Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Tuesday, October 16, 2012
Habang sinusulat ko ang istoryang ito ay magisa lang ako sa bahay. Paskong pasko eh iniwan nila akong lahat. Ako din naman ang may gusto, may hinihintay kasi akong tawag na importante mula sa opisina kaya nagpasya akong magpaiwan.Maraming salamat sa mga tumugon sa istorya ko nung nakaraan, salamat uli!Ang tema ng post ko ngayon ay walang iba kung hindi SEX. syempre malilibog tayo eh. Kapag wala akong magawa, iniisip ko ang sex, kung pano maging exciting ang bawat tagpo at kung pano magiging satisfied ang kapareho ko.Naganap ang pangyayaring ito isang linggo ang nakaraan. Huwebes ng gabi, patungo akong Manila para puntahan ang mga kaopisina ko at kami ay gigimik. Sa harap ng village namin ay sumakay ako ng van papuntang Lawton, walang tao kaya kumpyansa ako, sa gitna ako pumwesto.Makaraan ang ilang sandali ay may sumakay na isang gwapong lalaki, tinigasan agad ako ng makita ko sya. ngumiti sya pag akyat at sa harap ko sya pumwesto, bale nakatalikod sya sakin. Kinuha ko na ang pamasahe ko at iniabot ko sakanya sabay pisil ng kanyang kamay. Hindi sya bumitaw sa kamay ko at lumingon sa likod, sabay ngiti. Kinuha nya ang cellphone nya at tinype ang number nya, na sya namang kinuha ko. Pareho kaming may lakad kaya hindi kami nagkaron ng pagkakataong magkausap ng personal, puro teks lang.Ilang araw ang lumipas bago magpasko, tineks nya ako na magkita kami tutal malapit lang naman kami. Pumayag ako at nagkita kame sa jollibee sa tapos ng isang motel. Dumerecho kame sa motel at walang patumpik tumpik ay naglapat ang aming mga labi. Para kaming mga sanggol na libog na libog sa pagsipsip ng dila. Todong halikan ang ginawa namin at naghubad kame pareho. Nagsimulang bumaba ang labi ng gwapong lalaking ito patungo sa aking utong, supsop dito at supsop doon, pababa sa tyan, hanggang sa dahan dahang isubo ang burat kong galit na galit. Taas baba at taas baba ang ulo nya, pinaupo ko sya at kinantot ko ang bibig nya, buong buong pumasok ang anim na pulgadang burat sa bibig nya, sobrang sarap.Maya maya ay humiga ako at inutusan ko syang upuan ang titi ko, pumayag sya at dahan dahan hanggang sa pabilis ay kinantot ko sya. Nagpalit kame ng posisyon, pinatuwad ko sya at kinantot ng sobra habang hinahalikan ko sya. Sari saring haling hing, ungol at sigaw ang maririnig sa kwarto, nang malapit na kaming labasan ay hinugot ko ang burat ko, pinunasan ko ito at itinapat sa mukha nya, ngumanga sya at ishinoot ko ang napakadaming tamod sa kanyang bibig. nilunok nya ito at sinabing masarap. Nang matapos ay nagyakapan kame habang nakahiga.Naghiwalay kaming may pag-asang mauulit ang pangyayaring yon sa susunod na mga buwan.Sana ay nagustuhan nyo ang istorya.

0 comments: