Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Tuesday, August 28, 2012
Ako si Cedrik, hindi ko tunay na pangalan, 25 years old at halos tatlong taon ng nagtatrabaho dito sa gitnang silangan. Isa akong empleyado sa isang restaurant na halos lahat ng parokyano namin ay mga kabayan. Isa akong bisexual (di ko masasabing discreet or ladlad) kasi lahat ng mga katrabaho ko ay alam na nakikipagtalik ako sa lalaki pero hindi alam ng pamilya ko sa pinas ang uri ko. Sa tagal ko ng nagtatrabaho dito, hindi kaila na madami na din akong naging karanasan sa usapin ng sex, karamihan sa kanila ay mga Pilipino. Isang karanasan ang hindi ko kailanman makakalimutan dahil naiiba ito sa mga iba kong nakatalik. Ito po ang aking ibabahagi sa inyo. Nang yari ito noong May 15, 2012.



 A.. eh sir malapit na po tayo magclose, 11:45 pm na po, tsaka wala naman na kami aasikasuhin na guest kaya kung pwede petiks muna kami? suhestyon ni Ronnel

 oo nga naman.. kanina pa tayo lakad ng lakad.. maawa naman kayo sa amin boss, sabat naman ni Ella

 O sige.. pero pwede naman kayo tumayo lang sa service station at back up ng stocks para bukas habang nagpapahinga kayo diba.. alalahanin nyu bawat sulok ng restaurant na 'to may cctv.. kayo bahala pag makita kayo ni amo na naghaharutan instead na nagtatrabaho.--- mahaba kong paliwanag sa kanila.

 ASUS! pahinga pa ba yun? e mapapagod pa din kami.. pabulong na sambit ni Ronnel



 Si Ronnel, 27 years old, maputi na medium built ang pangangatawan. Sya ang pinakagwapo sa lahat ng staff ko pero minsan pasaway nga lang. Madami na ding napapabalitang nakakatikim sa kanya na bading. Yan ang tsismis ng mga kasambahay nya na naririnig ko pag may umpukan sila. Kung sabagay di malayo yun mangyari dahil sa gwapo na ay malaki din ang kargada nito dahil araw-araw tumatama bukol nya sa likuran ko pag nagsasalubong kami sa may aisle ng bar counter. Di ko alam kung anu ang gusto nyang palabasin or wala lang sa kanya yun.



 May sinasabi ka na naman ba Ronnel? tanong ko sabay simangot

 A.... Ehh wala po... sabi ko may pumasok na guest, sambit nya sabay takbo para salubungin ang mga ito.

 Sa kinaroroonan ni Ronnel

 Hi.. Good evening.. table for how many sir? bungad nya

 can I avail the private room? usisa ng customer

 oh sure,.. but there's an additional 10% charge for the room sir

 it's fine! sagot naman ng customer. At yun na nga hinatid na sya sa room. Kinuha na din ang order nito na 2 steak, lobster thermidor at 2 jungle fruit punch and a bottleof water. Pagkakuha ay agad namang ipinagawa dahil inaabot ng 20 minutes ang serving ng mga inorder nito.

 Habang ako ay busy sa paggawa ng sales report at ng iba pang documents of the day ay biglang tumunog ang buzzer hudyat na may nagtatawag na guest mula sa private room. Di ko ito pinansin dahil may staff naman ako on floor pero dahil nakatatlong tunog na kaya ako na lumapit. Pagbungad ko sa room ng nagtatawag mejo na starstruck ako dahil ang gwapo nya.

 y..yes sir. How may I help you? uutal utal kong sambit

 I just wanna follow up my order 'coz it's almost 20 mins late. sagot nito saakin na mejo nakasimangot na.

 amfffft... May I know what did you ordered sir? tanong ko

 I ordered steak and the lobster.. sagot nya

 a ok.. I am sorry to keep you waiting sir but the food order willtake some time, if you want I can give you a free salad while waiting", paliwanag ko

 No, thanks... pwede bang humingi na lang ng sabaw? yung mainit init pa ha.. sarapan mu.. sabi nya

 hmmmp.. pailing ko naman na medyo natatawa na. Agad naman nyang nahalata ang ginawa ko.

 May nakakatawa ba sa sinabi ko? asar nyang tanong

 A.. E wala po sir.. Napapangiti lang ako kasi una, akala ko ibang lahi ka, nosebleed ako sa kakaingles pinoy ka pala.. pangalawa, ginawa mo naman pong karinderia sa pinas itong restaurant namin, wala po kaming free soup dito.. mahaba kong paliwanag.

 ah ganun ba.. sagot nito na halatang napahiya dahil namula ang mukha nya.

 Ganito na lang sir, kung gusto mo pagagawan na lang kita ng seafood soup,libre na po yun dahil gwapo ka... pabiro kong lahad..

 Kaw ha mapagbiro ka talaga... Anu nga pala name mu? tanong nito

 "Cedrik" . pakilala ko sabay lahad ng kamay ko

 Aldrin pala, sabi nito sabay abot sa kamay ko.

 okay, nice meeting you.. sabi ko sabay pamamaalam sa kanya para maipagawa na ang inorder nito.

 Dumiretso na ako sa kusina para maipagawa ito. Habang hinihintay ko na matapos ang soup e lumabas muna ako para magyosi. At nakasalubong ko ang isang magandang babae sa may pintuan at sinundan koito ng tingin kung saan sya didiretso. Tamanga hinala ko na dumiretsoito sa room ni Aldrin kaya sa isip ko sya yung gf nya na kadate nya ngayon. Habang nagyoyosi ako hindi mawala sa isipan ko ang mukha ni Aldrin. Pinakagusto ko sa kanya ay ang kanyang killer smile na may pantay pantay na ngipin at mapupula nitong labi. After 10 mins bumalik na ako sa kusina para kunin ang soup at ibinigay ko na nga ito sa room nila Aldrin. After 5mins sumunod na ding lumabas ang main course nila. Kaya hinayaan ko na ang mga staff ang mag-assist sa kanila at ako ay bumalik na sa reports ko. Pagpatak ng alas dose ng hatinggabi ay ipinasara ko na ang pintuan para makapaglinis na ang mga staff.

 Ronnel, isara mo na ang pintuan at sabihan ang iba na simulan nyu na closing tasks at ikaw sumunod ka sa akin sa room ha mag uusap tayo, utos ko sa kanya.

 opo sir... pero may isa pa tayong hanging table... yung nasa room.. sagot nito sa akin

 o sige.. simulan nyu na lang mag pre-close..at ikaw check mo nga yun kung okay na sila.. utos ko kay Ronnel

 Lagi na lang ako.. akolang ba staffmo sir? o may gusto ka talaga saakin kaya ako na lang lagi... hehhehhe joke lang.... biro nito sa akin

 Ikaw ,Ronnel Mendoza, na pinsan ni yabang na kapatid ni malandi umayos ka kung ayaw mong umuwi ng pinas, galit na pagbabbanta ko

 Hindi na po uulit.. di na po kita bibiruin sir.. sagot nito at tumalima na

 sige bilisan mo gumalaw dyan dahil after that mag uusap pa tayo... kala mo ligtas ka na ha.. banta ko sa kanya.

 SIR!!! sigaw ni Ronnel sa akin

 Nilapitan ko naman ito, bagopa man ako makarating sa kinaroroonan nito ay nakasalubong ko ulit yung babae palabas na.

 Ikaw,kung makasigaw ka wagas! kala mo nasa bundok tayo ha... sermon ko sa kanya sabay kurot sa tagiliran nya.

 Kasi po hinahanap ka nung customer.. sagot naman nito

 Sige na balik ka na dun ako na bahala dito, lahad ko

 Pagpasok ko sa aroom naabutan ko si aldrin na hinahanap ang atm nya. Pagkakita saakin ay sabay abot ng bill jacket. At ikinaskas ko naman ito at daling bumalik kay Aldrin para sa signature nya.

 A e sir, pakipirmahan na lang po ito.. signature over printed name po and your mobile number, sabi ko sa kanya

 huh? bakit kailangan ng numberko? first time ko yata ma-encounter yan ha... takang tanong nito sa akin

 A eh kung in case po na di popumasok ang charge sa atm nyu mero po kami contact na pwedeng tawagan para masabihan kayo kasi minsan kasi may mga cases kami sa atm na di nakakalatasan pag ganitong oras... mahabang palusot ko

 a ok.. sagot nito

 sabay bitaw ng isang malalim na paghingana hudyat ng pagkalusot ng aking alibi hehehehhe.

 Habang naghihintay sa kanya ay akin naman inaayos ang mga pinagkainan nila.. Sa di sinasadyang pagakataon ay nasagi ko ang baso nito at tumapon sa lap nya. Taranta ko naman ito pinunasan ng tissue sabay paghingi ng paumanhin..

 Okaylang ako.. Ako na magpupunas nito kasi nasasagi mo na si jun jun.. Nagagalit na eh.. pilyo nitong sagot sa akin...

 Naku Pasensya na Aldrin di ko sinasadya na basahin ka at masagiko yan... taranta kong palusot

 okay lang yun... sagot naman nito sabay ng pagbaba ng zipper nya at pag-unbuckle nito sa sinturo..

 Nagulat ako sa aking nakita dahil anlaki ng umbok ng etits nya.. makinis ang lap nya at maputi

 Grabe ka naman dito ka pa talaga sa harap ko naggagaganyan... nahihiya kong sabi

 Anu naman masama dun e lalakika din naman tsaka ikaw din may gawa nito oh.. sabay punas ng tissue sa mukha ko..

 Eww! kadiri ka..pinamunas mo jan tas ipinahid mopa sa mukha ko.ang baho. amoy betlog. biro ko sa kanya

 oh eto ang tissue.. ikaw mag punas sa singit ko tas amuyin mo kung mabaho...pagsakay nito

 Ewan kokung anong demonyong sumapi sa akin at sumunod ako sa sinabi nito. Kinuha ko ang tissue at lumuhod ako sa harapan nito at sinimulang punasan ang nabasang part, sa may maselang part nya. Kinakabahan, natatakot, nasisiyahan yan ang mga emosyong nararramdaman ko nun. Nahahhalata ko naman na gumagalaw ang alaga nito at halatang kanina pa gustong kumawala sa lungga ang isang ahas dahil sa laki ng umbok.

 Hayan, mukhang nagalit na nga si junjun ko.. patahanin mo yan..kasalanan mu yan.. pagbasak ni Aldrin sapagmumuni muni ko

 Ha! A e. anu gagawin ko? maang mangan kong tanong

 Ibinaba ni Aldrin ang itim na brief nito at lumabas nga dito ang malaking sawa na naglalaway na..

 Sige na.. isubo mo na.. Alam ko naman kanina ka pa nattakam sa buratko diba.... sumamo nito

 At walang sabi sabi kong sinunod ang utos nito at isinubo ito. Para akong isang batang gutom na gutom, walang humpay ang taas baba sa burat ni aldrin na sinasabayan pa nya ng pagkadyot na animo'y parang puki ang aking bunganga. Dahil sa laki nito ay napapaluha ako sa bawat pagsayad ng ulo nito saaking ngalangala. Dinilaan ko ang itlog nito at ginawang candy at ang katawan ng titi nito ay aking dinilaan na parang ice cream na tumutulo sa gilid ng cone nito. Sinabihan ko naman sya na bilisan ang paglabas kasi baka makita kami ng staff. Pinatayo ako at hinalikan ako hanggang nauwi sa laplapan. Bumulong sya sa akin na mas mabilis sya labasan pag kumakadyot sya..

 Sige na.. payag na ako sa gustomong ipasok yan.. sabi ko

 sige baba mu na pantalon mu.. utos nito

 Tumalikod ako, ibinaba ang pants at tumuwad... ginawa ang finger lickin' good muna para masanay butas ko..

 Anu ready ka na ba na ipasak ko itong alaga ko?, tanong nito

 Oo napara matapos na to.. baka mahuli tayo ng staff at ng gf mu baka bumalik.. sabi ko

 Pagkatuwad ko itinutok nito ang alaga sa butas ko. Nilawayan nya ang alaga nito at hayun dahan dahan nyan ipinapasok sa butas ko... Sa una, sablay sya dahil masikip daw kasi may 3 weeks na ako di nagpapatira.. Sa pangalawang subok ay naipasok naman nito ang ulo.. Sobrang sakit grabe lalo na nung binigla nitong kumadyot, na naging sanhi ng pagkapunit ng tuluyan ng aking butas. Naging mas brutal na ito sa paglabas pasok sa lagusan ko.

 T*ng in*... grabe ansarap mu pala kantutin.. iba sa puking aking binabarurot.. mala demonyong pahayag nito

 Ahhhhhhhhhhhhhhhhh! grabe ka naman dahan dahan namanAldrin..

 ahhh shet puta ka.. ang init ng butas mo.. sarap pasukan talaga,,.. mga linyang binitawan ni Aldrin habang binabayo ako sabay ng paglamas ng aking dibdib.

 Nilingon ko ito para tignan sana ang itsura nya habang umaayuda pero nabigla ako nga yakapin ako at pilit inabot ang labi ko at yun na nga nagpalapan kami habang kinakantut nya ako.. Shet masasabi ko yun na ang pinaka wild kong nakasex. Kahit alam kong delikado posisyon at place eh nagawa pa din namin.. Nung napansin kong bumibilis na sya at parang lumaki ang tarugo nito ay hudyat na ng malapit n sya labasa.Mga ilang labas pasok pa ay biglang kagat ng labi ko ni Aldrin... naramdaman ko ang init na sumabog saloob ko... madaming putok iyon na syang nakapagpalambot ng husto sa kanya..

 Dali dali kong tinanggal ang titi nito saaking butas at naglinis at nag ayos ng aking sarili kasi baka maabutan kami. Di namin alam na nakita pala kami ni Ronnel nung nasa kalagitnaan kami ng aming kantutan. Lumabas ako sa room ng parang walang nangyari sa amin. Sumunod din ito at umalis na din. Nagpalitan kami ng numbers, infos at ng fb. Pero hindi na naulit ang aming sex encounter dahil may gf sya dito.. we're still friends till now. And ang next storyko kung inyong papayagan po ay ang sex encounter ko kay Ronnel.

Source: Submitted by Cedrick
Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: