Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Tuesday, August 28, 2012
 Hindi ko inisip na minsan isang araw ay magsusulat din ako ng karansan ko. Noon pa lang namumulat ang sarili ko sa mga makamundong bagay lalo na sa M2M encounter.
Nangyari ito noong 1st year high school pa lang amo . Medyo type ko noon ang barkada ng kuya ko itago natin sya sa pangalang Arnel. Minsan nag uusap kami tungkol sa classmate kong babae na crush nya sabi nya tinitigasan sya pag nakikita nya. At sabi pa sa akin subukan ko daw hawakan ang kargada nya at sinunod ko naman at matigas nga. Doon nagsimula ang panganrap ko na mahipuan sya ng todo todo. Minsan isang gabi natulog sya sa bahay namin katabi ng utol ko. Noong mag aalas dose ng gabi bumangon ko at tiningnan kong tulog na sila. Nang Makita ko na tulog na unti unti kong itinaas ang kulambo (kasi uso pa ang kulambo sa bahay noon) at sinalat salat ko ang short nya kung san nakatago ang kargada nya. Una sa ibabaw lang nong hindi sya gumalaw unti unti kong ipasok ang kamay ko sa loob ng shorts nya at Malaya kong nilapirot ang titi nya. Hanggang doon lang ang nangyari at medyo natakot kasi ako at kabado. Minsan wala kaming pasok pumunta ako sa bahay nila at nakita kong naghahasa siya ng itak na ginagamit ng tatay nya sa pag atado ng karne, lumapit ako sa kanya at sinimulan hipuan, binuksan ko zipper ng maong nyang pants at inilabas ang titi nya hindi naman sya pumalag. Hanggang lamas lang ang ginawa ko.
One after noon bumalik ako sa bahay nila, hinanap ko sya at nakita sa kwarto nila at solo syang natutulong. Naka short na maong sya at walng pang itaas na damit. Pagkakataon ko ng itong gawin, as usual hinipo hipo ko muna ang ibabaw ng short nya at feeling ko nagtutulog tulugan lang sya. Hinimas himas ko ang dibdib nya kahit medyo kinakabahan ako habang nilalamas ko ang utong nya biglang tumigas at lumabas ang ulo ng titi nya sa maiksi niyang short. Naglakas loob na ako ng ibaba ang zipper nya hinubad na rin ang short at brief nya at doon lumabas ang tigas na tigas na titi nya na hindi naman kalakihan siguro mga 5” lang . Taas baba ang ginawa ko at maya maya sinubukan ko ng isupo ang matigas nyang sandata taas baba taas baba. Nag pabaubaya sya sa ginagawa ko ng bigla na lang naninigas ng binti nya sabay hawak sa ulo ko dahil lalabasan na pala sya. Hindi ko malaman ang gagawain Palibahasat hindi ako sanay dali dali kong niluwa ang titi nya at itinapon ang tamod nya sa bintana nila at pinunasan ko ang tamod na tumapon sa tyan at dibdib nya. Ang saya saya ko noon at yon ang una at huli kong beses na ginawa sa best friend ng utol ko at humingi rin ako ng sorry sa kanya at tinanggap naman nya.
Marami pang nangyari sa akin this time ako naman ang nag pag suso sa bading …. Sa muling pagkikita…kung magugustuhan nyo eto mas ma el pa ang susunod… Pasensya na kayo mahirap pong mag type at hindi ako marunong masyado.


Source: Submitted by Unknown
Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: