Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Tuesday, August 28, 2012
Hi guys!

 Ako nga pala si Ronnel medyo matagal na rin akong nagbabasa ng mga stories nyo dito, by the way im 22 yrs. old, medium built, 5'5 ang taas, bigotilyong may apat na mata, (hehe) sales clerk sa isang Direct Selling Company..

 17 yrs. old ako nang madiscover kong Bisexual ako, may mga naging encounter ako sa kapwa lalaki noon kahit na may girlfriend ako. mga tatlong beses din sa magkakaibang lalaki, barkada ng college friend ko, kapit-bahay sa Bulacan, at isang nakatext ko lang minsan.

 Pero ang pinaka tumatak sa akin ay ang latest ko lang na experience, last year December. Single na ako that time, patuloy ang patagong pamumuhay..Comapany x-mas party namen noon, sabay-sabay kaming pumunta sa event ng mga branchmate ko..We had a great night that time. Natapos kami ng 8:30 pm. After that bigla na lang nagaya magpunta sa isang comedy bar ang Manager namen na itago na lang naten sa pangalan na "Ryan" mga 5'7 ang taas, may pagkabouncer ang size ng katawan, chinito ang gwapo. Dahil kaka announce lang na credited na sa mga account namen ang 13 month pay wala namang tumangi sa paanyaya nyang iyon. Pagdating sa Bar nag ala fiesta sa alak at pulutan ang table namen. Ala-una na ng madaling araw ng paisa-isa ng nga paalam ang mga ktrabaho ko hangang sa tatlo na lang kami natira, Ako , si Sir Ryan at ang Supervisor naming babae. 3:00 am na ng magpasya kaming sumibat na sapagakat lumulindol na ang mga pakiramdam namen, napakasaya ng araw na iyon hangang sa paglabas ay nagtatawanan kami. bilang nagiisang Babae na lang ang Bisor ko nagpasya kami ni sir na ihatid muna sya sa makati sakay ng taxi at pagkatapos ay tsaka kami uuwi tutal magkalapit lang kami ng tahana sa Caloocan.

 Pagadating sa Caloocan, pagbaba ng taxi parehas talaga kami ni Sir Ryan na pagewang-gewang sa paglalakad. sasakay na sana ako ng jeep patungo sa bahay ng pinigilan ako ni Sir, Sumakay na daw kami ng tryke papunta sa bahay nya sapagkat hindi ko na daw kaya. Sa totoo lang ibang level na ang kalasingan ko noon. sa tryke ndi ko na naiwasang sumandal sa balikat ni Sir, hinayaan naman nya ako at inalalayan pa ang ulo ko sa pagkahulog dito. Nang nasa bahay na nya kami napag-alaman kong mag-isa lang syang nakatira dito, tama lang para sa isang malaking lalaki ang bahay nya. may isang kwarto at napakaraming stuffedtoys ng asong nakakalat sa paligid. Hihiga na sana ako sa tinuro nyang kama ng ihagis nya sa akin ang isang manipis na BoxerShorts, Magpalit daw ako dahil marumi na raw ang slacks ko. Nga naman, pagkasuot ng boxers ay agad akong nahiga sa kama dahil antok na antok na talaga ako. Hindi ko na nga namalayan ang pagtabi ni sir Ryan sa akin. naalimpungatan ako bandang 4:30am ng may narinig akong alarm akin pala yun at agad kong pinatay ang cellphone ko. Madilim na noon patay lahat ng ilaw sa bahay. Nakadantay ang kanang paa ni Sir sa kaliwang hita ko. Ewan ko ba sa tagal na rin na wala akong nakatabi sa kama ay nalibugan ako sa kanya sa unang pagkakataon, ni sa panaginip kasi ay hindi ko naisip ang tagpong iyon sa aking buhay mataas kasi ang respeto ko kay sir bilang manager ng branch namen.

 Niyakap ko ang noo'y naka diretsong higa na si sir Ryan, sabik na sabik ang yakap ko sa kanya tila hindi ako natatakot na magising sya at makita ako sa ganung posisyon dahil na rin siguro sa may tama pa ang alak sa akin. Napuna kong naka puting brief lang si sir , Hindi naiwasang maglaro ng mga kamay ko mula sa dibdib nya patungo sa karog na balahibo nya hangang sa matapat ito sa pagkalalaki nya. paghipo ko dito napansin kong matigas na ito na sya namang ikinatuwa ko. Ipapasok ko na sana sa ang kamay ko sa loob ng brief nya ng makarinig ako ng ahem mula sa kanya at naramdaman ko na lamang ang paghawak nya sa aking kamay na hinila ito patungo sa loob ng brief nya, Sa pagakahawak kong iyon napagtanto kong mas malaki ang alaga nya kaysa sa akin, yung tatlo kasing naka-do ko before di hamak na mas may ibubuga ang laki ng sa akin kaya sila ang lumuluhod. Sa pagkakataong iyon gumanti na ng yakap sa akin si Sir, ang ineet ng katawan nya ay lalong nag papainit sa hangarin kong maiputok ang matagal ko na ring naipon. Inilapat ni sir Ryan ang labi nya sa akin, ang lambot at ang sarap ng mga halik na iyon, matagal na naglaro ang mga dila namin bago ibinaba ni sir ang mga labi nya sa aking hayok na katawan pababa sa nagagalit kong alaga. Langit ang ineet ng bibig ni sir sa aking Alaga. Pasok, luwa, pasok , luwa..paulitulit. matapos noon ay ibinalik nya sa aking bibig ang kanyang labi, hudyat na marahil iyon ng pagkilos ko kung kaya ang mga labi ko naman ang naglaro sa katawan nya, hindi pa talaga ako sanay sa ganuong pagudyok pero nararamdaman ko naman ang kiliti ni sir kung kaya nakombinsi ko ang sarili ko na mahusay ang ginagawa ko. Matapos ang paglalaway na iyon ay sinungaban ko ang pagkalalaki ni sir, kakaiba sa pagkapa ko iyon sapagkat mas malaki ang ulo kaysa sa katawan, effort ako sa pag-subo grabe ang laki kasi noon nakakaduwal pero , para sa ikaliligaya ng sir ko sinikap ko ang makakaya ko (haha). Ginawa kong lolipop ang ari ni sir, pinilit kong magpakapro sa sitwasyong iyon, tanging ungol lang ang naisagot ni sir Ryan sa mga gawa ko.. lalakas, hihina , lalakas, hihina..

 Nang mangawit ang aking bibig bay umakyat muli ito sa kanyang labi, tumagal muli ang tukaang iyon kasabay ng pagkaskas ng mga pawisan at lawayang mga katawan namin sa gitna ng maulang madaling araw ng disyembre..kumalas ang bibig ni sir Ryan at tumalikod sa akin sabay sambit ng mga salitang "Pasukin mo ko." Iniabot nya ang maliit na sachet sa akin, condom pala iyon, agad kong binuksan at isinuot sa hubad kong nangagalit na alaga..Dahan dahan ko iyong ipinasok habang binibigkas ni sir ang mahabang "aaaaaaahhhhhhhhh!" napakainit noon, higit na mainit kaysa sa naramdaman ko noon sa una at tila huli ko ng girlfriend..itinaas ng pagbayo ko sa butas na iyon ang pagkalasing ko, kanina lasing ako sa alak, ngayon ay lasing ako sa sarap..nang maramdaman kong purong sarap na rin ang dulot noon kay sir ay binilisan ko na ang pagyugyog..kadyot, kadyot, kadyot..nangigigil ako na kung kaya ko lang ay ipinasok ko na pati itlog ko..mayamaya nga'y naramdaman kong nasusuka na ako, susuka na ang titi ko..(haha), tinangal ko ang saplot nito at ipinaputok ang amoy zonrox na likido sa galit paring alaga ng sir ko..napakasarap noon..sobra talaga..hinila nya ako para halikan muli sya sa labi sabay ng mabilis na nya pag maturbate sa alaga nya, ng ibinaba ko sa nipples nya ang dila ko napasigaw na sya sa sarap kasabay ng pagsabog ng mga sperm cells nya..ang dami noon..kung makakabuo nga ng bata abg parehong sperm sa labas ng katawan ay nakabuo sila ng marami..(hehe)..

 Matapos magpunas ay magkayakap kaming bumalik sa pagtulog..ang mga hubad na katawan namin ay napagod sa kakasarap..

 itutuloy...

 
 * Napakarami na natin ngayon, hindi mo na basta malalaman kong sino ang "Pare ko!" at "Pare Tirahin Mo Ko"..nga pala ang kwentong inyong nabasa ay 100% true story..nilaro ko lang ang pagdeliver ng mga salita..salamat sa pagtyagang bumasa!!!

Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: