Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Tuesday, August 28, 2012

 just call me jay. 18 years old currently taking nursing sa isang kilalang college sa manila. elem pa lang alam ko na bading ako. una ko naging crush noon eh si kevin, gwapo, payat at ang cute ngumiti. napagdiskitahan namin siya na hindi pa tuli kaya one time pinaghubad namin sya sa ilkod ng pinto ng classroom namin. ang masama, hindi ko nakita ung titi nya kc naharangan ako ng mga klasmate ko na inaasar siya. sumunod dun si gelo. athlete sya (same school) maganda katawan at moreno. siya lang ata nakapansin na bading ako dahil nung nasa library ung class namin, napagkatuwaan naming mga magkakasama sa table na pilitin siya at ipakita ung titi niya. ang masama, nasa end siya ng table at ako sa kabilang dulo kaya hindi ko nakita. nung tinangka kong silipin sa ilalim ng table, tinago niya agad.
nung lumipat ako ng highschool sa manila, dumami crush kong lalaki pero tinago ko tunay kong kulay. nung first year ako, unang tumama sa paningin ko ay si dan. matipuno katawan, gwapo na tlaga namang pinagkakaguluhan ng mga babae sa section namin. katabi ko siya noon sa filipino kaya ang ginagawa ko, pasimpleng dumidikit braso ko sa braso nya pero hindi naman nya yon pinapansin. first time ko makita magandang hubog ng katawan niya eh nung fourth year na kami nung may basketball game section nila laban samin. ang hot niya talaga nun kaso hindi na kami nagkikita ngayon.
isa pa sa mga naging crush ko nung first year na nagkaron ako ng first time experience sa sex eh si syd. hindi siya yung tipong nag gygym pero malaki katawan nya. tuwing pe ng section niya, siya parati hinahanap ng mga mata ko. maputi at may katangkaran. hindi ko talaga maiwasang tumingin sa kanya pero hindi naman nahahalata.
second ko siya naging kaklase. sobrang hapi ko nun kasi hindi ko akalain na nasa parehas na section kami.
____________________________________________________
juicy part!
so ayun nasa patapos na second year, one time sa pe namin, sabi nya sakin eh samahan ko raw siya umakayat sa room namin(na nasa fourth floor) kasi magpapalit daw siya ng tshirt. syempre bakit naman ako hindi papayag d ba?!
pagdating sa room, kinuha niya ung pampalit nya na shirt sa bag niya tpos sa likod ng front door siya pumwesto tpos tinanggal nya ung pawisan niyang shirt. doon ko nakita ung napakagandang hubog ng kanyang katawan na halos tumulo na laway ko sa aking nakita. may kalakihan ang kanyang mga utong at pinkish ang mga ito. maputi na nga ang katawan nya, pinkish pa mga utong! pinunasan muna niya harap at likod ng katawan niya. bigla siya nagtanong sakin "hindi naman taba dba? muscle naman?" paano ko malalaman kung taba o muscle yung dibdib nya kung hindi ko hinahawakan. so lumapit ako at dinampi ko ung kamay ko sa kaliwang dibdib niya. sa sobrang libog, dahan dahan kong hinimas ung katawan niya hanggang sa tiyan niya at sabay sabi "oo muscle nga to syd!" bigla niya akong hinawakan sa leeg at nilapit ang mukha ko sa mukha niya at hinalikan niya ako. ang init ng mga halik niya. gusto ko sana tumigil ang oras na iyon para maenjoy ko siya kaso meron lamang kami mga 30mins para tapusing ang ginagawa namin bago bumalik ang mga klasmate namin.
sa mga oras na iyon, parehas kaming libog na libog. nilock niya ung pinto habang ako naman unti unting bumababa sa mapupula niyang utong. puro 'ahhhhh ahhhhh ang sarap niyan' ang tanging naririnig ko sa kanya. habang nilalasap ko ang mga utong niya, inalis niya ang kanyang jogging pants kasabay ng brief at ibinababa sa paanan niya. doon ko nakita ang kanyang napakalaking tarugo na pulang pula na at galit na galit. inalis niya ang suot kong shirt at tinanggal ko na rin ang pants ko at brief. patuloy pa rin ako sa pagkagat at paglasap sa malulusog niyang dibdib. tumingin ako sa kanya at napansin kong pulang pula na ang kanyang katawan. nag iinit na talaga. hindi ko na pinatagal at bumaba na ako sa tiyan niya hanggang maabot ko ang nagngangalit niyang tarugo. "hindi ako nagpapachupa" sabi nya sakin. sabi ko oras natin to kaya enjoy mo lang. kaya simulan kong ilolipop ung ulo at nagulat ako ng bigla siyang umayuda ng dahandahan. tinulak ko siya para umupo sa teachers table at doon lumuhod ako habang nakasubo sakin ang pulang pula na tarugo niya. nagulat ako ng bigla siyang tumayo at hinila ako pataas sabay naghalikan uli kami. siya naman daw bahala kaya nagpaubaya ako. pinahiga ako sa table at tinaas niya ang mga paa ko at ipinatong sa balikat niya. gamit ang laway niya, ipinahid niya iyon sa lagusan ko at doon sinimulan na niyang ipasok. sabi ko dahan dahan kasi first time ko lang. takot pa ako noon pero dahil sa kalibugan nawala ang takot ko. mabilis niya naipasok at hindi nagtagal ay nagsimula na siya umayuda. parehas kaming umuungol sa sarap ng ginagawa namin. panay 'uhhhh ahhhhh putang ina ang sarap! ahhh putang ina! ahhhhhhhh!' napansin kong biglang bumilis ang pagayuda niya at naramdaman kong lumabas ang mainit na katas niya sa aking looban. dahan dahan niyang inalis ang pulang pulang tarugo niya sa aking butas at sabay hila sa akin at nakipaghalikan. sa mga oras na iyon alam namin na malapit na matapos ang pe kaya sabi ko sa kanya kailangan ko na magpalabas kaya agad niyang hinawakan ang galit na galit ding tarugo ko at jinakol ito. ilang sandali pa ay lalabasan na ako at para hindi magkalat, kinuha nya ang plastik na pinaglalagyan ng extrang damit niya at doon ko pinasabog ang aking katas.
parehas kaming pagod na pagod at ang mga tarugo namin ay lupaypay. naupo kami at naghalikan at ilang sandali pa ay nag bell na kaya nagmadali kaming magsuot ng damit. pulang pula talaga ang katawan niya at muli akong napatitig sa magandang katawan niya pati na sa namumula pa ring utong niya. bago pa niya masuot ang shirt niya ay hinalikan ko ulit ang utong niya na kanya namang ikinatuwa.
pumunta sa CR na nasa kabilang dulo ng corridor, magmumog at maghugas. pinasalamatan niya ako sa karanasan namin iyon kaya muli niya ako hinalikan sa loob ng isang cubicle. narinig namin ang mga boses ng mga klasmate namin kaya pasimple kaming magkahiwalay na umalis sa CR.
ngayon hindi na kami nagkikita pero textmates pa rin kami. kung anuano pianguusapan namin at minsan nagtatawagan na parang bestfrends pero sa sobrang busy namin sa studies hindi na kami nagkikita. cguro may girlfrend na rin sya.
______________________________________________________
isa pa sa mga naging crush ko nung second year eh ung nasa katabing section namin na ang pangalan eh carlo. sikat din siya sa mga babae dahil sa kagwapuhan nito. nung fourth year ko siya naging kaklase kaya madalas kong nakikita ang katawan nya at doon din ako nagkaron ng tatlong beses ng pakikipagtalik sa knya at ang pinaka paborito ko dun eh ung nasa bahay kami ng isa pa namin classmate. pero sa sunod na post na yun.
nung thirdyear ako si marvin, mas matangkad sakin, magaling magbasketball, moreno at tinatawag namin siyang mr. suave kc may bigote siya pero napilitang alisin kc sinabihan ng teacher. sa CR kami nagsex nung magpapalit kami ng damit para sa presentation. kelangan kasi nakaboxer shorts lang kami dahil ang outfit namin eh tela lang. ayun himalang pumayag siya nung mahawakan ko ang bakat suot nya... pero syempre sa sunod na post na lang ang buong kwento! :P
mas naging agresibo ako nung fourth year. di ko lam pero as gusto ko ang mas maliit sakin. si arvin ang naging target ko noon. tuwing pagkatapos ng pe ko lang sya nakikitang walang shirt at sinamantala ko iyon. pinagbigyan niya ako at sinakop ko siya at inangkin ang kanyang katawan! well next time na lang hehe...so abangan nyo yan ha! three stories coming up! ^_^

Source: Submitted by Jay
Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: