Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, August 29, 2012

 Day off ako noon sabado naisipan kong mag jogging sa loob ng subdibisyon kasi Medyo lumalaki na ang tummy ko. Alam ko na madadaan ko ang bahay ni mamang bading he he he. Naka shorts lang ako at sando….. pagdaan ko sa tapat ng bahay nila nakita ko sya nag wawalis ng bakuran nila…. Binati nya ako hiiiii….. syempre ngiti rin ako baka sabihin suplado ako eh nahipo naman nya batotoy ko. Pinalapit nya ako at sabay bulong balik ka maya maya kasi nandito pa mrs ko
May isang anak din sya at tinanong ko na rin kung nasaan ang anak nya natutulog daw. Sabi ko sa sarili yari ako nito. Tuloy lang ang pag jojogging ko at sarap ng pawis ko…. Pag tapat ko uli sa bahay nila kinawayan nya ako at sabi umalis na mrs ko. Medyo takot pa nga ako kasi nandoon pa anak nya na 1st year college na. Nag paubaya na rin ako.
Pagpasok kosa bahay nila sabay daklot agad sa alaga ko kahit medyo malambot pa at Sabi pa nya “miss ko na eto” sabay lapirot uli sa bird ko. Sabi ko wag na kasi mabaho Ako amoy pawis….ok lang daw (pakipot pa kunyari)…doon muna kami sa maliit na Kuwarto nila sa tindahan….. unti unti nya akong hinalikan (pero hindi sa lips kasi Reserve para sa mrs ko lang yon) sa tenga…leeg tapos itinaas nya ang sando ko at hinalikan ang utong ko ahhhhhhhh ahhhhhh ahhhhhh ang sarap …grabe sya humalik habang hinalikan nya ang makabilang utong ko walang tigil ang paglamas nya sa ibaba ko maya maya pa ipinasok na nya kamay nya sa loob ng brief ko…..ohhhhhh sensation grabe ahhhhhh…… tigas na tigas na ang titi ko noon….. biglang nyang Ibinababa ang shorts at brief sabay luhod at subo……hala tsupa sige tsupa…ako Naman panay ungol ahhh ahhh sarap kasi…. Maya sabi nya doon tayo sa kuwarto Atubili pa ako noon pero pumayag na rin ako tag libog kasi.
Pag pasok namin sa kwarto ini lock nya kaagad ang pinto at sabay hubad ng sando ko pinahiga ako sa kama nila na yong head board nila ay may salamin kaya kitang kita ko ang ginagawa nya sa akin kaya lalo akong nilibugan… dinilaan nya ang katawan ko ohhhh ohhh ohhhh shet sarap palipat lipat sya sa utong ko at talaga naming parang dumidila sya ng ice cream…. Sarap na sarap ng pakiramdam hindi ko na inisip na baka magising anak nya eskandalo eto….. dahan dahan ang halik pababa ng pababa hanggang umabot sa pusod ko ahhh ahhhh ahhh grabe init na init na ako at doon na nya hinubad ang shorts at brief ko…. Hindi naman kalakihan ang burat ko umaabot lang ito ng 4.5 inches pero mamula mula ito at sabi nga ni bading ang cute cute daw….. sabay himod sa bayag ko oooops oppppps halos maihi ako sa sarap……bigla nyang itinaas ang dalawang paa ako sabay dila sa butas ng pwet ko huhhhhhh grabe pati ba yon….umaagos na pre cum ko noon kaya habang dinidilan nya utong panay salsal nya sa titi ko….. hindi ko na makaya kaya sabi ko isubo na nya at baka lumabas na ……hahhhhh… kaya dali dali nya isinubo pati bayag ko kasama sa isinubo kaya woooow grabe ang sarap nya tsumupa walang sayad deep throat pa ehhhhh maliit lang naman kasi)…. Kitang kita ko sa expression nya ang libog habang pinapanood ko sya…….ahhhhhhh ahhhhhh eto na lalabas na….. binilisan nya ang pag tsupa ….. at naramdaman ko na pumulandit na ang katas ko pero hindi pa rin nya inaalis ang bibig nya….. pero pinigilan ko na sya baka magising na anak nya. Pinunasan nya titi ko at sabay subo uli at nagpasalamat sa akin. Hinang hina ako pagkatapos ko nagbihis agad ako…. Pinigilan muna nya ako tapos may inilagay sa bulsa ko hindi ko pinansin sabay pisil uli sa titi ko at sabi sana maulit muli.
Pag alis sa bahay nila nakita ko nilagay sa bulsa ko ba P1500 gusto ko sanang ibalik Kasi di naman ako call boy… pero ok na rin maraming beses naman nya nahipo titi ko. Ilang beses din nangyari yong mga eksena na yon pag wala pati anak nya doon sa sala nila nagkakatalo na…… sa susunod na kwento uli.

Source: Submitted by Unknown
Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: