Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, August 22, 2012
Hindi ko maipaliwanag ang aking nararamdaman ng matanggap ko ang text na iyon mula kay Adam. Magkahalong kilig at kaba, kilig dahil isang matipuno at magandang lalaki ang nais makipag”date” sa akin, at kaba dahil hindi ko pa naman siya lubos na kilala at unang beses pa lang nangyari ang ganitong pagkakataon sa akin.

 Hindi ako sigurado sa irereply ko sa text nya. Papayag ba agad ako dahil “hot” naman sya at mukhang mabait naman? O wag muna dahil parang ang bilis ng mga pangyayari? Magdadahilan na lang kaya ako hindi ako pwede dahil may pupuntahan ako? Ito ang naglalaro sa aking isip habang naglalakad ako papunta sa work. After about 30 minutes, nakatanggap muli ako ng text mula kay Adam – “Did u get my message? Okay lang if you do not want to go with me later, I understand. Will just see you tomorrow sa bus :)” Parang nabasa nya aking isip. Nag-reply ako “Sorry for the late reply. Hindi naman sa ayaw ko, hindi lang ako sure. Sorry.” After a while he replied again “No prob dude, see you tom. :)”.

 I felt happy and relieved when he said that. Nasabi ko na lang sa aking sarili “ Hmm.. very understanding sya and not demanding. boyfriend material”. Hanggang tainga ang aking ngiti hanggang makarating ako sa aking office.

 The next day, maaga akong nagising. Maharil ay dala na rin ng excitement sa muling pagkikita namin ni Adam. Maaga rin akong nakarating sa shed kung saan ko hinihintay ang bus na sinaksayan ko papasasok sa trabaho. Ito na ang bus, paparating na. Pagsakay ko sa bus, ay nakita ko agad si Adam doon sa kanyang paboritong seat. When he saw me, he smiled at kinawayan ako. Kinilig naman ako at nakangiti ring lumapit at umupo sa tabi nya. Kapansin-pansin ang kanyang suot na puting v-neck shirt na lalong nagpalabas ng hubog ng kanyang dibdib. Kita rin ang manipis na balahibong pusa sa kanyang dibdib. Nakasuot naman siya ng khaki na shorts at puting loafers. Gwapong gwapo sya sa porma nyang iyon. “Hi, good morning!” bati nya habang inaabot ang isang paper bag. “I brought some breakfast, kain na tayo, nagugutom na ako eh”. I was surprised at ang nasabi ko na lang ay “thanks, pero nagbreakfast na ako eh. Ikaw na lang ang kumain”. He looked at me and murmured “ hinintay pa naman kita makasakay tapos ayaw mo naman pala ng dala ko” I quickly replied “No, hindi naman sa ayaw ko, kumain na kasi talaga ako”.. Hindi sya kumibo at ibinalot muli ang dala nyang sandwich at akmang itatago na ito sa kanyang bag. Naguilty naman ako kung kaya’t pinigil ko sya “Wait, mukhang masarap naman yung dala mo, sige titikman ko na”. Then he smiled again at iniabot and isang sandwich sa akin. While eating, he opened a conversation, he asked me “San ka nagwo-work at anung position mo?”. I answered “ I work as an HR associate sa isang multinational Company. 3 years na ako dun. Eh ikaw, nagwo-work ka na ba or you still study?” Sumagot siya “Kakagraduate ko lang last year sa DLSU, and I’m now a Management Trainee sa isang Insurance Company in Makati”. I told him “Ikaw? MT? eh bakit parang laging casual lang yung suot mo like ngayon, nakashorts ka lang?”. He replied “ahhh, ehhh… let’s just say that they do not require me to wear formal” . Nagtataka akong sumagot “Ganun? Pwede pala yun?” .. “Oo, pwede yun. Mabait naman kasi yung boss ko” he said..

 While having a conversation, napansin ko na may tumulong ketchup (from the sandwich) sa kanyang shirt, sa bandang dibdib nya. Itinuro ko ito sa kanya and he said “ Shit, bago pa naman itong shirt na ito. Can you please wipe it off with a tissue?” Dali-dali ko naman kinuha yung tissue sa bag ko at pinunasan and ketchup sa shirt nya. At dahil white ang shirt nya at iniwasan kong kumalat pa ito. Isinuot ko ang kaliwang kamay ko sa may kwelyo ng kanyang shirt papasok sa parte na natuluan ng ketchup. habang pinupunasan ang ketchup, naramdaman ko ang matigas nyang dibdib at hindi ko naiwasan madampian ang kanyang nipples na medyo nakaumbok. Habang ginagawa ko ito ay napansin kong nakangiti sya sa akin at biglang sinambit “Chad, okay na yan. Medyo natanggal na naman na yung ketchup. Papalabhan ko na lang yan para maalis yung mantsa”. So inalis ko na ang kamay ko sa pagkakapasok sa kanyang –tshirt. Pero bago ko pa man tuluyan maialis ang kamay ko sa shirt nya ay hinawakan nya ito idinako sa kanyang nakaumbok na nipples. Tumingin ako sa kanya at bumulong sya “Okay lang ba?” ipinahihiwatig kung okay lang na laruin ko ang kanyang utong. Bago ako sumagot at luminga-linga muna ako sa paligid upang icheck if there are people looking at us. Halos lahat naman ay tulog o kaya ay busy sa pag-tetext. So I looked back at him and said “Sure”. Nung una ay nilalaro ko kaliwa nyang nipple ng aking hintuturo, in a circular motion. He seemed to be satistified at tila nakikiliti sa aking ginagawa. Then, naiisip ko na pisil-pisilin at kurut-kurutin ito ng marahan. Lalo pa syang nasarapan at napapakagat pa ng labi kung minsan. Inabot ko naman ang kanyang kanang utong upang laruin. Sarap na sarap sya paglapirot ko sa kanyang mauumbok na utong.

 Maya-maya pa ay muli nyang hinawakan ang aking kamay at idinako naman ito sa kanyang bandang pusod. Isinuot nya muli ang kamay sa loob ng kanyang shirt. Nais nya na himasin ko ang kanyang tyan at laruin ang kanyang pusod. Damang-dama ko nag matigas nyang six-pack abs. Malalaman mo talaga na lagi sya sa gym. At nang madako ako sa kanyang pusod na napapalibutan ng maninipis na buhok ay muli syang napakagat sa kanyang labi. Bumulong muli sya sa akin. “Stay there”. Nais nya na laruin ko ang kanyang pusod dahil tila lalong nagpapainit sa kanyang katawan.

 After a few minutes na nilalaro ko ang kanyang pusod ay hinawakan nya ang kanyang shorts , inalis ang pagkakabutones nito at ibinaba ang zipper. Muli akong napalingon sa paligid upang tingnan kung may nakakatunghay sa ginagawa namin. When I figure na wala naman, ay walang pagaatubili kong inilapat ang aking kamay sa kanyang pagkalalaki. Nang mga oras na iyon ay galit na ito at halos magpumiglas na sa suot niyang black bikini brief. Hinimas ko ito mula sa katawan nito hangang sa kanyan bayag. Damang dama ko ang init sa kanyang katawan nang mga oras na iyon. At dahil sa sobrang pagkalibog ko ay hinugot ko na ang kanyang alaga sa kanyang brief. Tumambad muli sa akin gang kanyang naghuhumindig na ari na tila mas malaki pa at mas mahaba nung una kong nakita. Mapula nag ulo nito at makinis at maputi ang katawan. Tamang tama naman ang girth o taba nito na sakto lamang sa aking kamay. Napapalibutan naman ito ng manipis na bulbol . Tumingin ako sa kanya at nakapikit na sya at kagat-kagat ang kanyang labi. Dama ko rin ang igpit nyang paghinga na tanda ng sobrang pagkalibog. Sinimulan ko nang himasin ang kanyang pagkalalaki. Taas, baba, taas, baba… binilisan ko ito ng kaunti na tila jinajackol ko na sya.. Lalo pa itong nagpainit sa kanya… hindi ako tumigil sa pagbati sa kanya.. hanggang napansin ko na tila lalabasan na sya… muli nyang hinawakan ang aking kamay na tila pinatitigil na ang aking ginagawa sa kanya… naiisip ko na ayaw nyang magkalat sa bus at baka lalo pang may makahalata sa aming ginagawa kung dun sya lalabasan. Kung kaya’t minabuti ko na ibalik na lamang ang kanyang alaga sa kanyang brief.

 Nang medyo mahimasmasan na sya sa kanyang pagkalibog, at medyo malapit na rin ako sa aking bababaan, muli sya nagtanong “Chad, are you in a relationship right now?” nagulat ako sa tanong nyang ito at napatitig lang sa kanya.. “Ahhh…ehhh….” Ang atngi kong naisagot.. muli nya ako tinanong, “May boyfriend ka ba?”.. hindi pa rin ako nakasagot kahit wala naman talaga akong karelasyon ng panahon na iyon… “Hope you do not mind me asking, but anyway, okay lang kung hindi ka pa ready sumagot”. Natigilan ako sa nasabi nyang iyon, napaisip. Tama ba itong naririnig ko? Hindi ba ako nanaginip?. Maya-maya pa ay narinig ko ang sigaw ng konduktor “o yung mga bababa dyan, lapit na”.. Malapit na pala ako sa bababaan ko. At bago ako tumayo ay narinig ko sya nag sabi “Ingat ka Chad, I will text you later.”

 Hanggang sa ako ay makababa ay iniisip ko pa rin ang mga tinanong nya sa akin. Ano kaya ang ibig-sabihin ng mga tanong nyang iyon? Totoo ba itong nangyayari sa akin? Habang naglalakad ay nakareceive ako ng text message mula kay Adam - “Chad, let’s meet later. 7pm, Glorietta 5. It’s my birthday today, hope you will not refuse me this time. See you :)”.

 At syempre hindi ko naman matatangihan ang alok nyang iyon dahil kaarawan pala nya so I replied. “Bday mo pala hindi mo sinabi agad. Happy Birthday! Sure, I will see you later”. He texted back “Thanks Chad. See you”



 TO BE CONTINUED… 

CLick the Button Next Below to COntinue...

0 comments: