Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Thursday, October 18, 2012
Nawili pa sa panonood ng TV ang aking misis kaya hindi ako makapuslit papunta sa silid na tinutulugan ni Kuya Randy. Sa aking kahihintay sa aking misis na makatulog ay ako ang nakaidlip. Subalit ginising pa rin ako ng aking misis ng marinig niya ang sumisigaw ng balot sa daanan. Nagpapabili siya. Agad naman akong lumabas sa aming silid. Marahil ay inakala ni Kuya Randy na papunta na ako sa kanyang silid ng marinig niya ang pagbukas ng pinto ng aming silid.

“Okey ka na ba?” ang tanong sa akin ni Kuya Randy sa paglabas din niya sa kanyang silid.

“Shhhhhhhhhhhhh…….. Nagpapabili pa ng balot ang kapatid mo. Gising pa siya.” ang mahinang tugon ko naman.

Sinenyasan ko na lamang si Kuya Randy na pumasok muli sa kanyang silid. Sumunod naman siya sa aking senyas. Pagkatapos kong maibigay sa aking misis ang mga balot ay nagkunwaring matutulog akong muli. Subalit sa kaaantay ko na makatulog siya ay mukhang ako ang tuluyan ng nakatulog. Umaga na ng magising ako. Gising na rin ang aking misis at naghahanda na ng almusal namin.

“Ang aga mo namang nagising.” ang bati ko sa aking asawa ng puntahan ko siya sa kusina.

“Medyo mababaw ang tulog ko kagabi. Kaninang madaling araw kasi ay may narinig akong tao sa may kusina. Si Kuya Randy pala. Nagtitimpla na ng kape. Nalimutan nyang sabihin sa atin na 7 AM ang flight niya pabalik ng Davao. Hindi ka na nga niya pinagising sa akin. Ako na lang daw ang magsabi sa iyo na umalis na siya.” ang nasabi naman ni misis sa akin.

“Ganoon ba? Akala ko kasi ay magtatagal pa siya dito sa Maynila.” ang sabi ko naman.

“Tapos na kasi yung pakay nya dito. Babalik din daw siya dito bago ang flight niya pabalik ng Europe. Doon daw uli siya sasakay sa barko.” ang nasabi naman ng aking misis.

“Pero kung patatawag muli siya ng kanyang agency ay makakapunta uli siya dito ng mas maaga.” ang dugtong pa niya.

Pumasok ako sa opisina dala ang paghihinayang sa hindi pagkakatuloy ng pinananabikan kong pagtatalik namin ni Kuya Randy. Iba kasi ang dating ni Kuya Randy. May halong kaba kung gagawin namin iyon dahil baka mahuli kami ng misis ko na kanya namang kapatid. Hindi bale. Alam ko na gagawa ng paraan si Kuya Randy na makabalik muli sa Maynila ng mas maaga. Kung hindi naman ay yayain ko si misis na dalawin ang kanyang mga magulang sa Davao. Nang sa gayon ay magkikita kaming muli ni Kuya Randy sa madaling panahon.

Lumipas pa ang isang linggo ay mukhang hindi ako nakakabalita ng maagang pagbabalik ni Kuya Randy sa Maynila. Kaya naman niyaya ko na lamang si misis na dalawin ang kanyang mga magulang sa Davao. Hindi naman ako nahirapan kumbinsihin siya. Nang dumating ang weekend ay nagtungo na nga kami sa Davao. Laking gulat ng kanyang mga magulang sa aming pagdating. Tulad ng naikwento ni misis sa akin, nasa isang compound lamang ang mga bahay ng mga magulang ni misis at ni Kuya Randy. Akala ko ay sa bahay kami ni Kuya Randy patutuluyin. Subalit doon pala kami sa mga magulang ni misis kasama ang bunsong kapatid nila na lalaki na siya na lamang natitirang wala pang asawa sa kanilang magkakapatid. Siya ay nagngangalang Raul.

“Ikaw na ba yan Raul?” ang tanong ko sa kanya ng kamayan niya ako.

“Opo kuya. Mas okey na ba katawan ko ngayon?” ang sagot at tanong naman niya sa akin.

“Di ba patpatin ka noong ikinasal kami ng ate mo? Mahigit isang taon pa lang iyon ah.” ang aking pagtataka sa pagbabago ng katawan ni Raul.

“Naging regular na po ako sa gym. Nainggit po ako sa katawan ninyo noong ikinasal kayo ni ate. Kaya naman pagbalik ko dito sa Davao ay nag-enroll agad ako sa gym.” ang paliwanag naman ni Raul.

“Ah ok. Ayos yan. Maraming magkakandarapang chicks sa iyo nyan.” ang biro ko naman sa kanya.

“Anong chicks. Eh mukhang puro bading ang gustong patulan ng batang iyan.” ang biro naman ng kanyang ama.

“Tatay naman. Mga classmate ko sa school yung madalas magputa dito. Nakakahiya naman na hindi ko siya payagang pumunta dito.” ang nasabi naman ni Raul.

“Eh panay lambutsing sa iyo noong mga bading mong classmate. Baka kasi mas gusto mo sila kaysa sa isang girlfriend.” ang nasabi naman ng kanyang ama.

“Hindi ko naman sila papatulan Tay. Kayo naman. Huwag kayong mag-alala. Magkakaroon kayo ng apo sa akin.” ang pangako naman ni Raul sa kanyang ama.

“Speaking of apo. Balita naming ay buntis ka na.” ang pag-uusisa ng ina ni misis sa kanya.

“Opo Nay. Four months na po ako ngayon. Malapit na pong madagdagan ang apo nyo.” ang tugon naman ng aking misis.

Nagpatuloy pa sa kwentuhan kaming lima. Makalipas ang ilang minuto ay dumating na rin si Kuya Raul at ang kanyang pamilya. Sumunod din ang iba pang kapatid ni misis. Naging masaya ang kwentuhan ng mag-anak. Naputol lamang ang aming masayang huntahan ng maisayos na ang aming pananghalian. Subalit dahil talaga namang sabik ang dalawa pang kapatid na babae ng aking misis sa kanya ay nagpatuloy pa rin ang kwentuhan ng mag-aate. Hindi nga kami nagkasya sa hapag-kainan. Kaya naman ang iba ay sa sala na rin kumain. Syempre kami ng aking misis ang bisita kaya kami ay nakaupo sa mesa kasama ang aking mga biyenan at ang dalawa pang babaeng kapatid ni misis. Kapansin-pansin tuloy ang aking bayaw na si Raul na natiling tumayo na lamang sa isang tabi ng dining area. Napansin ko kasi na panay tingin niya sa akin. Para bang gusto niya akong tabihan at kausapin. Subalit wala na siyang mapupwestuhan sa aking tabi.

Matapos ang aming pananghalian at masayang huntahan ay nagpahinga muna kami ni misis sa dati nitong silid na ngayo’y silid na ni Raul. Marahil dahil sa pagod ay agad nakatulog ang aking misis. Ako naman ay di makaidlip. Gusto ko sanang lumabas. Nag-aalangan lamang ako na baka harapin ako ng aking mga biyenan at tanungin ng kung anu-anong bagay. Nanatili na lamang ako sa silid. Noon ko napagmasdan ang mga pictures na naka-display sa pader. Kasama doon ang picture noong ikinasal kami na kasama ang buong pamilya ng aking misis. Naka-display din yung picture namin ng aking bayaw na si Raul sa reception habang nakaakbay ako sa kanya. Laking pagtataka ko kung bakit naman naka-frame pa iyon at nakadisplay sa pader. Marami pang ibang pictures doon ng aking bayaw na kasama ang kanyang mga kapatid. Pero parang ako lamang ang kanyang bayaw na naisama doon. May iba pa naman siyang mga bayaw.

“Kuya, ate, pwede po bang pumasok?” ang bigla kong narinig mula sa pintuan ng silid na iyon.

“Sino yan?” ang tanong ko naman.

“Si Raul po ito Kuya.” ang pagpapakilala naman niya.

Binuksan ko ang pintuan at pinapasok ko siya.

“Pasensya na Kuya. Kukunin ko lamang itong tuwalya ko at ang damit na pamalit ko. Maliligo po kasi ako.” ang paalam niya sa akin.

“Ganoon ba. Baka pwedeng makaligo na din ako pagkatapos mo?” ang tanong ko naman sa kanya.

“Sige po Kuya. Ipagbobomba ko kayo ng tubig.” ang nasabi naman ni Raul.

“Salamat naman. Pero ako na lamang ang mag-iigib ng tubig na pampaligo ko.” ang nasabi ko naman.

“Kung gusto mo Kuya ay sumabay ka na sa akin. Malaki naman po ang banyo at ng ako na rin ang magbobomba ng poso para sa ating paliligo.” ang mungkahi naman ni Raul.

“Sige. Sandali lang. Kukuha lang ako ng tuwalya at pamalit kong damit.” ang nasabi ko naman bago naming tinungo ang banyo.

Bago namin napuntahan ang banyo ay napansin ko na tahimik ang bahay kaya nagtanong ako kay Raul.

“Mukhang tahimik ang bahay ah. Nasaan sila Tatay at Nanay?” ang tanong ko sa kanya.

“Naidlip din po sila sa kanilang silid. Alam mo naman ang matatanda, kailangan laging nagpapahinga.” ang tugon naman ni Raul.

Pagpasok namin sa banyo ay talaga namang malaki iyon. Wala itong mga tiles. Pawang yari ito sa semento. Nakabukod lamang ang lugar ng may inodoro na mukhang malaki din. Sa loob din ng banyo naroroon ang poso ng tubig. Kahit siguro limang katao ay pwedeng maligo ng sabay-sabay sa loob ng banyo. Habang nagpupuno ng tubig si Raul sa isang malaking timba ay nagsimula ko ng alisin ang mga saplot ko sa katawan. Iniwan ko na lamang ang aking brief. Sa ayos kong iyon ay napansin ko agad ang panay pagsulyap ni Raul sa akin lalo na sa aking harapan dahil halata ang aking kargada sa aking brief kahit tulog pa ang aking manoy.

“Madalas ka ba sa gym?” ang tanong ko kay Raul.

“Dati po halos araw-araw ako sa gym. Pero ngayon po ay every other day na. Minsan po ay twice a week kapag busy ako sa school. Yun po, minimum ko ay twice a week.” ang tugon naman ni Raul.

“Ang bilis kasing gumada ng katawan mo. Dati ay patpatin ka pa ah.” ang nasabi ko naman.

“Oo nga Kuya. Idol ko kasi kayo. Nang makita ko po kayo ay pinangarap ko na maging ganyan din ang aking katawan.” ang nasabi naman ni Raul.

“Sige po Kuya, maligo na po kayo habang nagbobomba pa ako ng tubig.” ang dugtong pa niya.

“Ikaw ba ay hindi na maliligo?” ang tanong ko naman sa kanya habang nagsimula na akong magbuhos ng tubig.

“Sige po sasabay na rin ako.” ang maikling nasabi niya.

Unti-unti na ring hinubad ni Raul ang kanyang mga damit at itinara lamang ang kanyang brief. Agad kong napansin ang paninigas ng kanyang alaga. Tama nga ang kutob ko na katulad ko rin itong bayaw ko. May pagnanasa din sa kapwa niya lalaki. Pero hindi ko pa rin siya biniro. Patay malisya pa rin ako. Subalit umandar ang aking kapilyuhan. Naging madalas ang pagbuhos ko ng tubig sa aking harapan upang tuluyang mabasa ang aking brief at bumakat ng husto ang aking alaga. Mas lalo tuloy dumalas ang pagsulyap ni Raul sa aking harapan.

“Panonoorin mo lang ba ako? Hindi ka pa ba maliligo?” ang mga tanong ko kay Raul na para bang nakaramdam siya ng hiya ng marinig iyon.

Nagismula na rin magbuhos ng tubig si Raul. Mas lalo ko rin napansin ang naninigas niyang alaga sa kanyang brief. Gwapo din ang aking bayaw at dahil nga sa ganda na rin ng kanyang katawan ay napakalakas na rin ng kanyang appeal. Mukhang mahiyain pa siya. Parang wala pa siyang karanasan sa kapwa lalaki dahil hindi pa niya alam dumiskarte upang gumawa ng first move at mapagsamantalahan ako. Bibigay naman ako kung sakaling gagawin niya iyon. Ayaw ko naman na ako ang gagawa ng first move. Baka kasi mali ang kutob ko sa aking bayaw kahit alam ko na ganoon din ang kanyang Kuya Randy.

Ayaw ko naman na ma-disappoint siya sa kanyang pagsabay sa akin sa paliligo. Kahit sana mga mata niya ay mabusog ko. Para naman maging memorable muli ang pagkikita naming iyon. Bigla ko na lamang inalis ang aking brief. Tumambad sa kanyang harapan ang aking hubo’t hubad na katawan. Nanlaki ang kanyang mga mata sa aking ginawa. Napabuntonghininga siya. Halos hindi na niya alam ang kanyang gagawin. Magsasabon ba siya o magbubuhos ng tubig. Parang nalilito siya ngayon dahil sa kanyang nakikita.

“Okey ka lang ba bayaw?” ang tanong ko sa kanya.

Hindi siya nakapagsalita. Tumango lamang siya. Nagpatuloy ako sa aking paliligo. Marahil ay nalilibugan din ako sa aking bayaw kaya hindi ko rin napigilan ang pagtigas ng aking alaga. Buong pagmamalaki kong ipinakita iyon sa aking bayaw.

“Di mo ba aalisin ang brief mo? Para wala ng ring sagabal sa pagsasabon mo ng iyong junior.” ang nasabi ko sa kanya.

Di pa rin siya nakapagsalita. Sinunod lamang niya ang aking sinabi. Inalis niya ang kanyang brief. Kitang kita ko na ngayon ang kanyang naghuhumindig na alaga. Nasa lahi nga nila ang biniyayaan ng malaking kardaga. Hindi iyon nagpapahuli sa sukat ng ari ng kanyang Kuya Randy. Pati tuloy ako ay nadadala sa aking nakikita.

“Ang laki nyan ah.” ang biro ko sa kanya.

“Hindi naman Kuya. Tamang tama lang siguro.” ang medyo nahihiyang tugon ni Raul.

“Di hamak na mas malaki yang sa iyo.” ang dugtong pa niya.

Natawa lamang ako sa sinabi ni Raul.

“Gusto mo bang hawakan?” ang tanong ko sa kanya.

Hindi sumagot si Raul. Pero hindi din siya nakapagpigil at hinawakan nya rin ang aking alaga. Sinimulan niya itong himasin. Mas umigting tuloy ang paninigas ng aking alaga. Hindi ko na rin napigilan ang aking sarili na himasin ang kanyang alaga. Naghihintay lamang ako ng susunod na gagawin ng aking bayaw ng biglang may kumatok sa pintuan ng banyo.

“May tao ba dyan?” ang tanong ng tao sa may pintuan na nabosesan ko na misis ko.

“Hon, naliligo lang kami ni Raul. Nakisabay kasi ako sa kanyang paliligo para may magbobomba ng poso dahil init na init na ako.” ang tugon ko naman.

Dali-dali kaming nabihis muli ng aming brief bago ko binuksan ang pintuan. Asawa ko naman iyon at kapatid niya si Raul kaya okey lang siguro na makita niya kami sa aming ayos.

“Pasensya na at napapabanyo ako. Ang tamad mo namang magbomba ng poso. Pati si Raul pinapagod mo pa. Sige lang ipagpatuloy ninyo ang paliligo.” ang nasabi ng aking misis.

Pumasok sa may inodoro ang aking misis upang umihi. Kami naman ni Raul ay nagpatuloy sa aming paliligo. Hindi kami nagpahalata na nabitin kami sa kanyang pagkatok. Agad din lumabas ng banyo ang aking misis matapos maka-jingle na walang bahid ng pagdududa sa amin ng kanyang kapatid. Hindi na namin muling ginawa ni Raul ang paghihimas ng alaga ng isa’t isa. Sa halip ay tinapos na lamang namin ang aming paliligo.

Kinagabihan ay sa sala natulog si Raul dahil nga gamit namin ng ate niya ang kanyang silid. Nalaman ko iyon ng lumabas ako sa aming silid upang umihi. Matapos akong makaihi ay muli kong nadaanan ang sala. Dahil sa liwanag na nagmumula sa ilaw sa may balconahe ng bahay ay naaninag ko ang kabuuan ng katawan ni Raul. Naka-cycling shorts siya at walang pang-itaas. Muli kong napansin ang kanyang alaga na bakat na bakat at mukhang tigas na tigas na iyon. Napaupo ako sa sopa sa tapat niya. Hindi pa ako nagtatagal sa aking pagkakaupo ng bigla siyang nagising.

“O Kuya naririyan pala kayo.” ang bigla niyang nasabi na medyo nagulat ng makita ako doon sa sopa.

“Hindi ako makatulog. Medyo mainit na ang buga ng electric fan sa kwarto. Buti pa dito medyo may pumapasok pang sariwang hangin.” ang tugon ko naman.

“Naging mainit na ang silid na iyon simula ng magpagawa ng malaking bahay sina Kuya Randy. Madalas nga ay sa sala na din ako natutulog. Kaya sanay akong matulog dito.” ang nasabi naman ni Raul.

“Baka pwede dito na rin ako matulog sa sopa.” ang pakiusap ko kay Raul.

“Okey lang Kuya. Mas malamig nga dito kahit patayin pa natin ang electric fan.” ang nasabi naman ni Raul.

Inabot ni Raul ang isa niyang unan sa akin. Nahiga agad ako sa sopa. Matapos akong mahiga ay mas lalong itinabi ni Raul ang foam na kanyang hinihigaan sa sopa.

“Kuya, pwede ba nating ituloy yung nabitin kanina sa banyo?” ang tanong niya sa akin.

Hindi ko siya sinagot at nagtulug-tulugan na ako agad. Akala ko ay mahihiya sa akin si Raul sa aking hindi pag-imik sa kanyang kahilingan. Subalit nagkamali ako. Dala marahil ng nararamdaman niyang kalibugan sa mga sandaling iyon ay agad niyang kinapa ang aking harapan. Hindi pa rin ako kumilos. Pinabayaan ko lamang na magawa niya ang kanyang balak sa akin. Maya’t maya pa ay pilit niyang ipinasok sa loob ng aking shorts at brief ang kanyang kamay. Nagtagumpay syang mahimas ang aking alaga. Sa simula ng kanyang paghimas ay tulog pa ang aking alaga. Subalit hindi ko na napigilan ang pag-react ng aking alaga sa ginagawang iyon ni Raul.

Mas lalong naging mapangahas ang sumunod na ginawa ni Raul. Umupo na siya sa tabi ng sopa sa tapat ng aking shorts. Dahan-dahan niyang ibinaba ang aking shorts kasabay na rin ng aking brief. Nagpaubaya lamang ako. Natulungan ko pa siyang agad maibaba ang aking shorts sa kusa kong pagtaas ng aking puwet. Ibinaba niya ang aking shorts at brief halos hanggang tuhod. Para tuloy isang napakasarap na putahe ang nakahain ngayon sa harapan ni Raul. Hindi na nag-aksaya ng panahon si Raul. Agad niya isinubo ang aking alaga na nagsisimula ng tumigas. Nanatili lamang ako sa aking pagkakahiga at ang manoy ko ay naglabas-pasok sa bibig ni Raul.

Subalit hindi ako nakatiis na ganoon lamang ang aking gagawin. Bumangon ako at hinatak ko si Raul papalapit sa akin. Sinimulan ko siyang halikan sa kanyang mga labi. Halata ko sa aking paghalik na hindi pa eksperto sa halikan ang aking bayaw. Pero ginawa pa rin niya ang kanyang makakaya upang makipagsabayan sa akin. Nang magsawa ako sa aming halikan ay sinabihan ko siyang magbaligtaran kami. Inilihis niya ang kanyang cycling shorts at brief at itinapat sa aking bibig. Nang maisubo ko na ang kanyang alaga ay agad din niyang isinubo ang aking ari. Ganoon ang aming posisyon hanggang sa kapwa kami labasan. Kapwa namin hindi inaksaya ang katas na lumabas sa amin.

Agad din akong natauhan na nasa sala pala kami. Ang sinumang lalabas sa dalawang silid ay tiyak na makikita kami sa aming ayos. Agad din kaming nag-ayos ng aming sarili. Inayos naman ni Raul ang kanyang higaan upang doon na rin ako tumabi sa kanyang pagtulog. Sa aking pagtabi kay Raul ay tila hindi pa siya nakontento sa aming ginawa. Hinayaan ko na lamang siyang ipasok ang kanyang kamay sa loob ng aking brief upang patuloy na mahimas ang aking alaga. Nakatulugan ko ang ginagawang iyon ni Raul.

“Kaya pala wala ka na sa aking tabi ay dito ka pala natulog.” ang tinig ng aking misis na gumigising sa akin.

Agad din akong bumalikwas upang bumangon. Akala ko kasi ay nakahawak pa rin sa aking tarugo si Raul. Buti na lamang at wala na siya sa aking tabi.

“Good morning hon. Mainit sa silid natin kagabi kaya dito ako nakitulog sa tabi ni Raul. Saan na nga ba siya?” ang tanong ko sa aking misis.

“Inutusan sya ni Tatay na bumili ng tinapay sa panaderya.” ang tugon naman ng aking misis habang sinisimulan niyang iligpit ang aking hinigaan.

“Sabi ko sa iyo Kuya, mas masarap matulog dito sa sala.” ang nasabi ni Raul sa kanyang pagpasok sa pintuan na may kakaibang ngiti sa kanyang mga pisngi.

“Akin na ang nabili mong tinapay ng makapag-almusal na tayo.” At iniabot na nga ni Raul ang nabiling tinapay sa kanyang ate.

Nagpunta na sa kusina ang aking misis. Si Raul naman ang nagpatuloy sa pagliligpit ng aming hinigaan. Nang pumasok sa sala si Tatay ay tuwang tuwa niya ibinalita na pumayag daw ang kaibigan niyang magamit namin ang swimming pool sa isang rest house nito sa buong maghapon. Mas lalo naman iyon ikinatuwa ni Raul.

- I T U T U L O Y -

0 comments: