Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Wednesday, August 29, 2012
 Ito ay tunay na nangyari sa akin noong nakaraang taon. Bakasyon ko noon. Dahil walang pera para sa holiday vacation, naghanap na lamang ako ng ibang alternative na bakasyon. Noon ko naisip si Relene, ang isa kong kabaata sa aming probinsiya. Sabi niya kung uuwi raw ako ng probinsya, doon na lang daw ako sa kanila tumuloy. Maluwag naman daw ang bahay nila at silang mag-asawa lang daw ang naroon. Wala raw silang anak dahil meron daw siyang diperensya sa matris.
Yun na nga, balik probinsya ako. Medyo nahirapan lang akong hanapin ang bahay ni Relene dahil nasa tabi pala sila ng dagat. At malayo sa kalsada ang kanilang bahay. Pero sa madalli't sabi nakarating din ako bago magtanghalian. Sinalubong ako ni Relene at kwentuhang umaatikabo agad. Tinanong niya kung nag-asawa na ako, sabi ko hindi pa dahil mahirap ang buhay sa Maynila at late nag-aasawa ang mga tao doon (pero hindi niya alam ay lalaki ang type ko).
Tapos nung bandang hapon na dumating ang asawa niya, galing sa munisipyo. Pagod na pagod at medyo pinapawisan. Kuha agad ng maiinom si Relene at naiwan kaming dalawa na hindi man lang napapakilala ni Relene. Tumingin siya sa akin, at agad nakangiting lumapit, "O pre, ikaw ba si Victor?" Lumapit siya at nakipagkamay, "Ako si Edong ang asawa ni Relene". Mahigpit siyang nakipagkamay. Ang tigas ng kanyang palad, halatang batak sa trabaho.
"Oo ako si Victor. Kababata ko yang si Relene, pero doon kami sa bayan noon nakatira. Kapitbahay namin sila. Yung dati naming bahay, giniba na at pinagtayuan na ng clinic kaya dito na lang ako sa inyo makikituloy." Parang bigla akong ginanahang magkuwento. Parang napakagaang ng dating niya. Yun bang tipong bago mo pa lamang nakikilala eh palagay na agad ang loob mo. Habang nagdadadakdak ako, eh sinusuyod ko naman ng tingin ang kanyang katawan.
Maganda at firm ang kanyang kaha, tapos ang maganda sa kanya ay ang kanyang pigi na napaka-well-formed. Masikip ang suot niyang maong kaya bakat na bakat ang kanyang matitigas na pisngi doon -- ang sarap dakmain. Tapos, medyo kayumanggi siya at ang ganda ng kanyang ngipin. Hindi naman gaanong kaguapuhan, pero talagang lalaking-lalaki ang dating!
Tapos noon, tatlo na kaming nagkwentuhan at sinabi kong kung pwedeng dalawang linggo ako doon sa kanila. Payag ang mag-asawa, at sinabing dapat raw eh sa loob ng dalawang linggong iyon ay meron akong mapili sa amin ng aasawahin. Medyo nagkatotoo nga iyon, iyon nga lang mga patago ang mga pangyayari.
Gabi na. Doon natutulog si Relene at Edong sa loob ng kuarto. Ako naman ay sa labas ipinaglatag ng banig. Sa probinsya, hindi uso ang pinto. Kurtina lamang ang nakasabit sa kuarto kaya medyo naaaninang ko ang mga nangyayari sa loob.
Dahil unang gabi ko doon, hindi agad ako nakatulog. Bandang alas onse ng gabi, nakita kong bumangon si Edong. Tapos naghubo. Pumatong siya kay Relene na nagulat, at parang sinabing, "tulog na ba si Victor?" Sumagot si Edong "oo, tulog na yan. Pagod yan kaya hindi magigising yan."
Tapos tumihaya na si Relene at ibinuka ang paa, at ako ay naroong pigil na pigil ang hininga. Merong live show na magaganap! Noong gabing iyon, hindi ko akalain na yung mga simpleng taong kaharap mo sa araw ay hayop kung kumantot sa gabi. Matapos tingnan kung talagang tulog na ako (pero sa totoo lang, nagtutulog-tulogan lang ako at naghihintay ng mangyayari) Naghubad na ng damit at bumukaka na si Relene sa harap ni Edong. Etong si Edong, naghubad na rin kayat hubot hubad na siya. Parang hindi makapaghintay ang dalawa, parang matagal na nagkantutan at sabik na sabik.
"Kanina ko pa hinihintay tong puki mo," ang narinig kong sabi Edong, sabay dila sa nakabukakang puki ni Relene. Napaigtad si Relene at napasabunot sa buhok ni Edong. "Ahhh ako rin kanina ko pa hinihintay ang malaki mong titi." sabay hawak sa matigas na burat ni Edong. Nagkalibugan na nga kaya pareho silang nakadayukdok sa mga ari nila. Grabe kung tsumupa si Relene, parang hinihigop ang mga buong burat ni Edong. At malaki nga ang titi nito. Mataba pa, pero naisusubo lahat ni Relene iyon.
Putsa, noong makita ko ang laki ng titi ni Edong, hindi napigilan ang utog ko. Inggit na inggit ako kay Relene sa napakaliking batuta na isinusubo niya. Tapos, tumihaya naman si Edong at hinawakan ang kanyang tirik na tirik na batuta. Basang-basa iyon sa laway ni Relene at sa kanyang pre-cum. Gusto ko nang sunggaban, pero ano ang magagawa ko. Tapos kitang-kita ko, inupuan iyon ni Relene at ipinasok lahat sa naglalawa niyang pekpek. Sagad! Galing ni Relene, hindi ko akalain na pang-award ang performance nya sa kama.
Heto na, taas baba na si Relene, siya ang tumatrabaho, siya ang nagpapaligaya kay Edong. Grabe, hindi ko na mapigil ang utog ko. Bumabaha na rin ang pre-cum ko, ang ginawa ko, inilabas ko na ang titi ko at jinakol kasabay na pagtaas-baba ni Relene. Ang sarap. At alam kong sarap na sarap din sa Relene sa laki ng titi ni Edong dahil hindi na niya napigil ang kanyang halinghing. "Ahhh Edong, ang sarap ng titi mo, akin lang ito ha?"
Dahil sa lakas ng halinghing ni Relene, na-concious si Edong at tiningnan ang aking pwesto kung nagising ako. Hayun huling-huli na habang nagkakantutan sila ay pinapanood ko sila at jinajakol ang aking matigas na alaga. Nagkatinginan kami ni Edong habang patuloy pa rin sa paggiling si Relene at paglamas ng sariling suso, walang kamalay-malay na kitang-kita ko sila.
Akala ko ay titigil si Edong. Pagkatapos noon ay iniwas na niya ang tingin sa akin at itinuloy ang kantutan nila ni Relene. Lalo niyang ibinaon ang kanyang tarugo. Lalong napahalinghing si Relene, "ahhh Edonggg sarap ibaon mo lahat sa puki ko ang titi moooo." Lumiyadliyad na rin si Edong at sinasalubong ang taas baba ni Relene. Hindi nakatiis si Relene sa tindi ng sarap na iyon, "Edong, ikaw naman ang sa ibabaw. kantutin mo na ko ng tuloy-tuloy, ibaon mo ang titi mooo."
Putsa, parang nag-so-show ang mag-asawa. Wala nang pakialam si Relene kung meron mang taong nakakakita sa kanila. Bumukaka siya at i-shinoot naman ni Edong ang titi nya sa butas ni Relene. Nakatalikod sa akin si Edong kaya puwit nya na lang ang nakikita ko. Hayup na puwit yan, ang ganda, ang bilog at parang ang tigas. Talagang parang nagshow na nga si Edong. Ibinuka niya ang kanyang hita at itinaas ang balakang ni Relene. Tapos isinampa niya ang dalawang paa sa gilid ng papag nila. Parang nagtaka si Relene, "Edong, bagong posisyon ba yan, sige subukan natin."
Sa ganoong posisyon, kitang-kita ko ang malaking titi ni Edong na labas-pasok sa basang-basang puki ni Relene. Grabe palang kumantot itong si Edong, parang walang pagod. Iginigiling pa ang pagkadyot kaya napapahiyaw tuloy si Relene. "Ahhh Edong, sige paaaa, sige paa ang sarap ng titi mooo, sige Edong malapit ko nang marating, sige pa Edong."
Ako naman ay walng patid na rin sa pagbabati, pero ang iniisip ko ay ako ang kinakantot ng malaking titi ni Edong. Sige pa rin ang pagkantot ni Edong. Kitang-kita ko ang pag-alon ng puwit nya, ang pagbukas ng kanyang butas at ang pagbaon ng kanyang tarugo. Putsa talagang nakakainggit. Sige na ang pagjakol ko. Wala nang pipigil pa sa akin. Kahit kay Edong ay talagang wala na ring pipigil "Ahhh Edong ahhhh," ang naririnig kong halinghing ni Relene.
Maya-maya ay hinugot na nga ni Edong ang kanyang tarugo at nakita kong ibinuga ang tamod sa puki at sa puson ni Relene, "ahhh Edong bago yan ang sarap pala ng tamod mo ang init." Talagang nag-show si Edong, kahit si Relene ay nabigla sa mga bagong technique nito. Ako naman ay kasabay halos nilabasan ni Edong. Dali-dali kong pinunasan ang tamod ko ng kumot. apos nagkunwaring natutulog ako, pero grabe ang hingal ko noon. Kaya hindi namalayan ni Relene na merong naganap na pamboboso. tanging kami lamang ni Edong ang nakakaalam.
Umaga. Wala pa ring kaalam-alam si Relene na kitang-kita ko silang nagkantutan ni Edong kagabi. Si Edong naman ay pangisi-ngisi lamang. Ako naman puyat dahil sa mga nangyari. Pagkatapos, punta uli si Edong sa bayan, ako naman ay nagpunta sa dagat para lumangoy. Tanghali. Pagbalik ko para sa lunch, naroon na si Edong at parang masama ang pakiramdam ni Relene. Meron daw siyang dysmenorrhea. Kaya nagpahinga na lamang siya matapos ang panaghalian, at ako ay bumalik na sa dagat. Pagkalipas ng isang oras, sumunod sa akin sa dagat si Edong.
Heto na ang sarap. Dahil ang dagat doon ay hindi commercial, walang katao-tao roon kaya ako lamang ang nag-iisang lumalangoy doon. Pwede ngang maghubo, pero ako hindi baka kapitan pa ako ng dikya. Tapos nang makita kong dumarating si Edong, umahon ako lalo na ng makita ko syang naka-shorts at nakasando. Hindi pa man kami nag-uusap ay nagkasabayan na kami ng tawa. Ang sarap ng tawa namin, para kaming buang. "Grabe kayo pare, kakaingit ang lovemaking nyo kagabi," sabi ko pagkatapos.
"Pigil pa nga yon pare, mas grabe kung kami lang dalawa." pag-amin ni Edong. "Bigay todo kami sa isa't-isa eh wala namang masama kasi mag-asawa naman kami." Oo nga naman. Tapos nagbukas siya ng dala niyang beer at tig-isa kami.
"Gaano kadalas nyo gawin yon?" parang hindi ko ma-diretso ang tanong. "Pare, bakit hindi mo masabi ng diretso. Ibig mong sabihin kung gaano kami kadalas mag-kantutan?" sabay ngisi niya. Ako naman ay parang nalibugan sa kanyang sinabi. "Araw-araw pare, kung minsan nga dalawang beses, isa sa umaga at isa sa gabi."
"Putsa pare, kakaingit kayo, palagi na lang kayong nagkakantutan." nalilibugan na ako, at baka bumakat sa swimming gear ko ang titi ko. "Eh papano kung meron red flag?"
"Ahh iyon ang masaklap, tulad ngayon, dyeta ko ng apat hangang anim na araw." Parang nawalan siya ng sigla. "Hindi naman siya pwede sa bibig kasi nga parating masama ang pakiramdam niya kapag merong red flag."
"So anong ginagawa mo, baka yung ginagawa ko." Isinenyas ko ang kamay ko na parang nagbabati.
"Ganoon na nga lang." Tawanan na naman. "Hindi naman pwede sa ibang babae at baka masabit. Konting sakripisyo."
"Merong solusyon jan," sabi ko sabay ngisi. "Gusto mo tulungan kita?" "Sige nga, ipakita mo." putsa talagang malibog itong si Edong. Biruin mo nakarinig lang ng kalibugan game na agad. At syempre happy ako.
Sinabihan kong tumayo siya sa likod ng puno, para walang makakita. Tumayo naman siya at parang naghihintay ng ligaya. Tapos hindi ko muna siya nilapitan. Ang sinabi ko alisin niya ang kanyang sando. Sumunod naman agad siya. Tapos sinabi kong himasin niya ang sarili. Aba, kinorek ako, ang sabi, "ibig mong sabihin pre, mag-jakol ako ng ganito." Ibinaba niya ang kanyang shorts at briefs. Tapos iwinagayway ang kanyang malambot na etits. "Ganito ba pre?" At hinimas na gna niya ang sarili niya at unti-unting tumayo ang kanayng titi. Grabe, ang taba at ang haba. Ang swerte talaga ni Relene.
"Ganito ang ginagawa ko noong bata pa ako. Parati akong nagbabati. Konting kibot, bati, makakita ng hita, magbabati. Pare, ang libog ko bata pa ako." Tapos nilagyan niya ng laway ang kanyang daliri at hinimas ang utong niya. Putsa, ang sarap siguro ng kanyang naramdaman at bumulwak na ang kanyang pre-cum. "Pare, magjakol ka rin, sabay tayo."
Hindi na ako nakapagpigil pa, ibinaba ko na rin ang aking trunks at sinabayan siya ng bati. "Alam mo pre, ganito ang trip ko, yung pinapanood ako habang nagbabati at habang kumakantot. Salamat at nariyan kaaaa." At iginigiling niya ang kanyang balakang habang kinakantot ang sariling kamay. "Ano ang sinasabi mong tulong na maibibigay mooo pre? Naghihintay na ako."
Lumuhod na nga ako sa harap nya sabay subo ng kanyang burat. Ang tamis! Ang tamis-tamis ni Edong. Tapos dinilaan ko ang ulo ng kanyang tarugo. Napaungol siya, "grabe ka pre, tsupaero ka palaaaa, tsupaerooo ka paallaaa, sigeee pre, magsawa ka sa buraat kooo." Talagang nalibugan ako sa mga sinasabi nya. "Puta ka, pre mahilig ka pala sa tarugo, ang galing mong tsumupa, pare ang galing mong tsumupa." Lalo kong hinigpitan ang aking bibig. Hindi ko na tinigilan ang paghigop at pagluwa, higop, luwa ang sarap. Tapos dinilaan ko pa ng husto ang kanayang bayag. Napa-igtad siya ay talagang napakalibog niya. Hindi nakuntento sa aking pagtsupa. Hinawakan niya ang aking ulo at ipinasok ang titi niya sa bibig ko. Tapos siya na mismo ang kumantot nang kumantot sa bibig ko. "Ahhh, pare, parang puke ang bibig mo, masarap ang bibig mo pare, ang sikip, ang dulas ang init. Pare magjakol ka rin para pareho tayong labasan.
Nagjakol nga ako ng walang tigil. Talagang tinodo ko ang bawat taas at baba ng kamay ko sa titi ko gaya ng pagtodo niya sa pagkantot sa bibig ko.
Ilang sandali pa ay naramdaman kong bumuga na ang kanyang tamod sa bibig ko, "Ahhhhhh pareehhh, ang saraappp, pareee sigeee sipsipinn mo ang tamoooddd ko." Pagkabuga niya ng tamod niya, nilunok ko iyong lahat, dahil ang tamis, ang sarap. Ako naman ang pagkatapos ang nagpalabas ng tamod. Ang iba ay naibuga ko sa paa niya. "Woww pare, ang init ng tamod mo, pare ang sarap mong tingnan." "Ohhhh, Edongggg, ang sarappp pre, ang sarap."
Napasandal siya sa puno pagkatapos. Ako naman ay napahiga sa buhangin. Tapos itinayo niya ako at pareho kaming lumangoy. "Pare, salamat at narito ka. Meron akong kasama kapag tinaman ng libog. OK ba kung meron pang kasunod?" siya na mismo ang nagtanong. "Aba syempre, kung gusto mo, yung mas todo pa sa tsupaan." sagot ko. "Puta, pre, sige, sa susunod, kantutan naman."
Pag-uwi namin ng hapunan, parang walang nangyari. Tapos tahimik ang gabi dahil nga red flag itong si Relene. Kaya next morning maganda ang gising ko. Umaga. Tapos ng agahan, balik sa dagat. Ang ganda ng coral reefs kaya hindi ko namamalayan na tanghali na pala. Nagulat na lamang ako nang tinatawag ako ni Edong na umahon para kumain na ng tanghalian.
Hindi kasama si Relene dahil hindi pa raw maigi ang nararamdaman. OK ang sabi ko sa sarili ko, meron na namang ahhhhhhh. Yon na nga, kain, at konting kwento. "Tahimik kayo kagabi, pre." pauna kong sabi. Nangiti si loko, "Ehhh sinaid mo kahapon ang tamod ko ehh, wala nang natira." Sabay tawanan. "Hindi pare, masama ang pakiramdam ni Relene kaya walang aksyon." At talaga naman kapag nagsalita na ng kalibugan itong si Edong, pati ako ay tinatablan. Kaya ang sumunod na usapan ay nauwi sa kalibugan.
"Pare, ang sarap naman kasi ng titi mo kaya hindi ko masisisi si Relene na mawala sa sarili kapag nakakantutan kayo." Seryoso ng konti. "Talaga pare, ang sarap ng titi mo, at ang sarap ng tamod mo. Ang sarap kainin." Napatigil siya, parang tinablan sa sinabi ko. " Talaga? Ang sarap din naman ng bibig mo, parang ang higpit ng pagsuso mo sa akin kahapon. Hahanap-hanapin ko yan, pare yung sususuhin ako hanggang labasan. Grabe, pare, nakakautog ang usapan natin."
"Oo nga, gusto mo ituloy uli natin." sabi ko. Tapos sinabi niyang doon kami sa likod ng batuhan, yung malapit sa dagat at wala raw iistorbo sa amin doon. Punta na nga kami at iniwan ang pagkain. Mas binigyan naming halaga ang libog kaysa pagkain. Tapos nong naroon na ako, sabi niya ako muna ang magpalibog sa sarili at panonoorin nya ako. Kaya naghubad agad ako at humiga sa buhangin. Tapos, pinagapang ko ang kamay ko sa aking katawan at pagkatapos hinwakan koang aking tarugong galit na galit na sa libog. Ahhhhh, ang sabi ko dahil sa sarap. Tapos pinaglaro ko ang daliri ko sa ulo at ikinalat ang madulas na katas doon. Tapos binati ko na ng dahan-dahan ang titi ko.
Tiningnan ko si Edong, aba, parang sarap na sarap sa napapanood. Parang natatangay sa aking mga kalibugang ginagawa sa sarili. Ahhh, pinag-igi ko pa ang pagbabati, ganito pala ang pakiramdam ng pinanonood habang nag-se-sex, gaganahan ka kapag alam mong ginaganahan ang nononood sa yo. Tapos, talagang natangay na nga ako. Itinaas ko naman ang aking mga paa sabay abot sa aking butas. Isinuksok ko doon ang aking isang daliri na binasa ko ng aking laway. Ahhh, sarap, habang nagbabati ako.
Muli akong lumingon kay Edong, hubad na pala siya at nakita ko na naman ang mayabang nyang puwit at ang jumbo niyang tarugo. Galit na galit at naglalawa sa kanyang pre-cum. Tapos, nakita ko na lamang na nagpapahid na ng lotion sa titi niya si Edong. meron pala itong baon at nagpapadulas na ng kanyang titi.
Ibinuka ko naman ang aking paa. Yong bukang-buka para maipasok na ni Edong ang kanyng tarugo sa akin. Una ang ulo, ang laki. Umiri ako at nakapasok ang kalahati. Tapos idiniin pa niya hanggang maipasok lahat. Ohhhhhhh, ang sabi niya, ang sikip mo Victor. Para akong bumibiyak nito. . .Tapos ay kinantot na niya ako. Panay ohhhh at ahhhh ang naririnig ko sa kanya. Tapos, binuhat niya ang aking balakang at lumuhod naman siya. Tuloy pa rin ang kantot. "Pare, ang libog mo rin pala, sarapp mooooong kantutin, sarap pare, isasagad ko ang titi ko, heto nahhhh. At isinagad na nga niya ang titi niya sa puwit ko. Ang sarapppp, Sagad na sagad. Tapos binaba na uli niya ang balakang ko at itinukod niya ang kanyang kamay sa buhangin. Noon ako nagkaroon ng pagkakataong dilaan ang kanyang utong, ang sarap, ang alat dahil siguro sa simoy na dagat. Tapos itinass ko ang aking labi sa kanyang leeg patungo sa kanyang bibig. Aba, nakipagsagutan ng halikan si Edong. Ang sarap niyang humalik. Nag-espadahan ang aming dila habang walang tigil siya sa pagkantot sa akin.
Talagang dumating na kami sa puntong wala ngn urungan. Talagang malapit na kami sa sukdulan. Maya-maya ay narinig ko siyang umuungol ng papalakas at lalaong papatigas ang kanyang tarugo. "Dito sa dibdib ko ibuga ang tamooood mo, " ang sabi ko. kaya hinugot niya ang kanayng titi at pinabuga ang kanyang napakaraming tamod sa aking tiyan at dibdib. At sabay rin iyon sa pagbuga ng aking tamod. "Ahhhh, Edong, ang sarapppp, ang init ng tamod. Gadddd, ang sarap maligo sa tamodddd!"
Tapos noon, nagpahinga kami at parehong naglublob sa dagat. Tinangay ng tubig ang mga tamod namin at lumutang sila roon. "Ang sarap mo pare," ang sabi ni Edong. "Salamat at narito ka, at hindi ako nadyedyeta. Hayaan mo, meron kang gantimpala dahil sa mga pagtulong mo sa akin."
Pagkatapos noon, nasundan pa ng dalawang araw ang aming kantutan. Noong una, pinatuwad niya ako at kinantot niya akong parang aso. Nakaharap ako sa dagat at minamasdan ang malalayong bangka. Ang sarap, at kung minsan inaabot ko pa ang bayag niya na siya niyang kinababaliwan. Noong ikalawa naman, inupuan ko siya. Nakaharap ang aking tarugo sa kanyang dibdib at hindi man lamang lumambot ito habang nakapasok ang kanyang titi sa aking puwitan. At doon ko unang naranasan na hawakan ni Edong ang titi ko. Jinakol niya ito habang taas-baba ako s kanyang tarugo. Sabay halos kaming labasan at tumapon ang aking tamod sa kanyang dibdib at leeg.
Sarap sarap talaga. Pero heto na ang katapusan, matapos ang apat na araw, mukhang titigil na raw ang red flag ni Relene kaya puwede na raw uli silang magkantutan. Nasa dagat uli kami ni Edong, at nagpapasalamat siya sa mga kaligayahang ibinigay ko sa kanya. Tapos sabi ko ito na ba ito Edong, as in wala nang kasunod. Napangisi siya at sinabing, gusto mo gawin uli natin ngayon. Siyempre oo agad ako. Tapos niyaya niya ako sa isang nakatagong batuhan, malapit sa beach. Wala talagang makakakita sa amin doon dahil ang lalaki ng bato. Tapos pinahiga niya ako sa isang malaking bato. Grabe, ang lamig sa likod, kasi ba naman hubot hubad ako tapos pinahiga nga ako ni Edong. Pero ang tarugo ko, talaga naman, naglalaway at ang init. Talagang iba ang libog na dating sa kin ni Edong.
Tapos si Edong, naghubad na rin, pareho kaming hubot hubad sa ibabaw ng batong iyon. Tapos, pumatong siya akin. Grabe, nagtama ang aming matititgas na titi at pagkatapos hinalikan niya ako. Ang sarap niyang humalik. para siyang batang uhaw na uhaw sa gatas kung makasipsip ng laway. Tapos, bumaba ang kanyang ulo, patungo sa aking dibdib. Ahhhhh siya na ang trumatrabaho. Ito na yata ang gantimpalang sinasabi niya.
Tapos tumingin siya sa akin at sinabing, Victor ibibigay ko na sayo ang pangako ko. Sana ay magustuhan mo ito. Yon lang at naramdaman kong nasa titi ko ang kanyang bibig. Nakaka-shock, tsinutsupa ako ni Edong. At sa palagay ko, hindi iyon ang una niyang pagtsupa. Bihasa siya, walang sabit sa ngipin at hustong-husto ang higpit nito.
Ahhhh, sige pa Edong, ang sabi ko, ang srap ng ginagawa moooh. Lalo pa niyang itinuloy ang kanyang pagtsupa. "Ohhhhh Edong, bakit ngayon mo lang ginawa to, ang saraaapppp, ang sraaapp." Basta ang narinig ko ng mga sandaling iyon, ay ang pagtunog ng laway ni Edong sa aking titi. basta ang buong mundo ay nakasentro na lamang sa aking titi. Sige ang tsupa niya, walang tigil. Bumibilis habang tumatagal.
Grabe ang dila niya, ang sarap ng haplit sa ulo ng titi ko. Alam kong bumabaha ako ng katas at alam kong nilulunok niya iyon. Hanggang sa lumapit na ang sandaling talagang bubuga na ako ng tamod. Sabi ko, "Edong ang srapppp lalabas na ang tamod ko, sige tsupain mo pa kooooo, heto na heto naaaa." Yon na talaga ang hinihintay kong mangyari, yung labasan ako ng tamod sa bibig ni Edong. Sinapo niyang lahat iyon at pagkatapos hinugot na niya ang titi ko sa bibig niya. nakita ko siyang lumuwa ng tamod sa tubig.
At tinangay nga iyon ng agos.
Ang sarap. Tapos sabi niya, hindi na muna raw siya magpapalabas dahil reserba na lamang iyon mamayang gabi. Pagsapit nga ng gabi, narinig ko na naman ang kanilang pagtatalik. Ang ingay parang wala ng bukas. Ngayon hindi na ako inggit kay Relene. OK lang sa akin dahil alam ko kung ano ang pakiramdam ng makantot ni Edong. Alam kong masarap, walang kasing sarap.
Hanggang sa matapos ang bakasyon ko, wala nang nangyari pa sa amin ni Edong. Talagang kay Relene lang pala nakalaan ang kanyang tamod kung puwede si Relene. At nang magpaalam na ako, sabi ni Relene, sayang daw at uuwi ako na wala man lamang akong maiuuwing asawa. Napangisi ako at nang tingnan ko si Edong, nakangisi rin ang loko. Sa loob-loob ko, hindi bale nakatikim naman ako ng asawa ng may asawa.


Source: Submitted by Uknown
Click the Next Button Below for the Next Story

0 comments: