Popular Posts

Skype Me™!

Blogroll

online Readers

About




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Bi- Love Stories. Powered by Blogger.

Maraming-maraming Salamat po sa pagsuporta at pagtangkilik

sa aking mga kwento. Sana po ay magustuhan ninyo.

Skype Me™!

Tuesday, October 16, 2012
Ng bigla niyang hinawakan ang kamay ko at dinala ako patungo sa ulan. Syempre nabigla ako kung bat niya ginawa yun. Kaya sumunod na lang ako sa kanya. Naligo kami sa ulan para kaming mga bata na sabik na sabik sa pag-lalaro at walang pakialam kung may ibang tao man na nakatingin. Basta nagkakatuwaan kami habulan, basaan at kung ano ano pang ang ginawa namin. Tawanan kaming dalawa sobrang saya ng pakiramdam ko, at pakiramdam ko ay matagal na kami mag-kakilala ni Zeon. Madali kasi nag-kagaanan ang mga loob namin para ko na rin siyang matalik na kaibigan, yun ang pkiramdam ko tuwing kasama ko siya. Ng medyo tumigil na ang ulan at ambon na lamang ito napag-isipan na namin lakarin ang bahay ko, medyo malapit na rin naman kasi. Kaya yun na nga ang ginawa namin at nagmamadali na kami dahil baka lumakas uli ang ulan at abutan na naman kami saka isa pa lumalalim na rin ang gabi mag-7 na noon.
At nakarating kami sa bahay ng mga-7:30 na at basang basa pa rin kami lalo na ang mga uniporme namin. Tawanan, kulitan, at biruan pa rin kaming dalawa. Noong nasa harapan na kami ng pintuan ng bahay nag-doorbell ako at agad naman kaming pinagbuksan ng kasambahay namin ng pinto.
Goodevening po sir Rio! sabi ni yaya.
Tumango lang ako. At pumasok sa pinto ng mapansin kong hindi sumunod si Zeon. Nakatayo lamang siya sa labas at mukang nahihiya.
Zeon halikana dito pasok ka sa bahay namin. panganyaya ko.
Di wag na uuwi na ako inihatid lang kita. sabi niya.
Hindi dito ka muna mag-hapunan ka na muna dito, saka mag-palit ng damit dito baka mag-kasakit ka.
Hindi nakakahiya lang. Saka wala naman akong damit dito.
Sus! Talaga to oh. Wag ka na mahiya ako na mismo nag-iimbita sayo saka ako na mag-papaheram ng damit sayo. Sabay bitaw ako ng nakakabighaning ngiti.
Wag na talaga. sabi niya ng medyo madiin. Ayos lang ako dugtong pa niya.
At bigla na lang bumuhos ang isang malakas na ulan na may kasama pang kidlat. Medyo nagulat nga kaming tatalo; ako, si Zeon, at si yaya sa kidlat na yun sobrang lakas kasi.
Oh! ayan oh ayaw ka pang pauwiin ng panahon dito ka lang daw muna ang medyo natatawa kong sabi sa kanya. Di ka na makakalabas niyan at baka makidlatan ka pa hehe. dugtong ko.
S-sige na nga. At pumasok naman siya sa loob ng bahay namin na nag-tuyo muna ng sapatos niya.
Hehe yan halikana dito ang sabi ko sa kanya.
Bintiwan niya ang pilit na ngiti pero kahit pilit na ngiti yun ay cute pa rin.
Umm.. yaya nasan sina Mama at Dad? tanong ko kay yaya.
Ah Sir Rio! sabi po ni Mam Helena at Sir Marko na di sila makakauwi ngayon dahil may business trip daw po sila sa Baguio. Overnight daw po sila dun.
Ah ganun ba? ang mahina kong tugon. Eh si Ria nasan? nakauwi na ba? dugtong ko.
Sir kakatawag lang po ni Mam Ria kanikanina. Di daw po siya makakauwi ngayon dahil ang lakas ng ulan, dun daw po siya kina Clara matutulog.
Si Clara ang matalik na kaibigan ni Ria at kababata ko rin. Maganda pero medyo pandak itong si Clara. Malapit lang kasi ang bahay nitong si Clara sa school kaya baka dun naisipan ni Ria na matulog dahil di niya kayang suungin ang malakas na ulan.
Ah, edi ako lang pala ngayon dito. ang mahina kong tugon.
Sir, ipaghahanda ko na po ba kayo ng pagkain? sabi ni yaya.
Sige pero sa taas na lang ako kakain sa kwarto ko. Pakihanda rin ng pag-kain itong kasama ko. Salamat. ang utos ko kay yaya.
Osige po sir ihahanda ko na.
Zeon tara na palit na tayo ng damit. ang pagtuon ko ng atensyon kay Zeon.
S-sige. ang medyo nahihiya at maikling tugon ni Zeon.
At umakyat nga kami sa kwarto ko na nasa second floor. Malaki naman ang kwarto ko kasya nga dito ang 20 katao eh. Pagkapasok ko sa kwarto nilapag ko na ang gamit ko at pinaupio ko si Zeon sa sofa ko kahit medyo basa pa ito. Kumuha na rin ako ng mga tuwalya para panuyo namin. Kinuha niya ang tuwalya na ibinigay ko at ipununas niya sa buhok, muli pinag-masdan ko ulit ang kanyang mukha talaga namang napaka gwapo. Napatitig ulit ako sa kanya pero sa pag-kakataon na ito di ko na hinayaan na mag-snap pa siya ng fingers para mahimasmasan ako, ako na mismo ang nag-baling ng atensyon ko sa ibang bagay.
Tol! Sobrang yaman mo pala. ang sabi ni Zeon.
Hehe di naman ako mayaman tol! mga magulang ko lang.
Grabe nakakamangha ang laki ng bahay at nitong kwarto mo.
Binitiwan ko ang isang makahulugang ngiti. 
Bat ka ngumingiti? sabi ni Zeon may dumi ba ako sa mukha tol? dugtong niya.
Ah eh wala naman may naisip lang ako.
Ano yun? pagusisa niya habang nag-tutuyo ng buhok.
Dali dali naman ako nag-isip ng alibi at pumasok na lang sa isip ko nung bigla niya akong hinatak sa ulan. Bat mo nga pala ako hinatak sa ulan. ang pag-alibi ko.
Ah wala lang trip ko lang maligo sa ulan tutal basa na rin naman tayo edi lubus lubusin na natin. sabi niya Eh ayaw ko naman maligo mag-isa syempre gusto ko may karamay. dugtong pa niya.
Haha ganun ba. Basta lagot ka sakin pag nag kasakit ako ikaw sisisihin ko. pagbibiro ko sa kanya. Sabay bitaw ng isang magandang ngiti.
Hehe grabe naman tol! sakitin ka ba?
OO. Kaya lagot ka pag na-ospital ako ikaw may sala haha. pagbibiro ko sa kanya.
Grabe tol! bat di mo sinabi sa akin edi kunsensya ko pa ngayon kapag may nangyari sayo.
Hehe nasarapan din ako sa pag-ligo sa ulan eh ngayon lang kasi ulit ako nakaligo ang huling ligo ko pa ata sa ulan ay nung nasa grade 5 pa ako.
Tagal na rin pala no. Ako kasi tuwing umuulan lagi ako naliligo, gustong gusto ko kasi yung ulan.
Talaga? sabi ko.
OO.
Parehas tayos gusto ko rin ng ulan dahil ang presko sa pakiramdam, ang lamig ng hangin at ang sarap pakingan ng patak ng mga ulan.
Binitiwan niya ang isang nakakabighaning ngiti.
Oh! Maligo ka na tol! sabi ko sa kanya may heater jan sa shower room kaya kung ayaw mo ng malamig pede rin ang maligamgam na tubig.
Bakit ako mauuna di ba nakakahiya? Ikaw na lang kaya mauna. sabi ni Zeon.
Di na ikaw na, bisita kita eh. Sige na maligo ka na ipapahanda ko na rin yung pagkain, natagalan kasi ata si yaya eh. sabi ko sa kanya.
S-sige na nga sabi mo hehe. Binitiwan ang isang pilit na ngiti.
At di pa ako nakakalabas ng kwarto ko ng bigla na lang niyang hinubad sa harap ko ang polo at ang panloob niyang t-shirt at bumulaga sa harap ko ang magandang katawan ni Zeon. Sobrang ganda ng katawan ni Zeon walang kataba taba ang tiyan at ang ganda ng chest neto at nakatayo din ang mga utong nito, na nagpainit ng katawan ko. Hindi ko na rin siya tinitigan ng matagal dahil baka mapatulala lang ako at mapansin niya na nakatitig ako sa katawan niya.
Sensya na tol! sabi ni Zeon nakakaabla pa ata ako sa iyo. dugtong pa niya.
H-hindi naman. ang maikli kong tugon na medyo nauutal dahil sa sobrang init ng katawan ko sa nakita ko kay Zeon. Kung alam mo lang Zeon di mo ako naabala sa totoo lang binibigyan mo ako ng kaligayahan. sabi ko sa sarili ko.
Osige tol bibilisan ko na din ang pag-ligo para makaligo ka na rin.
S-sige. Lalabas muna ako. sabi ko sa kanya sabay tumbok sa pintuan at lumabas kaagad.
Pagkalabas ko ng pinto napakagat ako ng labi ko at napapikit dahil iba talagang init ang naramdaman ko, kahit na sobrang lamig ng panahon at umuulan ay pinag-papawisan pa rin ako. Grabe sobrang nakaktemp siya bulong ko sa sarili ko. Temptation is hard to resist bulong ko sa sarili ko. At pumunta sa kusina at kinuha ang tray ng pagkain at 2 bote ng beer sa ref. May maitim akong plano sabi ko sa sarili ko. Pero pabiro lamang.
Pagkabalik ko sa kwarto nilapag ko ang pag-kain sa table, di parin tapos si Zeon maligo naririnig ko pa rin ang tunog ng shower at ang init ng singaw na galing sa banyo.
Ipinaghanda ko na lang si Zeon ng damit upang makapagbihis ito. Kinuha ko ang damit kong pula na V-neck at palagay ko ay kasyang kaysa sa kanya at shorts na white na hangang tuhod lamang kinuhaan ko na rin siya ng brief na ipapaheram ko sa kanya. Naiimagine ko kung gaano siya ka hot kapag sinuot niya na ang damit na ito. Hmm.. yummy sabi ko sa sarili ko. Inihanda ko na rin ang damit kong isusuot syempre kailangan maporma din ang dating ko sabi ko sa sarili ko upang mapansin niya ako. Inihanda ko ang black round neck ko na semi-fitted na t-shirt at red shorts na hanggang tuhod lang din. Kailangan mapansin niya ako at mabighani siya sa kin bulong ko sa sarili ko.
At makaraan ang ilang minuto ay lumabas na siya ng CR na nakatapis lang ay ang tuwalya na ibinigay ko sa kanya palagay ko ay wala na rin itong brief dahil sobrang bumubukol na ang kanyang umm.. alam niyo na tantsa ko ay sobrang laki nito. At sa nakita kong yun ay pinagpawisan na naman ako kahit sobrang lamig na sa loob ng kwarto ko at unti unti ko rin naramdaman ang paglaki ng aking junior, medyo tinitigasan na talaga ako sa temptasyon na nasa harap ko. Ang sabi ko pa nga sa sarili ko na di ko na lalabahan ang tuwalya na iyon itatago ko na lang iyon remembrance kung baga.
Napatulala ulit ako, pero nilabanan ko ang temptasyon at umasta na parang wala lang normal lang.
Tol! Eto nga pala damit mo. Bagay sayo yan. sabi ko sakanya.
Ah eh! salamat tol! Oh ikaw naman ang maligo mukang nilalamig ka na eh. Bigla niyang tinangal ang towel na nakatapis sa kanya at ang natira na laman ay ang basa niyang brief na medyo nalalawlaw na sa sobrang basa bumungad naman sa aking harapan ang malaking umbok. Shit! ang nasabi ko sa sarili ko ano ba naman itong si Zeon parang lalo akong tinetemp, sige ka baka sungaban kita biro ko sa sarili ko. Hindi ko na rin tinitigan ng matagal si Zeon dahil baka makahalata sya. Patay malisya lang inabot ko ang mga damit sa kanya at inabot naman niya ang towel sa akin. Medyo nasagi ko ang kanyang katawan nung papasok na ako sa banyo pano ba naman kasi humarang lang ni di man lang ako binigyan ng daanan, pero para akong nakuryente sa pagdampi ng katawan niya sa katawan ko. Para na nga akong hihimatayin sa sobrang init eh. Pero tuloy tuloy lang ako sa pagpasok sa loob ng banyo.
Ang init sa loob ng banyo kung saan siya ng galing. Pawis na pawis na ako ng pumasok sa loob. Init na init na ang katawan ko. Kaya wala akong nagawa kung di ilabas ang init sa katawan ko. Nag-paraos ako habang inaamoy ko ang tuwalyang ginamit ni Zeon napakabango nito sobrang nakakalibog, napupuno ng mga munting ungol ang banyo dahil sa ginawa kong pag-paraos upang mawala ang init ko sa katawan. Pagkatapos ng pag-paparaos ay naligo na ako ng mabilis pero tinodo ko ang pag-lilinis sa katawan. At nagsipilyo saka nagbihis at lumabas na ako ng pinto. Pagkalabas ko nasa harap ko na si Zeon nakaupo lang sa sofa ni hindi pa ginagalaw ang pag-kain.
Tintigan ko siya ng maigi, bagay na bagay sa kanya ang damit na pianasuot ko sa kanya lalong lumitaw ang kanyang kagwapuhan at kakisigan. Naginit na naman ang aking pakiramdam at palagay ko pagpapawisan na naman ako kahit sobrang lamig na sa kwarto ko. Nakakalibog talaga itong si Zeon sambit ko sa sarili ko kaya bago ako tuluyang mapatulala ibinaling ko na ang atensyon ko sa iba.
Kain na Zeon para sa iyo yan. sabi ko sakanya habang nag-tutuyo ng buhok. Kita ko pa rin na medyo na hihiya si Zeon.
Hinihintay kita eh tara na saluhan mo na ako sabi niya sa akin.
Sige susunod na ako, bago ako umupo at kumain binuksan ko muna ang radyo at natuwa naman ako na ang kantang tinutugtog ay ang kantang Thunder ng Boys like Girls. Sobrang romantic talaga na aura ng room, ewan ko pero kinikilig ako at medyo matagal nag-kasalubong ang mga mata namin ni Zeon at nagkatitigan kami ng matagal… 
Itutuloy…..

0 comments: