Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, August 29, 2012
 Dati akong nagpapart-time job sa isang publishing company sa may Rosario kaya pag may deadline, madaling araw na ko kung umuwi. Minsan, natapos ko ang isang magasin nang bandang 2:30 ng madaling araw. Dahil mahirap sumakay, napagpasiyahan kong maglakad-lakad papunta dun sa tulay. Sa aking daraanan ay may isang malawak na lupain na may mga crate at concrete tube. Sa kanto nito'y may isangpost para sa mga traffic enforcers. Maraming aratiles at matataas na damo ang nakapalibot dito. Bago ko madaanan ang vacant lot na ito ay may napansin akong isang lalakeng nakatambay sa isang saradong carinderia doon.

Gumana ang aking kalibugan at kunwari'y naupo rin ako sa bangko. Ilang sandali akong nakiramdam. Mas may edad siya sakin, tantiya ko'y 35. Nakasuot ng sando at shorts at tila yata nakainom. May appeal naman kahit paano. Ewan ko ba, weakness ko ang amoy ng alak, mas nakapagpapalibog sakin pag amoy beer ang isang lalake.

Bigla na lang gumapang ang kanyang mga kamay sa aking harapan. Medyo natakot ako kasi marami pa ring nagdadaanang sasakyan sa kabilang kalye kahit medyo madilim ang aming kinauupuan. Pero mapilit ang lalake. Inilabas niya sa suot kong pantalon ang unti-unti nang naninigas kong pagkalalake. Walang anu-ano'y isinubo niya nang buo ang aking burat. Tuluyan na itong tumigas sa loob ng basa at masikip niyang bibig. Mabilis siyang nagtaas baba sa aking kargada.

Saglit siyang matitigilan kapag may mapapadaang tao sa tabing kalsada. Bigla kong tatakpan ng bag ang aking harapan. Lalong tumindi ang takot ko kaya sabi ko'y huwag na lang. Sabi niya'y ituloy namin dun na lang sa mga damuhan. Dahil sa libog at gusto ko na ring umuwi, napapayag niya ako.

Naglakad kami papunta sa kanto. Sumuot kami sa mababang aratiles at binaybay ang ilang bao ng niyog dahil may bentahan ng buko sa malapit. Nakahanap kami ng tago at malinis na damuhan. Aninag namin ang isa't isa dahil sa liwanag ng mga poste at ilang ilaw ng bahay. Agad siyang lumuhod sa aking harapan at binuksan ang zipper ng aking pantalon. Mabilis niya ring naibaba ang brief ko at hayok na sinubo ang nabitin kong burat.

"Aaaah, sige tsupain mo pa ko. Yan, ganyaaaaan, aaaaah."

Halatang sanay sumuso ang lalakeng to pero di ako padadaig.Pinatayo ko siya at ako naman ang lumuhod. Mas madali ko naibaba ang puti niyang short at brief. Tigas na tigas na rin ang mamang ito. May paunang katas na rin. Sarap na sarap ako dahil bago ang karanasang ito para sakin. Naaamoy ko pa ang alak sa kanyang katawan na nagpadagdag libog sa akin. Binilisan ko ang pagtsupa sa kanya nang sabihin niyang...

"69 tayo."

Agad naming inilatag ang aming damit sa damuhan at kami'y nagbaligtaran. Sarap na sarap kaming dalawa sa susuhang nagaganap. Saglit kaming babangon para magbigayan ng malaswang halikan. Nagkiskisan talaga dila namin. Nakakadarang ang lalakeng to. Game na game. Babalik kami sa higa naming patagilid at susunggaban muli ang mga burat ng isa't isa.Puro tunog ng tsupaan ang maririnig na dadaig sa mga kuliglig.

Nararamdaman kong malapit na ako sa sukdulan. Lalo ring tumitigas ang titing subo-subo ko. Lalo naming binilisan. Tsupa tsupa tsupa, himod dito himod doon. Tsssupppp tsssupppp. At nagwika siyang sabay kami magpalabas.

"Eto nako pareeee!"

"Sige, ako rin malapit na!"

"mmmmmmmpppphhhhhh mmmmmm!!!!"

At bumulwak na nga ang masagana naming katas. Tatlong putok ang aking pinakawalan at wala siyang sinayang na isang patak. Siya nama'y mga apat na putok ang lumabas sa titi niya ngunit inipon ko ito sa aking bibig saka ko iniluwa sa damuhan. Humihingal kaming napaupo sa damuhan habang nagpasalamat sa sarap na naranasan.

Nagbihis na kami at naghiwalay ng landas. Matagal na akong umalis sa part-time ko ngunit di ko maiwasang mangiti ng makahulugan kapag nadaraan ang sinasakyan ko sa damuhan sa may Rosario. 

-WAKAS-


Source: Submitted by Uknown
Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: