Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, August 29, 2012


hello to everybody...this is my first time to write my personal experience in m2m...pagpasinsiyahan nyo na ha kasi di ako masyadong bihasa sa pagsusulat ng mag kwento...sana magustuhan nyo...hehehe. by the way i'm leviathan (di totoong pangalan) 18 years old 5'8" and height and nasa third year college na taking up nursung course here in iloilo.
it started when i was 16 year old pa lang ako. fiesta kasi sa amin dito nang pumunta yung insan kong si jepoy. we're on the same age kaya lang mas mataas ako sa kanya. 5'6" ang height nya, medyo payat at may kaitiman( mahilig kasing mag hiking sa kung saang lupalop ng pilipinas. while i was preparing para sa inuman pagkagabi, biglang nag ring ang aking cellphone. si jepoy pala tumatawag. "ano naman kaya ang pumasok sa isipan ng pinsan kong to at tumawag pa?!" sa isip-isip ko.
"insan! ba't tumawag ka?. ano ang latest? hehehe"
"wala lang, ay! by the way pupunta ako diyan mamaya kasama si mommy."
"oo alam ko, kahapon pa sinabi sakin ni tita yan(mom ni jepoy)."
" ah ok, basta maghanda ka ng maraming inumin ha!. magpapakalasing tayo!"
"walang problema insan. pupunta din dito ang mga barkada ko."
"sige insan, bubye na, ala na aong load."
hindi pa naman ako nakapag bye eh naputol na ang linya. "ala na sigurong load ang gago! hehehe" at pinagpatuloy ko ang paglinis ng aking kwarto at paglagay ng mga inuman sa ref.
pagkagabi, alas otso na ng gabi eh ala pa rin ang pinsan ko so, nagsimula na lang kaming magbarkada kahit na ala pa si jepoy. walo kaming magbarkada, apat kaming lalake namely pops(5'9" ang height,maganda ang pangangatawan at medyo maitim dahi sa varsity sa swimming, at maamo ang mukha), paul(5'8", maputi, palaging may dalang gitara, at gwapo), czar(5'7", medyo chubby pero gwapo), at siyempre ako. kasama namin ang aming mga girlfriend na sina rhea(gf ni pops), shana(gf ni paul), melay(gf ni czar), at mellissa(gf ko).
sa kalagitnaan ng aming pag-iinuman ay biglang nag ring ang cp ko.
"insan pupunta ka pa ba dito?"
"yup, andito na nga ako sa sala nyo, kumakain kasama si mommy. asan ka ba?"
"akyat ka lang ka room ko pagkatapos mong kumain dyan."
"ok siga, chibog muna ako"
"cge, bye"
mga 30 minutes na ang nakalipas at umakyat na nga ang pinsan ko. ni wala man lang katok eh biglang pumasok si jepoy at "grabe partners pala dito ang nag iinuman! baka ma op ako?"
"gago! parang hindi ka na samay ah. oh hayan ang beer mo. inumin mo na lang yan at isipin mo na lang na yan ang partner mo! hehehe"
"oo nga jepoy, tumahimik ka na lang diyan! hehehe"dugtong ni czar.
mag hahating gabi na ng kami ay makatapos sa drinking session namin at nagsipag uwian na ang lahat pati na ang gf ko, bale ako na lang at ung pinsan ko ang natira sa kwarto. hindi ko na sila naihatid kasi lasing na lasing ako that time.
"insan dito na lang ako matutulog kasi wala ka namang pasok bukas" sabi ni jepoy
"sige bahala ka, hiramin mo na lang ang damit ko pag gusto mong mag palit. maliligo muna ako kasi matutulog na ako."
"sige, kukunin ko na lang muna ang mga extra pillows mo at saka kumot"
pagkatapos kong maligo eh nakita ko na ang pinsan ko na natutulog sa kama at half naked.
"hoy jepoy! maligo ka muna! ang baho mo!"
"gagong to!(sabay suntok sa braso ko) ang tagal mo kasing maligo kaya naka idlip ako!" sabay kuha ng tuwalya at naligo.
nakarinig ako ng lumalagaslas na tubig sa cr at alam kong naliligo na ang insan ko kaya nagsuot lang ako ng brief, pinaandar ang airco at saka natulog.
nang nasa kailaliman na ako ng aking pagkatulog ay bigla kong naramdaman ang kakaibang kiliti sa aking mga utong at naka ramdam ako ng lamig. nang naimulat ko ang aking mga mata, nakita ko si insan na pinaglalaruan ang aking kanang utong habang pinaglalaruan naman ng kalawang kamay niya ang aking tarugo. bigla ko siyang sinuntok at "gago ka! bakla ka pala at ako pa ang pinag nasaan mo ha!(first time ko kasing na experience yun sa kapwa ko)
"insan huminahon ka! sorry di ko kasi mapigilan ang libog ko" at bigla akong hinalikan at inakap ng pagkahigpit dahilin na hindi ako makagalaw.
"naisin ko mang kumawala eh ala akong magawa kasi medyo may alcohol pa ang utak ko kaya hinayaan ko na lang siya kasi parang gusto ko rin ang ginagawa ni jepoy sa akin.
"ang sarap pala nito" sa isip ko kaya laban na rin ako sa pagka halik. parang hindi na ako makahinga sa tagal ng halikan namin kaya pinababa ko siya sa kargada kong 6" pero nagsimula siya sa kanang utong ko.
"aaaahhhhhhhhhhhh, insan ang saraaaaap. san mo to na experieeeeeeeeeeeence? ang sarap taaaaaaaaaalaaaaaaaaaaaaaagaaaaaaaaaaa!" ang pagsabi ko na may halong ungol. di na nagsalita si jepoy at pinagpatuloy nya nalang ang nag laplap sa mga utong ko.
"insan tsupain mo na akooooo pleeeease" at saka na lang ako sinunod ng insan ko.
una ang balls ko ang pinaglaruan niya, then ang ulo ng tarugo ko. hindi ko na napigilang ang sarap kaya kinantot ko siya sa bibig. di naman siya kumawala. expert talaga si insan. siguro marami na siyang nahada na mga lalake. puro oooooooooooohhhhhhhhh at aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh na lang ang maririnig mo sa apat na sulok ng kwartong iyon. napahiga ako sa pagod at tumayo na rin sya para maghubad.
"bilisan mo na insan sa paghubad!"
"mag antay ka lang diyan at ako ang bahala sa iyo. paliligayahin kita nang husto."
dahan dahang inpuan ng insan and alaga kong tigas na tigas hababg huhaharap sa akin.
"grabe parang puke ang pwet mo insan! ang sikip!" nakita ko siyang humuhinga nang malalim habang pinpasok niya sa kalooblooban niya ang aking kargada. mga ilang minuto na ang phinga ng nagsimula na siyan mag taas baba habang nilalaro niya ang kanyang kargada. nakita ko ang malaking etits ni insan. mga 7" ata iyon. nakita ko siyang hirap kaya ako na lang ang naajakol sa kanya habang umamayuda ako sa puke niyang pwet.
"insan hayyyyyyyyyaaaaaaaaan naaaaaaaaaaaaa!" bigla siyang tumayo at jinajakol ang aking alaga habang tsinutsupa. "ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh! sige pa insan lunukin mo lahat ng tamod koooooooooooo! bawal magkalat ditoooooo!" at inubos nga niya ang lahat ng katas ko. hindi pa niya pinakawakang ang etits ko habang ito'y matigas ps. namg hindi na ito matigas ay niluwa niya.
"grabe insan, ang sarap. first time kong makaranas nun. kahit nga gf ko di ginagawa akin yun. teka paano ka?"
"umupo ka lang diyan at magjajajol ako na nakapatong sa tiyan mo."
mga ilang minuto na ang pagjajakol niya ng biglang. " aaaaahhhhhhhhhhhhh haaaaaaaayaaaaaaaaaan naaaaaaaaaaaa!"
tunmalsik ang lahat ng tamod niya sa aking dibdib at ang ilan eh sa mga labi ko. tinry kong tikamn pero nasusuka ako. di ko maipaliwanag ang lasa kaya do ko pinagpatuloy. pagatapos nun eh pumatong parion ang insan ko sa akin habang kami'y naghahalikan.
"tama na insan, pagod na ako." tumawa na lang kaming dalawa nang natapos ang lahat.
"huwag mo 'tong pasasabio kahit kanino insan ha" sabi ni jepoy
"don't worry insan, ayoko rin namang may makaalam sa ginawa natin"
"sige na at magtototooth brush pa ako" aniya ko habang pinapahiran ang mga tomod na nagkalat sa dibdib ko.
pagakatapos kong mag cr eh sumonod na rin si jepoy. at natulog kaming dalawa na nakangiti at magkayakap. hindi na naming naisipang magbihis pa dahil siguro sa sobrang pago. marami pa kaming ginawa pagkatapos ng pangyayaring ito. at may kasama pa kaming callboy na dimaput namin pero sa susunod na kwento naman iyon. pagod na ako eh. salamat sa pagbabasa. sa uulitin!!!!! hehehe

Source: Submitted by Uknown
Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: