Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Monday, October 15, 2012
Ang pagkakataon nga naman, ng araw na iyon (Lunes) my boss approved 
our travel order for my field audit at our Cabanatuan Branch. Hindi 
pa ako nakakapunta sa Cabanatuan kaya excited din akong makapag- 
audit dito. Naisip ko din na si Dindo taga Cabanatuan baka pwede nya 
akong samahan pag-punta ko, isang buwan ang audit assignment namin. 
Pero kung hindi ko siya ma contact (wala kasing way puro sa mall ko 
lang siya pwedeng puntahan at hindi ko rin naman alam ang bahay ni 
Ricky) okay na din para na rin mawala siya sa sistema ko. Dalawang 
staff na babae ang kasama ko at sa Thursday na ang lakad namin.

Dumaan ako ng mall that day nagbakasakali na andoon si Dindo para 
sabihan na samahan ako sa Thursday papuntang Cabanatuan. After I 
parked my car derecho na ulit ako sa 3rd floor (pasara na ang mall 
noon kaya very few na ang nakatambay sa computer games). Hindi ko 
makita si Dindo, sa video games, food court at inikot ko pa ulit ang 
buong mall wala talaga. Pasara na ang mall kaya lumabas na rin ako, 
ng pauwi na ako, dumaan muna ako ng McDo (sa tabi ng New Frontier)
para kumain. 

"Kuya Joey", si Ricky nakasalubong ko ng papasok na ako ng McDo pero 
may mga kasama siya. Tumabi muna kami sa pagkakaharang namin sa 
pintuang papasok. 

"Kuya Joey, kumusta na, mga tol mauna na kayo doon sa pupuntahan 
natin, susunod na lang ako", pasigaw at kumaway na lang si Ricky sa 
mga kasama nya. 

"Siguraduhin mo lang na susunod ka ha", sigaw ng isang kasama ni 
Ricky. Tumango na lang si Ricky.

Sinamahan muna ako ni Ricky sa loob para naman daw may kasama akong 
kumain. Inalok ko siya pero tumanggi katatapos lang daw niyang 
kumain. In between my meals, nalaman ko na papunta sana sila ng 
Marikina sa bahay ng isang barkada nila (taga doon din daw siya), may 
konting inuman lang daw at nalaman ko din umuwi daw si Dindo noong 
ding Sabado pagkagaling nila sa disco, hinatid pa daw niya ito sa bus 
station at baka daw pauwi na ito ngayon o bukas. 

"May usapan ba kayo ni Dindo ngayon", tanong ni Ricky.

Wala naman, magpapasama sana ako sa kanya papuntang Cabanatuan sa
Thursday.

"Sasabihan ko na lang siya na pumunta sa inyo pag nagkita kami bukas. 
Sayang nauna lang si Dindo na makilala ka", sabay ngite sa akin ni 
Ricky.

Bakit hindi ba okay yung syota mong bading ngayon.

"Okay naman kaya lang masyado siyang possesive, nakakasakal, mawala 
lang ako ng 2 days asahan mo gagalugarin na ang buong Manila para 
hanapin ako. Basta iba ka sa mga kwento ni Dindo. Si Dindo pa sira 
ulo yan sa mga bading pero sa iyo parang okay siya", salaysay ni 
Ricky. 

Mahal ka lang talaga siguro ng tao, kami ni Dindo hindi pa naman 
talagang ganoon ka close, mga one week ko pa lang siyang kilala. Pero 
parang ang tagal na naming magkakilala.

"Wala pa kayong usapan na kayo na", tanong ulit ni Ricky.

Wala pa naman, hindi rin naman siya nagtatanong, kung magkikita lang 
kami tsaka ko lang malalaman na mag syota pala kami.

"Pwede pa pala akong sumingit ngayon, wala pa pala kayong usapan eh", 
sabay kindat ni Ricky. 

Hindi na ako nag inarte, matapos kong kumain ay niyaya ko na siyang 
mag punta ng motel sa Sta. Mesa. Bihira ang pagkakataon na ganito, 
and talaga namang wala pa kaming usapan ni Dindo na kami na talaga. 

Kay Ricky wala daw problema, hindi ko naman daw kilala yung yota 
nyang bading. Maski naman anong oras pwede siyang sumunod sa bahay ng 
barkada nya. Basta hindi daw ito malalaman ni Dindo bilin na lang ni 
Ricky sa akin. 

Narating na namin ang motel, sa loob ng kwarto, nauna akong pumasok 
ng banyo, maya-maya may humahagod sa likod ko, si Ricky sumunod pala
sa banyo.

"Sabay na tayo para tipid sa tubig", patawang sabi ni Ricky.

Humarap ako sa kanya at niyakap ko siya. Gumanti siya ng yakap at 
sabay halik sa bibig ko. Shit ang sarap, ang bango ng hininga ni 
Rikcy (he doesn't smoke kasi) ang tamis ng laway nya. Kaya lang 
nangngawit ang leeg ko sa halikan namin matangkad kasi siya. Napansin 
yata ni Ricky kaya medyo binuhat nya ako habang naghahalikan kami. 
Ang sarap, damang dama ko ang mga braso at pagkahahwak nya sa beywang 
ko habang naghahalikan kami.

"Hoy maligo na tayo" sabay tapat ni Ricky ng mga katawan namin sa 
nakabukas na shower at nagtawanan kaming dalawa. Kinuha ni Ricky, 
sinabon muna nya ako at ganoon din ang ginawa ko sa kanya. 

Sinabon ko talaga lahat ng kasingit singitan ni Ricky, makinis ang 
batang ito, talagang alaga ng bading. Malaki ang tite hindi pa 
masyadong matigas pero alam kong malaki pag tumigas ang tite nya. 
Nang sumosobra na yata ang kiskis ko sa bayag at tite ni Ricky.

"Joey, tama na baka tumigas ang tite ko sige ka", warning ni Ricky.

Okay lang nakahanda naman ako, sagot ko sa kanya.

Inalis nya ang kamay ko at tinapat nya ako sa shower.

"Tapusin mo na ang pag ligo mo, para tapusin na rin kita", sabi ni 
Ricky.

Nagbanlaw na kaming dalawa, nagpunas at dumerecho na sa kama at 
magkasabay na humiga.

Umibabaw sa katawan ko ni Ricky at hinalikan ako sa aking bibig, 
malumanay, binasa ng dila nya ang labi ko, sa ibaba, sa itaas at 
tsaka nya ito hinalikan pasip-sip, grabe ang sarap. Pinapasok ng dila 
ni Ricky ang loob ng bibig ko, parang may hinahanap, nagtagpo ang mga 
dila namin. Sinipsip nya ang dila ko, parang mauubos yata ang laway 
ko. Ako naman ang sumipsip sa dila nya pagkatapos. Grabe ang tagal ng 
halikan naming dalawa, halikan pa lang pwede na akong labasan.

Ako naman ang umibabaw sa kanya, pinababa ko na ang dila ko sa 
katawan ni Ricky. Ang kinis talaga ng katawan nya at ang puti. Ang 
sarap dilaan, mula sa tenga, sa leeg, at sa may utong.

"Joey, aaaahhhhhhhhh, oooooohhhhhhhh, aaahhhhhhhh", mga ungol ni 
Ricky.

Hinimuran ko rin ang kanyang kili-kili, doon talaga yata tumaas ang 
libog ko, ang sarap ng kili-kili nya, halos matanggal ang buhok nya 
sa kili-kili sa kasisip-sip ko dito. Gustong gusto naman ni Ricky, 
hinawakan pa nya ang ulo ko at hinimas - himas.

"Joey, ang sarap, aaahhhhhhhhh", mga salita na lang ni Ricky.

Hinawakan ko ang tite ni Ricky, matigas na, hindi nga ako nagkamali 
malaki nga (mas malaki kaysa kay Dindo). Parang hindi na mapakali si 
Ricky ng hinawakan ko na ang tite nya at medyo binabate - bate habang 
muli kong sinipsip ang kanan nyang utong (andoon pala yung libog nya 
sa kanang utong).

"Joey, tsupain mo na ako, malapit na yata akong labasan", paanas na 
sabi ni Ricky.

Pinababa ko na ang dila ko sa pusod nya, himod, laway dito ang ginawa 
ko. Pababa pa, sa may bulbol, nilawayan ko ang buong bulbol nya. 
Iniwasan ko muna ang tite nya, pababa pa, at sinubo ko ang itlog nya 
ang sarap, mamula mula ang itlog nya, ang sarap paglaruan sa loob ng 
bibig ang itlog nya. Hinimod ko din ang mga singit nya.

Doon napahawak sa ulo ko si Ricky.

"Joey, nakikiliti ako, sige na isubo mo na", pakiusap ni Ricky.

Hinawakan ko ang katawan ng tite nya, ang ganda ng burat ni Ricky 
maputi na mamula mula. Dinilaan ko ang burat nya na may pre-cum na, 
masarap ang pre-cum nya. Napapaangat ang pwet ni Ricky tuwing sinisip-
sip ko ang burat nya. Pilit nya pinababa ang ulo ko sa katawan ng 
tite nya.

"Joey, aaaaaahhhhhhhhh, aaahahahhhhhhhhhh, okay ka talaga, 
aahhhhhhhhhh, hindi na alam ni ricky ang gagawin sa kamay nya. Andon 
na himasin ako sa likod, hawakan ang ulo ko at itaas sa ulunan nya.

HIndi ko na rin kaya, gusto ko na ring matikman ang buong tamod ni 
Ricky. Sinubo ko na ng buo ang katawan ng tite nya. Nang bigla akong 
hinila ni Ricky, tumayo siya at pinahiga nya ako sa kama, kumuha ng 
unana, pinaunan sa akin at pinasandal ako sa head board. Paluhod na 
tinapat ang tite nya sa bibig ko. Nakuha ko na ang gusto nya, gusto 
nya akong imouth-fuck. 

Binuka ko na ang bibig ko at sinubo ang tite nya. Umayuda ng kantot 
si Ricky sa bibig ko, mabagal noong una, ng malaman nyang mukhang 
sanay naman ako sa ganoon (which is my specialty), bumilis na ang 
pagkantot nya sa bibig ko.

"Joey, ang sarap, ang dulas, mainit ang bibig mo, aaahhhhhhhh," 

Sinabayan ko na rin ng pagbate sa tite ko, libog na libog na rin ako.

"Joey, ayan nnnnaaaaaa, at ilang pag ayuda pa, ay huminto si Ricky 
sandali at sumabog ang tamod nya sa bibig ko, nilulon ko lahat, 
matamis ang kanyang tamod masarap. Nang wala na siyang ilabas ay 
hinawakan ko ang pwet nya at pinapakantot ulit siya sa bibig ko para 
labasan naman ako. Nakuha naman ni ricky ang gusto kong mangyari, 
umayuda ulit siya ng kantot at mga ilang kantot pa ni Ricky sa bibig 
ko ay sumabog na rin ang tamod ko.

Humiga si Ricky at tumayo muna ako at nagpunas ng tamod sa katawan ko.

"Okay ka talaga, swerte ni Dindo sa iyo", salita ni Ricky ng tabihan 
ko siya sa paghiga at yumakap ako sa kanya.

"Si Dane yung syota ko, ang baho ng gimmick noon sa kama, magre-rent 
ng x-rated tapes (straight x-rated tapes), tapos sabay daw kaming 
magbate, and ayoko ng katawan nya ang daming balahibo, pati mukha 
nya", kwento na lang ni Ricky. 

Ayaw mo noon hindi ka nagagamit.

"Kungsabagay, pero kung ganito naman okay lang sa akin, masarap naman
eh, kesa yung magbate", sagot ni Ricky.

"Hindi rin naman ako magtatagal sa kanya, magka-edad lang ako (16 
lang din kasi siya) mga 2 taon pa, magsasayaw na lang ako. Gagamitn 
ko ang katawan ko at itsura ko para umunlad ang buhay ko. Tandaan mo 
ito Joey, uunlad ako, sukdulang ibenta ko ang katawan ko sa mga 
mayayaman na bading maski na anong itsura at amoy nila, titiisin ko. 
Kaya swerte mo natikman mo na ako ngayon, baka pag-dating ng araw 
masyado na akong mahal", patawang - sabi sa akin ni Ricky.

"Pero talaga Joey, kung nauna lang ako kay Dindo, sa iyo na lang ako, 
kowboy ka kasi, walang arte sa katawan, magkakasundo kayo ni Dindo, 
sabi ko nga kay Dindo palit kami ng syota, sasapakin daw nya ako", 
salita muli ni Ricky.

Sa isip ko, oo nga mas guapo si Ricky, pero mas gusto ko talaga si 
Dindo, ewan ko rin kung bakit (ganoon daw talaga pag mahal mo ang 
tao, hindi mo alam kung bakit). Sayang nga, sana nauna ka nga, sabi 
ko na lang kay Ricky para naman pakonswelo sa kanya. 

Nagpahinga kami sandali at lumabas na rin kami ng motel. Hinatid ko 
siya sa bahay ng barkada nya at tumuloy na rin ako ng uwi.

0 comments: