Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, August 22, 2012
Ako si Chad, 22 y/o, 5’11” in height, medium built at mejo maputi. I work as an HR staff sa isang multinational company in Taguig City. I live in Bacoor, Cavite that’s why I have to always leave our house early para hindi ako ma-late sa trabaho. Gumigising ako ng 5:00am and leaves the house at 5:30am

Paglabas ng subdivision namin ay may mga dumadaan nang bus going to Manila. I always ride the same bus kapag papasok ako, halos kilala na nga ako ng kundoktor. At 5:30 ng umaga, ang usual na kasabay ko ay mga college students going to school and professionals na papasok naman sa work. And there’s this one guy na lagi kong nakakasabay. He is tall, probably 5”10 in height, chinito, mejo mestizo and mukhang gym buff dahil obvious ang kanyang toned arm muscles and chest . He looks like Luis Manzano and a little Richard Gutierrez. Kapag sumasakay ako, I would always see him seated on the same seat, sa second to the last row on the left side of the bus. Every time I would look at him, he would look away at titingin sa window ng bus or yuyuko and pretend to be texting .

One morning, nang sumakay ako sa bus ay halos puno na ito. Only few seats are vacant sa bandang likod ng bus. Ayoko ko umuupo sa pinakadulong seat sa bus dahil masyado matagtag. Then I saw a vacant seat at the second to the last row ng bus. This is where the guy na lagi ko nakakasabay is seated. I have no other choice but to take that seat. Although alam kong vacant naman yung seat, I still asked him “Excuse me, may nakaupo ba dito?”. Tumingin lang sya sa akin at umiling then immediately looked away. Sa loob ko, hmmm, may pagkasuplado talaga itong lalaking to, pasalamat sya at gwapo sya. After a while, maybe half way to our destination, napansin ko that this guy is already asleep. I can’t help but look at him and check him out. Tiningnan ko yung mukha nya and kapansin-pansin yung matangos niyang ilong and his cherry-red lips. Walang man lang pimple or even blackheads yung mukha nya. Siguro banidoso sya at maalaga sa mukha. I told myself, this guy is really handsome. Then I looked at his body at mapapansin mo rin ang nipples nya na bumabakat sa kayang tight-fitted shirt. And what surprised me the most is when I looked at his pants. He is wearing a pants na may pagka-skinny jeans at mapapansin mo talaga yung malaking bulge nya sa harap. Hindi ko maialis yung tingin ko sa kanyang alaga na sa wari ko ay malaki at mahaba. While looking at it bigla na lang nya hinawakan ang kanyang bulge at parang kinambyo which made me even horny. Hindi ko namamalayan, he was already looking at me at nung tiningnan ko sya, he grinned, yung ngiti ba na parang nang-aasar? Parang ngiting aso. At dahil napahiya ako, inalis ko yung tingin ko sa kanya ang looked at the other side of the bus. Hiyang-hiya talaga ako dahil nahuli nya na nakatingin ako sa kanyang bulge. Then nakarating na yung bus sa destination, bumaba na ako, at hindi pa pala sya bababa dahil sa next stop pa sya. Pagkababa ko I looked again sa window ng bus kung saan nakaupo is Mr. Big Bulge , I saw him looking at me and he gave me very sensual stare then smiled at me na parang makahulugan. That really made my day.

The next day, as usual, dun ulit ako sumakay sa bus na iyon. Nakita ko ulit yung guy, and this time, he is already staring at me pagkasakay ko palang. Parang sumesenyas na tumabi ako sa kanya. Pero dahil parang nahihiya pa rin ako sa kanya, hindi ako umupo sa tabi nya (pakipot ba, hehehe). Umupo ako sa kabilang side ng bus, pero katapat lang kung saan nakaupo yung guy.

I noticed na nakatingin pa rin sya sa aking pero hindi ko sya pinapansin, playing deadma. I’m not even looking at him, pretending na hindi ko sya napapansin. I was looking outside the window of the bus when suddenly biglang may kumalabit sa akin. I was surprised na si Mr. Big Bulge pala yung kumalabit sa akin. When I looked at him, he was smiling, and said “Excuse me, Is this seat taken?”. At dahil sa pagkagulat ko, napatitig lang ako sa kanya. Tapos he repeated “is the seat taken?”. “ahhh.. nope”, nasambit ko. Then umupo na sya sa tabi ko. Then he offered his hand to me and introduced himself “By the way, ako nga pala si Adam”. Kinamayan ko naman sya and said “Hi, I’m Chad, nice meeting you”. At that time, hindi ko maexplain yung pakiramdam ko, I feel happy, at mejo nervous and at the same time, parang nalilibugan din dahil napansin ko nanaman ang malalking bukol sa pantalon ni Adam. He caught me looking at his bulge again, then pabulong nya sinabi “ Uy, ikaw ah, tinitignan mo nanaman yan, sige ka baka magalit yan” Then he smiled again teasingly. I was speechless when he said that. Ang nasabi ko nalang “Ahh, ganun ba?”. Sabay dating naman nung kundoktor para maningil ng pamasahe, Tumingin si Adam sa akin at sinabi “Ako na, lilibre na kita, san ka ba?” Sumagot ako” Wag na, ako na magababayad nung sa akin” Sa loob loob ko, hindi pa naman kami close bakit nya ako ililibre? But he insisted he said “Hindi okay lang talaga, ako na, bumawi ka nalang some other time”. At dahil mapilit sya, pumayag na rin ako. I was really happy and flattered that someone like him is showing interest on me (o ilusyon ko lang ba iyon.

Then, siguro after about five minutes of silence, I noticed him rubbing his hands against his bulge. Napatingin ako at nakita ko na yung bukol nya sa pantalon ay lalo pang lumaki, tinigasan na pala sya. Then he looked at me, grabbed my right hand, at pinahawakan yung kanyang nag huhumindig na pagkalalaki. Para walang makapansin sa amin, pinangtakip nya yung bag nya. Sobrang libog an libog na kaming dalawa at that time. Ibinaba ko na yung zipper ng pant nya at ipinasok ko yung kamay ko sa loob ng pants nya. I saw him bite his lips sa sobrang sarap ng maghimas ko sa alaga nya. At dahil hini ako nakuntento, inalis ko yung butones ng pants nya, then inilabas ko sa color red na briefs nya ang kanyang 6 inches long na alaga. I started stroking it up and down, hinimas ko pati yung bayag nya. Sobrang libog-na libog na talaga sya na napapa halinghing na sya nag mahina “Ummm””… “Ohhhh” Then after a while, mejo malapit na ako bumaba that time. he whispered a and said, “tama na muna baka labasan na ako , ayaw ko magkalat dito” . So Ibinalik ko na ang alaga nya sa loob ng brief nya” Then, after that, he asked me “can I get your number? Let’s meet later after work” … and but of course, I gave my number and I also got his. Siguro mga five minutes pa before ako bumaba, kinuha nya ulit yung kamay ko and nag-holding hands lang kami. I was really very happy at that time.

Hangang sa makababa ako, he smiled again and I got a text message from him.”Ituloy natin later. See you  - Adam”

TO BE CONTINUED…. 


CLick the Button Next Below to COntinue...

1 comments:

Anonymous said...

Gгeat web site you have herе.
. It's hard to find good quality writing like yours these days. I seriously appreciate individuals like you! Take care!!

Here is my website ... Blackchippoker Bonus
my page > HomeSite