Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Monday, October 15, 2012
Third year high school ako nung first blowjob ko. I was living with
my parents then sa province. I have my own room sa first floor ng
bahay namin and the rest ng rooms ay sa second floor na. Magkakatabi
ang bahay namin sa province ng mga pinsan ko. Nasa unahan ang house
namin tapos sa likod na naman ang house ng mga pinsan ko.

Barkada ng pinsan ko ang "first time" ko. His name is Jun.
Palagi ko siyang nakikita sa may likod ng bahay namin dahil madalas
silang mag-inuman ng mga pinsan ko at ng mga barkada niya. 15 pa lang
ako nun at 20 na siya and still in college. He's not the obedient
type and because of that he was unable to finish school and just
stayed in the province and work there.

Every weekends pag-umuuwi from Manila ang pinsan ko lagi
silang nagkikita at nag-iinuman sa likuran namin. Yung next na uwi ng
pinsan ko lumipat sila ng place at sa iba nag-inuman. Hindi alam ni
Jun kung nasan sila kaya nagtanong siya sa mga tita ko. Hindi din
naman namin alam kung saan dahil hindi nagpaalam ang pinsan ko. Kaya
nakitawag sa amin si Jun para hanapin sa mga barkada niya. Nasa study
room namin ang phone kaya sinama ko si Jun sa loob ng bahay para
makatawag. Magkalapit lang ang room ko at ang study kaya habang may
kausap si Jun sa phone ay kinakabahan na ako. Matagal ko nang gusto
si Jun pero hindi ko puwedeng sabihin dahil wala namang may alam na
ginagawa ko yung ganito. Kakilala ko din si Jun at ang mga barkada ng
pinsan ko. Ang buong akala nila ay babae lang ang gusto ko kaya
walang maghihinala na pag may kasama ako sa kuarto na lalaki ay may
mangyayari.

Nakatayo si Jun sa harap ng phone table namin. May mga
magazines ang ilalim ng table kaya gumawa ako ng paraan para magawa
ko ang gusto ko. Lumapit ako sa table at lumuhod at kunwari ay may
hinahanap ako na magazine. Nakailang tawag din si Jun sa paghahanap
niya kung saan ang pinsan ko. Nung nalaman ko na na alam na niya ang
location tinapangan ko na at hinawakan ko ang ari niya habang may
kausap siya. Nanginginig ako sa ginawa ko. Pinalo niya at pilit na
inalis ang kamay ko sa ari niya habang masama ang tingin sa akin pero
tuloy pa rin siya sa pakikipag-usap sa kabilang line. Nilakasan ko na
lang ang loob ko dahil nasimulan ko na. Sayang naman kung titigil ako
kaya hinawakan ko pa rin at nagawa ko namang ibaba ang zipper ng
pants niya at nakita ko ang white brief niya. Hinalikan ko na ang
brief niya habang nilalabas ang ang ari niya. Habang ginagawa ko ito
ay tuloy siya sa pakikipag-usap sa phone at pinipigilan ako. Naisubo
ko yung ulo ng ari niya na malambot pa. Bumulong ako na "Tsutsupain
lang kita" at sinubo ko ulit siya. Dali-dali siya sa pagpapaalam sa
kausap at binaba ang phone. Wala na akong choice kundi ang ituloy ang
ginagawa ko. Hinawakan niya ang ulo ko at pilit na inaalis ang
pagkaakasubo ko sa ari niya. Alam ko naman na nasasarapan siya dahil
tinitigasan na siya. Akala ko ay susuntukin niya ako pero sabi lang
niya ay "Baka makita tayo".

Natuwa ako sa sinabi niya kaya tinigil ko muna ang pagtsupa
ko sa kanya at hinigit ko siya sa kuarto ko. Sinigurado ko muna na
walang nakakakita sa amin pagpasok dahil bukas pa rin ang zipper ng
pants ni Jun na nakalabas ang dulo ng t-shirt niya sa may zipper area
dahil sa pagkaka-tuck in niya. Pagpasok namin sa room ko ay ni-lock
ko kaagad ang pinto. Sinandal ko si Jun sa pinto at tinanggal ko ang
belt niya at ang pagkakabutton ng pants niya. Binaba ko ang pants
niya hanggang tuhod at nilabas ng ayos ang ari ni Jun. Tigas na tigas
na si Jun at tinulungan pa niya ako sa pagbaba ng brief niya. Isinubo
ko ang buong ari ni Jun kahit mahirap. Hawak hawak ni Jun ang ulo ko
at tinutulak sa ari niya para isubo ko lahat. Hinihindot niya ang
bibig ko kaya nahirapan ako. Tinigil ko muna ang pagtsupa ko at
hinubad ko ang t-shirt ni Jun. Hindi siya pumayag at tinaas na lang
niya hanggang dibdib niya. Pinaupo ko siya sa kama ko at inalis ko
ang pants niya. Ayaw niya at sinabihan na lang ako na "Bilisan mo
na". Sinabi ko lang sa kanya na nahihirapan ako kaya pumayag din
siya. Tinanggal ko pati ang brief. Lumuhod ako sa dulo ng kama ko
kung saan siya nakaupo at isinubo ko ulit ang ari ni Jun. Hinawakan
na naman niya ang ulo ko at tinaas baba ang ulo ko sa ari niya.
Isinubo ko ang balls ni Jun at dinilaan ang sinipsip ang ulo ng ari
niya. Naririnig ko pa ang hinga ni Jun at sinasabihan ako lagi na
bilisan ko pa at isubo ko lahat. Tumataas ang puwit niya sa
pagkakasubo ko at pinapasok ng husto ang ari niya. Tinulak niya ng
madiin ang ulo ko sa ari niya at nilabasan siya sa bibig ko.
Hinawakan niya bigla ang ari niya at binate niya. Parang pinipiga
niya at pinatutulo sa bibig ko. Hawak niya ang ulo ko at ang ari
niya. Tumigil lang siya sa nang tapos na siyang labasan.

Dinura ko sa trash can ko ang tamod ni Jun at ang iba ay nalunok ko.
Kinuha ni Jun ang towel sa likod ng pinto ko at pinunas sa ari niya
na matigas pa rin. Dali-dali niyang kinuha yung brief niya at pants
at nagbihis sa harap ko. Hindi pa niya maisara ng ayos ang pants niya
dahil matigas pa rin siya at mahihirapan siyang mag-tuck in. Nagpunas
na lang muna siya ng pawis. Lumapit ulit ako sa kanya ng nakaluhod at
gusto ko sanang tsupain pa siya ulit pero sabi lang niya ay tama na.
Naiayos din niya ang brief niya at nakapag-tuck in at lumabas ng room
ko.

Hindi namin pinag-usapan ni Jun ang nangyari at pag nagkikita kami ay
parang walang nangyari sa aming dalawa. Casual lang ang lahat. Kahit
pinsan ko ay hindi maghihinala. Naulit pa yung nangyari sa amin ni
Jun. Pero ngayon ay hindi na ako nahihirapan dahil wala nang pilitan.

Part 2

Tuwing magkikita kami ni Jun casual lang kami sa pakikipag-usap namin
sa isa't-isa. Ayaw namin pareho na may makahalata na may ginagawa
kami kaya dapat walang extra attention. Pero kung may pagkakataon na
mahipuan ko siya ginagawa ko basta wala lang makakakita. Okay lang
kay Jun yun basta di obvious. May time din na kapag nasa siksikan na
lugar kami ididikit niya yung ari niya sa butt ko. Pero kunwari
unintentional lang. Lahat patago pa din.

Minsan nag-inuman sila ng mga pinsan ko sa katabing tindahan namin.
Hapon pa lang nag-iinom na sila kaya around 9pm madami sa kanila ay
lasing na. Sa lugar namin hindi pwede ang takas sa inuman lalo na
yung gagawa ng excuse na pupunta lang sa CR dahil may isang kainom na
magbabantay. Tumakas ang pinsan ko kaya kasunod niya kaagad si Jun.
Naghihigitan sila ng pinsan ng makita ng tita ko kaya pinapasok na
ang pinsan at nahiya naman si Jun at umalis na. Nakita ako ni Jun at
ako ang niyaya na mag-inom. Tumanggi ako at sinabi ko na may
pinapanood ako sa kuarto ko. Tinanong ako ni Jun kung ano ang
pinapanood ko tapos pumasok siya sa bahay namin.

"Sino ang kasama mo manood?", sabi ni Jun pero naghahanap siya kung
may tao sa bahay.

"Matatapos na. Punta ako sa tindahan mamaya", sabi ko kay Jun para
hindi mangulit. Napansin ni Jun na walang tao sa sala namin at parang
pinaaalis ko na siya.

"Ayaw mo ba?", tinanong ako ni Jun habang nakatitig sa mata ko.

"Sige iinom ako dun mamaya tatapusin ko lang pinapanood ko?", sagot
ko naman kahit wala akong balak lumabas.

"Kasi kung ayaw mo lalabas na ako", nakatitig pa din si Jun sa akin.
Alam ko ang gusto ni Jun pero tuloy pa din ako kunwari na walang
alam. Gusto ko kasi na siya ang magyaya sa akin na gawin ang gusto
niya.

Sabi ko, "Gusto ko pero mamaya na lang pagkatapos kong manood"

"Samahan na lang kita manood para siguradong lalabas ka", sagot ni
Jun tapos naglakad siya papunta sa kuarto ko. "Halika na"

Pinauna ko siya sa kuarto ko tapos hindi ko sinara ang pinto. Umupo
siya sa chair ng study table ko tapos ako nakatayo sa may pinto.
Nanood siya ng TV pero tumitingin-tingin siya sa akin pero ako
nakatingin lang sa TV at hindi ko siya pinapansin. Tumayo si Jun
tapos nagpaalam sa akin na sisilipin lang niya yung tindahan kung
nandun pa yung mga kainom niya. Paglapit ni Jun sa akin dinikit niya
yung crotch niya sa may right side ko tapos sinabihan ako na babalik
daw siya. Nag-alala naman ako baka hindi makabalik dahil makikita
siya ng mga kainom niya. Pero bumalik si Jun at sinilip lang pala
niya from our door yung tindahan. Hinawakan ni Jun ang waist ko at
tinutulak ako papasok at sinabihan ako na sa loob na lang ako manood.

Pumasok ako pero nakatayo pa din tapos si Jun na ang nagsara ng pinto
at nag-lock. Umupo na sa kama si Jun at nakatingin sa akin. "Ayaw mo
ba?"

"Malapit nang matapos", sabi ko habang nanonood ng TV. Tumayo si Jun
at parang nainis sa akin. Pero instead na sa pinto sa may likod ko
siya pumunta. Nakiramdam lang ako kung ano ang gagawin niya.
Naramdaman ko na lang na kinikiskis niya ang ari niya sa butt ko.
Nakabrief siya pero naka-12 o'clock position ang ari niya. Haharap
sana ako pero pinigilan niya. Binaba ko na lang ang shorts ko at
nagbrief na din ako. Tuloy pa din si Jun sa ginagawa niya pero
nilabas na niya ang ari niya. Haharap ulit ako pero nakayapos yung
left hand niya sa akin. Bumulong si Jun, "Sa kama tayo".

Tinulak ako ni Jun sa kama pero humiga ako. Pumatong siya sa akin at
hinawakan niya ang ari ko at dinikit sa ari niya. Tuloy pa din si Jun
sa paggiling pero sa ari ko naman ngayon. Hindi makuha ni Jun ang
gusto niya kaya umupo siya sa may chest ko at hinawakan ang ulo at
pinapasubo sa akin ang ari niya. Hindi ko maabot ang ari niya kaya
sinandal niya ng ayos ang ulo ko sa headboard pero kumuha siya ng
unan para tumaas ang ulo ko. Pumuwesto si Jun sa may chest ko at
sinabihan ako na sikipan ko ang bibig bago niya pinasok ang ari niya.
Hinindot ni Jun ang bibig ko na parang babae. Tinutulak ko lang siya
kapag nahihirapan akong huminga pero saglit lang ay ipapasok ulit
niya sa bibig ko ang ari niya. Pinipisil-pisil ko ang butt ni Jun
habang hinihindot niya ang bibig ko at nagbabate na din ako. Tumigil
si Jun sa paghindot at pinahinga niya ako ng ayos pero sinabihan niya
ako na malapit na siya at lunukin ko daw ang tamod niya. Hinindot na
naman niya ang bibig ko pero mas mabilis na ang paglabas-pasok niya.
Bigla siyang tumigil sa paghindot pero hindi niya inaalis ang ari
niya sa bibig ko. Mas pinasok pa niya ng todo. Naramdaman ko na lang
na may ibang lasa na sa at tumutulo na sa bibig ko. Nalunok ko yung
ibang tamod niya sa paghinga ko pero dinura ko na ang iba. Hindi pa
din umaalis sa may chest ko si Jun at pinunas pa niya ang ari niya sa
mukha ko. Tatayo na sana si jun pero napigilan ko siya ay sinubo ko
ulit ang ari niya. Hindi pa ako nilalabasan kaya pinigilan ko siya.
Napansin niya na nagbabati ako kaya pumayag siya na huwag muna
tumayo. Hinindot niya ulit ang bibig ko hanggang sa labasan ako.
Tumayo lang siya pagkatapos kong labasan.

Punong-puno ng tamod ang dibdib at tiyan ko kaya kumuha agad ako ng
towel at nagpunas. Nasa harapan ko lang si Jun at nagbibihis.
Pagkatapos niya ay lumuhod siya sa harapan ko at nagpaalam na aalis
na daw siya.

0 comments: