Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, August 29, 2012

 First time ko lang mag sulat so please pag pasensyahan nyo na.
Bata pa lang ako, alam kong attracted na ako sa lalaki, pro since conservative ang family hindi pwede at galit ang tatay sa mga bakla.
Bakasyon nun sa school (high school) kailangan namin mag punta sa kamag anak,tinuring ko na din itong bakasyon dahil tatagal ito ng isang buwan. Yun din ang unang pag kakataon na makikilala ko ang mga pinsan ko since malayo kaya first to ko sila makikita ng personal.
Syempre, hindi kami masyadong nag papansinan ni lloyd (di totoong pangalan) pinsan ko, panganay sya sa kanila, hindi naman sha attractive, simpleng tao lang kung baga, hindi pangit hindi rin gwapo. Medyo suplado si lloyd, ako ok lang kahit hindi sha mamansin dahil mahiyain naman ako.
Isang araw kailangan umalis ng mga magulang namin dahil may aasikasuhin daw kaya ang naiwan ay yung katulong. Pilit kaming pinapatulog dahil nga hapon para daw tumangkad kami. Dahil mga bata malikot kami at itinatago ang ulo namin sa ilalim ng unan para kunyari kami ay tulog. Sa di inaasahang pangyayari at dahil na rin sa kalikutan nag lapat ang mga labi namin. Hindi ko alam ang gagawin ko mabuti na lang at nasa ilalim kami ng unan at hindi nakita ng katulong.
Lumabas ang katulong at isinara ang pinto at sinabihan kaming matulog. Sa panahong iyon tulala parin ako at nakaharap sa muka ni lloyd at ganun din naman sha sa akin. Maya maya ay bigla na lamang inilapit ni lloyd ang kanyang labi... at hindi narin ako nakapag pigil at hinalikan ko na din sha... kakaiba tlga ang pakiramdam. Walang humpay na halikan ang aming ginawa at libog na libog na tlga ako ng mga panahong iyon.
Dahil sa first time puro lang kami halikan at lagi naming itong ginagawa pag may pag kakataon. Isang gabi nag kulong kami sa bakanteng kwarto at nag sabing duon na lang kami matutulog ngunit iba ang aming ginawa. Puro halikan hangang sa hinubaran na ako ni lloyd at walang itinira at diniladilaan na niya ang utong ko at buong katawan... kakaiba tlga ang feeling na hindi mo mapaliwanag... bilang ganti hinubaran ko na din si lloyd at diniladilaan ko na dina ng utong nya. Tigas na tigas na tlga ang titi ko ng mga panahon na yun at ganun din si lloyd. May kalakihan ang kargada ni lloyd, mataba ito at 7in sa pag kaka estimate ko. Pareho naming hinihimas ang mga titi namin hangang sa nagulat na lang ako nang isubo ni lloyd ang tigas na tigas kong tarugo. Ang sarap ng pakiramdam na para bang sasabog ang ulo mo sa sarap...ang init ng bibig ni lloyd at parang bihasa na ito sa pag susu... napaisip tuloy ako na baka hindi ito ang first time nya.
Ang sarap tlga, patuloy na sinususo ni lloyd ang tarugo ko at dinidilaan din ang aking bayag. Dahil sa sobrang kasarapan gusto ko din subukan ang ginawa ni lloyd sakin... sinubo ko ang mataba niyang tarugo at ako ay nabulunan dahil sa may katabaan nga ito ang turo sakin ni lloyd ay parang sumusubo lang ng ICE CANDY na paburito namin pareho ang kaibahan lang ay mainit ito.
Hindi pa ako marunung mag BJ ng mga panahong iyon ngunit tinuruan ako ni lloyd. Nag iba kami ng position para pareho kaming maligayahan, nag 69 kami at para kaming mga batang sabik sa ICE CANDY. Pabilis ng pabilis ang pag subo ni lloyd at parang lalabasan na ako,binilisan ko din ang pag suso kay lloyd at hangang sa nilabasan na ako at sumabog sa bibig ni lloyd ang katas na lumabas sa aking titi. Nilabasan na rin si lloyd ngunit hindi ko ito sinupsop dahil napangitan ako sa lasa ngunit hinalikan ako ni lloyd na punong puno ng katas ko ang labi nya, at wala na akong nagawa. Nalasahan ko ang sarili kong kataas.
Ilang beses din nangyari sa amin yun halos gabi gabi at pati pag naliligo dahil sabay na din kami maligo. Dumaan ang mga araw at kailngan ng umuwi dahil pasukan na ulit. Malungkot dahil nahulog na din ang luob ko sa pinsan ko, alam kong ito ay hindi tama ngunit hindi ko tlga mapigilan ang aking damdamin. Binigyan ako ni lloyd ng huling halik bago kami umuwi.
Lumipas ang panahon at college na kami pareho, wala ako masyadong balita sa kanya dahil yun na ung huling punta ko sa kanila, ngunit lagi kong iniisip ang mga kabulastugan namin at laging na aalala lahat yun pag kumakain ako ng ICE CANDY. Di ko tlga makakalimutan ang una kong karanasan.

Source: Submitted by Otoy143
Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: