Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Thursday, October 18, 2012
Miyerkules ng hapon ng makatanggap ako ng tawag mula sa aking misis. Darating daw ng mga 5pm ang kanyang Kuya Randy sa airport. Kung pwede daw ay magpaalam ako muna sa opis namin na mag-undertime ako para sunduin ang aking bayaw. Syempre hindi ko naman pwedeng bayaan ang aking misis na tanging susundo sa aking bayaw. Nagtataka man ako sa agad pagbalik sa Manila ng aking bayaw ay hindi ko na tinanong ang aking misis.

“Kanina ka pa ba naghihintay kuya?” ang tanong ng aking misis sa kanyang kuya sa pagdating namin sa airport.

“Hindi naman. Halos kalalabas ko lamang. Tamang tama lang ang dating nyo.” ang tugon naman ng aking bayaw.

“Kumusta na kuya?” ang tanong ko naman sa kanya.

“Okey lang naman ako. May emergency lamang akong kailangang gawin sa agency ko. Kaya ako napasugod agad dito.” ang tugon naman ni Kuya Randy.

“Ganoon ba kuya. Tara na para makauwi tayo ng maaga. Medyo nagsisimula na nyan ang trapik sa daan.” ang anyaya ko kay Kuya Randy.

Di na kami nagtagal sa airport. Agad din naming nilisan ang lugar na iyon. Salamat naman at hindi pa gaanong trapik kaya naman maaga din naming narating ang bahay.

“Bakit hindi mo isinama si ate at ang mga anak mo?” ang tanong ng aking misis sa kanyang kuya habang kami ay naghahapunan.

“Masyadong busy ang ate mo. Malapit na ang finals sa school na pinagtuturuan nya. Kaya hindi pwedeng magbakasyon. Yung dalawa naman ay ganoon din. Finals na sa isang linggo. Kailangan nilang mag-aral para makapasa sa exams nila.” ang tugon naman ng aking bayaw.

“Istorbo naman kasi yang agency nyo. Bakit naman kailangan kang magreport agad sa kanila? Eh kababakasyon mo pa lamang.” ang nasabi ko naman.

“Okey lang iyon. Ililipat yata ako ng barkong sasakyan ko pagbalik ko sa Europe. Kailangan ko raw mapirmahan yung bagong contrata para maisaayos na ang aking paglipat. Sayang din. Medyo malaki ng konti ang offer nila.” ang tugon naman ni Kuya Randy.

Nagpatuloy pa ang aming kwentuhan habang kami ay kumakain. Naghahanda na kami sa aming pagtulog ng aking misis ng kumatok sa silid namin si Kuya Randy.

“Baka pwedeng masamahan mo ako bayaw sa lakad ko bukas. Lumipat na kasi ng opisina yung agency namin. Dati sa may Makati lamang sila noong huli kong punta. Nasa may Ermita na daw sila ngayon. Hindi ko pa naman kabisado ang pasikot-sikot sa Ermita.” ang pakiusap ni Kuya Randy.

“May pasok pa ako bukas. Sana nasabi mo kanina ng nakapag-file ako ng leave.” ang tugon ko naman.

“Sige na. Samahan mo na si kuya. Tawag ka na lamang bukas sa opisina nyo at magpaalam ka. Malakas ka naman sa boss mo. Tiyak papayagan ka nun.” ang pagpupumilit ng aking misis na samahan ko si Kuya Randy.

“Sige na nga. Anong oras ba tayo aalis bukas?” ang tanong ko naman sa aking bayaw.

“Mga 10AM pa naman yun nagbubukas. Kahit anong oras huwag lang tayo abutin ng sobrang hapon. Baka hindi na natin maabutan yung manager na kakausapin ko.” ang tugon naman ni Kuya Randy.

“Ah ok pala. Pwede pa kita maihatid hon. Tapos dadaan ako sa opisina para personal na magpaalam at mabigyan ng instructions ang mga tao ko.” ang sabi ko naman.

“Sige bayaw bukas na lang.” ang paalam ni Kuya Randy sa amin.

Kinabukasan. Matapos kong maihatid sa kanyang opisina si misis at matapos din akong makadaan sa aming opisina ay nagtungo na kami ni Kuya Randy sa Ermita at hinanap namin ang agency na sinasabi niya. Hindi naman kami nahirapan sa paghahanap doon dahil medyo kabisado ko ang mga kalye sa lugar na iyon. Madami na rin aplikante sa agency kaya naman inabot na ng tanghali si Kuya Randy na matapos ang lahat ng kailangan niyang gawin sa agency na iyon. Habang kumakain kami ng pananghalian sa isang fast food at bigla akong natanong ni Kuya Randy.

“May alam ka bang magandang massage parlor dito sa Ermita? May nababanggit kasi yung mga kasamahan kong seaman na masarap daw pasukan dito sa Ermita.” ang tanong ni Kuya Randy.

“Hindi ko alam yun. Wala akong alam na massage parlor dito sa Ermita.” ang tugon ko naman.

“Pambihira ka naman. Hindi ka ba gumigimik dito sa Ermita?” ang tanong muli sa akin ng aking bayaw.

“Gumigimik din. Pero hindi sa mga massage parlor. Mukhang kakaibang massage parlor iyan ah.” ang tugon ko naman.

“Actually ordinary lang na massage parlor yun. Kaya lang mga bata at magaganda daw ang mga attendant at pumapayag daw ng extra service kung gusto mo.” ang sabi naman ni Kuya Randy.

“Ganoon ba?” ang tangi kong nasabi.

“Sige na puntahan natin. Sagot ko. Don’t worry bayaw hindi makakarating sa misis mo.” ang pakiusap ni kuya Randy.

Syempre naman hindi ko kayang tumanggi sa aking bayaw. Matapos kaming kumain ay hinanap na namin ang sinasabi ng aking bayaw. Medyo nahirapan kami sa paghahanap dito dahil hindi mo mapagkakamalang massage parlor iyon sa harapan. Mukhang isang lumang bahay lamang ito. Subalit sa pagpasok mo ay maayos naman ang facilities dito. Sinalubong kami ng isang medyo may edad ng babae at ipinakita sa amin ang kinaroroonan ng mga attendant nila. Nasa loob sila ng isang silid. Marahil ay one-way mirror ang aming pinagsilipan dahil mukhang hindi naman nila alam na may tumitingin na sa kanila. Pumili kami ng kanya-kanya naming masahista sa pamamagitan ng numero na hawak nila.

Bago kami tuluyang magpapamasahe ay sinabihan kami ng babaeng nag-aasikaso sa amin na mag-shower muna. Meron din daw hot Jacuzzi at steam bath kung gusto daw namin. Pumayag naman si bayaw sa alok sa amin. Matapos kaming bigyan ng tuwalya at isang manipis na puting shorts ay pumasok na kami sa isang locker roon. Doon namin inalis ni Kuya Randy ang lahat ng aming saplot sa katawan. Doon ko muli nakita ang hubo’t hubad na katawan ni Kuya Randy. Bibiruin ko sana siyang muli para mahawakan ko iyon ng biglang may pumasok na isa pang customer sa locker room na iyon.

Sa itsura ng bagong customer, malamang ay isa siyang Korean o Chinese. Nginitian lamang namin siya at sinabihan ng “Hi”. Wala din hiya ang foreigner na ito na maghubad sa aming harapan. Kitang kita namin ni Kuya Randy ang makinis nitong balat at medyo may kalakihan ding sandata. Hindi naman kalakihan ang katawan niya. Tama lamang ang hubog nito. May dating din ang pagmumukha ng foreigner na ito. Sabay kami ni Kuya Randy ng gumawi sa shower room upang mag-shower. Di pa kami natatapos ni Kuya Randy ay sumunod din ang foreigner na iyon. Lumabas kami ng shower room na nakatapis lamang ng tuwalya bitbit ang manipis na shorts na bigay sa amin. Itinuro naman sa amin ng lalaking taga-assist ng mga customer ang kinaroroonan ng jacuzzi. Tinanggal muna namin ang nakatapis na tuwalya bago kami lumusong sa jacuzzi.

May dalawang jacuzzi doon na kasya lamang ang tatlo o apat na katao kada isang jacuzzi. Magkatabi kaming naupo sa loob ng jacuzzi. Yung sumunod sa amin na foreigner ay sa kabilang jacuzzi sumuong. Ewan ko pero hindi napigilan ang sarili ko na gumawa muli ng paraan para mahawakan ko ang alaga ni Kuya Randy.

“Mukhang type ka ng foreigner na iyon. Panay ang tingin sa alaga mo. Ang laki kasi eh.” ang biro ko kay Kuya Randy sabay hawak sa alaga niya.

“Pabayaan mo sya. Maglaway siya sa akin. Hindi ko siya pagbibigyan” ang pabirong sagot naman ni Kuya Randy na hindi man lamang inalintana na hinahawakan ko na ang kayang alaga.

“Palakihin natin kuya para lalong maglaway ang foreigner na iyon.” ang biro ko pa rin sa kanya ng sinimulan kong salsalin ang kanyang alaga.

Malakas ang aking loob na gawin iyon dahil hindi naman iyon mahahalata ng sino mang nasa loob ng silid na iyon dahil sa bulang dulot ng paggalaw ng tubig.

“Loko ka talaga bayaw. Baka magalit iyan ng husto at hindi na humupa. Baka hindi na ako magpamasahe nyan. Extra service na lamang ang aking gagawin sa napili kong attendant mamaya.” ang nasabi naman ni Kuya Randy.

Itinigil ko ang ginagawa kong pagsalsal sa ari ni Kuya Randy. Anyway, kahit papaano ay nahawakan ko na iyon. Bitin man ako ay okey na rin yun. Baka makahalata na si Kuya Randy na pinagsasamantalahan ko na siya. Di nagtagal at lumapit sa amin ang lalaking nag-aasist sa mga customer at sinabing okey na ang mga silid namin. Kung gusto na daw namin magpamasahe ay pwede na at naghihintay na sa room namin ang napili naming mga attendant.

“Sige susunod na kami.” ang tugon naman ni Kuya Randy.

Ilang minuto pa kaming namalagi sa jacuzzi. Pag-ahon namin ay pinatuyo lamang namin ang aming katawan sa pamamagitan ng tuwalya bago namin isinuot ang manipis na puting shorts na bigay sa amin. Parang ngang paniwalang-paniwala si Kuya Randy sa biro ko na type siya ng foreigner sa kabilang jacuzzi. Panay kasi ang tingin ni Kuya Randy sa foreigner habang nagpupunas at nagsusuot ng shorts siya.

“Good afternoon sir.” ang bungad ng masahista sa akin sa pagpasok ko sa silid. “Anong klaseng masahe po ba sir? Hard po ba o soft?” ang dugtong pa niya.

“Bahala ka na. Kung saan ka expert ay okey na sa akin yun.” ang tugon ko naman.

Pinadapa niya ako sa kama at sinimulan niyang imasahe ang aking mga paa.

“Ang ganda ng katawan nyo sir. Madalas po ba kayo sa gym?” ang tanong sa akin ng masahista.

“Hindi naman. Mahilig lang ako sa iba’t ibang klaseng sports.” ang tugon ko naman.

“Ang swerte naman ng girlfriend nyo. Bukod sa gwapo na kayo at maganda pa ang katawan ninyo.” ang pambobola sa akin ng aking masahista.

“May asawa na ako. Swerte din naman ako sa kanya kasi napakaganda niya.” ang nasabi ko naman.

“Ako ba sir, maganda din ba ako?” ang tanong na naman niya sa akin.

“Syempre naman. Hindi kita pipiliin kung hindi ka maganda. Bukod sa maganda ay seksi ka pa.” ang pambobola ko na rin sa aking masahista.

“Totoo ba sir? Baka naman binobola mo lang ako nyan.” ang sabi naman ng masahista. “Ako pala si Glenda sir. Kayo sir, anong pangalan nyo?” ang tanong nya sa akin.

“Jorge, tawagin mo na lang akong Jorge.” ang pakilala ko sa kanya. Syempre hindi ko sasabihin sa kanya ang tunay kong pangalan.

Nagpatuloy pa ang aming kwentuhan na may kasamang bolahan. Nang ang likod ko na ang kanyang minamasahe ay halos pumatong na siya sa akin.

“Sir. Okey lang ba na alisin ko na itong palda ko? Nahihirapan kasi ako sa suot ko.” ang tanong sa akin ni Glenda.

“Ikaw ang bahala. Kung saan ka komportable.” ang tangi kong tugon.

Hindi lamang palda ang kanyang inalis. Pati ang kanyang blouse ay inalis na rin niya. Tanging suot na lamang niya ay ang panty at bra habang minamasahe niya ako. Hindi ko siya lubusang mapagmasdan dahil halos gawin niyang upuan ang aking puwet. Kahit ganoon pa ang ayos niya ay si Kuya Randy pa rin ang nasa isipan ko. Nang matapos niyang i-massage ang likuran ko ay isinunod naman niya ang aking mga kamay. Kapag nalilibre ang kamay ko ay panay himas ko sa malulusog ng dibdib ni Glenda.

“Sir, ibang usapan na po yan. Mamaya na lang po yan.” ang nasasambit ni Glenda sa tuwing gagawin ko iyon sa kanya. Kahit ganoon pa man ay hindi niya inaalis ang aking kamay sa kanyang dibdib.

Nang matapos siya sa aking likuran ay pinatihaya niya ako. Dahil nga nasa isipan ko si Kuya Randy at ang burat niya ay hindi ko namalayan na naninigas na pala ang aking alaga. Hindi ito nakaligtas sa mga mata ni Glenda.

“Kayo sir ha. Ang libog nyo. Naka-attention na agad ang junior nyo.” ang biglang nasabi ni Glenda ng mapansin niya ang naninigas kong alaga.

Manipis lamang ang suot kong shorts at wala akong brief kaya naman halatang-halata iyon. Hindi ko pinansin ang birong iyon ni Glenda.

“Sir, papatong muli ako sa inyo. Pero huwag ninyong itusok sa akin yan ah.” ang biro muli ni Glenda habang pumupwesto siya sa aking ibabaw.

Mauupuan kasi niya ang aking naninigas na alaga sa pagpwesto niya sa aking harapan. Ganoon na nga ang nangyari. Kapwa may saplot pa kami kaya hindi naman papasok sa kanyang puke ang aking alaga sa kanyang pag-upo doon.

“Sir, ang sarap umupo dito ah.” ang biro muli ni Glenda.

“Huwag kang malikot at baka mabutas ang shorts ko at butasin din ang panty mo. Sigurado, matutuhog ka ng junior ko.” ang biro ko rin sa kanya.

Nagpatuloy si Glenda sa pagmamasahe ng aking dibdib. Sa pagkakataong iyon ay malaya na ang aking mga kamay na himasin ang alin mang parte ng katawan ni Glenda. Mas pinagtuunan ng pansin ng aking mga kamay ang kanyang malulusog na dibdib.

“Sandali lang sir ah.” ang pakiusap ni Glenda na bahagyang tumigil sa pagmamasahe sa akin upang tanggalin ang kanyang bra.

“Ayan na sir. Para mas lalo kayong masiyahan.” ang sabi niyang muli ng maalis na niya ang kanyang bra.

Tuwang tuwa naman ang aking mga kamay. Malaya ko na mahimas ang mga malulusog na dibdib ni Glenda. Dahil marahil sa ginagawa kong iyon kay Glenda na nagsimula na siyang humalinghing, pumikit-pikit at panay kagat ng kanyang mga labi. Tanda na iyon na bumibigay na siya sa nais kong gawin sa kanya. Nang simulan kong kapain ang kanyang hiyas at bigla siyang tumayo at inalis ang kanyang panty. Bago siya pumatong muli sa akin ay inalis naman niya ang suot kong shorts. Tuluyan na niyang nakita ang naghuhumindig kong pagkalalaki. Labis akong nabigla ng bigla niyang isubo ang aking alaga. Naglabas pasok iyon sa kanyang bibig. Grabe ang ginawang iyon na pagsuso sa aking ari.

Nang magsawa siya sa kasususo sa aking alaga ay muli siyang pumatong sa akin. Hinawakan niya ang aking alaga at itinutok sa kayang pwerta. Nang masentro na niya iyon ay dahan-dahan siyang umupo. Swak na swak ang aking burat sa kanyang puke. Grabeng sarap ang aking nadama habang nagtaas baba siya sa aking aking ibabaw. Ang galing ni Glenda sa ganoong estilo ng sex. Noon ko biglang naalala ng hindi pala ako nakapagsuot ng condom.

“Sandali lang. May dala ka bang condom?” ang tanong ko sa kanya.

“Meron. Pero hindi na natin kailangan iyon. Malinis naman ako sir.” ang tugon ni Glenda.

“Mas mabuti ng ang nag-iingat.” ang tanging tugon ko naman.

Kinuha ni Glenda ang isang condom at isinuot niya iyon sa aking alaga. Muli ay pumatong siya sa akin at nagtaas baba na naman siya. Nanatiling ganoon ang aming pwesto hanggang sa sumabog na ang aking katas. Marahil ay narating na rin ni Glenda ang climax at napahalinghing siya ng medyo malakas.

“Ang sarap nyo talaga sir. Swerte talaga ang misis nyo sa inyo.” ang biglang nasabi ni Glenda na bahagya na siyang nakapagpahinga. “On tha house na po yung extra service ko. Ang gwapo nyo kasi sir eh. Basta ba babalik kayo ha.” ang dugtong pa niya.

Habang nag-aayos ng sarili si Glenda ay nanatili lamang akong nakahiga. Matapos makapagbihis si Glenda ay iniwan niya ako sa silid. Sinabihan nya lamang ako na okey lang na magpahinga muna at bayad ang kwarto na iyon hanggang 5pm. Muli ko lamang isinuot ang shorts ko at muli akong nahiga sa kama. Hindi ko namalayan na nakatulog na nga ako ng mahimbing. Mga katok mula sa pinto ang gumising sa akin.

“Sir, hinahanap na po kayo ng kasamahan nyo.” ang tinig na nagmula sa labas ng silid.

Agad din akong bumangon at lumabas ng silid. Sinamahan ako ng isang boy doon patungo sa locker room. Nagbihis agad ako at tinungo ko na ang reception area. Naroroon na si Kuya Randy at naghihintay na sa akin.

“Kanina ka pa ba dito kuya?” ang tanong ko sa kanya.

“Hindi naman. Mukhang nag-enjoy ka sa napili mo ah. Ang tagal nyo naman sa silid.” ang tugon ni Kuya Randy.

“Okey lang. Medyo nakatulog ako kasi ng iwan na nya ako.” ang sabi ko naman.

“Tara na at baka pwede na rin natin sunduin ang misis mo. Alas-singko na rin naman.” ang yaya sa akin ni Kuya Randy.

“Tawagan ko muna sya sa celphone. Parang nabanggit niya kasi kanina na gagabihin siya. May dinner meeting yata sya sa isang client nila.” ang tugon ko naman.

Nag-dial ako ng aking cellphone at kinausap ko ang aking misis. Tama nga ako. Tuloy ang dinner meeting niya. Hindi na din siya magpapasundo. Magta-taxi na lamang daw siya pauwi pagkatapos ng dinner meeting nila. Agad na rin kaming umuwi ni Kuya Randy. Sa pagadating namin ni Kuya Randy ay nagtanong siya kung saan makakabili ng beer. Nais nya kasing uminon ng beer. Ako na lamang ang tumawag sa suki naming grocery store upang magpadeliver ng isang case na beer. Habang hinihintay namin ang beer ay naghanda naman ako ng magiging pulutan namin. Bago pa man naluto ang aming pulutan ay dumating na ang inorder kong isang case na beer.

“Alam mo ba bayaw? May nami-miss ako sa barko.” ang biglang nasabi niya sa gitna ng aming kwentuhan ng makatig-tatlong bote na kami ng beer.

“Eh ano naman yun kuya?” ang tanong ko naman.

“Sa iyo ko lamang ito sasabihin ha. Sekreto ko ito. May ilang di halatang bading na crew sa barko. May pinoy at may foreigner. Madalas ko kasi silang pagbigyan na maka-sex ako. Ang sarap nila kasi chumupa. Grabe. Daig pa talaga ang babae. Yung ang nami-miss ko.” ang pagtatapat sa akin ni Kuya Randy.

Hindi agad ako nakapag-react sa aking narinig. Subalit bigla akong nabuhayan ng pag-asa sa aking narinig.


- I T U T U L O Y -

0 comments: