Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, August 29, 2012
 nangyari to nung year na pagsawaan ko c kuya lito. gabi, nagsing ako ng mga 1am. bumaba ako para jumingle. nakita ko tatay ni lito sa sahig natutulog. may sofa naman. halatang lasing!(dumalaw cia kase dumating mga tita ko galing states) naginuman yata sila earlier that night.
umiral nanaman pagkamanyak ko. ;) madilim, kita ko cia nala sando and shorts na yelow. tanda ko pa. naka spread ang mga legs nya, yung mga kamay nya nakapatong sa abs nya. pumunta ako sa kiaroroonan nya at lumuhod sa kanang bahagi ng katwan nya. humililik. amoy alak. kinapa ko ang shorts. maliit! sabi ko. medyo malaki ang bayag. okey na to! inamoy ko ng dahan dahan yung singit. wlang amoy! fresh! :) yung brief, medyo maluwag, kinapa yung balls, nya. nilamas-lamas ng medo matagl and lumipat sa tite. medyo nanlaki ng konte pero malambot. pinaglaruan ko.... at tumigas! malaki pala. malaki pa kaysa kay kuya lito, though pareho lang sila ng height. umakyat ako papunta sa utong nya. dinilaan ko... ngayon ko lang napansin na di na siya humihilik. tumigil ako at umakyat sa kwarto. sabi ko magjajakol nalang ako. after 30 mins, d ko talaga mapigilan. dahan dahan akong bumaba ng and nakita ko iba na ang position nya. yung nga kamay nya, bumaba na sa mga hita! nakapaloob sa laylayan ng short shorts nya! hmmmm :) parang may nangyari na di ko alam nung bumalik ako sa room ko, ah! :) umupo ako sa tabi nya and nagjakol! libog na libog talaga ako. gusto ko talaga yung mga nakatatanda saken.
humihilik ulet. this time, pinasok ko na yung kamay ko sa shorts nya and hinimas yung tite nya. uy! may pre-cum! parang nanaginip yata ng sex nung dinidilaan ko yung utong nya kanina. inamoy ko yung hininga and as usual amoy alak. hinalikan ko and tumigil ang hilik. gumalaw yung kanang hita nya pataas. wala na akong pakialam kung magalit. sabi ko, di naman kami close and alam kong di cia magsusumbong kasi umutang cia ng money sakin last time na bumusita cia. dinilaan ko ulit ung utong nya this, time tinaas ko yung sando and binaba yung shorts. half-naked na cia. nagising! gulat ako! lalo akong kinabahan dahil sa libog hindi dahil sa pagagalitan nya ako. pero... he he:) gulat ako nung binangit nya name ko!
pinabayaan nya lang ako hubarin yung shorts nya ng tuluyan. "uy, bata ka! baka may makahuli saten! lagot tayong dalawa!" sabi bo wala kasi alam kong naka uminom ding yung mga ibang family members dito sa bahay!
"jakol tayo, 'lo" sabi ko. "dilaan mo yung utong ko" sabi nya! game na game pala itong lolo! wala ring sinasanto. nagjakol kaming dalawa. srap na sarap ang loko! tumitirik ang mga mata! hinubad ko yung shorts ko and pumatong sa kanya. nag-pump ako ang madiin! lalo tumigas yung tite nya! bilisan ko raw! at idiin. ginawa ko yung rewust nya habang ako hinahalikan siya sa labi (pero di french) at sa leeg pati narin sa utong. palipat-lipat. ilang sandali, nilabasan siya!
puneta! sabi ko! di ko pa nasusubo! ginawa ko, subo agad sa tite nya habang nilalabasan ng mga huling labas ng tamod nya! basang basa parang may kasamang ihi dahil sa labnaw. tanda lang na matagl na siyang di nilalabsan. medyo lasang gin! sabi ko. nagjakol ako habang ginagawa yun! medyo parang nanginginig pa siya! malapit narin ako! tapos pinadila ko sa kanya yung utong ko. ahh... ang sarap!!!! umupo ako sa dibdib nya paharap sa kanya. nilabasan ako ng marami! nagkalat sa dibdib nya ang maiinit kong katas! he he! dalidali akong pumunta sa cr para kunuha ng tissue and binigay sa kanya. sabi ko, sa susunop po, hah! ngumiti lang siya at nag cr para umihi and bumalik sa pagkakahiga. ako bumalik na din sa kwarto para mag second round! inimagine ko sex kami tatalo nio kuya lito, tatay nya (lolo boy) and ako! :) di nila alam na natikman ko silang magama. gusto ko sana magkainuman kami tatlo at ibuking clang dalwa. yun pa ang di ko nasusubukan saki baka magalit c lolo boy! nextime ulet! :)
SAFE SEx!!! :) and peace...


Source: Submitted by Unkown
Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: