Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, August 29, 2012

 Hello sa lahat ng readers. Ako nga pala si Jhonroe (not my real name) 26 years old. Nangyari ang unang expirience ko when I was 14 years old at nasa 2nd year HS. Active ako sa mga extra-curricular activities sa School namin kaya naman marami akong kaibigan from all levels.
That was summer time at bakasyon sa school, lagi kami nakatambay sa haus ng isa naming kasama sa organization halos tambayan na namin ang bahay nila. Walang problema sa parents nya so, lahat ng meetings at pagtambay ay sa kanila ginagawa. Lahat halos kami na laging pumupunta dun ay mga ampon nila kasi naman libre lahat mula sa pagkain hanggang sa pagtulog sa bahay nila ay walang problema.
Dito kami naging close ng mga kasama ko 2 dito ay naka-sex ko sa di sinasadyang pagkakataon.
Nangyari ito ng minsan natulog kami sa bahay nila eh, umuulan that time kaya naman ang sarap ng tulog ng bawat isa. normal lang sa amin ang mapayakap sa isat-isa walang malisya ika nga. dahil sa lamig ng hangin gawa ng ulan nagkayakap kami ni Sergio habang natutulog tuwing nagiinat sya sa pagtulog lagi nya pinapasok yung 2 kamay nya at na strech pababa yung shorts nya eh, nagising ako sa pag-inat nya at nakita ko ang malaki nyang titi at 15 malaki yun alam ko deadma lang ako natulog ulit. yung left hand ko napahawak sa abs nya. nagising na lang ako na ipinasok nya yung kamay ko sa shorts nya at ipinahawak yung titi nya... sus... kinabahan ako dahil may mga kasama kami na natutulog sa iisang kama. dahan-dahan nya pinalamas sa akin yun. hanggang sa nadala na rin ako sa ginagawa namin... kaya ngkusa na ako magbaba-taas ng kamay ko. pilit nya pinasusubo sa akin ang titi pero iniiwas ko ang ulo ko dahil nga malaki (7inches) at baka magising ang mg kasama namin kaya nakuntento na kami sa jakulan gang sa pareho kami labasan. gwapo si sergio kaya ok na sa akin na mahawakan ang titi nya.
Di pa nagtatapos ang lahat lagi ito nauulit sa tuwing kami ay magtatabi sa kama. Ngunit sa di ko alam, sunod na natikman ko ay si Cyran moreno at crush ng bayan sino ba naman na magaakala na ako pala ang puntirya nya.
Nagkatabi kami sa kama dahil sa ibaba natulog si sergio. umuulan din ang eksena nun, hanggang sa naramdaman ko na lang na may humahalik sa mga labi ko... di muna ako gumising nakiramdam ako at sa pagmulat ng mata ko nakita ko na inilapit ni cyran ang lips nya, di pa rin ako gumagalaw gang sa sipsipin na nya ang lips ko ibinuka ko ng kaunti ang lips ko at duon siya nabigyan ng chance para halikan ako napayakap sya ng gumanti ako ng halik... laplapan kami 2 at ang sarap pala dahil 13 lang sya that time.
Hanggang sa tinulak ko ulo nya pababa hinalikan nya leeg ko pababa sa utong ko wow... nanginginig ang katawan ko sa kiliti at init ng kanyang dila pababa ng pababa at inabot nya ang matigas at nuoy totoy ko pang titi. binaba nya shorts at brief ko sabay subo sa etits ko... aaaahhhh... sssaaaaraaappp. taas baba ang ulo nya na tinakpan ko ng kumot. napapasabunot ako sa buhok nya. di ko akalain na magagawa ni Cyran yun dahil lalaking-lalaki sya at matalino. gang sa umakyat sya muli at bumulong na sa baba na lang daw namin ipagpatuloy baka daw magising yung mga kasama namin di ako kumibo at ako naman ang kumilos upang sya'y paligayahin bumaba ako at sinimulan halikan ang leeg nya... ako naka-una sa crush ng bayan ang utong nya na kasing liit ng pasas at diniladilaan ko pababa sa kanyang uten. pagbaba ko sa brief nya agad kong sinubo ang titi at nagsimula syang bumalikwas sa sarap halos masaktan ako sa sabunot nya kaya binilisan ko ang ulo ko... bumulong sya ng tama na... pero di ko sya pinakinggan gang sa labasan sya sa bibig ko.
Ang sarap nung mga araw na yon... sayang nga lang at di ko na alam kung asan na sila gusto ko sila makita ulit dahil alam ko may sari-sarili na kaming career sa buhay alam ko na hinding hindi namin nalilimutan ang isat-isa.


Source: Submitted by Jhonroe
Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: