Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Tuesday, January 29, 2013


Nang araw na iyon ay niyaya ako ni kuya Bryan sa mall at ibibili daw niya ako ng bagong damit. Sumama naman ako sa kanya. Matapos niya akong bilihan ng damit ay kumain kami sa isang fastfood. Doon niya ako kinausap at ipinagtapat ang tunay niyang trabaho.

“Totoo yun tsismis na naririnig mo galing sa mga parloristang bading na kakilala ni Arnie. Macho dancer ako sa isang gay bar. Minsan nagpapa-take-out ako kung ok ang napag-usapang bayaran. Minsan naman ay sa isang bridal shower ako rumaraket. Sa ganoon ako nakita noong baklang parlorista. Sya pala ang magme-make-up sa ikakasal kaya nadoroon sya.” ang pagtatapat ni kuya Bryan.

Noong una kong marinig iyon mula kay kuya Bryan ay hindi ko malaman kung ano ang sasabihin ko. Pero inunawa ko na lamang siya.

“Ayos lang naman siguro yun kuya. Kaysa naman magnakaw ka o pumatay ka para lang mabuhay mo kami ni nanay.” ang nasabi ko naman.

“Yun lang kasi ang alam kong gawin. Hindi naman ako nakatungtong ng college. Kaya nga dapat mag-aral ka ng mabuti para maging maayos ang maging trabaho mo kapag nakapagtapos ka sa college.” ang sabi naman ni kuya.

“Hayaan mo kuya, yan ang gagawin ko. Lagi akong magiging scholar para hindi ka din mahirapan sa pag-aaral ko.” ang pangako ko naman sa kanya.

Nagsimula na din ikwento sa akin ni kuya ang kanyang pinagdaanan sa ganoong trabaho. Nasa tamang edad na din daw ako upang malaman ko ang ganoong klaseng buhay. Batid niya na maari din daw dumating ang panahon na tatangkilikin ko ang lugar tulad ng pinapasukan niya. Pero binilinan niya ako na wala naman daw mali sa pagpunta sa ganoon lugar, ang mali lang daw ay kung yung perang gagastusin doon na meron pang mas importateng dapat paglaanan. Kaya nga daw maraming matatandang bading na walang naipundar na kabuhayan at naging kaawa-awa sila dahil wala na nga silang pera eh wala na rin silang makuhang lalaki na magmamahal sa kanila.

“Sorry pala kuya sa nangyari sa atin kagabi.” ang bigla kong naisingit sa aming usapan.

“Ako ang dapat mag-sorry sa iyo. Hindi ko lang mapigilan ang libog ko kagabi. Walang nag-take-out sa aking kagabi. Dahil nag-big night sa bar eh ang daming baguhan at mga bata ang isinalang sa bar. Syempre mas pinili sila ng customer. Pero ayos pa rin naman. Magaling naman akong gumiling kaya malaki din ang tip na nakuha ko sa mga customer.” ang sabi naman ni kuya.

“Ows, magaling ka ba talagang sumayaw.” ang biro ko sa kanya.

“Oo naman. Basta mamaya ipapakita ko sa iyon ang galing ko sa pagsayaw.” ang sabi naman ni kuya.

Nagpatuloy pa ang masayang kwentuhan namin ni kuya Bryan hanggang sa makauwi na kami. Hindi na rin pumasok si kuya Bryan ng gabing iyon. Bago pa dumating si nanay ng gabing iyon ay nagbigay ng sample dance si kuya Bryan. Naka-t-back underwear pa siya. Tama nga ang pagmamalaki niya, talagang magaling siyang sumayaw. Pati akong kapatid niya ay tinamaan sa mga galaw niya. Pati yung sample ng pinagagawa nya sa mga nanood sa kanya ay ginawa nya rin sa akin. Naririyan yung tinatakam niya ang manonood sa medyo pagbaba ng kanyang underwear para ipakita ng pubic hair niya. Nariryan din ang inaabot niya ang aking kamay at pinapasalat ang bukol sa harapan niya. Ang pinakamatindi ay ang mismong pagpasok ng aking kamay sa loob ng kanyang underwear upang ipahimas ang kanyang tarugo. Nagmistulang nasa bar din ako ng gabing iyon.

Dahil nga naging open na kami ni kuya Bryan sa isa't isa ay mas naging close talaga kami. Pero hindi na muling nangyari ang sexual encounter namin. Nakontento na ako sa madalas kong makita siyang hubo't hubad na matulog katabi ko. Yung paghihilod ko sa kanyang likuran sa tuwing naliligo siya. Basta naging masaya na ako sa ganoon.

Subalit isang araw ay nabigla ako sa tanong sa akin ni Kuya Bryan.

“Ayaw mo na bang tumikim ng burat?” ang tanong niya.

“Kanino namang burat kuya?” ang tanong ko naman.

“Ito.” ang tugon niya sabay sapo sa harapan nya.

“Ayos lang ako kuya. Tama na yung minsan pinagbigyan mo ako. Tutal palagi ko naman nakikita yan.” ang sabi ko naman.

“Salamat naman kung ganoon. Eh sa ibang lalaki ba hindi ka pa tumitikim?” ang tanong na naman nya.

“Wala kuya. First ko lang yung sa iyo.” ang buong pagtatapat ko sa kanya.

“Ganoon ba. Pero si Mike pa kamo ang type mo?” ang tanong na naman nya.

“Kuya naman. Wag mong sasabihin sa kanya yun. Baka di na ako pansinin kapag nagsalubong kami.” ang sabi ko naman.

Hindi na ako kinausap pa niy kuya. Umalis siya agad at sinabing may pupuntahan lang. Pero makalipas ng mahigit isang oras ay nagbalik si kuya Bryan. Laking gulat ko ng kasama na niya sa Mike, ang crush kong barkada ni kuya.

“Kumusta na Benjo?” ang bati ni Mike sa akin.

“Ayos lang naman.” ang tugon ko na medyo may kaba sa aking dibdib.

Parang nahuhulaan ko na ang pagpunta ni Mike sa bahay namin. Mukhang binisto na ako ni kuya Bryan kay Mike.

“Si nanay?” ang tanong ni kuya.

“Nilalako na nya yung niluto niyang pangmeryenda.” ang tugon ko naman.

“May iniwan ba si nanay na meryenda dyan?” ang tanong na naman ni kuya.

“Meron. Sige paghahanda ko kayo.” ang sabi ko naman.

“Wag na. Doon na lang kami sa kusina kakain.” ang sabi naman ni kuya Bryan.

Bago nagtungo si kuya sa kusina ay tinanggal muna niya ang kanyang t-shirt. Mukhang nakaramdam din ng init si Mike at pati siya ay nag-alis na din ng kanyang t-shirt. Tumambad tuloy sa aking harapan ang matipuno niyang katawan. Pero nabigla ako ng kindatan niya ako ng magsalubong ang aming mga mata. Mukha talagang binisto na ako ni kuya kay Mike.

Mas bata si Mike kay kuya Bryan ng mga dalawang taon. Tulad din sya ni kuya Bryan na naging tambay din matapos makapagtapos ng high school mga dalawang taon na din ang nakakaraan. Tulad din ni kuya Bryan, maugong din ang tsismis sa kanya na isa din siyang callboy. Marahil tulad din na dahilan ni kuya Bryan na yun lang naman talaga ang tanging alam nilang paraan para makatulong sa kanilang pamilya. Kung totoo man ang tsismis kay Mike ay hanga pa rin ako sa kanya lalo kung pareho sila ni kuya Bryan na para sa pamilya nila ang sakripisyo nilang iyon na pagbebenta ng katawan.

Matapos silang makapagmeryeda na niluto ni nanay ay naunang pumunta sa sala si Mike at umupo sa sopa sa tabi ko. Bigla niya akong inakbayan at talagang idinikit ang kanyang katawan sa akin. Amoy na amoy ko ang pabangong ginamit niya. Lalaking-lalaki talaga ang amoy niya at parang ang sarap halikan sa pisngi.

“Balita ko, crush mo daw ako.” ang biglang sinabi niya sa akin na nagpakabog ng dibdib.

“Sino naman nagtsismis sa iyon nyan?” ang tanong ko sa kanya.

“Eh sino pa nga ba, ang pinakamamahal mong kuya.” ang pagtatapat naman ni Mike.

“Naniwala ka naman kay kuya Bryan.” ang sabi ko naman.

Narinig pala kami ni kuya Bryan habang nililigpit ang kanilang pinagkainan.

“Aminin mo na. Eh yun naman talaga ang totoo.” ang sabat naman ni kuya Bryan mula sa may kusina.

“Kuya naman. Binibisto mo naman ako kay Mike.” ang tila pag-amin ko na rin.

“Kita mo na. Eh di totoo palang crush mo ako.” ang biglang sabi naman ni Mike.

“Eh ngayong alam mo na, hindi ka ba magagalit sa akin?” ang tanong ko naman kay Mike.

“Bakit naman ako magagalit, proud nga ako na may nagkaka-gusto sa akin na tulad mo.” ang tugon naman ni Mike.

Napatingin ako sa mga mata ni Mike at tila seryoso siya sa nabanggit niyang iyon.

“Tara sa kwarto nyo.” ang yaya sa akin ni Mike.

“Bakit? Anong gagawin natin doon?” ang tanong ko sa kanya.

“Basta tara na. Para maging official na tayo na.” ang tugon naman nya.

“Anong ibig mong sabihin?” ang tanong ko na naman.

“Kapag nag-sex na tayo eh official na tayo na.” ang tugon naman nya.

“Loko ka talaga. Magagalit ang kuya Bryan ko.” ang sabi ko naman.

“Walang problema sa akin yan. Kilala ko si Mike kaya ayos sya para sa akin.” ang biglang pagsabat ni kuya Bryan habang papalapit siya sa amin.

“Ano pang hinihintay ninyo? Sige na at baka dumating na si nanay.” ang dugtong pa ni kuya Bryan.

Pumasok kami ni Mike sa loob ng silid namin ni kuya Bryan. Pagkapasok namin ay bigla akong niyapos ni Mike at hinalikan sa aking mga labi. Hindi pa ako nakikipaghalikan kahit kanino. Pero tulad ng mga naikwento na sa akin ni Arnie ay nagawa ko din makipagsabayan kay Mike. Nang tumigil kami sa halikan ay naupo ako sa tabi ng aming kama. Tumayo naman sa aking harapan si Mike. Dahan-dahan ibinaba ang kanyang shorts kasabay ng kanyang itim na brief. Medyo semi-erect na iyon. Yun ang pangalawang tarugo na nakita ko na at tiyak na matitikman ko rin.

Agad ko din isinubo ang burat ni Mike. Naglabas-pasok ito sa loob ng aking bibig. Hanggang sa tuluyan na itong tumigas. Mas maliit iyon kaysa sa burat ni kuya Bryan at nakayanan kong ipasok ng buong-buo sa loob ng aking bibig. Nagpatuloy ako sa pagchupa kay Mike. Nakaramdam yata ng pangangawit si Mike at nagyaya na mahiga kami.

“Malapit na akong labasan. Gusto mo sabay tayo?” ang tanong niya sa akin.

Tumango naman ako. Pagkahiga namin ay pinahubad niya sa aking ang aking mga damit. Nagbaligtaran kami. Muli kong isunubo ang kanyang burat. Siya naman ay sinimulang salsalin ang aking burat na tigas na tigas na rin ng mga sandaling iyon. May kakaibang libog din pala kung iba ang nagsasalsal ng iyong burat. Sa sarap na aking nadarama ay medyo napapahinto ako sa pagchupa sa burat ni Mike. Panay ungol na lamang ang naririnig ko mula kay Mike.

“Ahhhh....... Ayan na ako......... Ohhhhh..........” ang huli kong narinig mula kay Mike bago ko naramdaman ang pagputok ng kanyang tamod sa loob ng aking bibig.

Ayos naman ang panlasa ko sa tamod ni Mike at nilunok ko din ang lahat ng pinawalan niyang katas. Di nagtagal ay ako naman ang nagpalabas ng katas hang sinasalsal ni Mike ang aking burat.

Sadali kaming nanahimik habang nakahiga sa kama. Hinintay naming manumbalik ang aming lakas.

“So ngayon tayo na ah. I love you.” ang sabi ni Mike at hinalikan niya ako sa aking mga labi.

“I love you too.” ang nabanggit ko na lamang ng bumitaw na siya sa halikan kahit laking pagtataka ko sa nasabing iyon ni Mike.

Nang maganap ang pagtatalik naming iyon ni Mike ay naging madalas na din siyang tumabay sa bahay kahit wala si kuya Bryan. Naramdaman ko na tila seryoso siya sa pakikipagrelasyon sa akin. Ayos naman sa akin yun dahil talaga namang gwapo si Mike. Wala din naman syang masasabi sa akin dahil asikaso ko naman siya sa tuwing nasa bahay siya. Kapag wala si nanay ay nakukuha din naming magtalik. Sa tuwing yayayain akong mag-mall at manood ng sine ni kuya Bryan ay lagi ng kasama si Mike. Parang laro-laro lang sa amin ang pagkakasundo namin ni Mike na kami na. Pero habang tumatagal ay naging malapit talaga kami ni Mike sa isa't isa at nararamdaman ko na ang pagkalinga nya sa akin at ganoon din naman ako sa kanya.

Naipagtapat na din sa akin ni Mike ang tunay nya rin trabaho. Dati din siya macho dancer sa gay bar na pinapasukan ni kuya Bryan pero may nakaaway daw siyang isang callboy na kabit daw ng may ari ng bar. Kaya napilitan syang lumipat ng trabaho at napunta siya sa isang massage parlor na ang mga masahista ay nag-e-extra-service para mas malaki ang kita. Sinabihan ko naman si Mike na walang problema sa akin kung callboy man sila ni kuya Bryan. Basta ba wag silang manggagantso ng kanilang customer o magtake-advantage sa kahinaan ng isang tulad ko. Nangako naman si Mike na trabaho lang talaga ang sa kanya. Pero ipinagdiinan niya na wag akong magseselos sa mga customer nya dahil trabaho lang talaga iyon.

Hindi nakaiwas sa mapagmasid kong best friend na si Arnie ang pagiging malapit ko na kay Mike. Pati kasi sa mga kwento ko ay naisasama ko ang pangalan ni Mike. Napaamin naman nya ako na may kakaiba kaming relasyon ni Mike. Syempre nakadama ng kaunting inggit si Arnie. Kaya naman hiniling nya na tulungan ko sya kay kuya Bryan. Kahit man lang daw one-night stand kay kuya Bryan ay matulungan ko sya. Willing din daw syang magbayad pero hindi nya daw pa kaya maibayad yung talagang presyo ni kuya Bryan sa serbisyo nito.

Medyo nagalit ako kay Arnie ng sabihin niya iyon. Subalit agad din naman siyang nagpaumanhin. Hindi ko naman daw sya masisisi kasi talaga namang iba ang dating ni kuya Bryan sa kanya. Sana din daw ay matulad sya sa akin na nagkaroon na ng isang Mike sa buhay ko. Naunawaan ko naman sya at di na ako tuluyang nagalit sa kanya. Pero sa loob-loob ko ay parang gusto ko din maisakatuparan ang pangarap nya. Hindi ko nga lamang alam kong paano ko gagawin at baka magalit sa akin si kuya Bryan dahil parang ibinubugaw ko pa sya sa matalik ko pang kaibigan.

Lumipas pa ang mga araw at parang naging barkada na rin ako nina kuya Bryan at Mike. Medyo naging adult na rin akong tignan tulad nila dahil na rin tinuruan nila akong pomorma at medyo tumangkad na rin ako na hindi na rin nalalayo sa kanilang height. Si Arnie naman ay hindi na din nabanggit ang pangarap niya tungkol kay kuya Bryan. Nakuntento na lamang siya sa madalas na pagdalaw sa aming bahay upang masilayan ang aking kuya Bryan kasi madalas na walang damit pang-itaas ang kuya Bryan na ikinatutuwa naman ni Arnie. Batid ko na nararamdaman din ni kuya Bryan ang pagnanasa sa kanya ni Arnie. Ayaw ko lang pag-usapan namin yun at hindi ko alam kung ano ang magiging reaction ni kuya Bryan kung malalaman niya mula sa akin ang pinapangarap ni Arnie.

Isang araw habang papauwi kami ni Arnie mula sa school ay napadaan kami sa isang tindahan na may mga lalaking nag-iinuman.

“Pssstttttt........” biglang sumisitsit ang isa sa mga kalalakihan.

Hindi namin pinansin iyon. Biglang inulit pa ang pagsitsit sa amin. Pero di pa rin namin ito pinansin.

“Ang tataray ng mga baklang ito!” biglang sumigaw ang isa pa sa kanila.

Noon na kami napalingon sa kanilang pwesto.

“May nagawa ho ba kaming kasalanan sa inyo?” ang malumanay na tanong ni Arnie.

Alam ko na may katarayan si Arnie at palaban ang aking best friend kaya hinihila ko na siyang papalayo doon.

“Aba! Talaga pa lang mataray ang baklang ito. Ano pang pinagmamalaki nyo ang kuya ng kaibigan mong callboy o ang callboy din na boyfriend nya?” ang pasigaw na tanong kay Arnie.

Medyo nagpanting ang tenga sa narinig ko. Pero naging mahinahon pa rin ako at pilit na hinihila si Arnie papalayo sa grupo ng mga kalalakihan.

“Kalalaki nyong tao eh mahilig kayo sa tsismis. Kung ganoon nga sila eh buti pa sila at nagbabanat ng buto para kumita ng pera. Eh kayo, panay delehensya ninyo sa asawa at nanay nyo para may pang-inom kayo. At isa pa mas bakla kayo kasi pinaniniwalaan nyo ang tsismis. Mahiya naman kayo sa balat nyo.” ang medyo pasigaw na ring sinabi ni Arnie sa mga kalalakihan.

“Ang tapang nitong baklang ito. Baka patulan kita dyan.” ang sabi na isa sa mga kalalakihan.

“Eh ano bang ginagawa nyo ngayon, diba pinapatulan nyo na kami. Sino ngayon ang mas bakla sa atin.” ang pasigaw pa rin sinabi ni Arnie.

Hindi ko na napigilan na makipagbangayan si Arnie sa mga kalalakihan. Para namang kakayanin ni Arnie ang mga iyon sa kanyang inaasal. Hindi ko namalayan na paparating pala sina kuya Bryan at Mike at narinig nila ang dahilan ng pakikipagtalo ni Arnie sa mga kalalakihan.

“O eto na pala yung mga callboy na pinagmamalaki nyo.” ang sabi ng isa ng makalapit na sina kuya Bryan at Mike.

“Anong sabi mo pards?” ang tanong ni kuya Bryan sa lalaking nagsabi sa kanila na callboy sila.

“Callboy!” ang pasigaw na sinabi ng lalaking iyon sa mukha mismo ni kuya Bryan.

Biglang sinuntok ni kuya Bryan sa mukha ang lalaking iyon na naging sanhi ng rambolan sa harapan ng tindahan. Pati kami ni Arnie ay nakisali na din sa suntukan at sipaan. Grabe pala magalit si kuya Bryan. Talagang lumabas ang lakas niya na nakukuha nya sa madalas niya sa gym. Ganoon din si Mike. Palibhasa medyo lasing na ang mga kalalakihang nakalaban namin, kaya naman talagng mga bugbog sarado sila sa amin. May mga tama din kami syempre. Pero kung hindi pa dumating ang mga tanod ay baka nagmitulang lantang gulay ang mga lasing na kalalakihan.

Sa barangay detention cell kami nagpalipas ng gabi dahil sa nangyari. Doon din namin kaikwento kina kuya Bryan at Mike ang puno't dulo ng pangyayari. Laking pasasalamat ni kuya Bryan kay Arnie at maasahan pala sya na maipagtanggol daw ako sa ganoong sitwasyon. Kinabukasan ay pinawalan na din kami, ganun din ang grupong nakaaway namin.

Alam ko na medyo good shot si Arnie kay kuya Bryan. Naisipan ko tuloy sabihin sa kanya ang matagal ng pinapangarap na matupad ni Arnie. Natawa sa akin si kuya Bryan pero sinabi nyang pag-iisipan nya. Natuwa naman ako ay hindi nagalit sa akin si kuya Bryan. Nang minsan bumisita sa bahay si Arnie ay nagkataon na naroon sina Mike at kuya Bryan.

“Nakakainggit naman kayo.” ang nabanggit ni Arnie ng makita nya kami ni Mike na magkatabi sa sopa at nakaakbay sa akin habang nanonood kami ng tv.

“Eh di tabihan mo din si Bryan para di ka na mainggit.” ang biro naman ni Mike sa kanya.

Biglang namula si Arnie. Hindi ko pa kasi nabanggit sa kanya na alam na ni kuya Bryan at ni Mike ang pagkakagusto niya kay kuya Bryan.

“Kayo talaga, ayan tuloy nahiya na sa akin si Arnie. Wag mong pakinggan ang pang-aasar ni Mike. Wala namang masama kung tatabi ka sa akin.” ang sabi naman ni kuya Bryan.

“Ikaw talaga Benjo kung anu-ano ang pinagsasabi mo sa dalawang ito.” ang sabi naman ni Arnie.

-ITUTULOY-

1 comments:

Anonymous said...

Sarap ng feeling ! May 2 masarap !