Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, August 29, 2012

 Apat na taon hangang anim na taon na ang nakakalipas pero parang kahapon lang nangyari ang lahat. Ewan ko ba minsan natutulala na lang ako at nangingiti sa aking mga nakaraan.
Bente uno ako nun ng magsimula na akong magmahal ng kapwa ko lalaki. Pero nung mga kinse palang ata ako nung malaman ko kung anu talaga ako. Nung nasa kolehiyo pa ako e marami na akong nagugustuhan pero dahil tago ako e hindi alam ng napupusuan ko na meron akong pagtingin sa kanya. Pero sabi nga ng kaibigan ko parati na darating at darating din si prince charming.
Kaibigan ko si mika, inglesera kasi lumaki sa amerika. Siya lang ang pinagpaalaman ko kung anu talaga ako. Minsan sa mga gimikan e siya ang bugaw ko kasi hindi ko talaga lalapitan ang nagugustuhan ko miski nagkakatitigan na kami. Sa totoo lang mahiyain ako at hindi ako marunong makipagusap sa taong gusto ko. In a way torpe.
Sa skul namin nandun si richard (klasemate namin na sobra sa gwapo ka course din namin siya ka-section din. Unang pagkikita palang namin e mahal ko na siya. Katabi ko si mika hahatakin niya yung damit ko para ipahid sa gilid ng labi kasi laway ko daw tumutulo. Sa araw na iyon masuwerte ako sa tabi ko siya umupo. Para na akong tuod dahil hindi ako makagalaw.
Si mika naman e "hi how are you? Do you belong in this class as well?"
"ah… Oo dito nga ako anu ba course ninyo?"
"masscom", "ikaw"
"ganun din AB din ba block ninyo?"
"oh yes. By the way im mika and this is my good friend luis!"
"kamusta pare, dami pala nating chicks na klasmayt mapapa-aga lagi pasok ko!"
"Oo nga e, dami nilang chikas ang gaganda pa!" sabay lingon kay mika at pabulong na "ateng straight ito hindi pwede."
Ganito kami parati ni mika. Sa kanya ang straight sa akin ang hindi. Basta sa una palang namin kausapin ang isang lalaki at napaghinalaan namin e pupugpugin namin ng tanong hangang sa umamin. Para bang inuupo namin sa isang upuan habang may nakabiting ilaw saka tinatanung. Most of the time umaamin naman kung minsan nga mas malandi pa sa amin. Sa pagkakataong ito panalo si mika, may kagandahan kasi kaya minsan pag naglalakad kami sa mall meron kaming mga alituntinin na sinusunod. Una sabay kami maglalakad pero may space in between na mga isang pulgada. Pero kailangan nagkwentuhan kami at nagtatawanan. Pag tumingin sa kanya ang isang lalaki ibig sabihin straight pag sa akin may bahid. Hindi naman sa kagwapuhan pero ok lang simple hindi mukhang bakekang. Sa sobra tagal ko walang karelasyon e minsan manunuod kami ng mga romantic movies e siya parati ang kadate ko. Magkaholding hands kami pero pag may gwapo na malapit nagbibitiwan kami ng kamay. Para bumenta ahahaha.
Mula ng makilala ko si richard e hindi na siya mawala sa isip ko parati kami naguusap ni mika sa gabi at ang topic e si richard. Mabait siya, malambing sa aming dalawa ni mika. Parati niya kaming niyaya kumain. Tsaka kakotsaba sa yosi kasi sa campus bawal manigarilyo so tumatakas kami sa fire exit. Sa totoo lang sa mga panahong iyon e masaya ako kasi lagi namin kasama si richard. Kaya lagi ako kinukulit ni mika na aminin ko kay richard na meron akong pagtingin sa kanya, malay ko daw baka ganun din siya. Dahil kasama namin lagi sa paggawa ng project si richard e minsan natulog kami sa bahay ni mika sa paranaque. Medyo naginuman tapos pumasok si mika para utusan ang katulong nila bumili ng beer pa ng papasok sa pinto e.
"oh by the way richard, luis has something to say to you its important… very important!" sabay talikod at tumawa katulad ng demonyo bwahahaha!
"tol anu yon? Hindi ko alam ha meron pala kayo inililihim ni mika sa akin."
"kwento-kwento" sa mga panahon ito sobra na bilis ng isip ko tatlong istorya ang nagsasabay kong isipin para pagtakpan ko ang kabulastugan ni mika.
"tol sandali lang ha cr lang ako." Sabay tayo.
"sandali ako din naiihi sige samahan kita sabanyo para maikwento mo" sabay tayo at patay ng yosi.
Sa isip ko, "putangina mo ka, mika may araw ka rin!"
Ilang minuto rin kaming naghihilahan ni richard kasi ayaw ko talaga sabihin. Buti na lang at lumabas na si mika "my saviour"
"richard please don’t tell me you havent squish the juicy info on luis yet?" naka pamewang si satanas nakikita ko na unti unting lumalabas sa ulo niya ang sungay at ang yosing hawak niya ay talagang nakadagdag sa special effect ng pagdating niya. Kulang na lang ng malaking tinidor.
"ayaw magsalita e, kilitiin natin" malakas ang kiliti ko sa batok kayo dun ako hinawakan ni richard at nagtatayuan na ang balahibo ko sa kamay.
"ok.. ok.. ok.. aamin na!" no choice mas malakas siya.
Ilang pang segundo ay nagsimula na ako. Pero alam ko nagsimula ako sa pare magkaibigan tayo matagal na at natapos ako sa sobrang hulog na talaga ang loob ko sa iyo. Hindi lang bilang kaibigan. Natahimik kaming tatlo hindi ko alam nakahawak na sa kamay ko si mika at nakatingin sa akin, mga mata niya nagsasabi na "its gonna be ok, im here!" nung lang ako nagkalakas ng loob tumingin kay richard pag tingin ko sa kanya walang bahid ng galit ang kanyang mukha pero naka ngiti siya.
"tol, ikaw ha may pagnanasa ka pala sa akin ha!"
"gago!" medyo nakahinga na ako.
"pero de tol barkada tayo, hindi ako attracted sa lalaki e." seryoso na siya
"ok lang naiintindihan ko!" naiiyak na ako bwuseet na buhay ito!
"pero tol sana wag ka magbabago ha masarap ka kasama hindi ako nabobored miski tatlo lang tayo e ang saya saya natin sana walang magbago!" teka hindi ba dapat sa akin mangagaling ang linya na ganun?
Ok fine sa madaling salita magkaibigan pa rin kami, nung gabi na iyon nang nagtapat ako kay richard medyo nabunutan ako ng tinik hindi ko rin alam pero nawala yung pagmamahal ko sa kanya pero napalitan ng pagmamahal ng kaibigan. Totoo pramis pero hindi mo pa rin maalis sa akin minsang magswimming kami sa laguna e ang titig ko talaga sa bukol niya. Malaki e tsaka tuwing lalapit or aahon siya sa pool e nakatakip ang dalawa niyang kamay sa kanyang kaselanan. Moreno si richard may kurba ang katawan tsaka yung tummy niya e may hiwa hiwa na para sa abs. hindi masyado developed pero katakam takam pero walang malisya.
"tol patigasin mo nga titingnan ko lang kung nageexpand ang swimming trunk mo."
"ulol, hindi nagstretch ito nakita mo nga na ang hapit sa akin."
"well good for me then. Hahaha"
"siguro kayo nagtanggal ng iba kong shorts sa bag no?"
Tahimik lang si mika pero plano talaga namin yun sabi nga ni mika nung gabi na tinago namin yung ibang short niya e "luis, he is still a piece of meat that I want to see wet!"
Tawa na kami ng tawa ng mga panahon na iyon. Ganun na kami parati naglolokohan minsan pa nga e sa kwarto kami ni mika matutulog at dahil ayaw ni mika na may katabi sa kama e tabi kami ni richard sa lapag. Minsan may special request ako na richard hug mo naman ako. Most of the time pinagbibigyan niya ako. Lalo na sa private place pero sa public siya minsan ang nanglalandi kasi alam niyang hindi ako papatol kasi nga mas durog pa ako na pamintang durog.
Si bert isa pa naming skulmate na engineering. Nagkakilala kami sa isang subject ko na theater arts. Magaling si lalo na sa emotions. Medyo maputi siya wavy ang hair niya na maliit ang height tapos maliit ang ilong niya pero matangos. At parating nakaeternity. Nakakatakot siya pag galit and madadala ka niya sa emotions niya pag malungkot ang kwento.
May first play sa skul ang parte ko ay isang pari na lumabas ng seminaryo at nagmahal ng isang babae. Ang challenging ng storya no! si bert ang kapatid ng babaeng itatanan ko and meron kaming bugugan scene. Sa totoo lang sa praktis palang nagkapasa na ako kasi naitulak ako ni mike sa lamesa at kumanto ang braso ko so namaga pero sige lang. sabi ko sa kanya babawi na lang ako pagkatapos ng play. May parte sa play na nakahiga na ako sa sahid at dadamputin ako ni bert na duguan at sisigawan na lumaban ako pero hindi ako lalaban kasi kapatid niya ang mahal ko at hindi ako lalaban. Nagkalapit ang mukha namin ni naamoy ko hininga ni putang ina ang bangoparang amoy gatas. Nakita ko mata niya ang parang nawala galit niya parang tumigil lahat ng nasa paligid parang walang tao. Naisip ko ako si sleeping beauty at eto ang aking prinsipe hindi ko alam pumikit na pala mata ko. Medyo inalog niya ako ng konti kaya natauhan ako ay may linya pala ako.
"Mahal ko si linda at papakasalan ko siya pananagutan ko ang anak ko. Hindi mo ako kayang hadlangan, ramon. Ipaglalaban ko si linda!" todo emote na.
Natapos ang play parang na drain ako. Lumapit sa akin si bert.
"uy ok ka lang ba kanina?"
"ha… (ang prinsipe ko) Oo ok lang ako medyo nahilo lang ako kanina!"
"o wag ka masyado magpagod meron pa tayo uli bukas, kaya mo pa ba!"
"may kasama ka ba uuwi…
"LUIS!!!" si mika and richard, biglang yakap sa akin si mika
"uy ang galing nakakaiyak naman yung storya!"
"tol ang galing mo pala" sabay yakap din tapos bulong ni richard na im so proud of you.
Hindi ko alam na na OP pala si bert kaya pinakilala ko si mika and richard kay bert. Sabi ko rin na may kasabay na ako umuwi.
"dun muna tayo sa amin, celebration!" sabi ni richard. No choice kungdi sumama.
After two weeks ko pa nakita si bert uli. Nasa loob kami ng kotse ni richard nagpapatugtog habang natutulog sa likod si mika. Maka mariah kami ni mika so no choice si richard kungdi makinig. Tapos nagyaya siyang lumabas para magyosi tapos punta na kami ng mall. Nauna akong lumabas sa kotse at amoy na amoy ang barbecue hmm isaw gusto ko nun…
"richard bili ka naman, please… please… please!"
"o sige ilan gusto mo?" dumudukot na ng wallet at naglalakad papunta sa nagbebenta ng barbecue.
"bili ka na ng marami kakain din yang si mika maamoy lang niya!" pinasok ko ulo ko sa kotse at sinigwan ko si mika "BARBECUE"
sa hindi kalayuan nakita ko si bert kinawayan ko tapos inaya kong lumapit. Hindi maganda tabas ng mukha niya bad trip siguro.
"sama ka magmall kami!" please please please pa kiss sa isip ko
"hindi na lang dami pa ako gagawin e!" sabay nagpaalam na.
Lumapit na si richard dala ang sandamak mak na barbecue at isaw. Para akong bata na nakakita ng totoong kendi pero ok na rin yung nagbibigay panalo na sa pareho. Sumakay na kami ng kotse at inabot ko kay mika ang iba. Habang nagkakape medyo iba ang pakiramdam ko sa katahimikan. Parang alam ko na merong milagro.
"sabihin ninyo sa akin baket tahimik kayo?" nakataas na kilay ko nito
"ha?" sabi ni richard
"I don’t know what your talking about luis. Why do you want me to shout now?" kitang kita sa mukha ni mika na guilty siya.
"oh my god don’t tell me na kayo!" nasamid man e walang pipigil sa akin.
Umangat ang kamay ni richard na hawak ang kamay ni mika. Sa totoo lang I was so happy for them at hindi sumama ang loob ko sa kanilang dalawa.
"nag sex na kayo?" open kami sa lahat.
Sabay sumagot ang dalawa
"anu ba namang klaseng tanung yan!" pabulong na sagot ni richard
"Oo" sagot ni mika habang lumalaki ang mata.
"ateng magkwentuhan tayo sa telepono mamya bigyan mo ako ng blow by blow"
sa mga time na ito e hiyang hiya na si richard kasi wala talaga kami itatago ni mika sa isat isa.
Bigla na lang pumunta ang usapan sa akin. Kesyo bakit hindi pa daw ako maghanap ng karelasyon. Sabi hindi ko naman kailangan kasi masaya na ako na kaming tatlo. Nanloko pa nga ako na sabi ko sa kanila si richard and daddy si mika ang mommy ako yung daughter ninyo tapos daddy rapein mo ako tapos maghihiwalay kayo ni mommy dahil sa akin. Hahahaha lagi tawanan kami. Pag kaming tatlo lang.
Bigla may nagtext sa akin.
"namimiss kita!" +917552….
"hu u?" reply ko
sinabi ko kila mika about the text and balak nilang tawagan at lokohin. Tamang tamang si richard ang tumawag. Pero hindi naman sumasagot. Medyo minura pa ni richard. Sabi ko sa kanila bayaan nyo na baka wala lang magawa.
------
Lumipas ang ilang araw, nakita ko si bert sa canteen hehehe tatabihan ko. Pagtabi ko nagaaral siya habang kumakain sabi sa kanya e uy baka maduling ka na diyan. Nagulat siya pero tumawa medyo masaya rin ang paguusap namin. Tapos nauna ako nagpaalam kasi may klase pa ako nun. Pauwi na sana ako nun hinihintay ko na lang si mika and richard binigay na sa akin ni richard ang susi para mabuksan ko pinto binuksan ko na rin ang bintana para makagyosi. Madilim na ng konti at inaantok na rin ako. Maya’t maya may nakikita na akong naglalakad papalapit ng kotse si bert. Lumabas ako ng kotse para makita ko siya. Papalapit sa akin. Yayain ko lumabas sa loob loob ko. Pag lapit sa akin ni bert e amoy alak ang bibig niya pero napaka sexy para sa akin. Nakakalibog. Parang gusto ko siya halikan.
Lumapit pa sa akin si bert ng banas ang itsura at bigla akong hinalikan sa sobra kong gulat at takot na baka may makakita bigla ko siyang tinulak pero gusto ko siyang hilahin at tapusin ang inumpisahan niya. Hindi ko alam parating na rin pala si richard.
"pare anung problema?" halos mananapak na si richard
sa isip ko "oh my god si sleeping beauty dalawa pala ang prince."
Inawat ko si richard tapos nakita ko na umiyak si bert papalayo.
Tinawag ko siya pero hindi na lumingon. Sa kotse hindi makapaniwala si mika sa nangyari.
"oh my god my friend already experienced his first kiss!" kinikilig
"hindi nga una yon? E yung iba wag mo sabihin na wala ka pa nagagalaw?" panloloko ni richard.
"kasi naman gusto ko ikaw ang una ko, asshole!" sabi ko kasi naiinis ako bitin e
"well do you like him?"
"Oo naman!" naiimagine ko pa rin yung hininga niya grrr nakakalibog talaga
"hanapin natin?" bangit ni richard
"sige na please, richard hanapin natin!" suyo ko
"O sige san?" huminto kami sa kalye
"sa may glorrieta dun siya sumasakay ng bus pauwi!" naalala ko sa mga kwentuhan namin sa play.
"sa park square?" sambit ni mika
"Oo please sige na gusto ko siyang makausap!" pagmamakaawa ko
"no problem, nakakatuwa ka luis mukhang nainlove ka sa kanya ha?" panloloko ni richard.
Ilang saglit pa ay narating namin ang park square. Malapit kami sa mga dyeep pumarada umikot si richard at ako samantalang naiwan sa kotse si mika. Maya maya pa bumalik na ako dahil bigo ako sa aking paghahanap. Medyo kinomforst ako ni mika dahil alam niyang may nararamdaman ako kay bert. Nalulungkot ako kasi hinahanap uli ng labi ko ang labi ni bert. Halos makalipas ang isang oras bumalik si richard bitbitbit si bert sa braso. Halos tumalon ang puso ko. Parang takbo ng kabayo ang tunog ng puso ko. Hinahanap din ng ilong ko ang amoy ng bibig ni bert.
"pumasok ka!" pasigaw na sabi ni richard.
"putangina pare anu ba sinabi na hindi ko naman sinasadya e!" pagpapaliwanag ni bert.
Napilitan pa ring pumasok sa loob ng kotse si bert. Pagpasok niya nasa likod ako hindi siya makatingin ng diretso sa akin. Pumasok na rin si richard sa driver seat and sa sobrang pawis niya…
"baby pagod ka naghabulan ba kayo?" sambit ng pagaalala ni mika
"pumasok ba naman sa landmark sa 3rd floor ko pa siya naabutan!" sabay habol ng hininga.
"baby?" pabulong na bangit ni bert.
"Oo magsyota sila, meron ka ba dapat sabihin sa akin?" sabay hawak sa kamay niya
"nakakahiya!" lalo siyang yumuko at humawak sa ulo niya.
"hey, may kasalanan ka pa sa akin!" pabulong ko ssa kanya sa tenga.
"bitin ako sa halik mo!" dahan dahan kong binulong sa tenga niya.
Naramdaman ko unti unti niyang hinigpitan ang pagkakahawak sa akin. Maya’t maya pa e umayos na siya ng upo. Nagpaliwanag akala niya e kaming dalawa ni richard ang magsyota kasi hindi niya parati nakikita si mika. Tapos sobrang nagselos siya ng makitang yakapin ako ni richard nung play namin. Atsaka ng minsan itext niya ako e si richard ang tumawag sa kanya. Hindi na niya alam ang gagawin niya dahil simula palang ng play namin e. minahal na niya ako kaya nga daw parati ang pagpapasikat niya para mapansin ko.
Hindi na ako makapagpigil hinalikan ko siya sa harap ni mika and richard. Si mika tuwang tuwa para sa akin. Si richard alam ko masaya rin siya para saakin pero nung nakita niya ang dalawang lalaki na naghahalikan alam ko nangiwi siya at umiwas ng tingin.
Ending *honeymoon*
Dumiretso kami sa bahay ni bert nakilala ko din ang parents niya at sabi niya e gagawa kami ng project. Sa isip ko e ang project po namin sa sex education paano gumawa ng bata. Dumiretso kami sa kwarto ni bert. Malaki meron siyang sariling tv ang laki ng kami at ang lambot. Nung una nagpatugtog siya ng mga rnb and medyo rock na kanta. Tumayo siya sa harap ko at hinila akong patayo malamig ang kwarto niya dahil sa aircon pero ang pawis ko sa nuo e nararamdaman ko. Hinalikan ako ni bert pero ngayon hindi mabilis mabagalhinawakan niya ako sa magkabilang pisngi at hinalikan ng malambot at magaan. Amoy na amoy ko ang hininga ni bert. Medyo may amoy beer pa. niyakap ko siya tinangal ni bert ang tshirt ko. Nahiya ako dahil inverted nipples ko. Hinawakan ni bert ang likod ko at hinila ako palapit sa kanya.
"una mo ba ito?" nakangiting panloloko ni bert.
Hindi ako makasagot ang pangit kasi tingan virgin sa edad kong bente dos. Grrr no choice "Oo" sabay tignin kay bert wag ka tatawa iiwan kita.
"ang baby ko wala pa karanasan!" nakita ko ang tuwa niya. Sabay naramdaman ko ang kaba masakit daw yun baka dumugo. Baka magkasakit ako mamamatay ako. Lahat yan pumasok sa isip ko.
"bert, wag na lang saka na lang natin gawin natatakot ako." Kumakalas na ako kay bert
"baby, wag ka magaalala hindi kita sasaktan ako ang bahala tuturuan kita." For that momentI felt safe hindi nawala lahat ng takot ko pero I trust him.
Hiniga ako ni bert nagsimula na siyang maghubad ng t shirt may dibdib siya tapos brown ng konti ang nipples niya. Yung braso niya may mga kurba. Tinitigasan na ako, brief na lang ang natira sa kanya nakikita ko nagwawala sa loob ang isang ahas ni zuma. Tinangal niya ang pantalon ko sabay…
Ring… Ring… Ring…
"hello?!" sinagot ko ang cellphone.
"ateng anu na success ba?" boses ni mika
"ateng badtrip ka naman e pasimula palang e." pabulong ko
"ay sorry call you back after 2 hours honey take care be safe use a lot of lube." Padmamadali niya at narinig ko pa ang isang halakhak ni mika.
Hindi ko na matiis hinalikan ko si bert niyakap ako ni bert at bumulong sa tenga ko "mahal na mahal kita" malaki ang kargada ni bert medyo nakatagilid pa nga e medyo naging techer ko siya nung gabi na yun ipaparamdam niya ang sa akin nung una tapos ako naman ang gagawa ilang beses naring ang phone ko pero hindi ko na sinagot. Nagulat pa nga si bert ng isubo ko ng buo ang titi niya halos mapakapit siya sa balikat ko. Medyo payat ng konti si bert pero may mga matitigas na mga muscle. Sa braso, sa dibdib, and sa titi. Sabi niya gusto daw niya ako ifuck pero ulo pala umayaw na ako. Ok lang kay bert. Naghalikan na lang kami sabi niya dun daw ako magpalabas sa dibdib niya pareho na kaming nagjajakol nunmga panahon na iyon. Nauna ako pinasabog ko lahat sa dibdib niya nung siya naman natuwa ako sa nipples niya kaya dinilaan ko ang kinagat kagat ko lalo lumakas ungol ni bert naninigas na ang binti niya nang pumotok si bert medyo tinamaan ako sa pisngi. Naamoy ko ang katas niya hangang gumapang sa labi ko natikaman ko pero hindi ganun ka pakla tulad ng mga sabi ng iba. Iba lasa hindi ko madescribe. Hinalikan ako uli ni bert sa labi at diniin pa niya ito hangang sa nageespadahan ang dila namin.
Marami pa nangyari sa amin ni bert sa ikatatlong buwan pa kami naging success sa pagiging top and bottom namin. Ayaw ni bert na bottom kaya ako enjoy naman sa pagiging bottom. Minsan pa nga sa banyo niya kami nagsesex. Masaya. Sobra. Ngayon nasa ibang bansa na kami and still going strong. Marami problema pero matibay pa rin. Si mika na naman at richard. Kinasal na at may dalawa nang anak pero hindi sila kinasal ni richard ng buntis si mika. Pero isa lang ang masasabi ko hindi na virgin si mika nung kinasal siya sa kung saan mang sulok ng pagkatao niya. Lagi pa rin kami naguusap bago nga kami pumunta na sa ibang bansa ni bert e nagbakasyon kami sa cagayan de oro meron kasi kamaganak dun si mika kaya nagenjoy muna kami bago maghiwalay. Nagkaiyakan pa pero mika is my bestfriend and will always be her friend. As she always say "friends of the same feather flock, fuck together"

Source: Submitted by Uknown
Click the Next Button Below for the Next Story

2 comments:

Raeon'04 said...

inspiring story bro. and i salute bert. good luctj and God Bless to both of you. and for mika and rich too.

Raeon'04 said...

inspiring story bro. and i salute bert. good luctj and God Bless to both of you. and for mika and rich too.