pasukin ang isang lalaki. Subalit may kakaibang galing si Olvick sa larangang iyon ng sex. Tila may humihigop sa aking burat sa tuwing babaon ito sa butas ni Olvick. Labis din akong naliligayahan sa ipinapamalas na kagalingan ni Olvick.

“Shitttttttttt…………… Ahhhhhhhhh………….” ang mga katagang palit-palitan kong nababanggit.

“I’m cumming. Ahhhhhhhhh…………..” ang sumunod na nabanggit ko ng maramdaman ko na ang aking pagputok.

Agad namang inilabas ni Olvick ang aking tarugo at siya na ang nagpatuloy sa pagsasalsal dito hanggang sa tuluyan ng bumulwak ang katas mula dito. Nagpatuloy lamang siya sa pagsalsal hanggang sa wala ng katas na lumalabas mula dito.

“Now, it’s my turn to cum.” ang nabanggit naman ni Olvick habang dinidilaan niya ang mga tumilamsik kong katas sa aking katawan.

Itinutok niya ang kanyang tarugo sa aking bibig. Agad ko naman isinubo iyon. Subalit inalalayan ko pa rin iyon ng dalawa kong kamay. Baka kasi ibaon ni Olvick ang kabuuan nito sa aking bibig. Tiyak na mabubulunan ako. Hanggang sa kalahati lamang ng malaking tarugo ni Olvick ang hinahayaan kong makapasok sa aking bibig. Halos kantutin niya ang aking bibig sa mga sandaling iyon.

“Ahhhhhhhhhh…………… You’re so good. Ahhhhhhhhhhh………….” ang nababanggit naman ni Olvick.

Naging ganoon ang aming pwesto hanggang sa maramdaman ko na ang simula ng pagpapasabog ng katas ni Olvick. Agad kong iniluwa ang kanyang burat at sinalsal na lamang habang patuloy ang pagbulwak ng katas mula dito.

Matapos labasan si Olvick at nahiga na siya sa aking tabi. Bahagya kaming nagkatinginan at nagkangitian bago muli kaming nagkaroon ng mainitang halikan. Weakness ko pa namang ang halikan. Grabe ang galing ni Olvick sa halikan. Pati ako ay nadala na rin niya sa galing at sinabayan ko na rin siya. Kung hindi lamang ako napagod sa halikan ay hindi na sana ako bibitaw. Hindi ko nga alam kung ilang minuto din ang halikan naming iyon ni Olvick.

“C’mon, let’s taka a shower.” ang alok sa akin ni Olvick.

“Sure, we need to get rid of this sticky thing.” ang sabi ko naman.

Pumasok kami sa banyo at sabay naligo. Madalas pa rin ang mga titig ko sa katawan ni Olvick. Hindi pa rin kasi ako makapaniwala na isang tulad niya ang nakatalik ko ng gabing iyon.

“Are you okay?” ang tanong niya sa akin ng mapansin niya ang aking pagtitig sa kanya.

“Yes, I am.” ang tugon ko naman.

“Are you sure? Do you want another round?” ang tanong na naman niya sa akin.

“I’m okay. Just happy to be with you tonight.” ang tugon ko naman.

“I’m happy too.” ang maikling dugtong ni Olvick.

Pagkatapos naming maligo ay lumabas na kami sa banyo. Kapwa pa rin kami hubo’t hubad na nahiga sa kama. Maya’t maya pa ay kinuha niya ang kanyang celphone at tila nag-text siya. Hindi ko naman na siya tinanong kung may ka-text nga siya. Makalipas lamang ng ilang minuto ay tumunog ang celphone ni Olvick. Hindi pa rin ako nagtanong kung sino yun. Nanatili na lamang akong nanonood ng palabas sa TV.

Ilang minuto pa ang lumipas ay may biglang kumatok sa pintuan ng silid na iyon. Tumayo si Olvick at binuksan ang pintuan. Hindi na nagtakip pa ng tuwalya si Olvick. Kung sino man ang tao sa pintuan ay tiyak na kitang-kita ang buong pagkalalaki ni Olvick. Ako naman ay nakuha pa rin takpan ang sarili ng isang malaking unan. Makikita din kasi ako ng sino mang pagbubuksan ni Olvick.

“Hi Olvick. You seem to have a visitor.” ang bungad ng taong pinagbuksan ni Olvick.

“Yes, he’s my new friend. Please come in.” ang sabi naman ni Olvick.

Isang lalaking pinoy din ang bisita ni Olvick. Sa paglapit niya sa amin ay tila namumukhaan ko siya. Kamukha niya ang isang artista na madalas lumabas sa indie films. Subalit ibang pangalan ang pinakilala sa akin ni Olvick.

“This is Ricky and he’s my gift to you tonight for being so nice to me.” ang pakilala ni Olvick sa lalaking kapapasok lamang sa silid na iyon.

Medyo nabigla ako sa sinabi ni Olvick na gift niya iyon sa akin.

“Pinoy ka rin ba pre?” ang tanong ni Ricky sa akin.

“Oo naman ‘tol. Mukha ba akong foreigner?” ang tugon ko naman.

“So ikaw pala ang makakapareha ko ngayon. Trip nyang manood ng torohan ng dalawang lalaki. Kaya mag-ready ka na.” ang sabi ni Ricky sa akin.

“Iba talaga ang libog trip ng puting ito. Pero okay lang. Super yummy ka naman pre.” ang biro ko na lamang kay Ricky.

Pumasok si Ricky sa banyo at paglabas niya ay nakatapis na lamang siya ng towel.

“So are you ready guys?” ang tanong sa amin ni Olvick.

Tumango lamang si Ricky at agad na rin niya akong tinabihan. Sinimulan namin ni Ricky ang mainitang halikan.

“Ibigay mo lamang ang lahat ng kalibugan mo. Malaki magbigay itong puting ito. Baka maambunan ka kung saka-sakali.” And bulong sa akin ni Ricky habang naghahalikan kami.

“Artista ka ‘tol di ba?” ang pabulong na tanong ko naman kay Ricky.

“Hindi na mahalaga na malaman mo kung sino talaga ako. Basta kailangan ko ang kumita habang nasa isla pa ako.” ang tugon naman ni Ricky.

Nagpatuloy ang aming halikan. Hanggang sa bumaba sa katawan ni Ricky ang aking mga halik. Sa kanyang leeg, sa dibdib, sa tiyan, hanggang sa kanyang tarugo. Katamtaman lamang ang laki ng tarugo ni Ricky. Tigas na tigas na iyon. Agad ko iyon isinubo at talaga namang yummy ang lalaking katalik ko sa mga sandaling iyon.

Alam ko na pinanonood kami ni Olvick. Pero balewala lamang iyon sa akin. Hindi ko nga napapansin si Olvick na nakatingin sa amin. Ang pinagtutuunan ko ng pansin ay ang lalaking katalik ko dahil malakas ang kutob ko na isang actor nga siya kahit ayaw niyang aminin.
Natigil lamang ang pagtsupa ko kay Ricky na bumangon siya. Umaatikabong halikan na naman ang ginawa namin ni Ricky. Nang tumigil kami sa halikan ay pumwesto sa aking likuran si Ricky.

“Papasukin na kita.” ang paalam ni Ricky sa akin.

“Ha!” ang tanging nasabi ko.

“Huwag kang mag-alala. Dadahan-dahanin ko lang. Di ka masasaktan.” ang sabi naman ni Ricky.

Hindi ko pa nasubukan na mapasok ako sa aking butas. Ako ang palaging top sa tuwing may ka-sex ako. Pero parang kay Ricky ay bibigay din ako. Yun na nga ang nangyari. Hindi ko na siya pinigilan. Talaga naman kasing swebe makipagtalik si Ricky. Hindi sakit ang aking naramdaman ng simulan niyang pasukin ang aking butas. Kakaibang sarap ang pinadama sa akin ni Ricky ng mga oras na iyon.

“Mukhang virgin ka pa nga yata. Ang sarap mo. Ahhhhhhhhhhh……………….” ang mga nasabi pa ni Ricky.

“That’s so hot. Wow!” ang bigla namang bulalas ni Olvick.

Noon ko muling naisip na nanonood pala sa amin si Olvick. Tinignan ko si Olvick. Panay ang himas niya sa kanyang napakatigas at napakalaking tarugo. Buti na lamang at katamtaman lamang ang laki ng tarugo ni Ricky. Kung ang burat ni Olvick ang papasok sa aking butas ay tiyak na mawawarak iyon.

“Ohhhhhhhhh…………. Ahhhhhhhhhhhh…………” ang tanging mga katagang aking nababanggit.

Grabe kasing sarap ang ginagawang iyon sa akin ni Ricky. Panay siil pa rin kasi niya ng halik sa aking batok at likuran. Expert talaga sa romansahan si Ricky. Kahit siguro ako ay magbabayad ng malaki matikman ko lamang ang romansa ni Ricky. Buti na lamang at libre iyon at si Olvick ang bahala kay Ricky.
Nang maramdaman ni Ricky na lalabasan na siya ay biglang niyang hinugot ang kanyang tarugo. Sa aking likuran kumalat ang katas ni Ricky.

“Ohhhhhhhh……… Shit!” ang paulit-ulit na sinasabi ni Ricky habang patuloy ang pagbuga ng kanyang katas.

Tuwang-tuwa naman si Olvick sa kanyang nasasaksihan.
Nang matapos magpalabas si Ricky ay agad siyang nagtungo sa banyo dala-dala ang towel. Ilang minuto din siya sa loob ng banyo. Paglabas niya ay muli siyang nakatapis ng tuwalya.

“Hey, Mr. Olvick, what can you say about that?” ang tanong ni Ricky.

“That was great. But it would be best if you could help me cum. My tool is still so hard.” ang tugon naman ni Olvick.

Sinabihan kami ni Olvick kung ano ang nais niyang mangyari. Nahiga siya at pumatong naman sa kanya si Ricky at pinasuso ni Ricky ang kanyang tarugo kay Olvick. Ako naman ay pumwesto sa may tarugo ni Olvick at ako naman ang tsumupa dito. Ganoon ang aming pwesto hanggang sa labasan na si Olvick.

Matapos kaming makapag-ayos ni Ricky ng aming sarili ay nagpaalam na kami kay Olvick. Magkalapit lang pala ang hotel na tinutuluyan namin kaya naman sabay naming binaybay ang dalampasigan ng Boracay sa ilalim ng isang bilog ng buwan. Sa aming kwentuhan ay hindi pa rin umamin si Ricky na isa nga siyang artista. Pero ng nasa tapat na kami ng hotel na tinutuluyan niya ay sinalubong siya ng isa pang familiar na mukha. Isang gwapo at hunk na lalaki na tulad ni Ricky ang sumalubong sa kanya. Tila isa din siyang artista sa mga indie film tulad ni Ricky.

- WAKAS -

0 comments: