Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Tuesday, October 16, 2012
Malalim na ang gabi at tuloy pa rin ang malakas na pag-ulan. Lasing na kami parehas ni Zeon dahil naka 3 bote ako at naka 4 na bote ata siya ng beer. Di na rin nakauwi ng bahay nila si Zeon at sa bahay na lang namin natulog. Noong nakatulog na siya sa may kama ko, tinitigan ko mabuti ang lasing niyang mukha, maikukumpara ko siya sa isang batang paslit na natutulog. Napakaamo ng mukha, inosente, at talaga namang nahihimbing. Mukha siyang isang anghel. Nasa ganoon akong posisyon ng parang gusto kong halikan ang kanyang mga labi, gusto ko matikaman ang labi ng taong aking mahal. Parang may kung anong temptasyon na naman na gawin ko iyon, pero pilit ko nilalabanan ang temptesyon dahil ayaw kong masira ang aming pag-kakaibigan. At di tama na halikan ko sa labi ang kapwa ko lalaki. Lalayo na sana ako sa kanya at sa sofa na lang ako matutulog upang labanan ang temptasyon ng bigla na lang ako hinablot at niyakap ni Zeon. Napakabilis ng pangyayari, namalayan ko na lang ay nasa kama na rin ako at katabi siya. Kung anong sakit ang aking nararamdaman kanina sa tuluyan niyang pag-amin sa akin na gagawin niy ang lajat para sa pagibig ni Yuri ay bigla naman napalitan ng saya at kilig dahil sa pagyakap niya sa akin. Hindi ako makakilos dahil pinulupot niya ang braso at binti niya sa akin kaya di na ako nakapalag pa. Nagtaka ako bat niya ginawa yun dala kaya yun ng matindi niyang kalasingan? Hinayaan ko na lang na ganun ang posisyon namin dalawa dahil ayaw kong magising siya at isiping pinagsasamantalahan ko siya. At saka ang sarap din sa pakiramdam na yakap mo ang taong mahal mo. Mainit sa katawan, nag-aalab ang aking damdamin at sobrang mapusok. Gusto ko na talaga siyang halikan sa labi at tangapin na mawawala na ang Virginity ko ngayong gabi basta sa kamay niya ito mawawala. Kaso parang di ko talaga kaya ayokong lapastanganin siya ng walang kamalay malay ayoko ng ganun, para akong manyak pag ginawa ko yun. Kaya hinayaan ko na lang na ganun ang pwesto namin. Sobrang higpit talaga ng yakap niya at di na talaga ako makakilos at ramdam ko rin na unti unting tumatayo ang aking junior, nakapatong kasi ang binti niya sa aking junior kaya nasasagi niya ito kaya nagpupumiglas si junior. Wala na din akong magawa kaya hinayaan ko na lang ito. Naamoy ko rin ang hininga ni Zeon ng dahil sa sobrang lapit ng mukha niya sa mukha ko unti kilos nga lang niya ay mahahalikan niya na ang pisngi ko. Ang bango ng hininga ni Zeon parang sobrang tamis nito lalo tuloy nag-init ang aking katawan. Parang gusto ng sumabog ng aking damdamin dahil hindi ko na makayan pa ang mga pangyayari sa loob ng kwarto ko. Ibayong kilig at libog ang aking nadarama. Aakmang tatayo na ako at aalis sa pag-kayakap ni Zeon upang malaban ko na rin ang mas tumitindi pang temptasyon dahil unting unti na lang ay bibigay na ako at hindi magandang bagay iyon. Kaya ginawa ko ang lahat upang makaalis sa pag-kakayakap niya ng hindi ko siya nagigising. Pero lalo lang hinihigpitan ni Zeon ang yakap niya sa akin, hindi ko nga alam kung gising ba siya o nag-tutulogtulugan at pinakikiramdaman lang ako kung anong gagawin ko sa kanya pero ayaw ko talaga na pagsamantalahan siya, Ayoko. Kaya nag-pumiglas ako at malapit na sana akong makaalis mula sa mga mahihigpit na yakap niya ng bigla niya akong niyakap pa ng mas mahigpit at idinikit ang ulo niya sa ulo ko at nag-lapat ang aming mga labi. Hindi ko alam kung nanaginip lang ako o kung nasa realidad pa ba ako. Di talaga ako makapaniwala na nag-hahalikan kami, hinahalikan ko sa labi ang aking taong pinakamamahal. Sobrang sarap niyang humalik idindiin niya ang mga labi niya sa labi ko at kung humalik siya ay parang wala ng bukas. Nag-aalab, Mapusok, at puno ng damdamin ang halik na iyon. Napakatamis ng laway niya na aking sinisipsip at ang mga dila naming nag-kikiskisan na sobrang sarap sa pakiramdam. Ramdam ko rin na mas nag-aapoy sa init ang aking nadarama, para nga akong lalagnatin sa sobrang init na iyon. At ramdam kong unti unti rin din tumayo ang aking sandata at galit na galit ito at gusto kumawala mula sa aking shorts at brief. Napupuno din ng mga mahihinang ungol ang aking kwarto nas mas nag-palibog sa aking nadarama. Sobrang sarap ng pakiramdam kapag kahalikan mo na ang taong iyong pinakamamahal. At naramdaman ko rin na bigla din tumayo ang kanyang sandata na sumasagi sa aking tiyan. Halos mga 5-minuto ata kami nag-halikan sobrang tagal sobrang sarap. Akala ko ay mauuwi na ang lahat sa pag-tatalik ngunit HINDI!
Bigla na lang tumigill si Zeon sa pag-halik sa akin at bigla na lang ako nawalan ng malay bigla na lang nag-dilim ang aking paningin.
Kinabukasan pag-kagising ko ay nasa sofa na ako. Anong ginagawa ko dito saka anong nangyari kagabi? tanong ko sa sarili ko.
Habang nakahiga ako sa sofa at hawak hawak ang aking ulo na masakit pa ay nakita ko ang mga bote ng beer at naalala ko na dito nga pala natulog si Zeon. At pag talikod ko ay nakita ko sa kama ko si Zeon. Hibing na himbing sa pagtulog. Napatingin naman ako sa relo sa katabi na aking kama 7:35am na.
WAAAH!!!!!!!!!!!! napasigaw ako. Malelate na tayo!!!!!!! Zeon! yun ang nasambit ko sa sobrang taranta. May pasok nga pala ngayon eh bat ba kasi ako nag-puyat! Bwiset. sabi ko.
Napabalikwas naman si Zeon sa kama at kitang kita sa mukha nito ang matinding gulat at pag-kataranta di alam kung ano ang gagawin. Kabado.
Zeon!!! Malelate na tayo!! pasigaw kong sabi.
O ano e Maligo na tayo sabi ni Zeon.
O-O sige d-dito ka na maligo sa kwarto at dun ako sa baba. Nga pala suotin mo na lang yung extra uniform ko jan sa cabinet.
O-Okay Sige! at dali dali ng pumunta si Zeon sa banyo. At ako ay pumunta na rin sa baba upang maligo. Pagtingin ko sa bintana ay di na umuulan makulimlim na lang ang panahon, ibig sabihin ay may pasok pa rin kasi di na umuulan ng malakas.
Dali dali akong naligo at nagsipilyo para nga akong hinahabol ng kung ano sa bilis kong kumilos at para nga din akong kasali sa T.V. series na Amazing Race sa sobrang pag-mamadali ko.
Nakatapis na lang ako ng tuwalya ng tinumbok ko ang kwarto ko upang kumuha ng uniporme. 
Pagpasok ko sa kwarto agad kong ni-lock ang pinto at tingal ang aking tuwalya na nakatapis sa akin at hinagis ko ito sa aking kama. Nakahubad na lamag ako ng mga oras na iyon.
Nagulat naman ako ng biglang bumukas ang pinto ng CR ko at bumulaga sa harap ko si Zeon wala ding saplot. Parehas kaming nakahubad. Nawala sa isip ko na dito nga pala natulog si Zeon sa bahay at sa CR ko nga pala siya naligo, kaya nga pala sa ibabang CR ako naligo. Nawala ang lahat ng iyon sa isip ko at naging blanko dahil sa sobrang pagmamadali upang makapasok na sa eskwela.
Habang nasa ganoon kaming eksena nagkatitigan kaming dalawa ng matagal parehas nanlaki ang aming mga mata dahil parehas kaming walang saplot at nakahubad lamang na nasa iisang kwarto pa.
Itutuloy…..

0 comments: