Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Tuesday, November 6, 2012
Heto naman ang isang laman ng e-mail sa akin ng isang reader din ng blog na ito. Sana magustuhan ninyo at kapulutan ng aral ang kwento ni Justin na tungkol sa karansan niya sa isang bansa sa Gitnang Silangang Asia.
Utoy,

Tawagin mo na lang akong Justin. 35 years old at kasalukuyang nagtatrabaho dito sa Kingdom of Saudi Arabia bilang isang empleyado sa isang kilalang kumpanya dito. Noong una kong nakita ang blog mo ay talagang super-excited akong mabasa ang mga kwento mo kaya most of the time na may free time ako ay lagi ako nagbabasa ng blog mo. Even sa duty ko ay lagi akong naka-abang sa blog mo lalung-lalo na sa mga bago mong kwento na ipino-post dito. Nagpapasalamat ako kasi hindi na blocked dito yung blog mo kasi halos lahat ng sites or blogs na may topic regarding m2m relationship ay blocked.

Anyway kaya ako sumulat sa iyo kasi gusto ko rin i-share ang aking hindi malilimutang experience dito sa Saudi Arabia at sana ay maisaayos mo ang kwento ko na magiging interesado ang mga mambabasa at kapulutan ng kahit konting aral.

Fifteen years na ako dito sa Saudi Arabia na nagtatrabaho at sa awa ng Diyos ay maayos naman ang aking buhay. Isa akong discreet na tao dahil na rin sa mga hindi magagandang balita na ginagawa ng mga Arabo sa mga lalaking natitipuhan nila at isa pa ay wala ako sa sarili kong bansa. Kaya naman todo ingat ako sa kakaibang kaligayahan ko sa buhay. Discreet din ako dahil na rin sa position ko sa trabaho at para hindi mawala ang respeto ng mga co-worker ko sa akin. Sa edad kong 35 ay hindi naman halata ang aking edad dahil na rin sa pangangalaga ko sa aking pangangatawan. Wala naman akong ibang pagkakaabalahan dito pagkatapos ng trabaho kundi ang ayusin ang aking sarili at pomorma ng naaayon sa usong estilo ng pananamit. Syempre higit sa lahat ay sa pakiramdam ko na bata pa rin ako. Maaga akong nag-abroad at dahil sa kinikita kong pera ay nakayanan ko na rin makiayon sa usong porma na di ko rin naranasan noong nasa Pilipinas pa ako dahil na rin sa kahirapan ng buhay namin noon. Kaya nga sa edad kong 20 ay nandito na ako sa Saudi Arabia para kahit papaano ay makatulong sa aking pamilya.

Ang kwento kong ilalahad sa iyo at sa iyong mga mambabasa ay naganap noong year 1999 makalipas ng ilan taong ko ng pagtatrabaho dito. Dahil nga ayokong mahalata ng ibang mga kasamahan ko ang tunay kong pagkatao ay pilit kong nilabanan ang lahat ng tukso na nakapligid sa akin. Alam naman natin na ang mga Arabo na kahit ibang lahi ay mahilig sa mga relasyong lalaki sa lalaki. Ganoon din ang mga kapwa natin Pinoy dito na kapag nalaman nila na bading ka ay sila pa ang mag-aaya sa iyo. Marahil dulot iyon ng kanilang pananabik sa sex. Mahirap din naman kasi ang walang sex sa loob ng ilang buwan o ilang taon.

Hanggang sa may dumating kaming mga bagong kasamahan na Turkey nationals. Apat sila bagong dating. Aaminin ko na isa sa kanila ay talagang sobrang na attarct ako dahil napaka-gwapo. Higit sa lahat ay napakaganda ng pangangatawan. Lalaking napaka-sexy ikanga. Nagngagngalan siyang Allen. Noong bago pa lamang siya sa opisina namin ay halos ako ang nagturo sa kanya ng mga baga-bagay tungkol sa work niya kasi marunong na akong magsalita ng Arabic that time. Kaya nakapalagayan ko siya ng loob at sa umpisa ay talagang mabait siya sa akin. Talagang halos mamatay ako sa pananabik na maksama ko siyang lagi. Halos araw-araw ay excited akong pumasok para lang makasama ko siya.

Isang gabi ay inimbitahan niya ako sa room niya kasi magpapaturo daw sa computer niya. Halos hilahin ko ang oras para lang matapos na ang araw. Pagdating ng gabi ay agad akong pumunta sa kuwarto niya. Napansin ko agad na nag-iisa lamang siya at wala ang ka-roommate niya. Naglaro daw ang kasamahan niya ng football kaya siya lamang ang tao doon. Mukhang timing ang pagpunta ko doon at mas lalong gumanda ang pagkakataon na ma-solo ko siya. Naka-short lang siya at halatang wala siyang suot na underwear sa loob nito. Halata kasi ang kanyang kargada na gumegewang din sa bawat pagkilos niya. Katunayan lang siya sa mga bali-balita na ang mga Arabo ang may malalaking kargada. Ang kalakihan ng kargada ni Allen kahit hindi pa ito matigas ay hindi kayang tuluyang ikubli ng suot niya short.

Bukod sa laki ng alaga ni Allen ay kakikitaan din siya ng kakapalan ng balahibo sa kanyang dibdib na halos tuluy-tuloy sa kanyang sandata na pansamantalang kinukubli ng kanyang suot ng shorts. Pati ang kanyang mga binti ay tila nababalutan ng carpet sa kapal ng kanyang balahibo doon. Kaya naman lalo akong ginaganahan sa kanya na pagmasdan ang kabuuan ng kanyang katawan. Habang siya ay nakaupo ay panay ang buka ng kanyang legs kaya halos kitang-kita ko na ang kanyang itinatagong sandata. Napansin pala niya na panay ang tingin ko sa pagitan ng kanyang legs. Bahagya akong nakaramdam ng pagkahiya sa kanya. Maya-maya ay lumapit siya sa akin at bigla na lang niya akong hinalikan sa aking mga labi.

Hindi ko na rin napigilan ang aking sarili. Gumanti na rin ako ng halikan kay Allen. Habang naghahalikan kami ay nagkaroon na ng pagkakataon ang aking isang kamay na kapain ang kanina pa tumatakam sa aking mga paningin. Ipinasok ko sa loob ng kanyang shorts ang aking isang kamay. At tuluyan ko ng nahawakan ang kanyang batuta. Hindi pa iyon matigas pero damang-dama ko na ang kalakihan ng kanyang sandata. Hinimas-himas ko iyon at hindi nagtagal ay para na itong isang batuta ng pulis sa laki. Noon pa lamang ako nakahawak ng ganoon kalaking tarugo. Grabe iyon sa laki.

Dahil sa nadama kong kakaibang kalakihan ng kanyang sandata ay mas nasabik na akong makita at masuso iyon. Unti-unti akong bumitaw sa aming halikan. Nang makaalpas ako sa aming halikan ay pinagtuunan ko na agad ng pansin ang kanyang sandata. Halos iangat ng kanyang tarugo ang garter ng kanyang shorts dahil sa laki at tigas nito. Agad ko na rin inalis ang kanyang shorts. Hindi ako makapaniwala sa laki ng tarugo sa aking harapan. Totoo pala na may ganoong kalaking tarugo. Ang buong akala ko ay edited lamang ang mga picture ng kalalakihan na nagpapakita ng napakalaking kargada sa internet. Si Allen ang katunayan na may lalaki nga na nabiyayaan ng napakalaking kargada.

Sinimulan kong susuhin ang tarugo ni Allen. Sa laki nito ay hindi ko talaga kayang isubo ang kabuuan nito. Wala pa yata sa kalahati ang nakayanan ko. Sa tulong ng aking mga palad ay nagawa kong paligayahin si Allen kahit papaano. Akala ko ay makukuntento na lamang siya sa ginagawa kong iyon sa kanya. Subalit humiling siya na pasukin niya ako sa likuran. Hindi ako pumayag sa nais niya. Sa laki ng kanyang tarugo ay tiyak na mawawasak ang aking butas sa likuran. Hindi naman nagpumilit si Allen. Ginalingan ko na lamang ang pagsuso sa kanyang tarugo kasabay ng pagpisil ng aking kamay sa kanyang bayag. Hindi nagtagal at nilabasan na rin si Allen. Ubod ng dami ang katas na pinakawalan niya sa aking bibig. Madami akong nalunok sa kanyang katas. Pero parang mas marami pa ang umapaw papalabas sa aking bibig. Sobrang dami kasi ng kanyang ipinutok.

Iyon ang una naming pagtatalik ni Allen. Natapos ang gabi na maligayang maligaya ako dahil sa tagal ng hinintay ko ay natikman ko rin ang pinakamimithi kong lalaki na nakilala ko. Back to normal lang turing namin sa isa’t isa ng muli kaming nakita sa aming pinapasukan. Hindi din naman niya naikwekwento sa iba pang kasamahan namin ang nangyari sa aming dalawa. Ang akala ko ay okey na ang lahat sa amin. Subalit nagkaroon ako ng matinding suliranin ng minsang muli niya akong imbitahin sa party ng kaibigan niyang kalahi din niya.

Isang gabi ay muli akong naimbitahan ni Allen upang isama sa party ng friend niyang Turkey national din na nagbabakasyon lamang sa Saudi Arabia. Maayos naman na ang pakikitungo namin sa isa’t isa kaya hindi na ako nagdalawang isip na sumama sa kanya kahit hindi ko kilala ang kaibigan niyang iyon. Pagdating namin sa tinutuluyan ng kanyang kaibigan ay naabutan nanim ang tatlong friends niya. Halos isang oras ang naging kwentuhan ng apat bago nagpaalam ang dalawang kaibigan ni Allen dahil maaga pa raw ang pasok nila kinabukasan. Naiwan si Kevin, ang kaibigan ni Allen na nagpa-party. Tatlo kaming naiwan doon, si Allen, si Kevin at ako.

Tutal gabi na rin at wala naman kaming pasok kinabukasan ay napagpasyahan na lang namin na doon na lamang matulog. Kampante naman ako dahil mukha namang mabait si Kevin at okey lang sa kanya ang pagtulog namin ni Allen doon. Mababaw lang ang aking pagkakatulog dahil nga nasa ibang lugar at silid ako. Mga alas-kwatro na ng madaling araw nang may naramdaman akong humihipo sa aking likuran. Nang buksan ko ang aking mga mata ay napansin ko na si Kevin pala ang humihipo sa akin. Binulungan niya ako na gusto daw niya ako. Sinabi ko naman na baka magising si Allen at baka magalit siya.

Lingid sa kaalaman ko na gising din si Allen at nag-aabang lang sa magiging reaction ko sa kahilingan ni Kevin. Ayoko talagang pumayag sa nais ni Kevin. Ayoko kasing makipag-sex sa taong hindi ko mahal o hindi ko gusto. Pero nagpumilit pa rin si Kevin. Nabigla ako sa inasal ni Allen na inudyukan pa ako na pumayag na lamang. Nais din kasi niya ng threesome. Hindi pa rin ako napapayag ni Allen lalung-lalo na yung kagustuhan nilang pasukin ako sa likod ko. Nagwala ako talaga ako at nagbantang uuwi na lamang kung pagpipilitan nila ang kanilang gusto. Pero pinigilan pa rin nila ako. Palibahasa malalaking tao ang dalawa at talaga namang mas malakas pa sa akin. Wala akong nagawa upang ipaglaban ang aking sarili. Sa madaling salita ay nagtagumpay ang dalawa sa nais nilang gawin sa akin. Lahat ng gusto nilang magyari ay nagawa nila sa akin. Tila isang rape ang naganap ng gabing iyon. Parang nababoy ang pagkatao ko at halos gumuho ang mundo ko.

Kinabukasan ay umuwi kami ni Allen na parang walang nangyari sa amin. Dahil sa pangyayaring iyon ay tuluyang ko na siyang iniwasan. Hindi naman pala totoong kabaitan ang ipinakita sa akin ni Allen. Mukhang sex lang ang gusto niya. Wala akong mapagsumbungan o mahingian ng payo dahil nga sa walang nakakalam sa tunay na pagkatao ko. Naging napakasakit ang lahat para sa akin. Kahit sa pamilya ko ay hindi ko ipinagsabi ang nangyaring iyon sa akin. Ayoko kasi na isipin pa nila ako at ayokong madagdagan ang hirap nila sa kakaisip sa akin. Kahit anong problema dito ay sinosolo ko. Kahit anong mura at pasakit ng amo ko ay hindi ko ipinararating sa aking pamilya. Ayaw kong problemahin pa nila ako. Ang gusto kong isipin nila ay masaya ako at successful sa pag-aabroad ko.

Dahil sa nangyari ay isinumpa ko na ang lahat ng mga Arabo. Nasabi ko tuloy sa aking sarili na lahat ng manliligaw sa akin ay paasahin ko lamang at peperahan kung talagay patay na patay sila sa akin. Pero iiwan ko lamang para makaganti sa kahayupang ginawa ng kalahi nilang Arabo sa akin. Alam ko na masama ang iniisip kong iyon. Pero dahil sa sakit na physical at emotional na dulot ng pangyayari sa amin nina Allen at Kevin ay naging matigas na ang aking puso.

Pero hindi pala lahat ng Arabo ay masasamang tao na puro sex lang ang nasa-isip nila. Nang dumating sa buhay ko si Ahman na isa ring Arabo ay nagbago muli ang aking pananaw sa buhay. Pamilyadong tao si Ahman. May asawa at tatlong anak. Matiyaga syang tumatawag sa akin kahit inaaway-away ko na siya sa phone. Kahit harap-harapan ko na siyang binabastos at niloloko ay patuloy pa rin ang panunuyo niya sa akin. Pilit niya inalam sa akin kung ano ang dapat niyang gawin para maniwala ako na tapat ang hangarin niya sa akin at hindi lamang sex ang habol niya. Hinamon ko siya na sumama siya sa Pilipinas sa aking pagbabakasyon kung talagang mahal niya ako.

Pinatunayan niya na mahal niya ako nang sumama siya sa vacation ko sa Pilipinas noong March 2001. Noon ko napatunayan na talagang mahal niya ako. Nasundan pa ang pagsama sa akin ni Ahman sa Pilipinas na halos every March ay kasama ko siya sa aking vacation. Last March 2008 ang huli naming bakasyon. May plano kaming umuwi uli sa darating na March 2009.

Pasensya ka na kumg napahaba ang kwento ko. Wait ko na lang ang pag-post mo sa kwento ko sa blog mo. 


Thank you and more power.

Justin of Saudi Arabia

0 comments: