Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, August 29, 2012
 Bago ko simulan ang pagkukwento ng personal experience ko magpapakilala muna ako, ako nga pla c kier (syempre d tunay n pangalan) 4th yr. hysku s isang catholic school. Ako'y 5'11, medyo chubby, moreno at masasabi n dng may itsura, dami ngsasabi (pero sabi bka joke lng). Any way sisimulan ko n ang kwento ko 2ngkol s isa naming kpitbahay n ngkaroon ako ng pagkakataong mkaniig.........

7 ata ako nun nagmagkaroon ako ng experience s sex with someone from the same sex, d2 cguro ngumpisa ang nraransan kong pgkalito kng anu ako ngau,sa akin ayaw kong mtuluyan n mging alam nyo n, kc bukod s ako lng ang lalake s mgkakapatid ay gusto ko din tlgang magkaroon ng sariling pamilya someday.

Eto n tlga ung kwento ko..... medyo pagabi n nun ngbumili ako ng ice candy kila kuya Mike (nagtitinda kc cla ng ice candy s bahay nila) so ako nman dahil close n din ako s pamilya nila dahil nung mga panahong yum' ako ang tinuturing n baby ng mga tau s buong compound namin..... edi un ako naman pumasok n s bhay nila, walang tau at ako namn halos mpaos n kakasigaw ng "pabili ng ice candy" wala p ding sumsagot, ng bglag may manggulat skin mula s likod... "hoy!" si kuya Mike pla... "walang tau dyan, umalis c mama nmalengke, ilang ice candy b bibilin m?" tanong ni kuya Mike... "2 lng" sbi ko... "ganun lika pasok k muna" anyaya skin ni kuya Mike.

So un pasok naman ako s loob, may klakihan ang bhay nla, nsa may pnkalooban ng compound kya medyo mdalang ang tau. "Maupo k muna dyan at ikukuha kta ng ice candy" sbi n kuya Mike at dahil nga at home n ko phiga higa n lng ako s sofa nla, lumapit skin c Kuya Mike n noo'y nka boxer shorts lng, ako n man ala pang malisyang nlalaman ay laang pakialam, pero msasabi ko n may itsura c kuya Mike... miztiso, matangkad, may kpayatan pero may abs.

Tumabi skin c kuya mike nkaupo at hawak hawak ang ice candy n binili ko, kukunin ko n sna ng biglang humawak sya s hita ko at sinabing "Kier gusto m mglaro? may bgo akong dragon ball z dyan, phiram ko sau" ako nman c o0 dhil adik ako noon s dragon ball z, "dun tau s kwarto madami kc un d ko kyang buhatin" so ako sumama s kwarto.

Pagkapasok namin nilock ni kuya Mike ang pinto, medyo mdilim ung kwarto kc nkasara ung mga bintana at pagabi n din. pinaupo nya ako s kama nya, nkita ko n bumaakat n ung etits nya s boxers nya...mlaki to' cguro mga nsa 7 inches. "kuya tara n laro n tayo" sbi ko, "mamaya iba muna laruin m,gusto m?" sbi ni kuya Mike, "anu un?" sbay lbas s etits nya n ubod n ng tigas ng mga panahong un, mhaba to' at medyo mbuhok, may mga ugat s ktawan at nglalaway n...animoy asong ulol.

lumapit sya skin at ako namay nkatitig lng kc noon lng ako nkakita ng ganoong klaking etis. "Kier salsalin m ko" sbi nya.... "salsal? anu un"..."di m p alam un!? ganito tuturuan kta"... humiga sya s kama ng hubo't hubad at ako nman nkatingin lng s knya at nghihintay ng instructions."ganito yan akin ng kamay m"...sbay kuha s kamay at nlagay s etits nya "oh hawakan m! anu k b hindi yn nngangagat"... hinawakan ko ang etits ni kuya Mike, ang taba nito at masarap hawakan kc paminsan minsan npalag ito, konti p dumadami ang likidong nsa bibig ng burat ni kuya mike... "cge p kier salsal p, ang bagal m nman eh, nwawala libog ko sau eh!"...so binilisan ko, npapapikit n sya at ako unti-unti n ding tinitigasan... npapakagat labi sya at naungol, paminsan minsay nhinga ng malalim. Hinawakan nya ang kamay ko at nhinto saglit ang pgjakol ko s knya..... "kier, subo m tite ko" sbi ni kuya, ako nman syempre todo angal..."cge n, eto nman"... sbay hawak s batok ko isinubsob ang mukha ko s burat nya
iniurong ko p ang mukha ko para mkalayo s etits nya, pero hnawakan n ya ako s buhok... ako nman npasigaw s sakit...kya binitawan nya, at akmang aalis n ako nun... pero ngsori sya at ngmakaawa sya n kung pwede ko daw b syang pagbigyan... so ako nmang c tanga naawa din kya muli akong lumapit at cnimulang isubo ang tite nya...

umpisa s ulo... tinikman ko muna ung likido s bibig ng burat nya... wala namang lasa... humawak n s ulo ko c kuya mike, hinihimas n nya ito at paunti-unting itinutulak s knyang galit n galit n burat, inumpisahan ko ng isubo ang burat ni kuya Mike, grabe! sobra ang nganga ko... ang taba kc ..."kier anu k b, ilapat m ung bibig m s tite ko... isipin m n lng ice candy yan"...nilapat ko ang bibig ko s tite nya "aaaaaaahhhhhhh.....puta madali k naman p lng mtuto eh, yan cge tuloy m p" sbi nya...pinataas baba nya skin ang pgsubo ko s burat nya tanging ungo lng mririnig m kay kuya Mike, kumakadyot n sya!.... kinakantot n nya ang bibig ko! tinataas nya ang bewang nya at pabilis p ito ng pabili... grabe s gnwa nyang itong tuluyan ng tumigas ang alaga ko! pati ako ngiinit n din! sumampa n din ako s kama nkapwesto ako a bandang paanan ni kuya at sinususo ko p di burat nya, medyo mtagal kmi s gnung posisyon, kc msarap daw, ako pla ang first time nya!(akalain m un) mas msarap daw ang actual kesa s pagjajakol lng...

pinatigil ako ni kuya s pagsuso s burat nya... "kier tuwad bilis!" hinubaran nya ako ng damit at shorts at d n ngtanong p at tumuwad pero d ko alam ang gagawin nya skin pero alam konh liligaya ako, mayamaya nramdamn ko ang ulo ang burat nya sa butas ng pwet ko grabe! nkakalibog un! dinidikit-dikit nya un..."kuya anung gagawin m? bkit m dinidikit ung tite m s pwet ko?"..."paliligyahin kta, bsta wag n mgtanong at mlalaman m din" so ako thimik n, nghihintay ng nxt move... paminsan minsan nyang dinuduraan ung pwet ko... s isip isip ko kadiri pero ko n lng cnbi bka maudlot p ang ligaya... unti unti ng pinapasok ni kuya Mike ung burat nya npakapit ak s bedsheet at npaire s skit...parang npupunit ung loob ng pwet ko... sya walang paki s nraramdaman ko at bpatuloy lng s pagpasok ng burat nya...

nangangalahati n sya ng bigla n nyang ibinaon lhat mdyo npasigaw ako... konti p nrelax n ko lalu n ng magumpisang umindayog ang ktawan ni kuya Mike...labas pasok ang burat nya s pwet ko habang nkhawak s bewang ko, bumibilis ang pagkantot nya skin may ksmang ungol at hingal, hinawakan n nya ako s blikat at lalo png bumilis at pagkantot nya ako naman nmimilipit n pero d p din umaayaw kc nsasarapan n din ako, hanggang sa...may nramdaman kong may mainit n dumaloy s loob ng pwet ko...bumagal ang pagkantot ni kuya Mike hanggang bumagsak sya s likuran ko... at pareho n kming lupaypay s kama... hindi din nya hinugot ang burat nya...

akala ko tapos n un pla ngrecharge lng sya at nagumpisa n naman syang kumantot...dindagan nya ako...amoy ko ang pawis nya n nkakalibog tlga. pabilis n naman ng pabilis yumuyugyog n ung kama! hanaggang s isa n namang malakas n ung at paninigas ng binti n kuya ang narinig ko. nilabasan n nman sya...wow gwin daw bng imbakan ng tamod ang pwet ko! dun n nya hinugot ang burat nya... lupaypay n ito at malambot n... dumapa sya s gilid ko...tatayo n dpat ako ng nramdaman kong umaagaos s binti ko ang tamod ni kuya ang dami sobra... parang isang buwang d nkpgpalabas.

Pumnta ako s bandang paanan ni kuya Mike dito n umiral ang curiosity n my halong libog, hinimas ko ang pwet ni kuya mike, tlgang ngalit ang alaga ko... ibinuka ko ito at pinaglaruan ang butas nya sinusundot sundot ko ito...wala p din syang reaksyon animoy gusto nya din. Hanmggang s simulan ko n tong dilaan...dung may kaunting ungol akong ndinig...cguro ngustuhan nya...kya inulit ko...tumihaya ulit c kuya mike...pnisubo ulit nya skin ang burat nya...thius time parang expert n ko, dala n din cguro ng libog ko, nkikipaglaro n ang dila ko s burat nya... sarap tlga, mga cguro 10 minutes p kming gnun ng npagod n din ako. Sabi ko uwi n ko kc gbi n at bka hinahanap n ako s amin. Nagsuot ulit ako ng damit at nagpaalam n kay kuya Mike.

Un ang una at huli kong sexperience d n nsundan p ulit un kcnging busy ako s apg-aaral-consistent honor kc ako noon hanggang ngaun. don din nging mgulo ang isip ko 2ngkol s kasarian ko, ayaw ko tlgang matuluyan kya pnglalaban ko. Pnagsisihan ko ang tagpong un,cguro kng hndi ngyari un hndi cguro ganto ang nraramdaman ko ngaun. Ayoko n din ng inaasar ako, sawa n ko...... kaya ang tagpong un s buhay ko ang nagsimula ng lahat. tnx po s inyo......at naishare ko ang aking kwento. 

-WAKAS-


Source: Submitted by Kier
Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: