Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Tuesday, August 28, 2012

 Nangyari ito ito lang na nakaraan na linggo….
Isang araw nagkasalubong kami ng dati kong officemate sa Makati. Nagkagulatan kami ni Ed dahil mga 10 taon na rin kaming hindi nagkita, nagbalitaan trying to catch up the almost 10 years na walang communication. May asawa na rin siya pero wala pang anak sa loob ng 3 taong pagsasama. Nagkayayaan na magkita sa susunod na mga araw, nagpalitan ng cell phone number at naghiwalay. Matangkad si ed,matipuno ang katawan dahil na rin batak sa trabaho sa probinsiya bago siya nagkatrabaho sa Makati. Bata siya ng 5 taon sa akin. Moreno, kulot ang buhok at may konting regional accent. Mabait siya at talagang karinyoso.
Iba ang pakiramdam ko noon kasi biglang sumagi ang mga panahong magkasama kami, ang closeness namin at ang isang naputol na kabanata sa Baguio sa isang seminar na dinaluhan namin…..
Masama pakiramdam ko noon at minabuti na lang na magpahinga sa kwarto na animan ang kama, may 4 pa kaming kasama na ka-tropa din at close sa akin. Si Ed naman ay parang nawalan na rin ng ganang lumabas at nagpaiwan lingid sa aking kaalaman. Nagtungo ang grupo noon sa isang gig spot sa Session Road. Laking gulat ko noon ng pahiga na ako ay biglang pumasok si Ed. Nalaman ko nga na hindi siya sumama at nagkwentuhan na lang kami. Wala na ring tao sa bahay na iyun na aming inarkila para lang sa seminar exclusively sa company namin. Umupo siya sa kama ko at nahiga na rin. Namatay ang ilaw at hindi kami nagiimikan, ewan ko basta nag embrace na lang kami, ramdam naming pareho ang bilis ng tibok ng puso namin, basta magkayakap lang kami at halos 1 inch lang ang layo ng mga bibig namin, nasa ganoon kaming pwesto nasa tingin ko ay mga 30 minutos, tirik na tirik ang burat ko noon na sumasagi sa kanyang tirik na tirik na burat na rin, kumikiskis minsan pero hanggang doon lang. Ang tagal naming sa ganoong posisyon hanggang marinig namin ang dating ng mga kasamahan na pumasok na sa gate ang aming company car. Doon naputol ang nagbabaga sanang yugto sa malamig na Baguio...
Biyernes ng tumunog ang cell ko, si Ed at nagkasunduan kami na magkita after office hours. Sa bahay na lang daw kasi umuwi si Mrs sa Pangasinan at Linggo na ang balik. Excited ako sa maaaring mangyari pero natatakot din dahil kahit hindi na kami nagkikitang magkaka tropa ay may communication pa rin siya sa mga iyun. Ako lang bale ang nawalay sa tropa. Maikwento kaya ni Ed kung sakali ang mangyayari?
Kwentuhan, tawanan at laging pagbabalik tanaw sa nakaraan ang aming usapan, Hanggang sa maging medyo ngarag na ako at alam ko ay ganoon na rin siya, Nahulog ang paa ng manok sa lapag at agad niya itong pinulot at naupo na rin sa tabi ko, medyo madilim, umuulan at may halong lamig ang hangin na sumasalpok sa aming dalawa. Napatingin siya sa akin. Nagulat ako ng tanungin nya ang nangyari sa Baguio, hindi ako nakakibo at sinundan pa nya ng... napakaromantiko daw ng gabing iyun sayang nga lang at... pinutol na niya ang kanyang sasabihin. Nasa ganoon kaming pwesto nang ewan ko ba unti unting naglapat ang aming mga labi. Sa loob loob ko wala na itong atrsan, at lalo sumidhi ang init sa aming mga katawan.
Nagpapalitan na kami ng laway, nagsisipsipan ng dila. At tumungo kami sa kwartong maliit na laan sa mga bisita ng walang tanggalan ng labi. Mabilis ang pangyayari dahil kapwa na kami hubad at nagpapakasawa sa paglamas ng aming mga katawan. Halos sabay ang gusto naming mangyari dahil nagbaligtaran agad kami at nagsusuhan ng walang humpay, Panay ungol at halinghing ang maririnig sa aming dalawa dahil na rin sa espiritu ng alak at libog na nadarama sa isat isa. Hanggan sa sumabulat ang aming mga katas sa aming mga bibig. Ang sarap ng pakiramdam ko noon. Nang mahimasmasan kami ay doon lang naging pino ang lahat ng kilos namin. Inumpisahan niya akong halikan sa noo, pababa sa lips, sa leeg, sa utong ko at pababa sa aking pusod. Naninigas na muli ang aking burat at masuyo nyang hinila hila ng bibig ang aking bulbol hanggang sa angkinin uli ng kanyang bibig ang aking burat. Napa igtad ako sa sarap na nadarama hanggang sa bumilis ng bumilis ang kanyang pagsupsop habang pabilis din ng pabilis ang indayog ng aking balakang at bumulwak na ang aking masaganang katas.
Pinahiga ko siya at ako naman ang pumaibabaw, tulad ng ginawa niya masuyo ko rin siyang hinagod ng halik, sa noo, mata, tenga, bibig, supsupan ng dila pababa sa kanyang utong hanggang dumating ako sa kanyang tirik na tirik na burat, mataba ang kanya pero mas mahaba ang sa akin. Mahaba ang kanya at maganda ang hugis. Matagal ko na ring inisip ang kapirasong laman na ito sa pagitan ng kanyang hita. At ito na nga. Sinipsip ko ang lambi sa pagitan ng ulo pababa sa katawan nito at hinagod ng aking dila ang kahabaan nito, sinilindro ng masuyo hanggang isubo ang pinaka-ulo. Nilamukos nya ang aking buhok sabay usal sa aking pangalan. Bumilis ang indayog niya habang hirap naman ako sa pagsapo ng aking bibig sa katabaan nito hanggang pumulandit na ang katas na manamis namis ang lasa. Kapwa kami pagod na nahiga at nakatulog. Mga 10:30 ng gabi na iyun ng magising ako. Nagtungo sa banyo at nag-ayos. Nagulat siya ng makitang nagbibihis ako. Kailangan ko na rin kasing umuwi at wala akong alibi sa aking misis. Pinatay ko nga ang cell phone para hindi naman ako masyado rin nag iisip sa mga darating na messages kung kanino man. Tumayo sya at isang maalab na halikan ulit ang nangyari. Nagkasundo kaming magkita uli sa susunod na linggo. Gusto niyang mas maging malimit ang aming pagkikita dahil 3 linggo na lang ang nakalaan at tutulak na silang mag-asawa sa California. At hinihintay ko ang mga araw na dadaan para sa aming muling pagkikita.

Source: Submitted by Mr Muscle
Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: