Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Monday, October 15, 2012
Sinabay ko na ng palabas si Franco at Dindo kinaumagahan ng Lunes ng 
pumasok ako ng office. Binaba ko silang pareho sa bandang Quezon City 
at tumuloy na ako sa office (in Makati). Pero nag-usap na kami ni 
Dindo na magkikita kami this Friday sa may Ali Mall. Anyway maksi 
hindi siya sumipot marami naman akong kilala sa mall (mga tambay na 
pa pick-up) na pwede kong isama sa bahay. Pero nangako si Dindo na 
sisipot daw siya doon daw ang tambayan ng barkada nila bago sila mag 
disco. Sinabihan ko naman si Franco na baka matagalan pa ulit ang 
pagpunta nya sa bahay. Siguro nahulaan na nya ang ibig kong tukuyin 
(ayaw ko na sa kanya). 

Monday to thursday night talagang office bahay lang ang routine ko, 
this was the time na wala pa akong ka live-in sa bahay ko (and marami 
rin naman akong work sa office, kaya wala ring time para sa hada, 
pero in exceptional cases pwede din). Kaya every Friday night I make 
it a point na may kasama akong lalaki sa pag-uwi ko pag-daan ko ng 
mall.

Friday night, nag park na ako sa 2nd level ng parking ng Mall. 
Hinanap ko muna si Dindo para maisama ko na sa pag hapunan ko, gusto 
ko kasing kumain sa may Barrio Fiesta, mahirap naman kumain ng mag-
isa. Umikot ako sa may 3rd floor (malapit sa mga computer games), 
natanaw ko marami nang nakatambay na kabataan doon. 

"Joey, Joey", naririnig ko yata ang pangalan kong tinatawag. Lumingon 
ako sa likod si Dindo pala, nakasunod na sa akin at may kasama. Grabe 
ang guapo ng kasama nya, matangkad (pareho lang sila ng katawan), 
pero meztiso, ang ganda ng ilong at ngipen.

"Joey, kanina pa ako naghihintay dito", maktol ni Dindo. 

Maaga pa nga akong nakarating (mga 6:30PM pa lang noon). Sino ang 
kasama mo, sabay nguso sa lalaking katabi nya.

"Si Ricky, best friend ko, hmmmm, Joey baka itulad mo ako kay Franco, 
hindi pwede may syota na ring bading yan", at inakbayan na ako ni 
Dindo papalayo kay Ricky. 

Teka, teka, kumain muna tayo, at isama na natin siyang kumain, baka 
hindi pa rin siya kumakain.

"Tol, tara sama ka daw sabi ni Joey, pero hanggang sa pagkain lang 
ha, ang kay Pedro kay Pedro, ha", paalala ni Dindo kay Ricky.

"Salamat kuya Joey", tumingin at ngumite sa akin si Ricky.

Pagka-kain naming tatlo, nauna ng umalis si Ricky at baka daw may pag-
uusapan kaming dalawa ni Dindo, matapos ulit siyang magpasalamat ay 
tumayo na siya at umalis. Nanghinayang din naman ako kasi type ko rin 
si Ricky pero parang kinikilig naman ako sa pag guardia sa akin ni 
Dindo. 

"Alam ko nabitin ka last week, pwede nating ituloy ngayon", bulong sa 
akin ni Dindo habang nagbabayad ako ng bill ng kinain namin. 

Oo nga, ang tagal kong hinintay ang Friday, tara na sa bahay.

"Mag hotel na lang tayo, sa likod ng mall, meron naman dyan, kung sa 
bahay mo pa tayo gagabihin na ako, may pupuntahan pa kami mamaya nila
Ricky, mag disco pa kami", sagot naman ni Dindo.

Pumayag na rin ako talagang gusto ko ng matikman si Dindo na hindi 
mabilisan na sex at ewan ko ba kung bakit gustong gusto ko ang batang 
ito.

Nasa motel na kami (pareho na kaming tapos maligo) at nakahiga sa 
malapad na kama. 

"Paano na si Franco", tanong ni Dindo habang yakap ako at hinihimas 
ko naman ang katawan nya.

Wala yun. Kaibigan mo ba talaga siya.

"Hindi naman talagang close, pag magkita kaibigan pero hindi talaga 
kami madalas magkasama, naiwan lang ako ni Ricky ng gabi na yon at 
susunod sana ako sa bahay nila Ricky pero pinilit ako ni Franco na 
isama sa inyo", sagot ni Dindo.

Tumahimik na ako at yumakap na sa kanya, nilapit ko ang bibig ko sa 
bibig nya at nagsalubong ang mga labi namin. Gusto ko talaga ang 
batang ito, iba ang pakiramdam ko habang naghahalikan kami, ibang 
kiliti tumatagos sa laman.

Gumapang na ang dila ko papuntang leeg nya, hanggang pababa ng 
katawan nya, "Ahhhhhhhhh, ooooooooohhhhhh, Joooeeeeey", umuungol na
si Dindo. Ang sarap talagang halikan ang buong katawan ni Dindo, 
batang bata, sariwa pa talaga.

Habang hinahalikan ko ang utong nya ay hinawakan ko na ang tite nya, 
matigas agad, bata talaga.

"Joey, bumaba ka na, lalabasan na yata ako", lambing ni Dindo.

Bumaba na ako, hindi ako nag derecho sa tite nya sa mga itlog muna ni 
Dindo, mga singit, ang sarap, ang sarap talagang himudin ng mga 
singit ni Dindo.

"Joey, grabe nakikiliti ako, aaaaahhhhhhhh" si Dindo hindi na alam 
kung saan hahawak sa akin, minsan hinihimas ang ulo ko, kung minsan 
ang mga pisngi ko, katawan ko. Ang sarap talaga ng pakiramdam ko ng 
mga oras na iyon. Maski hindi ko yata hawakan ang tite ko lalabasan 
ako makita ko lang si Dindo na nasasarapan, doon ko na nasabi, iba na 
ito, gusto ko talaga ang batang ito.

Sinipsip ko muna ang burat ni Dindo, pinasok ng dila ko ang maliit na 
butas ng burat nya, talagang pinaikot ang dila ko sa buong burat nya.

"Joey, aaaaahhhhhhh, malapit na ako, aaahhhhhhhhh", parang hinahabol 
na ang hininga ni Dindo.

Sinubo ko na ng buong buo ang tite nya, at sinabayan ko na ng pagbate 
ko sa aking tite. 

"AAAahhhhhhhhhhh, aahhhhhhhhhhhhh,", at sumabog ang tamod ni Dindo sa 
loob ng bibig ko kasabay ng pagtalsik ng tamod ko sa binti nya.

Pinunasan ko ang tamod ko sa binti nya at humiga ako at yumakap sa 
kanya.

"Baka naman iwan mo na ako yan, hindi mo na rin ako pansinin, 
nakadalawa ka na sa akin", parang nag-aalala si Dindo.

HIndi lalo nga yata kitang nagustuhan after tonight, saan ka ba 
natutulog, saan ka ba talaga nakatira dito.

"Kila Ricky ako tumutuloy pag nandito ako sa Manila, doon sa 
Marikina, taga Cabanatuan ako. Pero kada Sabado ng hapon umuuwi ako 
sa amin", paliwanag ni Dindo.

"Alam mo ngayon lang talaga ako nagpahalik sa mga nakasama ko sa 
kama, ewan ko hindi rin ako makatanggi sa iyo", turan ni Dindo.

Alam sa bahay ninyo na gumigimmick ka ng ganito, ang bata mo pa, 
sixteen ka pa lang di ba. Parang natahimik si Dindo at nalungkot.

"Sa bahay basta may uwi kang pera okay lang kay Mama, siya pa nga ang 
nagsasabi sa amin na habang bata daw kami gamitin namin ang katawan 
namin para umasenso", sagot ni Dindo.

Gusto lang kita talaga kaya hindi ako masyadong nag demand ng mga 
gusto ko sa kama, paano kung may customer kang ganoon, masyadong 
maraming hinihingi sa iyo sa kama. 

"Wala pa naman akong nakakatagpong ganoon, may panlaban naman ako, 
guapo naman talaga ako at bata pa, kaya sila talaga ang tsumutsupa sa 
akin, nakahiga lang ako, totoo yung sinabi ko, sa iyo lang ako 
nagpahalik sa labi", sagot pa ni Dindo.

"Pag may ganoon, aalis na lang ako, takot naman sila eh, kasi bata 
nga ako, at hindi ako call boy no, gimmick lang itong sa amin", 
dugtong na sagot ni Dindo.

Si Ricky ganoon din ang gimmick. 

"OO yun pa, maski nga may syotang bading yun gumigimmick pa rin, pero 
patago nga lang at bihira rin naman tiempuhan lang, bakit interesado 
ka kay Ricky, hindi pwede, baka mag-away lang kami pag ginawa mo 
yan", warning ni Dindo sa akin. 

Hinatid ko na lang si Dindo sa may Q. Ave. (doon sa pag disochan 
nila) at inabutan ko na rin siya ng pera para naman hindi na ulit 
siya gumimick pa. Niyaya pa nga ako ni Dindo na bumaba at sumama sa 
kanila, tumanggi ako, at pagod na rin ako gusto ko na ring 
magpahinga, at pahabol na sinabihan ko si dindo anytime pwede siyang 
pumunta ng bahay.

0 comments: