Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Monday, October 15, 2012
This is a true story, I just changed the names of the characters to
protect them and myself. But for those who knew me personally and who
has been close to me, they knew the characters involved.

_____________________________________________________________________
Makikita mo ang saya sa mga mukha ng mga mananayaw habang gumigiling
sila sa ibabaw ng entablado. Sa bawat giling, pagpapalibog sa mga
manonood ay may kanya kanya silang dahilan kung bakit napasok sila sa
ganoong hanapbuhay. Naala - ala ko tuloy ang mananayaw na minsan ay
minahal ko at aaminin ko, iniyakan ko rin ng mawala siya sa buhay
ko.

Chapter I
Nakilala ko si Dindo ng edad sixteen pa lang siya. Sinama siya ni
Franco (pick-up boy kong syota, kaya hindi ako seryoso sa lalaking
ito) sa bahay para daw makitulog, kasi iniwan daw ng mga barkada at
wala namang pera para maka-uwi. Humanga na agad ako sa amo ng mukha
ni Dindo. Gustong - gusto ko ang kanyang mga mata na akala mo ay
palaging iiyak at parang may itinatagong napalaking problema sa
buhay. Sabihin na nating nag tsupaan kami ng syota ko noon gabi na
yon na si Dindo ang nasa isip ko na nasa sala lang ng mga oras na
yon. Hindi naman ako makatakas sa hayup na si Franco, palaging
nakasunod pag tatayo ako ng kama. Natutunugan yata na type ko si
Dindo.

Kinaumagahan (napuyat yata ako sa pag attempt na makalapit kay Dindo
na hindi naman matuloy tuloy) pagkatapos naming mag-almusal, si
Franco ay bumalik sa kwarto para matulog ulit (napuyat din yata sa
pagbantay sa akin kagabi para hindi ko malapitan si Dindo),
naghuhugas ng pinggan si Dindo, habang nakaupo ako sa kusina at
inuubos ko pa ang aking kape. Sinabihan ko siyang ako na ang
maghuhugas noon mamaya. Pero tuloy pa rin siya sa paghugas,

"Ok lang po, ginagawa ko rin naman po ito sa bahay".

Napagmasadan ko ang katawan ni Dindo, naka short na siya ng umagang
iyon (habang nakatalikod at naghuhugas ng pinggan), maganda ang hubog
ng pwet nito, matambok, ang sarap kapain, at ang mga hita nya
malalaki (halatang mahilig mag basketball). Maliit lang si Dindo, mga
5'5" lang pero ang bias ng kanyang katawan ay tamang tama lang sa
taas at edad nya. Para siyang prutas na ang sarap pitasin at kainin.
HIndi na talaga ako nakatiis, matapos kong mapagmasdan talaga ang
kanyang katawan (nakatalikod pa lang yon ha), parang libog na libog
na ako. Wala akong paki-alam magising man si Franco (eh syota syotaan
ko lang naman siya, dagdagan ko na lang ang bayad para hindi
magalit). Lumapit ako at niyakao ko siya habang siya ay nakatalikod.
Hmmmmm, ang bango, amoy bata talaga, at sabay kapa sa tite nya (aba
malaki). Nagulat si Dindo,

"Kuya Joey baka magising si Franco, magagalit yun sa akin, sinabihan
nya ako kaninang umaga, sasapakin daw nya ako pag nalaman nyang may
mangyari sa atin at pinagpalit mo ako sa kanya",

Parang takot na takot si Dindo na humalagpos sa mga yakap ko, alam
kasi ni Franco pag nakakita ako ng bago (tulad ng nangyari sa
sinundan nyang syota ko), good bye na siya sa buhay ko. Ganoon naman
ako, pag may bago paalisin na ang luma, parang flavor of the month.
Sa inis ko sinabihan ko si Dindo ng kung gusto mo paalisin ko pa
siya ngayon dito sa bahay ko (nag inarte pa ang batang ito if I know
pick-up boy ka rin sa mall). Akmang pupuntahan ko na si Franco (para
paalisin na) sa kwarto ng pigilan ako ni Dindo.

"Huwag po Kuya Joey, baka magkagulo pa dito, nahihiya din naman ako
kay Franco, sinama nya ako dito tapos aahasin ko pa ang syota nya",

Pwede ba hindi ko syota yan no, suki dapat ang tawag doon, suki nya
ako sa mall. Yumakap muli ako kay Dindo na nakaharap na sa akin na
ngayon ay hindi na tumatanggi (natakot yata na palayasin ko silang
dalawa). Puta ang sarap ng pakiramdam ko, ganoon ako talaga pag
gustong gusto ko ang tao, ang sarap sarap yakap pa lang, ewan ko
naman kung bakit gusto gusto ko ang batang ito. Hindi na ako nagtagal
ng halikan sa kanya (parang nagmamadali din siya). Ni hindi ko nga
nahubad yung t-shirt nya. Pinasok ko ang aking kamay sa loob ng short
ni Dindo.

Puta matigas na agad ang tite, binaba ko agad ang short nya (wala
siyang brief, nag shower pala siya kagabi kaya hindi na siya nag
brief, madumi na daw). Lumuhod na agad ako (nag ala-ala din naman
ako baka magising nga si Franco) para tsupain si Dindo. Grabe, ang
sarap ng tite nya, amoy pa lang, sinubo ko na agad ang tite siya.
Shit, gusto kong sumigaw na ang sarap talaga ng lasa, ang sarap,
talagang hinalik halikan ko ang katawan ng tite nya at dinilaan ko
ang burat nya na parang lollipop. Ang sarap sarap talaga. Pumailalim
pa ako sa ilalim ng gitnang hita para himudin at dilaan ang bayag
ni Dindo. Napapaangat na si Dindo ng mga oras na iyon, Nawala ang
takot, puro libog na rin.

"Joey, aaahhhhh, bilisan mo na, sige pa, isubo mo na, aaahhhhhh",

Lalo akong nalibugan sa mga ungol ni Dindo, feeling ko lalabasan na
rin ako, sinabay ko na ang pagbate at pag suso sa tite ni Dindo.
Sinubo ko ng buong buo ang tite ni Dindo at hinawakan ko ang pwet nya
(ang tambok talaga) at tinapik ko siyang na kantutin nya ako sa
bibig. At nagsimula na nga siyang kumanyod kanyod sa bibig ko. Noong
una ay marahan lang pero ng bandang huli ay bumilis na ang kanyang
pagkantot sa bibig ko. Sinalubong ko ng sipsip ang bawat ayuda nya.

"Aaaaaaaaaahhh, aaaaaahhhhhhhh, Joey, ang sarap, ang dulas, mainit,
masikip, aaaaaahhhhhhh, sarap talaga"

Mahinang ungol ni Dindo. Maya maya ay nanigas na ang mga hita ni
Dindo tanda na malapit na itong labasan.

"Aahhhhhhhhhh, aaahhhhhhhh, ayaannn nnnnnnnaaa,aahhhhhhh,

At hawak na ni Dindo ang ulo ko, pinagsagaran talaga nya ang pagpasok
ng tite nya sa loob ng bibig ko, bawat ulos nya ay sinasalubong ko ng
sipsip sa kanyang tite.

"AAAhhhhhhhhh, ayaaaannnnnnn, aaahahhhhhhhhhh,

At sumabog ang tamod ni Dindo sa loob ng bibig ko, sinalo ko lahat
walang nasayang maski isang patak, masarap ang tamod ni Dindo,
matamis at sariwang sariwa pa, tsinupa ko pa siya ng tsinupa habang
hindi pa ako nilalabasan, halos mamula ang burat nya ng bitiwan ng
bibig ko ang tite nya at labasan na rin ako, tumalsik sa binti nya
at sa sahig ang tamod ko. Nagpunas siya pati yung sahig pinunasan din
nya at pumunta na ako sa sala para manood ng tv. Hustong lumabas si
Franco hindi nya alam ang mga nangyari. Makita nya si Dindo
naghuhugas ng pinggan, ako naman nakahiga sa sofa nanonood ng TV at
tumabi na siya sa akin sa sofa at yumakap at muling natulog ang
loko.

0 comments: