Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Thursday, October 18, 2012
“Hon, darating daw mamayang 6PM si Kuya Randy. Nagpapasundo siya sa airport.” ang sabi sa akin ng aking misis sa telepono.

“Ganoon ba? O sige, mag-a-undertime ako ng bago 6PM ay nadoroon na ako sa airport. Tapos dadaanan ka na lang namin sa aming pag-uwi.” ang nasabi ko naman sa aking misis.

“Huwag nyo na akong daanan. Madami pa akong dapat tapusin dito sa opisina. Magta-taxi na lamang ako sa aking pag-uwi.” ang tugon naman ng aking misis.

“Balikan na lang kita paghatid ko kay Kuya Randy sa bahay.” ang nasabi ko naman.

“Okey lang ako. Di ko rin alam ang exact time ng uwi ko. Sa bahay ka na lang. Walang makakasama si Kuya Randy.” ang nasabi naman ng aking misis.

“Sige. See you tonight sa bahay na lamang.” ang tangi kong nasabi bago ko ibinaba ang telepono.

Medyo natrapik ako. 6:30 PM na ako nakarating sa airport. Naroroon na si Kuya Randy sa arrival area at mukhang may kausap na isa pang lalaki.

“Kuya sakay na po. Pasensya na at na-late ako. Sobrang trapik na kasi.” ang bungad ko sa kanya pagbaba ko sa sasakyan at pinagbuksan ko siya ng pinto.

“Ah ok lang. Syanga pala. Ito nga pala si Kumpareng Gaston. Taga-Davao din siya at bukas din ang flight niya papuntang Saudi. Naging classmate ko siya noong high school kami. Eh nagkita kami sa Davao airport. Kasabay ko rin sa eroplano papunta dito.” ang nasabi naman sa akin ni Kuya Randy.

“Kumusta po kayo?” ang bati ko kay Mang Gaston.

“Ok naman ako iho.” ang tugon ni Mang Gaston.

“Bayaw, baka pwede sa bahay na rin siya mag-stay. Pareho namang bukas ng madaling araw ang flight namin. Kaya pwede na kaming sabay na pumunta ng airport.” ang pakiusap ni Kuya Randy sa akin.

“Huwag na pare. Maghohotel na lamang ako dyan sa malapit sa airport.” ang biglang sinabi ni Mang Gaston.

“Gagastos ka pa ng pang-hotel. Tara na sa bahay ng bayaw ko. Sandali lang naman tayo doon. Aalis din tayo ng madaling araw bukas.” ang pagpupumilit ni Kuya Randy.

“Okey lang po iyon sa aming mag-asawa. Kami lang naman dalawa ang nasa bahay. Tara na po. Sakay na.” ang pagsegunda ko naman kay Kuya Randy.

Hindi na rin tumutol si Mang Gaston. Matapos mailagay ang kanilang mga bag sa trunk ng kotse ko ay umusad na kami papauwi sa bahay. Bago pa man mag-alas-otcho ay narating na namin ang bahay. Matapos kong maihanda ang nabili kong pagkain sa restaurant na nadaanan namin ay niyaya ko na ang dalawa na kumain. Laking gulat ko ng matapat ako sa pintuan ng silid na dapat tutulugan ng dalawa. Mainitang halikan ng dalawa ang aking nasaksihan. Hindi ko tuloy malaman ang aking gagawin kung aalis ako o mananatili ako doon sa aking kinatatayuan upang mapanood ko sila sa susunod pa nilang gagawin. Subalit natigil ang halikang iyon ng mapansin ako ni Kuya Randy.

“Bayaw, why don’t you join us.” ang alok sa akin ni bayaw.

Para akong isang utusan na sumunod na lamang sa nais ni bayaw. Namalayan ko na lamang ang aking sarili na pinagpyepyestahan na ng halik ng magkumpare. Unti-unti na rin nilang hinuhubad ang aking damit. Maya’t maya pa hubo’t hubad na kaming naglalampungan sa ibabaw ng kama. Tulad ni Kuya Randy ay napakaganda pa din ng pangangatawan ni Mang Gaston. Bukod doon ay may angking kalakihan din ang kanyang alaga. Siya naman ngayon ang aking ginantihan. Hindi nakalagpas sa akin ang kanyang tigas na tigas na sandata. Si Kuya Randy naman ay naging abala sa aking alaga. Si Mang Gaston naman ay yung kay Kuya Randy ang inatupag.

Akala ko ay ganoon na lamang ang aming posisyon. Di nagtagal ay yung kargada ko naman ang pinagtuunan ni Mang Gaston. Ako naman ay patuloy pa rin sa pagko-concentrate sa alaga ni Mang Gaston. 69 na tuloy ang naging position namin ni Mang Gaston. Si Kuya Randy naman ay pumwesto sa likuran ni Mang Gaston. Sinipat ang butas ni Mang Gaston at dahan-dahang ipinasok ang kanyang naghuhumindig na alaga sa butas ni Mang Gaston. Habang sinususo ko ang ari ni Mang Gaston ay panay pisil ko naman sa mga bayag ni Kuya Randy na paminsan-minsang bumubundol sa aking noon.

Habang nasa ganoong position kami ay bigla kong naalaala ang pangyayari sa amin noon nina Daddy at Ninong. Nakailang threesome din kami. Pati yung threesome namin ni Ninong at ni Kuya Gilbert ay nanumbalik din sa akin. Ang akala ko nga ay hindi ko na mararanasan ang ganoon simula ng ako ay mag-asawa. Balak ko kasi na mamuhay na ng straight kapiling ang aking asawa. Subalit dumating sa buhay ko si Kuya Randy. Naririyan pa si Raul. Paano ko na naman matatakasan ang ganoong buhay. Bahala na. Basta hindi ako magkukulang na gampanan ang aking responsibilidad sa aking asawa at sa aking magiging mga anak.

“Malapit na ako. Ah……..” ang mga katagang biglang namutawi sa bibig ni Kuya Randy.

“Ang sarap nyan pare……..” ang nasambit naman ni Mang Gaston.

Muli ko namang pinagbuti ang pagsuso ko sa ari ni Mang Gaston. Maya’t maya pa ay biglang natigil si Kuya Raul sa pagbayo sa likuran ni Mang Gaston. Tanda na pala iyon na nilalabasan na siya. Matapos siyang labasan ay bigla na lamang siyang nahiga sa tabi namin ni Mang Gaston. Nagpatuloy naman kaming dalawa ni Mang Gaston sa aming ginagawa. Hanggang sa magkasunod na rin kaming nagpaputok.

“Pare, ito yung na-miss ko sa iyo noong nasa Saudi ka pa.” ang nasabi ni Mang Gaston kay Kuya Randy ng makabawi na siya ng kanyang lakas at nakahiga katabi namin ni Kuya Randy.

“Marami naman yatang pumalit sa akin ah.” ang nasabi naman ni Kuya Randy.

“Meron din. Pero kakaiba ka pare.” ang nasabi naman ni Mang Gaston.

Marahil ay nahalata ni Kuya Randy sa aking mukha ang pagtataka sa aking mga narinig. Minabuti na niyang ikwento sa akin ng detalyado kung sino ba talaga si Mang Gaston.

Pagkatapos pa lamang ng college ni Kuya Randy ay naswertehan na niyang makasakay sa barko. Iyon na ang kanyang naging ipinambuhay sa kanyang naging pamilya. Subalit hindi naman laging nakakasakay siya sa barko. Minsan ng medyo mukhang matatagalan muli ang pagsakay niya ay napilitan siyang magtrabaho sa Saudi. Doon niya nakilala si Mang Gaston. Dahil nga pareho silang taga-Davao ay naging magkaibigan sila. Pareho din silang may asawa’t mga anak. Kaya naman nagkakasundo sila sa halos lahat ng bagay. Si Kuya Randy ay may mga karanasan na noon sa kapwa lalaki. Yun bang mga nakakasama niyang mga pinoy din at foreigner sa pagsakay sa barko. Takot noon si Kuya Randy na malaman ni Mang Gaston ang karanasang ito ni Kuya Randy sa akalang madali itong makakarating sa kanyang asawa dahil nga pareho silang taga-Davao at hindi malayo na magkikita sina Mang Gaston at ang kanyang asawa. Kaya naman kahit naging matalik pa niyang kaibigan ito ay hindi siya naging open sa karanasan niyang ito.

Isang araw ay kaarawan ni Mang Gaston. Syempre imbitado si Kuya Randy at ang iba pang pinoy na kaibigan ni Mang Gaston. Ginanap ito sa mismong inuupahang apartment ni Mang Gaston. Kahit alam nilang bawal ang alak ay nakuha pa rin makapaghanda ng alak si Mang Gaston. Syempre inumang katakut-takot ang nangyari. Nang matapos ang inuman ay isa-isa ng nagpaalam ang mga bisita ni mang Gaston. Si Kuya Randy naman nang magpaalam kay Mang Gaston ay obvious na lasing na lasing na ito. Baka may makapansin na Arabong pulis sa kanya. Minabuti na lamang ni Mang Gaston na doon na lamang patulugin si Kuya Randy. Wala naman doon ang ka-share niyang pinoy din dahil nagbakasyon ito sa Pilipinas.

Pinauna na ni Mang Gaston si Kuya Randy na pumasok sa kanyang silid. Pagkapasok doon ni Kuya Randy ay nagtanggal lamang siya ng kanyang sapatos, t-shirt at pantalon bago siya nahiga sa kama. Tanging brief lamang ang suot niya ng makatulog. Hindi na niya namalayan ang pagpasok ni Mang Gaston at ang pagtabi nito sa kanya. Nang maalimpungatan si Kuya Randy ay tulog na tulog na rin si Mang Gaston sa tabi niya. Tulad din niya, naka-brief lamang si Mang Gaston. Mas lalo niyang napagmasdan ang ayos na iyon ni Mang Gaston ng buksan niya ang lampshade sa tabi ng kamang hinihigaan nila. Dala marahil ng spiritu ng alak ay biglang sinumpong ng kalibugan si Kuya Randy. Ipinatong niya ang kanyang palad sa nakabukol sa brief ni Mang Gaston. Sumunod ay ang tuluyan niyang paghimas dito. Hindi na rin niya napigilan ang sarili na tuluyang ilabas sa brief ang alaga ni Mang Gaston na noon ay nagsisimula ng mabuhay kahit tulog na tulog pa si Mang Gaston. Mas lalong naging mapangahas si Kuya Randy ng isubo niya iyon.

“Ahhhhhhhhh……….. sarap naman nyan.” ang mga katagang biglang narinig ni Kuya Randy mula sa bibig ni Mang Gaston.

Biglang natauhan si Kuya Randy at parang nakaramdam ng hiya. Kaya naman bigla niya inihinto ang kanyang ginagawa kay Mang Gaston.

“Bakit ka tumigil? Ituloy mo lang. Ang sarap eh.” ang pakiusap ni Mang Gaston.

Dahil dito ay mas lalong lumakas ang loob ni Kuya Randy na ipagpatuloy ang kanyang pagsuso sa ari ni Mang Gaston. Habang libog na libog si Kuya Randy sa kanyang ginagawa ay inilabas nya na rin ang sarili niyang alaga at sinimulang salsalin niya ito. Nagpatuloy siya sa kanyang pagsuso sa ari ni Mang Gaston hanggang sa labasan na si Mang Gaston. Ilang minuto lang ang lumipas ay bumulwak na rin ang katas mula sa ari ni Kuya Randy. Matapos ang mainit na eksenang iyon ay nanahimik lamang ang dalawa. Marahil ay naghihintayan ang dalawa kung sino ang unang magsasalita. Nakaramdam ng labis na pagkahiya kay Mang Gaston si Kuya Randy kaya naman nanatili na lamang siyang tahimik. Hanggang sa makatulog na ang dalawa.

Tanghali na ng magising si Kuya Randy. Naghahanda na ng kanilang makakain si Mang Gaston ng lumabas ng silid si Kuya Randy.

“Pare, kain na.” ang alok ni Mang Gaston sa kanya.

“Pasensya ka na pare sa nangyari kagabi. Dala lang iyon ng kalasingan ko.” ang pagpapaumanhin ni Kuya Randy.

“Okey lang yun pare. Ang sarap nga eh. Alam mo naman tayo. Sobrang tigang pagdating sa sex. At least hindi ko na kinailangang magsariling sikap para makapagpalabas.” ang tugon naman ni Mang Gaston.

“Ha ha ha…. Mahilig ka pa rin pala kay maryang palad.” ang biro ni Kuya Randy.

“Kinakalyo na nga ang mga palad ko sa pagsasariling sikap eh.” ang biro naman ni Mang Gaston.

Nagtawanan na lamang ang dalawa.

“Pwede pa bang gawin mo muli iyon?” ang pakiusap ni Mang Gaston.

“No problem, pare. Halika dito.” ang tugon naman ni Kuya Randy.

Lumapit si Mang Gaston sa kinauupuan ni Kuya Randy. Inabot naman ni Kuya Randy ang botones na walking shorts ni Mang Gaston. Binuksan niya ito. Isinunod din niyang ibinaba ang zipper nito. Ibinaba ang shorts. Maya’t maya pa ay isinunod na ibinaba ang brief ni Mang Gaston. Malambot pa noon ang sandata ni Mang Gaston. Sinimulan itong himasin ni Kuya Randy habang nakatingin siya sa mga mata ni Mang Gaston. Sa pagkakataong iyon ay wala ng halong pagkahiya ang nararamdaman ni Kuya Randy. Sa halip ay mas ginaganahan siyang gawin muli iyon kay Mang Gaston.

“Ano pang hinihintay mo? Tigas na tigas na yang manoy ko.” ang tanong ni mang Gaston.

“Wala lang. Akala ko kasi hindi ko na mararanasan ang ganito simula ng hindi na ako nakasakay ng barko.” ang tugon naman ni Kuya Randy.

“Sa barko ka ba natuto ng ganito?” ang tanong na naman ni Mang Gaston.

“Oo pare. Sa dami ng na-experience ko sa barko ay parang hinahanap-hanap ko na ang ganito.” ang tugon naman ni Kuya Randy.

Sinimulan ng isubo ni Kuya Randy ang ari ni Mang Gaston. Halos mapasigaw sa sarap na nadarama si Mang Gaston. Ang mga salitang ‘ang sarap’ at ‘sige pa’ ang mga paulit-ulit na binitiwan ni Mang Gaston. Di nagtagal ay pumutok na ang katas ni Mang Gaston. Lahat ng iyon ay pumutok sa loob ng bibig ni Kuya Randy. Matapos ang pangyayaring iyon ay biglang tumayo si Kuya Randy. Niyapos niya si Mang Gaston at sinimulang halikan sa kanyang mga labi. Sa simula ay pilit iniiwas ni Mang Gaston ang kanyang mga labi. Subalit dahil sa libog na nadarama ng mga sandaling iyon ay nagpaubaya na rin siya kay Kuya Randy. Natigil lamang ang kanilang halikan ng biglang malasahan ni Mang Gaston ang sarili nitong katas.

“Ganito pala ang lasa ng aking katas.” ang bigla niyang nasabi sabay tawa.

“Ang katas ko gusto mo bang matikman?” ang tanong naman ni Kuya Randy sa kanya.

“Hindi ako marunong noong ginawa mo sa akin.” ang nasabi naman ni Mang Gaston.

“Basta, parang gagawin mo lang lollipop. Tapos yun na. Matututo ka rin. Sanayan lang yan. Basta huwag mong isasayad ang mga ngipin mo. Masakit yun sa tigas na tigas na ari.” ang nasabi naman ni Kuya Randy.

Inilabas ni Kuya Randy ang naninigas nya na ring tarugo. Pinaupo niya si Mang Gaston. Itinutok niya ngayon ang kanyang alaga sa mukha ni Mang Gaston.

“Kaya mo yan pare. Simple lang naman yan gawin.” ang panghihikayat ni Kuya Randy.

“Bahala na. For experience sake, sige na nga.” ang nasabi naman ni Mang Gaston.

Ibinuka ni Mang Gaston ang kanyang bibig. Inihanda iyon sa pagpasok ng ari ni Kuya Randy. Dahan dahan niyang isinubo ang ari ni Kuya Randy. Sinimulan sa ulo. Naglabas-pasok ang ulo sa bibig ni Mang Gaston. Matapos ang ilang sandali ay isinama na rin ni Mang Gaston ang pagpasok ng kalahati ng katawan ng ari ni Kuya Randy. Nang masarapan na si Kuya Randy ay hinay-hinay niya na rin ipinaglabas-pasok ang halos kabuuan ng kanyang sandata. Sa laki nito ay hindi talaga kakayanin na maipasok ang kabuuan nito sa loob ng bibig ni Mang Gaston.

“Teka, teka. Nakakangawit pala ito.” ang biglang nasabi ni Mang Gaston ng iluwa niya ang ari ni Kuya Randy.

“Pare naman, nabibitin ako. Malapit na ako. Konting tiis na lang.” ang nasabi naman ni Kuya Randy.

Agad na muling isinubo ni Mang Gaston ang ari ni Kuya Randy. Tama nga si Kuya Randy. Ilang sandali pa ang lumipas at bumulwak na rin ang katas mula sa kanyang ari. Mukhang nabigla si Mang Gastos sa paglabas ng katas ni Kuya Randy. Bigla niyang iniluwa ang ari nito.

“Oh ayan. Natikman mo na rin ang aking katas. Masarap ba?” ang biro ni Kuya Randy.

“Ganoon pala talaga ang lasa. Pareho lang naman ng sa akin.” ang tugon naman ni Mang Gaston.

Nagtawanan ang magkumpare sa nangyaring iyon. Matapos makakain ang dalawa ay nagpaalam na si Kuya Randy. Hindi lamang iyon ang huling pagtatalik ng dalawa. Tuwing weekend ay nagkikita na ang dalawa at syempre ganoon na nga ang kanilang ginagawa. Naturuan na rin ni Kuya Randy si Mang Gaston na tumira at magpatira sa likuran. Marami pang eksperementong ginawa ang magkumpare sa tuwing sila ay nagtatalik. Sa pagiging tigang nila sa sex sa kanilang mga asawa ay napunan naman iyon ng madalas nilang pagtatalik na lalong nagpalapit sa dalawang magkumpare.

Naputol lamang ang gawain nilang iyon ng umuwi ng Pilipinas si Kuya Randy at hindi na muling bumalik sa Saudi. Nakasakay muli siya sa barko. Subalit sa tuwing magkakataon na sabay silang nagbabakasyon sa Pilipinas ay tiyak na magkikita ang dalawa upang maranasan muli ang kanilang naranasan sa Saudi.

Iyon ang detalyadong paglalahad ni Kuya Randy sa naging karanasan nila ni Mang Gaston. Napakinggan iyon ni Mang Gaston na natutuwa din na sariwain ang naging simula ng lahat sa pagitan nila ni Kuya Randy. Maya’t maya pa ay biglang tumunog ang aming doorbell.

“Hon, ang tagal mo naman akong pagbuksan.” ang bugad ng aking misis ng pagbuksan ko siya ng gate.

“Pasensya na hon. Napasarap ang kwentuhan namin ni Kuya Randy at nung kasama niyang kumpare.” ang tugon ko naman.

“Bakit, may kasama ba si Kuya?” ang tanong ng aking misis.

“Oo. Yung kumpare nya rin na nagtatrabaho din sa abroad.” ang tugon ko naman.

“O Kuya. Kumusta byahe nyo papunta sa Manila?” ang tanong ng aking misis sa kanyang kuya ng salubungin siya nito sa pagpasok niya sa bahay.

“Okey naman. On time naman ang dating ko. Syanga pala. Si Pareng Gaston. Bukas din ang alis niya pabalik sa Saudi. Kaya naman nagsabay na kami sa pagpunta sa Maynila. Dito ko na rin siya pinatuloy.” ang tugon ng aking bayaw.

“Kumusta po?” ang bati ng aking misis kay Mang Gaston.

“Kumain na ba kayo?” ang tanong ng aking misis.

“Ah….eh…….Kakain pa lang kami.” ang naging tugon ko naman.

Nagsabay-sabay na kaming apat sa pagkain ng hapunan. Nang matapos ang aming hapunan ay muli kaming nagkwentuhang apat sa sala. Nang makaramdam ng antok ang aking misis ay nagpaalam na siya na mauuna ng matulog. Nang masigurado naming tulog na ang aking misis ay muling bumalik ang aming kwentuhan tungkol sa karanasan nina Kuya Randy at Mang Gaston sa sex. Tuwang tuwa silang nagkwento sa akin ng karanasan nila ng muntik na silang makulong ng mahuli sila ng isang Arabong pulis na nagtatalik sa loob ng sasakayan sa tabi ng daan.

May bibisitahin silang kaibigan sa isang probinsya sa Saudi. Nag-kotse lamang sila papunta doon. Isang daan na tumawid sa disyerto ang kanilang dinaanan. Halos walang sasakyang dumadaan dito. Nang mga panahong iyon ay hindi pa marunong mag-drive si Kuya Randy. Si Mang Gaston lamang ang nagmaneho. Sa kalagitnaan ng kanilang byahe ay nagpasya ang dalawa na mamahinga muna sa tabi ng daan.

“Pare, parang trip ko na makipagtalik sa gitna ng disyerto.” ang biro ni Kuya Randy kay Mang Gaston.

“Grabe ka pare. Ang init-init naman nun. Baka isang timbang pawis ang lalabas sa iyo nyan.” ang nasabi ni Mang Gaston.

“Trip ko lang pare.” ang nasabing muli ni Kuya Randy.

Sinimulang kapain ni Kuya Randy ang harapan ni Mang Gaston. Mukhang napalibog nya rin ito sa paghimas sa kanyang harapan. Maya’t maya pa ay naghahalikan na rin ang dalawa sa loob ng kotse. Inihiga nila ang kanilang sandalan at nagpatuloy sa halikan. Hindi pa nakontento si Kuya Randy. Inilabas niya ang ari ni Mang Gaston sa pantalon nito at sinimulang susuhin. Ilang minuto din ginawa ni Kuya Randy ang pagsuso sa ari ni Mang Gaston. Sumunod ay si Mang Gaston naman ang naglabas ng ari ni Kuya Randy sa pantalon nito. Sinuso nya rin ito. Palit-palitan ang dalawa sa pagsuso. Hindi nila namalayan na nakatayo na pala sa tabi ng bintana sa driver side ang isang Arabong pulis.

- I T U T U L O Y -

0 comments: