Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, August 29, 2012

 You can call me Rod, 14 yrs old pa lng ako nun, di ko xpected na mangyayari un sa akin. nandidiri ako sa sarili ko nung mg oras na un, pero wala akong mggawa. Nangyari na ang di dapt na mngyari.
Nagkaroon ako ng gf at tlgang minahal ko un. Dami man ako kaagaw sa kanya, pinaglaban ko pa din sya. Nung nagbreak kmi tumingin ako sa ibang babae pero sya lng tlga. Ewan ko b pero nung nangyari ung encounter ko sa bakla, parang nagbago na. I'm 15 now, masasabing bata pa din pero dahil sa nangyari sa akin, namulat ako sa mga bagay na di mgnda. sabhin na nating mkamundong bgay.
Mature na din ako sa age kong to, kaya marami na din alam tungkol sa mga bgay bgay sa paligid ko. Isang gabi nanonood ako ng tv sa isang lying in clinic na pag aari ng lola ko. May empleyado cla dun na bakla at sya ang laging nandun para mag accomodate ng pasyente. Bago ang gabing un, alam kong lagi syang naktingin sa akin, pero di ko un pinapansin, palibhasa wala nmn tlga akong pakialam sa kanya.
Back sa hospital, Nanonood ako ng tv ng bigla niyang sinabi na "Gusto mo bng pumasok sa kwrto at libutin ang loob?", akala ko kaya niya sinabi un kc may darating syang bisita at ayaw nia na my ibang mkakarinig ng usapan nila (recruiter sya ng mga lalake na kunware dadalhin sa ibang bansa pero ayun pla huhuthutan niya lng at chachansingan)... Kaya sumunod na lng ako sa knya..
Nung nasa loob na ako, narinig ko na nilock nia ung pintuan sa entrance door, nagtaka ako, pero tumuloy pa rin ako sa loob. Napansin ko na lng na my nagsalita sa likod ko, nakasunod na pla sya sa loob. Ang sabi pa niya, "humiga ka sa kama at ang lambot", di ako humiga pero umupo ako, pero bigla ding tumayo.
Nung nakatalikod ako , pumwesto sya sa likod ko at bigla niang dinaklot ang ari ko. Syempre nagulat ako, nung una marahan pero bigla syang naging marahas. Imbes na mgpumiglas, wala akong ngawa, nanlambot ang katawan ko na parang nagpapaubaya... Wala na akong ngawa, hinubad nia ang shorts ko at tinaas ang damit ko. Hinahalikan nia ako sa mukha pero umiiwas ako, nagiging wild sya habang tumatagal. Habang abala sya sa paghalik sa mukha ko, malikot ang kamay nia sa ibang parte ng ktawan ko. Nang tuluyan na akong mahubaran, pinahiga niya ako sa kama. Unti unting bumababa ang labi niya. Gusto kong mndiri sa gingawa niya pero para akong na hipnotyze nung mga tym na un.
Bumaba sya papuntang leeg, dibdib at tiyan. Itinutulak ko sya pero mahina lng, ewan ko b kung bkt parang nagiging sunudsunuran ako. Nakatingala ako nung mga oras na un,kaya di ko alam ang knyang gingawa, basta ang alam ko, nababasa ako ng mga laway nia. Tuluyan na syang nakababa at inaasikaso ang ari ko. Naglakas loob ako na tingnan ang gingawa nia. Sinusubo niluluwa nia ang aking ari pati ang aking bayag. Tuluyan na akong nanlambot at nagparaya, pakiramdam ko mababaliw ako sa sarap ng gingawa nia. Gus2 kong sumigaw pero walang lumalabas na boses mula sa lalamunan ko. Pkiramdam ko paos ako dahil sa gingawa nia. Aalam ko na baka labasan ako sa gingawa nia, pero tuloy tuloy pa rin sya. Marahil sanay na sya sa ginagawa nia kaya ganun.
Pinaliguan nia ng halik ang buo kong katawan, nanlalagkit ang pakiramdam ko. Habng busy sya sa gingawa nia ay biglang my kumatok sa pinto. Tumayo sya at sinabing wag akong lumbas. Pagkaalis nya agad akong nagbihis, parang bumalik ako sa ulirat pag alis nia, naupo ako at natulala, Parang umiikot ang ulo ko, di ko alam ang gagawin, di ko maisip na di na ako virgin, ngunit sa bakla pa!
Agad akong lumabas na clinic kahit na may kausap sya. Bhala na, makaalis lng ako sa lugar na un. Pagkauwi ko, naligo ako, kinudkod ko ang buong katawan ko. Naamoy ko pa rin ang amoy niya, amoy bakla tlga sya, kaya lalo akong nandiri. Buong ktawan ay nilinis ko, pero alam ko, di ko maaalis ang mga nangyari... Ang nangyari sa amin.
Kinabukasan di ako makatiningn sa mata niya, nakikita ko sa mga labi niya na parang pinagtatawanan niya ako. Nang iinis at parang sinssabi niya na mahina ako at uto uto. Pero totoo. Pag kalipas ng ibang araw, nabalitaan ko na hinuli sya ng mga pulis dahil illegal ang sideline niya. Dami kasi nagreklamo dahil peke pla sya. Naisip ko buti na lng at mananatiling sikreto ang nangyari at ibabaon ko na lng un sa limot. Haiz... antok na ako... cge kwento ko sa inyo ung iba png xperience ko bukod d2, tlgang namulat ako sa mundo!

Source: Submitted by Rod
Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: